Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ธ.ค. 13, 2018 5:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Trinity Summoner Trinity ฺBook of Caller กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการเล่น Summoner Trinity

Re: กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

โพสต์โดย beabizz เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 03, 2010 10:37 pm

ถูกโจมตีไปแล้ว ก็ถูก Shoot ไม่ได้ครับ ผลจากการโจมตีใดๆ หรือ Skill ใดๆ ให้ผ่ายตรงข้ามได้รับ Damage จาก Seal ไปแล้ว จะใช้ซ้ำตัวเดิมใน Turn เดียวกันไม่ได้ครับ

Summoner Academy จะสมัครหรือไม่สมัครก็แข่ง GO ได้อยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกันเลยครับ -*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
beabizz
0
 
โพสต์: 533
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 26, 2010 1:09 pm

เยลลี่ลม Lv.3

- Ability ทำลาย Df C. ทำงานก่อน Df C ทำงานรึเปล่าครับ หรืออีกฝ่ายสามรรถเปิด Df C. ทั้งหมดได้ก่อนเกิดการทำลายครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

โพสต์โดย beabizz เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 10:54 pm

Ability เมื่อโจมตีจะทำงานทีหลัง Df Card

ดังนั้นถ้าไม่หลบ Df ตีเข้าไป ฝ่ายตรงข้ามสามารถเปิดหนีใช้งานก่อนได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
beabizz
0
 
โพสต์: 533
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 12:04 am

เรื่อง Class Down ครับ

- กรณี Seal Hp 9/12 ทำการ Class Down ไปที่ Seal ที่ Hp Max 10 จะเหลือ Hp 7 หรือ 9 ครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: กฏที่ยังไม่เข้าใจ~

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 1:11 pm

damage ไม่ลดลงครับ
กลายเป็น 9/10 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง Summoner Trinity ฺBook of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน