Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 7:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Summoner Talk Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

คุยเรื่องทั่ว ๆ ไปของ Summoner Master ได้ที่นี่

Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย chenja เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 2:59 pm

จะแปะชื่อของเพื่อนๆที่ร่วมกันช่วยสปอยทุกท่านเพื่อเป็นการขอบคุณด้วยครับ และ จะคอยอัพเดต แบ่งธาตุ แบ่ง Mystic ในหน้านี้ตลอดนะครับ ตัวผมอาจจะ Spoil ไม่มาก เพราะช่วงนี้งานเข้านิดนึง แต่ถ้าว่างจะมาพิมให้ครับ ใครว่างก็ช่วยกันสปอยเลยเน่อ

ขอบคุณ คุณ Brionac(รายนี้สปอยทุกชุดเลยครับ ทุ่มแทจริงๆ), Kamil_Cefares, Roseruby, Legendman และเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ ถ้าตกหล่นชื่อใครไปต้องขออภัยนะครับ

จาก คุณ Kamil_Cefares

Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)

จากคุณ roseruby

shard of mystery mirror No 108
Type: revelation
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare

เลือก1อย่าง
-เลือกMystic 1 ใบในสนามหรือ shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเปน Mystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง ( ถ้าใช้.นช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เปน Interfere เท่านั้น )

-Seal ที่ติด Heaven's Tear 1ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)

-เลือก Seal 1ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลาย นำเข้ากองแทน จากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)

Ability: เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้าม สามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2/game)

Coral Reef Elite Mermaid No 070
Type: Mage Mp:3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: Water
+ [water] At 13 Mp 2
+ [water][water] At 10 [All] Mp 4

เข้ามา : เลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
- ร่ายฟรี Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา
- แสดง Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา จากนั้นสามารถร่ายฟรี Ocean Queen Mermaid 1 ใบในกองเรา

Ability:
- เมือ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] - ค่าพลังตาม [mermaid] ในสนามและ/หรือ shrine เรา 1 turn
- Freeze Curse จาก [mermaid] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้




Coral Reef Little Mermaid No 072
Type: Mage Mp:1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 8 Df: 10 Sp: 3 Element: Water

Ability:
-[mermaid] และ/หรือ[mermage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+2 และได้รับ" Shade of Fish"

Fudenun Wizard No 040
Type: Mage Mp:2 / 2 Lv: 2 Rarity: Uncommon
At: 10 Df: 12 Sp: 3 Element: Earth
+ [Water] At 12 Mp 1
+ [Earth] At 13 Df 14 Mp 2

Shade of [Water]

Weak Touch ถ้ามี Mage ธาตุ Earth 3 ใบขึ้นไปในสนามและ/หรือ Shrine ฝ่ายเรา

Skill:
- ร่ายฟรี Mage ธาตุ Earth 1 ใบในมือเรา [Mp2]
- ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ติด Stone Curse จาก Mage ธาตุ Earth [At Line] [Mp3]
-เมื่อ [water] ฝ่ายเราตก shrine จากมือโดย skill ของ [mermaid] ฝ่ายเรา ร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)

32 Cloudlet Helikia
Monster แสง lv 2 Mp 2/2
14/14/3
+ Monster At 16 Df 16 Mp2

Nearly Died by Missing You No 116
Type: talot Sub Type : Death
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare

Ability : การ์ดที่ไม่ใช่ Place infinity turn 1ใบในสนาม และ/หรือ Shrine สูญเสีย Ability infinity turn (ยกเลิกโดย PA ไม่ได้)

เงื่อนไข : [S] อยุ่ใน Shrine และมี [Dark] ในสนามเรา

Ability : Amber, the Sorrow Valkyrie ฝ่ายเรา At +3 Df +3 และป้องกัน Mystic Mp ค่าร่าย 3 ฝ่ายตรงข้าม

Skill :
- ร่ายฟรี Talot : Death อื่น 1 ใบในมือ, กอง หรือ Shrine เรา [Mp3] [1 / Game]
- นำ Talot : Death ที่มี Mp ค่าร่าย 4 ขึ้นไป 1 ใบในมือ หรือ กองเราลง Shrine ; เราจั่ว Mystic 2 ใบ [Mp 2][1 / Game]

จากคุณ Brionac

Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)

Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา

Common
33 Guardian of Sacred Ruin
Titan Divine แสง lv 1 Mp 1/1
9/10/3
เข้ามา : สามารถแสดง Divine และหรือ Titan แสง 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Angel of holy Rule หรือ Titan แสง ที่ไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
- Titan แสง อื่น1ใบ ได้รับ 1 ชาร์จ และในซับเทินนี้ ยกเลิกมิส 0 เทินฝ่ายตรงข้าม (MP 0)

34 White Cat Musketeer
Beast Knight แสง lv 1 Mp 2/1
9/9/4
เข้ามาจากมือ : สามารถแสดง (Cat) 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Beast ที่มี (cat) หรือ มิสติก (Cat) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1/sub)
เป็นใบรอง (cat) : At+2 Df+2 และข้ามไลน์ได้

35 Annedisonge Chemist
Merchant แสง Lv 3 Mp 3/2
13/12/2
> [S] +at ตามการ์ดในสนามฝ่ายตรงข้าม
> มี Merchant แสง อื่นในสนามเรา : เมื่อเข้าสู่ Mp clean Step ของฝ่ายตรงข้าม ถ้าฝ่ายตรงข้าม Mpเหลือ เราMp +1

36 Madame Peta
Merchant Tamer แสง Lv 1 Mp1/1
5/6/0 (เอ้ย ซีลหลงยุค)
> มีซีลในAt lineฝ่ายเรา :[S] ป้องกันสกิล ซีลlv 1 ,การโจมตี,Curse และ Steal (Df Line)

39 Mirabilis Pink Hare Archer

40 Fudenun Wizard

41 Panna Forest Elder
Mage ดิน lv 1 Mp1/1
8/10/1
เป็นใบรองเมจ ดิน : At+1 และสามารถโจมตีด้วยDfได้
> เมื่อ เมจ ดินฝ่ายเราใช้สกิลสำเร็จ สามารถร่ายฟรีซีล ที่ชื่อ[S] 1ใบในกองเรา (ที่ชื่อ[S] 1Sub)

42 Fudenun Hireling
Knight ดิน lv 3 Mp 3/2
13/12/4
เข้ามา : สามารถแสดง Knight ที่ไม่มีสกิล และ อบิ และ/หรือ (Hireling) 1ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี Knight ที่ไม่มีสกิล และอบิ 1ใบในกองเรา
- ซีล 1ใบ ในสนามสูญเสีย สกิล และ อบิ 1เทิน เมื่อมี Knight ที่ไม่มีสกิล และ อบิ2 ใบขึ้นไป ในสนามและ/หรือในไชร์เรา (เฟียร์) (Fix Mp2) (3/Game)

43 Fudenun Sorceress
Mage ดิน Lv 2 Mp 2/2
14/13/1
+ Mage ดิน At 11/Df 16 (All) Mp4

Common
44 Mirabilis Silver Fox Archer

45 Mirabilis Red Fox Archer

46 Cavalier Coistrel

47 Beast of Black Wood Forest
Beast ดิน Lv 2 Mp 3/2
10/11/1
+ ดิน at13 df14 Mp2
+ beast ดิน At 15 df15 Mp1
เข้ามา : สามารถร่ายฟรี Beast ดิน 1ใบในมือเรา (ที่ชื่อ[s] 1/Sub)
> [S] +atและdf ตามBeast ดิน ในสนามและ/หรือไชร์เรา
Growth/Regen : Beast ดิน
> [S] At+2 Df+2 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ (ยกเลิกไม่ได้)

51 Lazal Sword Master
Knight ไฟ Lv1 Mp1/1
At 10 Df 9 Sp 4
เข้ามา: สามารถนำ Relic 1 ใบในกองเราไปติดที่ Knight ธาตุไฟ Lv.3 หรือ 4 ฝ่ายเรา
- นำ Relic ที่เป็น PS 1 ใบในไชรน์เราเข้ากอง; Knight ธาตุไฟฝ่ายเรา 1 ใบ At+1 inf turn เมื่อมี Knight ธาตุไฟ Lv.3 ขึ้นไปในสนามเรา (Mp 0)

52 Little pit Demon
Evil ไฟ Lv1 Mp 2/1
10 / 9 / 4
Shade of [TK]
เข้ามาจากการร่าย : สามารถแสดง Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง และไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
- ร่ายฟรี Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1ใบในมือเรา (MP2)

53 Terror Therion
Moster ไฟ Lv 2 Mp2/2
12/8/3
> เมื่อ[S]โจมตี สามารถSac (Therion) 1ใบ
> เมื่อ[S]โจมตี สามารถแสดง ซีลใบบนสุดของกองเรา ถ้าเป็น (Therion)ไฟ สามารถร่ายฟรีซีลนั้น

54 Highland Wizard
Mage ไฟ Lv 2 Mp2/2
10/10/4
Shade of มืด
+Mage At 13 Mp2
+(Wizard) mage At10 (all) Mp4
ใบรองคือ (Wizard) : ยกเลิก มิส0เทิน ฝ่ายตรงข้าม
> เมื่อ[S]ต่อสู้ ซีลที่ต่อสู้ด้วย -atตาม (Wizard)ในสนาม และ/หรือ ไชร์เรา 1เทิน
- แสดง(Wizard) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (Mp2)

55 Santana Fire Sniper
Gunner ไฟ Lv 1 Mp 1/1
10 / 7 / 4
เข้ามา : ถ้ามี Gunner ไฟ อื่นในสนามเรา สามารถทำลายPA 1ใบ หรือ รีมูฟ PS 1ใบในสนาม
> มี Gunner ไฟ Lv 3 ใน At Line ฝ่ายเรา : [S] ป้องกันการโจมตี (Df Line)
- [S] ได้รับ 6 fixed Charge; เราจั่วมิส 1 ใบ เมื่อมีGunner ไฟ อื่นในสนามเรา (Mp 2)

56 Great Fire Lion
Beast ไฟ Lv 3 Mp2/2
13/13/4
> (lion) และ/หรือ (leo) อื่นฝ่ายเรา At+2

57 Hidden Village Kunoichi
Ninja ไฟ Lv2 Mp2/2
11/11/4
Shade of EX3
+ ไฟ At14 Mp2
เข้ามา : สามารถแสดง Ninja ไฟ 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Ninja ไฟ ที่ไม่ใช่(Oinin) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
Weak Touch ถ้ามี Ninja ไฟ 3ใบขึ้นไป ในสนามและ/หรือไชร์เรา

58 Lazal Hireling
Knight ไฟ lv2 Mp2/1
12/11/3
> ไม่มี(Paladin) lv3 ในทุกโซน ของเรา : เมื่อKnight ไร้textฝ่ายเราเข้ามาในสนาม นำPS 1ใบในกองมาติดที่ซีลนั้น (ที่ชื่อ[S]2/sub)
> Knight ไร้text ฝ่ายเรา At+3 Df+2

59 Highland Sorceress
Mage ไฟ lv2 Mp2/2
14/14/3
+Mage ไฟ At17 Mp2

common
60 Angel of Red Dwan
Divine ไฟ Lv1 Mp1/2
10/7/4
เข้ามาจากกอง : ร่ายฟรี Divine ไฟ Lv1 ไม่มีท่ารวมร่าง1ใบในไชร์เรา
> เมื่อDivine และ/หรือ Mage ไฟ อื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม [S] at+2 /infi turn และผ่านไป1เทิน (1/sub)

61 Hibiscus Alraune
Plant ไฟ Lv2 Mp2/2
10/11/4
Shade of ดิน,น้ำ,ลม
+Plant At13 Mp2
+Plant Plant At15 Mp2
> [s] + atและdfตามplant ในสนามเรา

62 Desert Werelizard
Monster ไฟ Lv 2 Mp 2/2
11 / 9 / 3
+ Monster At 14 Mp 2
> [S] +at ตาม(Lizard) ในสนามและ/หรือไชร์เรา
> เมื่อ(Lizard) ฝ่ายเราโจมตี สามารถให้ซีลนั้น At +2 / infi Turn จากนั้นร่ายฟรี Monster ไฟ Lv1 หรือ ซีล(Lizard) 1ใบในมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)

63 Desert Lizard
Monster ไฟ Lv 1 Mp 1/1
10 / 9 / 3
เข้ามา : แสดง Mon ไฟ และ/หรือ (Lizard) 1ใบบนมือ จากนั้นแสดง(Lizard)1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
เป็นใบรอง (Lizard) : At+2 และ ยกเลิกอบิซีลฝ่ายตรงข้าม

64 Volcanic Bison
Monster ไฟ Lv 1 Mp 2/1
10 / 7 / 3
> เมื่อ[S]ตกไชร์ จากการต่อสู้ หรือ ถูกโจมตี ถ้ามีไฟใบอื่นในสนามเรา สามารถทำลายซีล Lv1 /1ใบ (ที่ชื่อ [S]/Sub)

67 Valnia Researcher

68 Valnia Alchemist

69 Reanna,The Mermage Queen
Mage น้ำ lv3 Mp3/2
12/12/4
+ น้ำ At 15 Mp2
+ (Mermage) น้ำ At 12(all) Mp5
เข้ามา:สามารถแสดง(mermage)ที่ไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ
>เมื่อ(mermage)lv2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี ซีล1ใบ-พลังตาม(mermage)ในสนามและ/หรือในไชร์เรา 1เทิน (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
- ทิ้งการ์ดเรา1ใบ;ร่ายฟรี มิสติก(Poseidon)1ใบในกองเรา (เฟียร์) (fix mp2)

70 Coral Reef Elite Mermaid
Mage น้ำ Lv 2 Mp3/2
10/11/4
+น้ำ At 13 Mp 2
+น้ำ น้ำ At 10 (all) Mp 4
เข้ามา : เลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
- ร่ายฟรี Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา
- แสดง Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา จากนั้นสามารถร่ายฟรี Ocean Queen Mermaid 1 ใบในกองเรา
>เมือ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] - ค่าพลังตาม [mermaid] ในสนามและ/หรือ shrine เรา 1 turn
> Freeze Curse จาก [mermaid] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้

71 Valnia Sorceress
Mage น้ำ lv 2 Mp2/2
14/13/4
+mage น้ำ at11 (all) Mp4

Common
72 Coral reef little Mermaid
Mage น้ำ lv1 mp1/1
8/10/3
>(mermaid) และ/หรือ (mermage) ทุกใบในสนามเรา at+1df+2 และได้รับ"shade of fish"
> เมื่อ น้ำ ฝ่ายเราตกไชร์จากมือ โดยสกิลของ (mermaid)ฝ่ายเรา ร่ายฟรีซีลนั้น (ที่ชื่อ[s] 1/sub)

73 Valnia Mercenary

74 Valnia General's Adjutant
Knight น้ำ Lv1 Mp1/1
9/8/5
+ น้ำ at 11 Mp2
เข้ามา : สามารถนำ Relic1ใบ ในกองเราไปติดที่ Knight น้ำ อื่นฝ่ายเรา (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
- ps1ใบ ในสนามสูญเสีย อบิ infiเทิน (Mp1) (1/game)

75 Lemuria Golden Fish

76 Coy Crab Tamer

77 Barnacle Squid

78 Valnia Owl
Beast น้ำ Lv2 Mp2/2
13/10/4
Shade of [TK]
Weak touch ถ้ามี Beastน้ำ อื่นในสนามเรา
> มี Beast น้ำ Lv3 ในสนามเรา : เมื่อเข้าสู่ ซับเทินป้องกันของเรา สามารถนำBeast น้ำ lv1/1ใบ ในกองเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ[s] 1/sub)

78 White Fur jerboa
Beast น้ำ lv1 Mp1/1
8/9/4
เป็นใบรองBeast น้ำ Lv2ขึ้นไป : at+2 และ ฟรีซเคิร์สจากซีลนี้ ยกเลิกไม่ได้
> Beast น้ำ lv3 ฝ่ายเรา At+2 และได้รับ"Weak Touch"
> เมื่อ Beastน้ำ ฝ่ายเราใช้สกิล สามารถแสดงBeast น้ำ 1ใบในกองเราขึ้นมือ (1/game)

Artemis, Magician born to Be No 17
Type: Mage Mp:2 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: Water & Dark
+ Any At 13 Mp 2
Ability:
เมือ S ถูกโจมตีโดยไม่ใช่การโจมตี All สามารถนำ Seal 1 ใบในมือเราเข้ากอง จากนั้นแสดง Mystic 1 ใบในกองเราขึ้นมือ(2/game)

เมื่อ S ตกชายน์จากมือ โดย น้ำ และ/หรือ มืด ฝ่ายเรา ร่ายฟรี S ในชายน์เรา

Skill:ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ น้ำ,มืด และ/หรือ Multi 1 ใบในกองเราเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ (mp2)

อาร์ตี้เมสไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะ จ่าย 2 หา ไม่ใช่ 1 นำ ฟรี หรือ 1 นำ 1ตามแบบคนอื่น

(ส่วนตัวว่าอบิลิตี้เกรียนดี)

Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)

Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเร

คุณ Legendman บอกการ์ด เด็ดประจำ Deck

Esmond,The Charismatic Templar Star Force
Mp 3/2 Lv. 3 Element : Multi Race : Knight Mage
+(Any Element) Star Aura At 15 Mp 2
Ability
-มีการ์ดชื่อ Heaven Tear ในสนามและใบนี้อยู่ในมือ การ์ดใบนี้ Mp ค่าร่าย = 0
-Heaven Tear ฝ่ายเราไม่ถูกทำลาย
-การ์ดใบนี้ At+2 ตามสัญลักษณ์ธาตุของ Seal ในสนามเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Seal ที่มีชื่อ (Charismatic Templar) ฝ่ายเราได้รับสกิล "รีมูฟ มิสติกการ์ดประเภท Revelation 1 ใบใน Shrine เรา จากนั้นเราจั่วมิสติกการ์ด 1 ใบ (Fixed Mp 1)"
Skill
-ร่ายฟรีการ์ดใบนี้จากมือ : จากนั้นแสดง (Charismatic Templar) ที่มี Lv.2 / 1 ใบในกองเราขึ้นมือ เมื่อมี (Charismatic Templar) ในสนามฝ่ายเรา (interfere) (Mp 2)
ชุด New Blood 024/120
- ผล-Mp บน ซีล1ใบในสนาม กลายเป็น+แทน 1Turn (Mp0)


Mercy of Holy Grail No 110
Type: revelation
Mp Cost: 2 Pasted: Ps Interfere: yes Turn: infinity Rarity: Rare
Ability:
Shade of Relic
Pasted (Holy):At+3 Df+3 และไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
Pasted (Angel) ฝ่ายเรา : + At และ Df ตามผลรวมของ LV ของ Seal ใน Shrine ทั้งสองฝ่ายและเมื่อถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถนำ Seat ที่ติด S และ S เข้ากองการ์ดแทน
Skill ทิ้ง S : แสดง Mystic (Holy) 1 ใบในกองเราขึ้นมือ เฟียร์ (mp0)

Angelic Throne PalaceNo 109
Type: revelation
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: Rare
Ability:
Pasted (Angel) ฝ่ายเรา : + At ตามผลรวม LV ของ (Angel) ในสนามเรา และผล + และ/หรือ - At,DF,SP,MP จาก Mystic ฝ่ายตรงข้ามที่ส่งผลให้ Seal ที่ S ติดส่งผลตรงข้าม
Pasted Seal ฝ่ายตรงข้าม : สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability
Skill ร่ายฟรี S จากกองเราเมื่อมี (Angel) ชุด NewBlood ในสนามเรา (Mp1)
Skill ทิ้ง S : ใน Subturn นี้ Divine ฝ่ายเรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม เฟียร์(Mp2)

Dormition of Spirit No 115
Type: tarot Subtype: Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare
Ability:
- เรานำ Mystic ที่ไม่ใช่ infinity Turn 1 ใบในสนามไปยัง Shrine
- Seal ใน Deck เรามีแต่ Ishan,ไร้ธาตุ และ/หรือ Mage ธาตุดิน : เมื่อ Mage ชุด RS ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถนำ S จากกองเราลง Shrine(ที่ชื่อ 1/Game)
เงื่อนไข : S อยู่ใน Shrine
S ไม่สามารถออกจาก Shrine ได้(ทำงานแม้กำลังตก Shrine)
Mage ชุด RS ฝ่ายเรา At+3 Df+4 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

Rapaz, the Spirit of HonestyNo 13
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: earth & Wind
+ Any At 15 Df 16 sp 5 Mp 2
+ Earth Wind At 17(2 Times) Mp 2
Ability:
S ป้องกันการโจมตีจาก ลม และ ดิน(ยกเลิกไม่ได้)
เมือ S ถูกโจมตีสามารถสั่ง S รวมร่างได้แม้ใบรองอยู่ในสนามไม่ครบ 1 เทริน
ร่ายฟรี S จากมือ จากนั้นสั่ง S ทำให้ Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal เมื่อมี Knight ใบอื่นในสนาม เฟียร์(mp2)(ยกเลิกไม่ได้)
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ ลม และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ ลม (mp1)
- ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ ลม 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา
แก้ไขล่าสุดโดย chenja เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 10:14 pm, แก้ไขแล้ว 7 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
chenja
0
 
โพสต์: 3543
Cash on hand: 100.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 3:21 pm

ลงหมายเลขการ์ดด้วยครับ

เดี๋ยวผมจะไปทำ Checklist แบบเดียวกับกระทู้นี้
viewtopic.php?f=9&t=22220

เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับนักสะสมที่ไม่ได้จองชุด Complete Set ครับ
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 3:52 pm

เดี๋ยวดึกๆมาช่วยพิมคับ

แต่คงสปอยล์พวกแรร์ประจำธาตุ อันคอม คอมม่อน เพราะพวกเทพกับตัวละครหลัก ขายทิ้งเกือบหมดแล้ว lol
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Colo เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:14 pm

อยากรู้พวกตัวนอกกระแสอย่าง Angel of Order (เห็นมีอยู่ใบนึง)

Mermage และ Mermaid พวกนี้ ว่าจะเอาไปจัดเด็คเก่าๆได้รึเปล่านะครับ รอสปอย์ด้วยคน

::011:: ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:18 pm

ขอ Text กระจกหน่อยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Colo เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:34 pm

chenja เขียน:Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)
-เมื่อเราประกาศ S โจมตีหรือ S ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถร่าย
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ ลม และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา


เป็นน้ำกับดินรึเปล่า เพราะตัวการ์ดมันธาตุน้ำกับดิน
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:37 pm

Colo เขียน:
chenja เขียน:Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)
-เมื่อเราประกาศ S โจมตีหรือ S ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถร่าย
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ ลม และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา


เป็นน้ำกับดินรึเปล่า เพราะตัวการ์ดมันธาตุน้ำกับดิน

แล้วก็ เมื่อมันตีหรือเป็นเป้าตี ไม่สามารถร่าย..... อะไรหรอครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:45 pm

Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 4:55 pm

ิยากรู้เทก N[Fudenun] ::022::
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 5:40 pm

Kamil_Cefares เขียน:Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)


โห ตัวนี้ ทำ Combo ได้เยอะแยะ เลือกเลยว่าจะเล่นธาตุไหน ใส่ได้ทั้งนั้น
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

แถมแปะ PS ส่งผลธาตุ ใบไหนก็ทำได้ทั้งนั้น
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
รูปภาพรูปภาพ

และใบนรกอีกใบนึงที่แนะนำ
รูปภาพ
::036:: ::036::

สรุป ใบนี้ทำ Combo กับพวกเล่นกับธาตุอื่นๆ ได้เยอะมาก ลองเล่นดู
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Colo เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 5:46 pm

Kamil_Cefares เขียน:Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)


ความรู้สึกเหมือนเปิด TS II แล้วเจอ Rais, Zalom Warlord แต่ทำคอมโบได้เยอะมากกว่าอยู่นะ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 5:53 pm

Colo เขียน:
Kamil_Cefares เขียน:Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)


ความรู้สึกเหมือนเปิด TS II แล้วเจอ Rais, Zalom Warlord แต่ทำคอมโบได้เยอะมากกว่าอยู่นะ ::022::


จับมันมัดไว้ด้วยกันซิ ช่วยตั้งเกมเหนียวดี ว่าง ๆ มีบัลลังจ่าย 1 ร่ายลาก 2 ตัวมาจ่าย 0 ตี 2 ทีกันสวนแน่ ๆ ทีนึง ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:19 pm

กำลังทำ
Wanderia *3
Weapon Master *6
Ruth *4
Lazal Swordmaster *4
Dark Prophet *2
Mystery man in Mirror*4

อีก7สล๊อต กำลังหาความลงตัว lol
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:22 pm

Kamil_Cefares เขียน:Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ

.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....

ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น

ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)


ไนท์ดิน ลากกันรัวๆ เลยคร๊าบ...
Trahern, Lysander, Chiron แล้วก็ใบนี้
Seal หมดมือตั้งแต่เทิร์นแรกชัวร์!!!
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย roseruby เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:23 pm

shard of mystery mirror No 108
Type: revelation
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare

เลือก1อย่าง
-เลือกMystic 1 ใบในสนามหรือ shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเปน Mystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง ( ถ้าใช้.นช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เปน Interfere เท่านั้น )

-Seal ที่ติด Heaven's Tear 1ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)

-เลือก Seal 1ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลาย นำเข้ากองแทน จากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)

Ability: เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้าม สามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2/game)
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Colo เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:31 pm

roseruby เขียน:shard of mystery mirror No 108
Type: revelation
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare

เลือก1อย่าง
-เลือกMystic 1 ใบในสนามหรือ shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเปน Mystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง ( ถ้าใช้.นช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เปน Interfere เท่านั้น )

-Seal ที่ติด Heaven's Tear 1ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)

-เลือก Seal 1ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลาย นำเข้ากองแทน จากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)

Ability: เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้าม สามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2/game)


มันคือ Blood of Amber เวอร์ชั่นอัพเกรด ::036:: ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:32 pm

Uncom
29 Santana Templar Consultant
Knight Mage แสง Lv 3 Mp 3/2
12/14/3
> เมื่อ (Templar) ฝ่ายเราต่อสู้ ซีลที่ต่อสู้ด้วย At-2/1turn
- รีมูฟ การ์ดใบบนสุด 1ใบ จาก1กองฝ่ายตรงข้าม เมื่อมี(Templar)อื่นในสนามเรา (mp2)
- ซีล1ใบ ที่อยู่ในรีมูฟโซน โดยสกิลจาก(templar)ฝ่ายเรา ออกจากรีมูฟโซนไม่ได้ Infi turn (mp1)

30 Elite Guardian of Sacred Ruin
Divine Titan แสง Lv 2 Mp 2/2
10/11/4
+ แสง At 13 Mp2
> TK Angel of Sacred rule ฝ่ายเราสามารถโจมตีAll ได้โดยจ่ายMpค่าโจมตี เพิ่มอีก2
> มี titan แสง อื่นในสนาม : [s] At+3 และตีข้ามไลน์ได้
- นำ[s]เข้ามาที่At line จากมือ จากนั้นสั่ง[s]ทำลาย มิสติก1ใบ;Titan แสง lv3 ฝ่ายเรา1ใบ At,Df+3 / infi turn (เฟียร์)(Mp2)

31 Mirabilis Werecat Fighter
Pugilist แสง lv 2 Mp 2/2
11/11/3
+ Pugilist At 14 Mp2
+(cat) At 14 Mp2
> (werecat) แสง อื่นฝ่ายเรา At +2 และ Mpค่าโจมตีปกติ ที่ไม่ใช่all ที่มากกว่า 2=2
> มี(cat)อื่นในสนาม : [s] at+2 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
> เมื่อ(Cat) แสง ฝ่ายเราโจมตี สามารถให้ซีลที่ถูกโจมตี ยกเลิกมิสฝ่ายตรงข้าม จนออกจากการโจมตี (1/sub)

32 Cloudlet Helikia
Monster แสง lv 2 Mp 2/2
14/14/3
+ Monster At 16 Df 16 Mp2
แก้ไขล่าสุดโดย Brionac เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:53 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:35 pm

Colo เขียน:
roseruby เขียน:shard of mystery mirror No 108
Type: revelation
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare

เลือก1อย่าง
-เลือกMystic 1 ใบในสนามหรือ shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเปน Mystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง ( ถ้าใช้.นช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เปน Interfere เท่านั้น )

-Seal ที่ติด Heaven's Tear 1ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)

-เลือก Seal 1ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลาย นำเข้ากองแทน จากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)

Ability: เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้าม สามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2/game)


มันคือ Blood of Amber เวอร์ชั่นอัพเกรด ::036:: ::036::


Ability สุดท้าย เจอตัวนี้เมื่อไร หงายเงิบแน่ๆ

รูปภาพ

::036:: ::036::
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย Colo เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:37 pm

Brionac เขียน:
31 Mirabilis Werecat Fighter
Pugilist แสง lv 2 Mp 2/2
11/11/3
+ Pugilist At 14 Mp2
+(cat) At 14 Mp2
> (werecat) แสง อื่นฝ่ายเรา At +2 และ Mpค่าโจมตีปกติ ที่ไม่ใช่all ที่มากกว่า 2=2
> มี(cat)อื่นในสนาม : [s] at+2 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
> เมื่อ(Cat) แสง ฝ่ายเราโจมตี สามารถให้ซีลที่ถูกโจมตี ยกเลิกมิสฝ่ายตรงข้าม จนออกจากการโจมตี (1/sub)


ฝ่ายตรงข้ามของ [S] ใช่ไหมครับ ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: Spoil การ์ด New Blood ช่วยๆกันสปอยครับ:)

โพสต์โดย roseruby เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 6:37 pm

นางเงือก ผมเปิดเจอ 3 ตัวแต่ขายหมดไปตัวนึง เลยเหลือแค่ 2 ตอนนี้ = =

Coral Reef Elite Mermaid No 070
Type: Mage Mp:3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: Water
+ [water] At 13 Mp 2
+ [water][water] At 10 [All] Mp 4

เข้ามา : เลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
- ร่ายฟรี Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา
- แสดง Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา จากนั้นสามารถร่ายฟรี Ocean Queen Mermaid 1 ใบในกองเรา

Ability:
- เมือ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] - ค่าพลังตาม [mermaid] ในสนามและ/หรือ shrine เรา 1 turn
- Freeze Curse จาก [mermaid] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้




Coral Reef Little Mermaid No 072
Type: Mage Mp:1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 8 Df: 10 Sp: 3 Element: Water

Ability:
-[mermaid] และ/หรือ[mermage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+2 และได้รับ" Shade of Fish"
-เมื่อ [water] ฝ่ายเราตก shrine จากมือโดย skill ของ [mermaid] ฝ่ายเรา ร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
ภาพประจำตัวสมาชิก
roseruby
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Summoner Talk

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 17 ท่าน