Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. มี.ค. 28, 2024 3:34 pm

หน้าเว็บบอร์ด Wiser Summoner Novel Romancing Story < Always

อ่านนิยาย Summoner Master Episodeต่าง ๆ ได้ที่นี่

Moderator: Jinger Ginger


Romancing Story < Always

โพสต์โดย เซนต์ แมกนัส เมื่อ พุธ ต.ค. 05, 2011 3:20 am

เรื่องย่อ Summoner Master Romancing Story : Always

ณ เมืองริมทะเลแห่งหนึ่งในราชอาณาจักรแอนดิซองอันรุ่งเรืองด้วยศิลปวัฒนธรรม และรุ่งโรจน์ด้วยประกายดาบที่ฟาดฟันกับอริราชศัตรูทหารซาโลม โรสแมรี่สาวแรกรุ่นดรุณีแม่ค้าดอกไม้กับมารดาดำรงชีพอย่างยากลำบาก ในยุคสมัยที่ลอร์ดเจ้าของที่ดินต้องเก็บภาษีจำนวนมากเพื่อสนองไฟสงคราม แต่ในความทุกข์เข็ญดั่งอดอยากอยู่ในทะเลทรายที่มืดมิดและไม่รู้ทิศทาง เธอผู้งดงามที่สุดในเมืองก็ยังมีเฟบรอนช่างซ่อมเครื่องยนต์เพื่อนชายสมัยเด็กที่จริงใจกับเธอเสมอมา ดั่งดวงดาวส่องประกายให้ความหวังท่ามกลางท้องฟ้าแสนเคว้งคว้าง

แต่แม่ของโรสแมรี่ซึ่งเห็นความผูกพันอันบริสุทธิ์เติบโตมาโดยลำดับตั้งแต่เยาว์วัย กลับแสดงความไม่พอใจความรักของลูกสาวอย่างชัดเจน นั่นเพราะสมัยก่อนเธอถูกสามีทิ้งทำให้ต้องเลี้ยงลูกน้อยตามลำพังด้วยความยากจนข้นแค้น เพียงเพราะเขาทนดักดานกับฐานะความเป็นอยู่แสนขัดสนไม่ไหว นับแต่นั้นเธอจึงไม่เชื่อมั่นในรักที่นำด้วยหัวใจ แต่เชื่อและฝังใจว่าความรักต้องนำด้วยเงินทอง และยัดเยียดความคิดดังกล่าวให้โรสแมรี่

มาวันหนึ่งมีของขวัญเป็นหุ่นยนต์ราคาแพงส่งมาถึงบ้านโดยทริสทันลูกชายมหาเศรษฐีเควิน ด้วยเหตุว่าเขาต้องตาต้องใจความงามของโรสแมรี่เพียงได้เจอครั้งเดียว แต่สาวเจ้าไม่มีความคิดจะสนใจคนที่เธอไม่เคยเห็นหน้า โชคร้ายที่เฟบรอนรู้ว่าหุ่นยนต์ของทริสทันอยู่ในบ้านของโรสแมรี่ จึงคิดไปเองว่าโรสแมรี่มีใจให้กับทริสทันพาลน้อยใจไม่สนิทกันเหมือนก่อน ขณะเดียวกันโรสแมรี่ก็ผิดใจกับแม่ด้วยเรื่องความรักของเธอ

กระทั่งจุดเปลี่ยนสำคัญมาถึงเมื่อแม่ของโรสแมรี่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่ปกปิดมานาน หลังงานศพด้วยหัวใจที่หวั่นไหวเฟบรอนจึงกลับมาสนิทกับโรสแมรี่อีกครั้ง เวลาเดียวกันทริสทันที่เพิ่งกลับจากทำการค้าด้านสงครามได้กำไรงามจากราชสำนักแอนดิซอง ก็สร้างป้ายหลุมศพใหม่ให้แม่ของโรสแมรี่ทำให้เธอซาบซึ้งกับสิ่งที่ทำเพื่อเธอของหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ทรัพย์สิน และคำพูดแสนหวาน

