โดย chenja เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 2:59 pm
จะแปะชื่อของเพื่อนๆที่ร่วมกันช่วยสปอยทุกท่านเพื่อเป็นการขอบคุณด้วยครับ และ จะคอยอัพเดต แบ่งธาตุ แบ่ง Mystic ในหน้านี้ตลอดนะครับ ตัวผมอาจจะ Spoil ไม่มาก เพราะช่วงนี้งานเข้านิดนึง แต่ถ้าว่างจะมาพิมให้ครับ ใครว่างก็ช่วยกันสปอยเลยเน่อ
ขอบคุณ คุณ Brionac(รายนี้สปอยทุกชุดเลยครับ ทุ่มแทจริงๆ), Kamil_Cefares, Roseruby, Legendman และเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ ถ้าตกหล่นชื่อใครไปต้องขออภัยนะครับ
จาก คุณ Kamil_Cefares
Wanderia, the Lonely Slayer No 20
Type: Knight Mp:4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Multi
+ [Any Element] Shadow Sword At 15 Mp 2
Ability:
-เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้ามี Heaven's Tear ในสนามเรา ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-เมื่อ [S] ถูกโจมตีหรือต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง ทิ้ง Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบแบบสุ่ม (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
-มี Knight Lv.3 อื่นในสนาม: [S] At+3 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
.......แปลก ๆ ทั้งที่ตามเรื่องคุณเธอออกแนวตัวร้าย แต่ทำไมเล่นกับมิสติกอย่าง Heaven's Tear ได้หว่า....
ร่าย 4 แค่นี้ก็ไม่อยากให้ผ่านแล้ว ต่อให้เอาอะไรมาลากแทนได้ก็เถอะ เทิร์นแรกโดนลอสอบิก็โง่ไปแล้ว ส่วนความสามารถถ้าอยู่เดคไนท์ทั่วไปคงได้อยู่ แต่กับบางเดค เช่น ไนท์ไฟมันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้น
ถ้าจะใช้ให้คุ้ม น่าจะไปอยู่กับเดคที่สามารถลาก PS ที่ไม่ใช่ Relic มาแปะได้อย่างรวดเร็วล่ะมั้ง (และไม่ติด condition แบบ Paladin ด้วยนะ)
จากคุณ roseruby
shard of mystery mirror No 108
Type: revelation
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare
เลือก1อย่าง
-เลือกMystic 1 ใบในสนามหรือ shrine จากนั้นร่ายฟรี Mystic 1 ใบในกองเราที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดนั้นเปน Mystic 0 Turn เมื่อตก Shrine นำเข้ากอง ( ถ้าใช้.นช่วง Interfere Step เลือกได้เฉพาะการ์ดที่เปน Interfere เท่านั้น )
-Seal ที่ติด Heaven's Tear 1ใบ +At ตามผลรวม Lv ของ Seal ในสนามฝ่ายเรา Infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)
-เลือก Seal 1ใบ ใน Game นี้ เมื่อ Seal นั้นถูกทำลาย นำเข้ากองแทน จากนั้นสามารถร่ายฟรี Apollyon 1 ใบในกองเรา (ยกเลิกไม่ได้)
Ability: เมื่อ [S] ถูกทำลายโดย Mystic ฝ่ายตรงข้าม สามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 2/game)
Coral Reef Elite Mermaid No 070
Type: Mage Mp:3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: Water
+ [water] At 13 Mp 2
+ [water][water] At 10 [All] Mp 4
เข้ามา : เลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
- ร่ายฟรี Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา
- แสดง Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา จากนั้นสามารถร่ายฟรี Ocean Queen Mermaid 1 ใบในกองเรา
Ability:
- เมือ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] - ค่าพลังตาม [mermaid] ในสนามและ/หรือ shrine เรา 1 turn
- Freeze Curse จาก [mermaid] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Coral Reef Little Mermaid No 072
Type: Mage Mp:1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 8 Df: 10 Sp: 3 Element: Water
Ability:
-[mermaid] และ/หรือ[mermage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+2 และได้รับ" Shade of Fish"
Fudenun Wizard No 040
Type: Mage Mp:2 / 2 Lv: 2 Rarity: Uncommon
At: 10 Df: 12 Sp: 3 Element: Earth
+ [Water] At 12 Mp 1
+ [Earth] At 13 Df 14 Mp 2
Shade of [Water]
Weak Touch ถ้ามี Mage ธาตุ Earth 3 ใบขึ้นไปในสนามและ/หรือ Shrine ฝ่ายเรา
Skill:
- ร่ายฟรี Mage ธาตุ Earth 1 ใบในมือเรา [Mp2]
- ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ติด Stone Curse จาก Mage ธาตุ Earth [At Line] [Mp3]
-เมื่อ [water] ฝ่ายเราตก shrine จากมือโดย skill ของ [mermaid] ฝ่ายเรา ร่ายฟรี Seal นั้น (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
32 Cloudlet Helikia
Monster แสง lv 2 Mp 2/2
14/14/3
+ Monster At 16 Df 16 Mp2
Nearly Died by Missing You No 116
Type: talot Sub Type : Death
Mp Cost: 2 Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare
Ability : การ์ดที่ไม่ใช่ Place infinity turn 1ใบในสนาม และ/หรือ Shrine สูญเสีย Ability infinity turn (ยกเลิกโดย PA ไม่ได้)
เงื่อนไข : [S] อยุ่ใน Shrine และมี [Dark] ในสนามเรา
Ability : Amber, the Sorrow Valkyrie ฝ่ายเรา At +3 Df +3 และป้องกัน Mystic Mp ค่าร่าย 3 ฝ่ายตรงข้าม
Skill :
- ร่ายฟรี Talot : Death อื่น 1 ใบในมือ, กอง หรือ Shrine เรา [Mp3] [1 / Game]
- นำ Talot : Death ที่มี Mp ค่าร่าย 4 ขึ้นไป 1 ใบในมือ หรือ กองเราลง Shrine ; เราจั่ว Mystic 2 ใบ [Mp 2][1 / Game]
จากคุณ Brionac
Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา
Common
33 Guardian of Sacred Ruin
Titan Divine แสง lv 1 Mp 1/1
9/10/3
เข้ามา : สามารถแสดง Divine และหรือ Titan แสง 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Angel of holy Rule หรือ Titan แสง ที่ไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
- Titan แสง อื่น1ใบ ได้รับ 1 ชาร์จ และในซับเทินนี้ ยกเลิกมิส 0 เทินฝ่ายตรงข้าม (MP 0)
34 White Cat Musketeer
Beast Knight แสง lv 1 Mp 2/1
9/9/4
เข้ามาจากมือ : สามารถแสดง (Cat) 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Beast ที่มี (cat) หรือ มิสติก (Cat) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1/sub)
เป็นใบรอง (cat) : At+2 Df+2 และข้ามไลน์ได้
35 Annedisonge Chemist
Merchant แสง Lv 3 Mp 3/2
13/12/2
> [S] +at ตามการ์ดในสนามฝ่ายตรงข้าม
> มี Merchant แสง อื่นในสนามเรา : เมื่อเข้าสู่ Mp clean Step ของฝ่ายตรงข้าม ถ้าฝ่ายตรงข้าม Mpเหลือ เราMp +1
36 Madame Peta
Merchant Tamer แสง Lv 1 Mp1/1
5/6/0 (เอ้ย ซีลหลงยุค)
> มีซีลในAt lineฝ่ายเรา :[S] ป้องกันสกิล ซีลlv 1 ,การโจมตี,Curse และ Steal (Df Line)
39 Mirabilis Pink Hare Archer
40 Fudenun Wizard
41 Panna Forest Elder
Mage ดิน lv 1 Mp1/1
8/10/1
เป็นใบรองเมจ ดิน : At+1 และสามารถโจมตีด้วยDfได้
> เมื่อ เมจ ดินฝ่ายเราใช้สกิลสำเร็จ สามารถร่ายฟรีซีล ที่ชื่อ[S] 1ใบในกองเรา (ที่ชื่อ[S] 1Sub)
42 Fudenun Hireling
Knight ดิน lv 3 Mp 3/2
13/12/4
เข้ามา : สามารถแสดง Knight ที่ไม่มีสกิล และ อบิ และ/หรือ (Hireling) 1ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี Knight ที่ไม่มีสกิล และอบิ 1ใบในกองเรา
- ซีล 1ใบ ในสนามสูญเสีย สกิล และ อบิ 1เทิน เมื่อมี Knight ที่ไม่มีสกิล และ อบิ2 ใบขึ้นไป ในสนามและ/หรือในไชร์เรา (เฟียร์) (Fix Mp2) (3/Game)
43 Fudenun Sorceress
Mage ดิน Lv 2 Mp 2/2
14/13/1
+ Mage ดิน At 11/Df 16 (All) Mp4
Common
44 Mirabilis Silver Fox Archer
45 Mirabilis Red Fox Archer
46 Cavalier Coistrel
47 Beast of Black Wood Forest
Beast ดิน Lv 2 Mp 3/2
10/11/1
+ ดิน at13 df14 Mp2
+ beast ดิน At 15 df15 Mp1
เข้ามา : สามารถร่ายฟรี Beast ดิน 1ใบในมือเรา (ที่ชื่อ[s] 1/Sub)
> [S] +atและdf ตามBeast ดิน ในสนามและ/หรือไชร์เรา
Growth/Regen : Beast ดิน
> [S] At+2 Df+2 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ (ยกเลิกไม่ได้)
51 Lazal Sword Master
Knight ไฟ Lv1 Mp1/1
At 10 Df 9 Sp 4
เข้ามา: สามารถนำ Relic 1 ใบในกองเราไปติดที่ Knight ธาตุไฟ Lv.3 หรือ 4 ฝ่ายเรา
- นำ Relic ที่เป็น PS 1 ใบในไชรน์เราเข้ากอง; Knight ธาตุไฟฝ่ายเรา 1 ใบ At+1 inf turn เมื่อมี Knight ธาตุไฟ Lv.3 ขึ้นไปในสนามเรา (Mp 0)
52 Little pit Demon
Evil ไฟ Lv1 Mp 2/1
10 / 9 / 4
Shade of [TK]
เข้ามาจากการร่าย : สามารถแสดง Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง และไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
- ร่ายฟรี Evil ไฟ ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1ใบในมือเรา (MP2)
53 Terror Therion
Moster ไฟ Lv 2 Mp2/2
12/8/3
> เมื่อ[S]โจมตี สามารถSac (Therion) 1ใบ
> เมื่อ[S]โจมตี สามารถแสดง ซีลใบบนสุดของกองเรา ถ้าเป็น (Therion)ไฟ สามารถร่ายฟรีซีลนั้น
54 Highland Wizard
Mage ไฟ Lv 2 Mp2/2
10/10/4
Shade of มืด
+Mage At 13 Mp2
+(Wizard) mage At10 (all) Mp4
ใบรองคือ (Wizard) : ยกเลิก มิส0เทิน ฝ่ายตรงข้าม
> เมื่อ[S]ต่อสู้ ซีลที่ต่อสู้ด้วย -atตาม (Wizard)ในสนาม และ/หรือ ไชร์เรา 1เทิน
- แสดง(Wizard) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (Mp2)
55 Santana Fire Sniper
Gunner ไฟ Lv 1 Mp 1/1
10 / 7 / 4
เข้ามา : ถ้ามี Gunner ไฟ อื่นในสนามเรา สามารถทำลายPA 1ใบ หรือ รีมูฟ PS 1ใบในสนาม
> มี Gunner ไฟ Lv 3 ใน At Line ฝ่ายเรา : [S] ป้องกันการโจมตี (Df Line)
- [S] ได้รับ 6 fixed Charge; เราจั่วมิส 1 ใบ เมื่อมีGunner ไฟ อื่นในสนามเรา (Mp 2)
56 Great Fire Lion
Beast ไฟ Lv 3 Mp2/2
13/13/4
> (lion) และ/หรือ (leo) อื่นฝ่ายเรา At+2
57 Hidden Village Kunoichi
Ninja ไฟ Lv2 Mp2/2
11/11/4
Shade of EX3
+ ไฟ At14 Mp2
เข้ามา : สามารถแสดง Ninja ไฟ 1ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Ninja ไฟ ที่ไม่ใช่(Oinin) 1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
Weak Touch ถ้ามี Ninja ไฟ 3ใบขึ้นไป ในสนามและ/หรือไชร์เรา
58 Lazal Hireling
Knight ไฟ lv2 Mp2/1
12/11/3
> ไม่มี(Paladin) lv3 ในทุกโซน ของเรา : เมื่อKnight ไร้textฝ่ายเราเข้ามาในสนาม นำPS 1ใบในกองมาติดที่ซีลนั้น (ที่ชื่อ[S]2/sub)
> Knight ไร้text ฝ่ายเรา At+3 Df+2
59 Highland Sorceress
Mage ไฟ lv2 Mp2/2
14/14/3
+Mage ไฟ At17 Mp2
common
60 Angel of Red Dwan
Divine ไฟ Lv1 Mp1/2
10/7/4
เข้ามาจากกอง : ร่ายฟรี Divine ไฟ Lv1 ไม่มีท่ารวมร่าง1ใบในไชร์เรา
> เมื่อDivine และ/หรือ Mage ไฟ อื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม [S] at+2 /infi turn และผ่านไป1เทิน (1/sub)
61 Hibiscus Alraune
Plant ไฟ Lv2 Mp2/2
10/11/4
Shade of ดิน,น้ำ,ลม
+Plant At13 Mp2
+Plant Plant At15 Mp2
> [s] + atและdfตามplant ในสนามเรา
62 Desert Werelizard
Monster ไฟ Lv 2 Mp 2/2
11 / 9 / 3
+ Monster At 14 Mp 2
> [S] +at ตาม(Lizard) ในสนามและ/หรือไชร์เรา
> เมื่อ(Lizard) ฝ่ายเราโจมตี สามารถให้ซีลนั้น At +2 / infi Turn จากนั้นร่ายฟรี Monster ไฟ Lv1 หรือ ซีล(Lizard) 1ใบในมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
63 Desert Lizard
Monster ไฟ Lv 1 Mp 1/1
10 / 9 / 3
เข้ามา : แสดง Mon ไฟ และ/หรือ (Lizard) 1ใบบนมือ จากนั้นแสดง(Lizard)1ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ[S] 1/sub)
เป็นใบรอง (Lizard) : At+2 และ ยกเลิกอบิซีลฝ่ายตรงข้าม
64 Volcanic Bison
Monster ไฟ Lv 1 Mp 2/1
10 / 7 / 3
> เมื่อ[S]ตกไชร์ จากการต่อสู้ หรือ ถูกโจมตี ถ้ามีไฟใบอื่นในสนามเรา สามารถทำลายซีล Lv1 /1ใบ (ที่ชื่อ [S]/Sub)
67 Valnia Researcher
68 Valnia Alchemist
69 Reanna,The Mermage Queen
Mage น้ำ lv3 Mp3/2
12/12/4
+ น้ำ At 15 Mp2
+ (Mermage) น้ำ At 12(all) Mp5
เข้ามา:สามารถแสดง(mermage)ที่ไม่ได้ชื่อ[S] 1ใบในกองเราขึ้นมือ
>เมื่อ(mermage)lv2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี ซีล1ใบ-พลังตาม(mermage)ในสนามและ/หรือในไชร์เรา 1เทิน (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
- ทิ้งการ์ดเรา1ใบ;ร่ายฟรี มิสติก(Poseidon)1ใบในกองเรา (เฟียร์) (fix mp2)
70 Coral Reef Elite Mermaid
Mage น้ำ Lv 2 Mp3/2
10/11/4
+น้ำ At 13 Mp 2
+น้ำ น้ำ At 10 (all) Mp 4
เข้ามา : เลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn)
- ร่ายฟรี Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา
- แสดง Seal [mermaid] 1 ใบในมือเรา จากนั้นสามารถร่ายฟรี Ocean Queen Mermaid 1 ใบในกองเรา
>เมือ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] - ค่าพลังตาม [mermaid] ในสนามและ/หรือ shrine เรา 1 turn
> Freeze Curse จาก [mermaid] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้
71 Valnia Sorceress
Mage น้ำ lv 2 Mp2/2
14/13/4
+mage น้ำ at11 (all) Mp4
Common
72 Coral reef little Mermaid
Mage น้ำ lv1 mp1/1
8/10/3
>(mermaid) และ/หรือ (mermage) ทุกใบในสนามเรา at+1df+2 และได้รับ"shade of fish"
> เมื่อ น้ำ ฝ่ายเราตกไชร์จากมือ โดยสกิลของ (mermaid)ฝ่ายเรา ร่ายฟรีซีลนั้น (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
73 Valnia Mercenary
74 Valnia General's Adjutant
Knight น้ำ Lv1 Mp1/1
9/8/5
+ น้ำ at 11 Mp2
เข้ามา : สามารถนำ Relic1ใบ ในกองเราไปติดที่ Knight น้ำ อื่นฝ่ายเรา (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
- ps1ใบ ในสนามสูญเสีย อบิ infiเทิน (Mp1) (1/game)
75 Lemuria Golden Fish
76 Coy Crab Tamer
77 Barnacle Squid
78 Valnia Owl
Beast น้ำ Lv2 Mp2/2
13/10/4
Shade of [TK]
Weak touch ถ้ามี Beastน้ำ อื่นในสนามเรา
> มี Beast น้ำ Lv3 ในสนามเรา : เมื่อเข้าสู่ ซับเทินป้องกันของเรา สามารถนำBeast น้ำ lv1/1ใบ ในกองเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
78 White Fur jerboa
Beast น้ำ lv1 Mp1/1
8/9/4
เป็นใบรองBeast น้ำ Lv2ขึ้นไป : at+2 และ ฟรีซเคิร์สจากซีลนี้ ยกเลิกไม่ได้
> Beast น้ำ lv3 ฝ่ายเรา At+2 และได้รับ"Weak Touch"
> เมื่อ Beastน้ำ ฝ่ายเราใช้สกิล สามารถแสดงBeast น้ำ 1ใบในกองเราขึ้นมือ (1/game)
Artemis, Magician born to Be No 17
Type: Mage Mp:2 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: Water & Dark
+ Any At 13 Mp 2
Ability:
เมือ S ถูกโจมตีโดยไม่ใช่การโจมตี All สามารถนำ Seal 1 ใบในมือเราเข้ากอง จากนั้นแสดง Mystic 1 ใบในกองเราขึ้นมือ(2/game)
เมื่อ S ตกชายน์จากมือ โดย น้ำ และ/หรือ มืด ฝ่ายเรา ร่ายฟรี S ในชายน์เรา
Skill:ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ น้ำ,มืด และ/หรือ Multi 1 ใบในกองเราเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ (mp2)
อาร์ตี้เมสไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะ จ่าย 2 หา ไม่ใช่ 1 นำ ฟรี หรือ 1 นำ 1ตามแบบคนอื่น
(ส่วนตัวว่าอบิลิตี้เกรียนดี)
Runrun, the Harmony of Earth and OceanNo 15
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: Earth & Water
+ Any At 15 DF 17 Mp 2
+ น้ำ ดิน at 11 df 15(All) mp 4
Ability:
เข้ามา : เข้ามาถ้ามีน้ำอื่นในสนามเรา สามารถให้ seal ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามติด Freez Curse 1 เทริน จากนั้นถ้ามีดินอื่นในสนามเราสามารถให้ซิลทุกใบใน df line ฝ่ายจรงข้ามติดสโตนเคิส x เทริน(X คือ LV ของซิลนั้น)(ยกเลิกไม่ได้)
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ น้ำ และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ น้ำ (mp1)
- ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุ ดิน 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี (RHT Angel) สัญลักษณ์ธาตุน้ำ หรือ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเร
คุณ Legendman บอกการ์ด เด็ดประจำ Deck
Esmond,The Charismatic Templar Star Force
Mp 3/2 Lv. 3 Element : Multi Race : Knight Mage
+(Any Element) Star Aura At 15 Mp 2
Ability
-มีการ์ดชื่อ Heaven Tear ในสนามและใบนี้อยู่ในมือ การ์ดใบนี้ Mp ค่าร่าย = 0
-Heaven Tear ฝ่ายเราไม่ถูกทำลาย
-การ์ดใบนี้ At+2 ตามสัญลักษณ์ธาตุของ Seal ในสนามเรา (ยกเลิกไม่ได้)
-Seal ที่มีชื่อ (Charismatic Templar) ฝ่ายเราได้รับสกิล "รีมูฟ มิสติกการ์ดประเภท Revelation 1 ใบใน Shrine เรา จากนั้นเราจั่วมิสติกการ์ด 1 ใบ (Fixed Mp 1)"
Skill
-ร่ายฟรีการ์ดใบนี้จากมือ : จากนั้นแสดง (Charismatic Templar) ที่มี Lv.2 / 1 ใบในกองเราขึ้นมือ เมื่อมี (Charismatic Templar) ในสนามฝ่ายเรา (interfere) (Mp 2)
ชุด New Blood 024/120
- ผล-Mp บน ซีล1ใบในสนาม กลายเป็น+แทน 1Turn (Mp0)
Mercy of Holy Grail No 110
Type: revelation
Mp Cost: 2 Pasted: Ps Interfere: yes Turn: infinity Rarity: Rare
Ability:
Shade of Relic
Pasted (Holy):At+3 Df+3 และไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
Pasted (Angel) ฝ่ายเรา : + At และ Df ตามผลรวมของ LV ของ Seal ใน Shrine ทั้งสองฝ่ายและเมื่อถูกทำลายจากการต่อสู้สามารถนำ Seat ที่ติด S และ S เข้ากองการ์ดแทน
Skill ทิ้ง S : แสดง Mystic (Holy) 1 ใบในกองเราขึ้นมือ เฟียร์ (mp0)
Angelic Throne PalaceNo 109
Type: revelation
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: Rare
Ability:
Pasted (Angel) ฝ่ายเรา : + At ตามผลรวม LV ของ (Angel) ในสนามเรา และผล + และ/หรือ - At,DF,SP,MP จาก Mystic ฝ่ายตรงข้ามที่ส่งผลให้ Seal ที่ S ติดส่งผลตรงข้าม
Pasted Seal ฝ่ายตรงข้าม : สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability
Skill ร่ายฟรี S จากกองเราเมื่อมี (Angel) ชุด NewBlood ในสนามเรา (Mp1)
Skill ทิ้ง S : ใน Subturn นี้ Divine ฝ่ายเรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม เฟียร์(Mp2)
Dormition of Spirit No 115
Type: tarot Subtype: Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: Rare
Ability:
- เรานำ Mystic ที่ไม่ใช่ infinity Turn 1 ใบในสนามไปยัง Shrine
- Seal ใน Deck เรามีแต่ Ishan,ไร้ธาตุ และ/หรือ Mage ธาตุดิน : เมื่อ Mage ชุด RS ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถนำ S จากกองเราลง Shrine(ที่ชื่อ 1/Game)
เงื่อนไข : S อยู่ใน Shrine
S ไม่สามารถออกจาก Shrine ได้(ทำงานแม้กำลังตก Shrine)
Mage ชุด RS ฝ่ายเรา At+3 Df+4 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
Rapaz, the Spirit of HonestyNo 13
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: earth & Wind
+ Any At 15 Df 16 sp 5 Mp 2
+ Earth Wind At 17(2 Times) Mp 2
Ability:
S ป้องกันการโจมตีจาก ลม และ ดิน(ยกเลิกไม่ได้)
เมือ S ถูกโจมตีสามารถสั่ง S รวมร่างได้แม้ใบรองอยู่ในสนามไม่ครบ 1 เทริน
ร่ายฟรี S จากมือ จากนั้นสั่ง S ทำให้ Seal 1 ใบกลายเป็น Inactive Seal เมื่อมี Knight ใบอื่นในสนาม เฟียร์(mp2)(ยกเลิกไม่ได้)
Skill:
เลือก 1 อย่างเมื่อใบรองคือ ลม และ/หรือ ดิน
ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ ลม (mp1)
- ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ดิน และ/หรือ ลม 1 ใบในกองเรา
- จ่าย mp 1 ร่ายฟรี [RHT Angel] สัญลักษณ์ธาตุ ทุกธาตุ 1 ใบในกองเรา
แก้ไขล่าสุดโดย
chenja เมื่อ พุธ ก.พ. 06, 2013 10:14 pm, แก้ไขแล้ว 7 ครั้ง.