โรสแมรี่สับสนว่าเธอรักใครกันแน่จึงตัดสินใจประกาศว่า ในงานวันเกิดใครให้ของขวัญที่เธอพึงพอใจที่สุดจะแต่งงานด้วย เฟบรอนตกลงใจสร้างของขวัญเพื่อพิชิตใจสาวเจ้า หากแต่สิ่งประดิษฐ์ที่เขาจะสร้างต้องใช้แร่หัวใจลาวาจากเกาะอ้อมกอดพระเพลิง แร่ซึ่งมีพลังงานมหาศาลพอจะให้เครื่องกลทำงานได้นานแสนนาน หากแต่ผู้พิทักษ์แร่หัวใจฯ นั้นคืออสูรสัตว์ที่ดุร้าย เหล่าผู้กล้าที่เคยผจญภัยเกาะนรกชิงแร่หัวใจฯ กลับมาได้ คือเมื่อ 30 ปีล่วงมาแล้ว

แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เฟบรอนที่หลังสวดภาวนาจู่ๆ ก็ได้เจอกับคณะประกาศกของอิสฮาน พอดีกับที่อิสฮานกำลังต้องการช่างมาดัดแปลงเรือเหาะเพื่อผ่านช่องแคบที่แสนอันตราย ด้วยเงื่อนไขที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง พวกอิสฮานต้องเดินทางไปยังเกาะอ้อมกอดพระเพลิงเพื่อชิงแร่หัวใจฯ และสามารถดัดแปลงเรือเหาะสมตามความประสงค์

หลังได้แร่หัวใจฯ มาแล้วเฟบรอนก็สร้างสิ่งประดิษฐ์จนสำเร็จ แต่ก่อนจะถึงกำหนดส่งมอบของขวัญเพียง 3 ชั่วโมงเครื่องกลก็เกิดความผิดพลาดและไม่อาจซ่อมได้ทัน

สิ่งประดิษฐ์ที่เฟบรอนสร้างคืออะไร? แล้วเสียงหัวใจของโรสแมรี่จะเลือกใคร? รักแรกที่เติบโตมาตั้งแต่เด็กหรือรักใหม่ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ หรือใคร??? ติดตามหาคำตอบได้ใน Summoner Master Romancing Story : Always







Always


roma.jpg

ความรักก็เหมือนดอกไม้ ช่างสวยงาม และหอมหวาน
แต่ไม่อาจรักษาไว้ได้นาน เพียงวันผันผ่านก็เริ่มร่วงโรย
ความรักนั้น นำความชุ่มชื่นจิตใจเมื่อเริ่มต้น และจบลงที่การพลัดพรากอันโหดร้ายเมื่อบั้นปลาย
ฉันกลัวการเหี่ยวเฉาของพฤกษาแห่งรัก จนยินดี ปล่อยให้มันเบ่งบานโดยไม่แตะต้อง
ดีกว่าที่จะเด็ดมันมาปักแจกัน เพื่อเห็นมันโรยราเมื่อรุ่งสาง

โรสเแมรี่





tris1.jpg

หวังว่าเธอคงชอบของเล่นราคาย่อมเยาว์ที่ผมส่งไปให้เมื่อวาน
และคงตอบรับความรักที่แสนบริสุทธิ์จากผมในวันหนึ่งใด
แต่ผมต้องขออภัยที่ความรักอันเกิดเพียงเห็นเธอแค่สายลมผ่าน
ได้ทำให้ใจหนุ่มของผมเรียกร้องเธอจนทำเกินเหตุไปบ้าง

ทริสทัน





fa1.jpg

แม้ผมไม่รู้ว่าอนาคต เราจะอยู่กันไปนานแสนนานแค่ไหน
จะได้ครองรักกันตลอดกาลหรือไม่
ผมไม่อาจจะรู้อนาคตล่วงหน้าได้
แต่สิ่งที่ผมกำลังจะทำ มันจะคอยดูแลเธอไปอีกแสนนาน
แม้ว่าเราทั้งสองจะไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้อีก แต่สิ่งนี้จะยังอยู่ต่อไป
เป็นเพียงสิ่งเดียว ที่ผมจะพิสูจน์ว่า ความรักของผมนั้นจะคงอยู่ดูแลเธอ
แม้ผมจะไม่มีลมหายใจแล้วก็ตาม

เฟบรอน


คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำการดูไฟล์ที่แนบมาในกระทู้
ภาพประจำตัวสมาชิก
เซนต์ แมกนัส
0
 
โพสต์: 1390
Cash on hand: 333.00
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: Romancing Story < Always

โพสต์โดย เซนต์ แมกนัส เมื่อ อังคาร ก.พ. 07, 2012 7:04 pm





ภาพประจำตัวสมาชิก
เซนต์ แมกนัส
0
 
โพสต์: 1390
Cash on hand: 333.00
Medals: 1
Elder-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง Summoner Novel

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน