Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ต.ค. 16, 2018 10:41 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย asuya เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 2:25 pm

ธนกร หนุนทรัพย์
Type Evil/Knight Mp 4/4 Lv 4 Element: Dark
At 10 Df 10 Sp 4

Ability:
ตราบเท่าที่ [S]อยู่ในกองการ์ด สูญเสีย Ability
[S] +At ตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเราที่ไม่มีท่ารวมร่าง
MPค่าโจมตีของ[S] - ตามจำนวน Seal ใน Df Line ฝ่ายเราที่ไม่มีท่ารวมร่าง
MPค่าโจมตีของ[S] + ตามจำนวน Seal ใน At Line ฝ่ายเราที่ไม่มีท่ารวมร่าง
ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal โจมตี และ/หรือ ใช้ Skill All ได้
ตราบเท่าที่ [S]อยู่ใน Shine [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่มีท่ารวมร่าง และ/หรือ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่มี Skill และ Ability At+3
ตราบเท่าที่ [S]อยู่ใน Shine Ability [S] ไม่สามารถสูญเสียได้
ไม่สามารถนำ [S] ออกจาก Shineได้

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ต้องการให้ใช้เล่นกับDeckที่ไม่มีท่ารวมร่างและDeckที่ไม่มี SkillและAbility
หากต้องการให้AT+ ต้องมีความเสี่ยงบ้าง โดยต้องไปอยู่ใน Shine ทำให้เลเวลใน Shineเพิ่มขึ้น
ที่ไม่ให้นำออกจาก Shine ได้ เพราะต้องการให้มีความเสี่ยงในการใช้ และเมื่อยอมรับในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นแล้ว Ability ก็ไม่ควรที่จะหายไปได้
เนื่องจากDeckที่ไม่มีท่ารวมร่างที่ไม่มีท่ารวมร่างจำเป็นต้องใช้ Seal ช่วยเหลือมากจึงถูกตีAllตายบ่อยๆ จึงอยากให้ไม่สามารถโจมตีAllได้ จะได้ตั้งตัวได้บ้าง

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
สามารถทำให้เล่นกับDeckที่ไม่มีท่ารวมร่าง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้
สามารถทำให้เล่นกับDeckที่ไม่มี Skill และ Abilityที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้
ใช้เล่นกับ Dark Pit Commander
ใช้เล่นกับ Weretiger Warrior
ภาพประจำตัวสมาชิก
asuya
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 1,750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย [sos]GetMyWay! เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 2:52 pm

นายเรืองวิทย์ ถวิลวิศาล
Type Monster/Divine Mp 3/2 Lv 3 Element : Light
At 9 Df 7 Sp 4
+[Light] At 11 Sp 3 Mp 3
+[Light]+[Penguin] At 12 Sp 5 Mp 4
Shade of [Water]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง N[Penguin] 1 ใบ จากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมี Lv 1 นำเข้ามาในสนาม

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ใน Shine N[Penguin] ทุกใบในสนามสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนใข และได้รัป Shade of [Fish]

เมื่อมี N[Penguin] เข้ามาในสนาม Seal นั้น At+1 1Turn

N[Penguin] ใบอื่นทุกใบในสนามป้องกันการโจมตี[All] และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

เมื่อ N[Penguin] ตก Shine จากสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)(3/sub)

Skill : Sacifice N[Penguin] 1 ใบ N[Penguin] 1 ใบในสนาม At+2 และ ยกเลิกเคิส 1 turn (inf) Mp 2

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-เพื่อให้ Penguin ที่มีมานานได้ตัวยืนที่พอจะยืนสู้ Seal ในยุกต์นี้ได้
-ลบจุดด้อยในการใช้สกิลของ Penguin ที่ยุ่งยาก
-เป็นตัวเร่งทรัพยากรจั่วที่เด็คนี้ขาดไป
-เมื่อเข้ามา หามิสติก N[Penguin] ได้ ซึ่งแต่เดิมต้องจั่วหาเอง
-ลบจุดด้อยที่เด็ค Seal ตัวเล็กจะโดน All

Combo
-ใช้ความสามารถ Come in to play หาเพื่อนเช่น Penguin Gunner Cosplayer/ Penguin Prayer /Big Brother Penguin
-ใช้สกิล Sac Middle Brother Penguin ทำให้ได้รัป At+1 จั่วการ์ด 1 ใบ โดย Middle Brother Penguin เข้ากอง ถ้ามีPenguin Captain จะ Dimension Seal ฝ่ายตรงข้ามได้อีก 1 ตัว
[sos]GetMyWay!
0
 
โพสต์: 223
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย paranoia เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 3:12 pm

000 ภูมิกมล เย็นทรวง
Type Machine/Titan Mp 3/2 Lv 2 Element : Dark
At 8 Df 7 Sp 3
+ dark screw my knot at10 mp3
+ scientist Electrical Shocksmash at11 mp4

fixed Charge 3

Ability :
Shade of [Scientist]
-เมื่อ [S] ตก Shrine โดยผลของ [scientist] นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine และแสดง Machine Lv1 1ใบจากกองการ์ดหรือ Shrine และนำเข้าสนามเข้ามาในสนาม
-[S] +At ตามจำนวน [scientist] ใน Shrine และในสนาม
-ตราบเท่าที่ [s] มี 3 fixcharge เมื่อ [s] ถูกทำลายจากการจาก Seal ฝ่ายตรงข้าม เราสามารถนำ 3 fixcharge ออกจาก [s] แทนการนำ [s] ไปยัง shrine เมื่อมี [Scientist] ใบอื่นในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป [ผลของ ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้]

Skill :
- นำ Scientist 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนามเมื่อมี [Scientist]ใบอื่นในสนาม (mp2) (2 Fix charge)


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-เพื่อให้ Scientist มีตัวยืน
-ทำการเพิ่มจำนวนซีลในสนามให้ไวขึ้น และเร่งทรัพยากรได้
-Textสั้นๆง่ายๆไม่เรื่องมากหรือเก่งเว่อร์

Combo
-ใช้ความสามารถตกชายร์นโดยผลของ Dalton the inventer และ Scientistอีกหลายๆใบได้

เป็นคอนเซปต์ของ ยักษ์แฟรงเก้นสไตน์ที่ถูกสร้างไว้โดยนักวิทยาศาสตร์ แล้วถูกปลุกขึ้นมาโดยเหล่านักวิทยศาสตร์
และแข็งแกร่งขึ้นตามจำนวนนักวิทอีกด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย paranoia เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 7:58 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
paranoia
0
 
โพสต์: 725
Cash on hand: 8,800.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย JR. เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 6:11 pm

เมธา ศิริวัฒนเมธางกูร
Type: Mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+[Light] ? At 10 Mp 3
+[Light][Water] ? At 8 (All) Mp 4
Skill:
นำ ? เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง N[Alana] และ/หรือ N[Holy] 1ใบในสนามป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (Inf) (Mp 3)
Sacrifice ?; จากนั้นนำMystic CardชนิดPS 1 ใบจากกองการ์ดและ/หรือShrineแล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี N[Alana] และ/หรือ N[Holy] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Water] , N[Annedisonge]
ตราบเท่าที่มี N[Alana] และ/หรือ N[Holy] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม N(Alana) และ/หรือ N(Holy) ทุกใบในสนามยกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้ามของ [S]และ At +2 Mp -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ N[Alana] และ/หรือ N[Holy] ในสนามฝ่ายเราโจมตี Sealใบนั้นป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีสวนกลับ 1 Turn (1 / Turn)
Illustator: ?
Version: ?
Verno: ?

อธิบายCard

เนื่องจากในปัจจุบันความเก่งกาจของWisemanได้ทำให้โดนการ์ดหลากหลายชนิดกลั่นแกล้ง จึงเป็นผลกระทบต่อMageทั้งหลาย
เช่นรูปภาพ หรือพวกArcherต่างๆและอีกหลายๆอย่าง ทั้งWyvernที่มีAbilityหรือTherionไฟที่จ่าย2ลง 3ตี ทำให้ผมคิดการ์ดใบนี้ขึ้นมาเพื่อให้Alanaกลับมามีความเก่งกาจได้เหมือนเดิม
จึงทำให้คิดค้นตัวนี้มาด้วยAblity ยกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้ามเพื่อป้องกันAblityแรงๆอย่างWyvern แถมให้ด้วยความเป็นAlanaโดยการAt +2 Mp -1และจำกัดความให้เป็น2Work1เพื่อที่จะให้Abilityไม่ทำงานเวลาโดนAndromedaหรือThe Sacrifice of Gideonได้
และทำSkillที่ทำให้ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้เพื่อป้องกันการ์ดสมัยนี้ที่มีAbilityที่โหดแล้วตบได้รวดเร็ว อย่างเช่นตอนYGSที่มีIgnis Therion และยังมีSkill SacตัวเองเรานำMystic PSเข้ามาในสนามเพื่อกำจัดของได้หลายอย่าง โดยการสละ2LevelลงShrineเหมือนกับพวกPanna Forest OracleหรือAngel of Warfareแต่ต้องลงมาในสนามก่อนจึงจะใช้ได้
และยังมีว่าโจมตีแล้วกันสวนกลับเพื่อที่ให้เวลาAllหรือโจมตีกันสวนเพราะเวลาAlana Allต้องจ่าย5ซึ่งอาจจะไม่มีMpแก้เพราะอาจต้องใช้แก้อย่างอื่น
ที่ให้Shade of N[Annedisonge] เพราะอย่างให้ชื่อหรือให้เป็นSister Rosana, the Royal Great Master of Alanaตามในการ์ตูนSummonerในเล่ม73อะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย [P]ara[D]is[E] เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 7:21 pm

สิขเรศ อาษารัฐ
Type: Knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 6 Sp: 4 Element: Water
+[Knight] At 10 Mp 2
+[knight][Knight] At 11 Mp 3
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S]ทำลาย Mystic Card ชนิด Ps X ใบในสนาม จากนั้น N[Paladin] 1ใบในสนาม At บวก2 ตามจำนวน X (inf)[mp 3]
Sacrifice [S]; นำMystic ชนิด Ps 1ใบใน Shrine มาติดที่ N[Paladin] 1ใบในสนาม (inf)[Mp 2]
Ability:
Shade of [Light],[Wind]
ตราบเท่าที่มี N[Paladin] ธาตุ Light ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม N(Paladin) ทุกใบในสนามยกเลิดAbilityของSealฝ่ายตรงข้ามของ [S]
Illustator: ?
Version: ?
Verno: ?
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
1.เป็นตัว โดด+แอท ไห้พาราดิน โดยมี Templar Paladin เป็นตัวนำ PS มาติดอยู่ แล้ว
2.นำอาวุธมาติดจาก Shrine ได้
3.paladin จะได้ยกเลิกAbility ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Combo
ไห้ Templar หาของ แล้วไช้ตัวนี้ Sac + แอทได้ โดยเฉพาะ Sac บัลลังค์ จะได้ Sac แล้วไม่หาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
[P]ara[D]is[E]
0
 
โพสต์: 609
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: บนโลก อันสดใสแห่งนี้

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 7:30 pm

000 นายกฤติน อรรถพฤกษ์
Type : Monster/Divine
Element : [Water]
Mp 4/2 Lv 4
At 10 Df 11 Sp 5
+[Water] At 12 Mp 3
+[Monster] [Water] At 10 (All) Mp 5

TEXT :

N{Carpicon} หรือ Shade of N{Carpicon}

ABILITY
- เมื่อเราจั่ว Mystic Card นำ [S] ออกจากเกม

- ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ นำ Card ใบอื่น 1 ใบใน At line กลับขึ้นมือเจ้าของได้

- เมื่อ [S] ตก Shirne จากมือ เราสามารถนำ [Water] 1 ใบในสนามเราออกจากเกม และ นำ [S] เข้ามาในสนาม แทนการนำไปยัง Shirne ได้

Progress : [Monster] ธาตุ [Water] ที่มี Mp ค่าร่ายปกติตั้งแต่ 2 ขึ้นไป

SKILL
- นำ [Monster] ธาตุ [Water] 1 ใบใน Remove Zone ขึ้นมือเรา ; Seal 1 ใบในสนาม ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv น้อยกว่า [S] 1 Turn [inf](Mp2)


อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ

[[ N{Carpicon} หรือ Shade of N{Carpicon} ]] : ให้ Card ใบนี้ มี หรือ เสมือนมี ชื่อ "Carpicon"

[[ - เมื่อเราจั่ว Mystic Card นำ [S] ออกจากเกม ]] : เราจั่ว Mystic Card เมื่อไหร่ เจ้าตัวนี้มันจะงอน และ Remove ตัวเองทิ้งทันที เป็นการคุมให้เล่น Seal ล้วนๆ

[[ ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Card ใบอื่น 1 ใบใน At line กลับขึ้นมือเจ้าของ ]] : ไล่ Card ใบอื่น ของผู้เล่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 1 ใบ ใน At line ขึ้นมือเจ้าของ Card ใบนั้นๆ โดยเราเลือกสั่งผู้เล่นโดยตรง และมีเงื่อนไขอยู่ว่า ต้องมีน้ำในสนามรอเราอยู่แล้วอย่างน้อย 2 ใบ

[[ - เมื่อ [S] ตก Shirne จากมือ เราสามารถนำ [Water] 1 ใบในสนามเราออกจากเกม และ นำ [S] เข้ามาในสนาม แทนการนำไปยัง Shirne ได้ ]] : เมื่อเจ้าตัวนี้ถูกทิ้งจากมือ เนื่องจาก Card เกิน หรือ Skill , Ability ใดๆ ก็ตาม เราสามารถแปลงร่าง [Water] 1 ใบในสนามเรา ให้กลายเป็นเจ้าตัวนี้ แทนการปล่อยเจ้าตัวนี้ลงหลุมได้

[[ นำ [Monster] ธาตุ [Water] 1 ใบใน Remove Zone ขึ้นมือเรา ; Seal 1 ใบในสนาม ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv น้อยกว่า [S] 1 Turn [inf](Mp2) ]] : Recycle [Monster] ธาตุ [Water] ที่ใช้แล้ว (ใน Remove Zone)ขึ้นมือ และทำให้ Seal 1 ใบในสนาม ยกเลิก Skill และ Ability เด็กๆ ฝั่งนู้นนาน 1 Turn


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ใช้เล่นเสริม กับ [Monster] ธาตุ [Water] เป็นหลัก โดยเฉพาะ Deck Carpicon (Zodiac Starter) : Starlight Carpicon , Goat of Carpicon, Bloody Horn Goat เพื่อวน loop อุบาทว์อเปหิไล่ขึ้นมือ , ปัดรังควาญ Skill , Ability ฝ่ายตรงข้าม และ Gain Mp เป็นต้น
- Deck Bunyip Bunyip : ไล่ขึ้นมือ , ปัดรังควาญSkill , Ability ฝ่ายตรงข้าม, Bunyip, Bunyipyip ตามตีขึ้นมือ เป็นต้น
- Deck Abyss Porta Angeli : ทำให้เงื่อนไข Fixed Charge พี่แก ได้ง่ายขึ้นเยอะ และทำให้กลายเป็น Deck ไล่ขึ้นมือขนานแท้
- Deck น้ำ กระโดด ไม่จั่ว Mystic : เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการก่อกวน
- Deck ทิ้งน้ำ ทั้งหลาย : ทิ้ง มูฟ เข้า ขึ้นมือ Yes!!
- Deck น้ำ ทั่วก็ไปได้ (แต่ต้องมี Monster น้ำด้วย) ในอารมณ์ "เอ็งเก่งนัก ก็ขึ้นมือไปเลย"

::006::
แก้ไขล่าสุดโดย immaculate เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 11:01 am, แก้ไขแล้ว 16 ครั้ง.
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 7:41 pm

ชัชวาล โคตรสุ
Type: Tamer Mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: Promo
At: 8 Df: 6 Sp: 4 Element: Wind
+[Wind] At 10 Mp 2
+N[Leogrif] At 11 Mp 3
Skill:
นำ [Moster] ธาตุลม 1 ใบจากกองการ์ดหรือในมือไปยัง Shrine [Inf] [Mp 2]
Ability:
Shade of N[Leogrif]
N[Leogrif] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเราเมื่อโจมตี +At ตามเลเวลของ Seal นั้น 1 Turn
เมื่อ N[Leogrif] ธาตุลมใบอื่นที่ไม่ใช่ชื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ดหรือจากมือนำ [Monster] ธาตุลม 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนามจากนั้น Seal นั้นสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้ Infinity Turn
Illustator: ?
Version: ?
Verno: ?
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
1.ให้ Elder Leogrif สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้
2.เล่นกับ Snake Tailed Tindalos ที่เปิดกองเข้ามาในสนามและให้ Elder Leogrif ตบข้ามไลน์ไปยัง Seal ที่เข้ามาจากกองการ์ดและทำลาย Seal นั้นโดยไม่ถือว่าเป็นการต่อสู้ทำให้ Highland Griffin ไม่สามารถโดดลงมากันตายได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 11:36 pm

นายกษาปณ์กิจ เมธาพิพัฒน์
Type Evil/Plant Mp 5/4 Lv.5
At 10 Df 14 Sp 0
+[Any Element][Evil] At 12 mp4
Ability
[ S ] + At ตามจำนวน Seal ในสนาม
[ S ] ป้องกันการโจมตี Skill และ Ability จาก Light
[ S ] ยกเิิลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มีค่าร่ายน้อยกว่า 4
เมื่อ Evil ใบอื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนามสามารถแสดง Evil 1 ใบในมือที่มี Lv. เท่ากันแล้วนำเข้ามาในสนามจากนั้นให้นับว่าผ่านไป 1 Turn(1/1subturn)
Evil ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 Sp+1 Mp ค่าโจมตี -1 และ ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
- Sacrifice Seal ใบรองรวมร่างของ [ S ] ทุกใบ;[ S ] ยกเลิกผลของ Card ของฝ่ายตรงข้ามจนจบsubturn จากนั้นสั่ง [ S ] โจมตี All เมื่อมี Seal ในสนามฝ่ายเรามากกว่า 5 ใบ (At Line)(Mp 5)
- ทิ้ง Seal 1 ใบ;ทิ้งการ์ด 1 ใบของฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่ม inf (mp2)

คำอธิบาย

ตั้งใจให้เป็นต้นไม้ที่เกิดจาก Yggdrasil ที่ตายแล้ว หรือจะเชื่อมกับตำนานอื่นๆก็แล้วแต่ แต่ที่อยากให้เป็นต้นไม้เพราะเหมือนเป็นเสาหลักของเหล่ามารร้าย สามารถให้พลังกับเหล่ามารร้ายได้ รวมถึงปกคลุมผืนปฐพีให้มืดมิดไม่ให้มีแสงเล็ดลอดเข้ามา

เมื่อมีมันอยู่ในสนามแล้ว ถ้าหากร่ายหรือว่านำ evil เข้ามาในสนาม ให้โชว์ evil ในมือที่มีเลเวลเท่ากันกับ evil ที่เข้าในสนามแล้วนำ evil ที่โชว์เข้ามาในสนามด้วย แล้วทำให้ตัวที่โชว์นั้นเป็นใบรองรวมร่างได้โดยทำให้ใบนั้นใบเดียวผ่านไป 1 turn

โจมตี all ด้วยพลังสุดยอด แต่แลกมาด้วยการ sacrifice seal ใบรอง และเงื่อนไขก็ไม่ง่ายไม่ยากนักคือต้องมี seal ฝ่ายเรามากกว่า 5 ใบขึ้นไป หมายถึงต้องมีตัวมันเองและคนอื่นอีก 5 ใบ รวมเป็น 6 ใบในสนามและตัวรองอีก2ตัว จึงปิดเกมได้ง่ายๆ

ป้องกันการโจมตี skill abilty ของ light ก็ป้องกัน david กระโดด wisemanแสงห้ามability ไม่ได้ รวมถึง michael อย่ามาสดตีกันและอื่นๆที่เป็น light อย่ามาย่างกรายต้นไม้ต้นนี้เลย

Combo
เยอะมากเล่นกับ Evil ได้ทุกประเภท deck evil ทุกเด็คต้องมีการ์ดใบนี้ชัวร์มากๆ พลังก็ไม่ขี้เหร่ ร่ายลงมาตั้งได้ชัวร์
Skill ทิ้ง Seal ก็อาจจะแก้ปัญหาเรื่องปิดเกมไม่ลง เราก็หาเรื่องทิ้ง bunyip scarlet reaper darkwingnightmare อะไรก็ได้ที่มันเด้งๆ แล้วทิ้ง seal ฝ่ายตรงข้ามไปเรื่อยๆก็ได้ หรือแม้แต่ทิ้ง valencia ก็ยังน่าจะเป็นมุกที่โอเคอยู่ดี

สามารถใช้ Radish Sprite เรียกมาง่ายๆได้เลย

evil เป็น seal ที่ค่าร่ายแพง จากหลายๆตัวนะ ถ้าหากมีตัวนี้จะทำให้ร่าย evil มาตั้งเกมได้ง่ายขึ้นเป็นสองเท่าตัวแหงๆ ดังนั้น Akuma Blackwiser Sinไฟ Cornix งานนี้มียิ้ม
แก้ไขล่าสุดโดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 10:50 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย GustyRaccoon เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 5:22 am

ณัฐวุฒิ ณ น่าน
Type : Mage
Element : [Light]
Mp 2/1 Lv 2
At 6 Df 7 Sp 4
+[Light] At 9 Mp 2
+[Bishop] At 8 (All) Mp 5

TEXT :

ABILITY
Shade of {Bishop},[Fire]
-เมื่อมี N[Bishop] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ[s]เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น[s]นับว่าผ่านไป 1 turn
-เมื่อจบ subturn ป้องกันของเรา เราสามารถแสดงMystic Card ประเภท Revelation 1 ใบจากกองMystic Cardเราแล้วนำไปไว้ใบบนสุดของกองการ์ดนั้น (สนามเรา 2 work 1)
-ผลของMystic Cardชนิด[PS] ของเจ้าของ[s] ที่ติดอยู่บน N[Bishop] ไม่สามารถถูกยกเลิกได้(abilityนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้และส่งผลแม้เป็นsealรองรวมร่าง)
SKILL
-๐ นำ Mystic Card ชนิด Revelation 1 ใบ ในShineฝ่ายตรงข้ามเข้ากองการ์ด เมื่อมีN[Bishop]ใบอื่นในสนาม(interfere)(mp1)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ

- เมื่อผู้เล่นทั้ง2ฝ่าย ร่ายN[Bishop]หรือนำN[Bishop]เข้ามาในสนาม จากท่ใดก็ตาม และมี [s]ในมือ สามารถนำ[s]เข้ามาในสนามจากมือโดยไม่ต้องจ่าย mpค่าร่าย และ[s] นับว่าผ่านไป 1 turn(การผ่านไป 1 turnนี้ Ability เมื่อจบsubturnป้องกัน จะไม่เกิด เพราะยังไม่จบsubturnป้องกันของเรา)

- ผลของ Mystic Card [PS] ที่ติดบนN[Bishop] ไม่สามารถยกเลิกได้ คือ กรณีที่เราติด YinหรือคทาBishop ให้กับN[Bishop] ถ้าฝ่ายตรงข้ามติด Athena หรือ World to Void ไปที่ N[Bishop]นั้น YinหรือคทาBishop ก็จะไม่ตกลงShine และยังส่งผลตามปกติ

- ๐ ในกรณีที่ฝ่ายตรงข้าม ใช้skillของผ้าคลุมในshine โดยการremoveผ้าคลุมในshineออกแล้วนำRevelation 1 ใบขึ้นมือ
สามารถใช้skillนี้เพื่อเก็บผ้าคลุมเข้าออกการ์ดได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เสริม Enlightened Priest (Treasure 174) ให้มีตัวช่วยมากขึ้น และยังแก้ให้ เกกอรี่ สามารถติดMystic Card ยืนหน้าให้เพื่อนยกเลิกMystic Cardได้
แก้ไขล่าสุดโดย GustyRaccoon เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 12:17 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
GustyRaccoon
0
 
โพสต์: 124
Cash on hand: 650.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย 終極無量武神 <白 武男> เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 8:48 pm

เค้าห้ามจัดจ์ กะพนักงานบริษัทประกวดนี่่
ภาพประจำตัวสมาชิก
終極無量武神 <白 武男>
0
 
โพสต์: 2441
Cash on hand: 1,250.00
ที่อยู่: 終極無量 派

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย NORTH เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 8:55 pm

ทรงพล นิมิตรวานิช
Type Ninja/Knight Mp 3/2 Lv 3 Element : Fire
At 9 Df 9 Sp 4
+[Ninja] At 12 Mp 3
+[Ninja]+[Ninja] At 10(All) Mp 5

Ability :
Shade of N[Samurai], N[Oinin], Crimson Sakura

Vanish 1 Subturn

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Ninja ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
และป้องกัน Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S] ที่มี Mp ค่าใช้ Skill ไม่เกิน 2

เมื่อ [S] ต่อสู้ ผู้ควบคุม [S] สามารถทำให้ Ninja ใบอื่นที่มี Ability Vanish ไม่เกิน 2 ใบในสนามฝ่ายผู้ควบคุม [S] กลายเป็น Inactive Seal : [S] + At ตาม At ปรกติของ Seal ทุกใบที่กลายเป็น Inactive Seal ด้วยผลของ Ability นี้ X Turn (เมื่อ X คือจำนวน Turn Vanish ที่มากที่สุดของ Seal ที่กลายเป็น Inactive Seal ด้วยผลของ Ability นี้)

Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Ability ของ Ninja ที่อยู่ใน Remove Zone โดยผลของ Vanish ได้ (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

Skill :
- นำ Ninja 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ที่มี Level ไม่เกิน 3 เข้ามาในสนามถ้า Ninja ที่นำเข้ามาโดยผลของ Skill นี้มี Ability Vanish สามารถทำให้ Seal นั้นเป็น Inactive Seal ด้วย (เมื่อจบ Subturn ถ้า seal ที่เข้ามาในสนามด้วยผลของ Skill นี้ยังอยู่ในสนามนำ Seal นั้นกลับเข้ากองการ์ดแม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) (Mp 2) (Inf)

-Ninja ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่มี Ability Vanish กลายเป็น Inactive Seal (Mp 1) (Inf)


อธิบายความสามารถของการ์ดที่ต้องการ
- สามารถใช้ในการเป็นตัวยืนของ Deck Ninja ที่มีSkill Ability ในการป้องกันช่วงแรกๆ และช่วยยกเลิก Ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามซึ่งมีความจำเป็นมากในปัจจุบัน ตลอดจนในท้าย Game หากสามารถวาง Takayama Ukon ได้ 2 ใบสามารถใช้โจมตีปิด Game ได้อย่างรุนแรงและแน่นอนจากการที่มี Shade of N[Samurai], N[Oinin], Crimson Sakura โดยค่าตี = 0
- สนับสนุนการใช้งาน Ninja ที่มี Ability Vanish ให้มีความเร็วในการทำ Game มากขึ้นและช่วยให้ Ability ของ Ninja ที่อยู่ใน Remove Zone สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น

Combo หรือ การ์ดที่เล่นด้วย
Bouhateiru (Crimson Sakura 014) ใช้ Skill เรียกเข้ามาแล้วให้เป็น Inactive Seal เพื่อเพิ่มค่า Df
Karakuri Kyojin (Crimson Sakura 012) และ Ningenjinzo (Crimson Sakura 082) ใช้ Skill เรียกตัวใดตัวหนึ่งเพื่อให้ Ability ของอีกตัวในสนามทำงาน
Nagagisa Ninja (Crimson Sakura 044) ทำให้สูญเสีย Ability โดยใช้ Mp = 2 แบบยกเลิกไม่ได้
Honoo, Oinin (Crimson Sakura 035) ป้องกันฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีข้าม Line
Ibuki Hajiko (H.X.2 028) ทำให้ Seal ฝ่ายตรงข้ามยกเลิก ผล +/- ค่าพลังจาก Seal
Sora, The Oinin (Terra Saga 065) ช่วยจั่ว Mystic Card
Ninja หรือการ์ด ใบอื่นๆ ที่ต้องใช้ความสามารถเมื่อมี Seal หรือ Ninja ใน Remove Zone เช่น Ken Hayate (Crimson Sakura 036)
NORTH
0
 
โพสต์: 5
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย tohaioz เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 9:31 pm

000ตราธรรม จำปาทอง
Type: fish Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 4 Df: 5 Sp: 3 Element: water
+[fish] At 7 Mp 2
Skill:-
Ability:
เมื่อ[S]เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย n[fish] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี lv 1 และ mp ค่าร่าย 1 โดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่าย
ตราบเท่าที่ตัวนี้อยู่ในสนามหรือเป็น seal ใบรองรวมร่าง Mystic Card ในสนามฝ่ายเราที่มี mp ค่าร่าย 1 ยกเลิก skill และ ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม ( ability นี้ส่งผลแม้เป็น seal ใบรองรวมร่าง )
ตราบเท่าที่ [s] เป็น seal ใบรองรวมร่างของ n[fish] ที่มี lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป [s] จะมี lv = 3 และเมื่อเข้าสู่ subturn โจมตี seal หลักรวมร่างของ [s] ป้องกัน Mystic Card ที่มี mp ค่าร่าย 2 ด้วย ( ability นี้ส่งผลแม้เป็น seal ใบรองรวมร่าง )

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
1.เพื่อให้มีการ์ดที่สามารถป้องกัน Alto Promontory ไว้ เพราะถูกทำลายง่ายมาก ไม่เหมือน dark pale moon
2.เพิ่มความรวดเร็วและประหยัด mp ในการร่าย Alto Promontory หรือ azarias ทำให้เด็คเร็วขึ้น
3.เสริมเกมรุกในด้าน all ทำให้ all ได้หนักแน่นยิ่งขึ้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

1.combo กับ mermira ที่เมื่อเข้ามาในสนาม ก็สามารถเรียกตัวนี้ได้เลย และตัวนี้ยังเรียก Stone Scale Fish ทำให้เรียก Alto Promontory มาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ตั้งเกมง่ายขึ้น
2.ทำให้ประหยัด mp ในการ all ขึ้น เพราะ Gargantuan Dewfish - mp ค่าโจมตีตาม lv ของ seal ใบรองรวมร่างที่มากที่สุด และยังสามารถป้องกัน Mystic Card ที่มี mp ค่าร่าย 2 ใน subturn โจมตีซึ่งทำให้เกมรุกหนักหน่วงขึ้นด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย tohaioz เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 12:49 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
tohaioz
0
 
โพสต์: 683
Cash on hand: 90.00
ที่อยู่: หมู่บ้านเพนกวิน

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย @~PaRa_XeTaMoN~@ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 11:54 am

นายพิพัฒน์พล สุเมธพันธุ์
Type Dragon Mp 2/1 Lv 2 Water
At 7 Df 9 Sp 4
+[Water] At 10 Mp 2
+[Water][Dragon] At 8 (All) Mp 4
Shade of [Jomandgand]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามแสดง Water 2 ใบในมือ หรือ แสดง N (Andre) 1 ใบในมือ จากนั้น
แสดง N (Andre) จากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ

เมื่อ Dragon ธาตุ Water เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 turn

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามและ/หรือเป็นใบรองรวมร่าง, N (Andre) ทุกใบในสนาม Lv = 5,
Ability ของ seal N (Andre) ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้และ
เมื่อ Knight ธาตุ water ต่อสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze curse จบออกจากการต่อสู้
(Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้, 1/sub-turn)

ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามและ/หรือใน shrine N (Andre) ทุกใบในมือเรา Mp ค่าร่ายลบ 1 ถ้าเป็น Mystic card สามารถ
ร่ายการ์ดนั้นแบบ interfere ได้ด้วย (สนาม/shrine 2^ work 1)

ตราบเท่าที่ [S] เป็น seal รองรวมร่างของ Knight ธาตุ Water seal นั้น At +1, Df+1, Mp ค่าโจมตี - 1
ถ้า Knight ธาตุ Water นั้นเป็น N (Andre) และ/หรือ N (Annedisonge) seal นั้นยกเลิก skill ของ seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]

Skill seal 1 ติด Freeze curse 1 turn เมื่อมี N (Andre) และ/หรือ N (Annedisonge) ใบอื่นในสนาม (Mp2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ต้องการใบรองรวมร่างที่เป็นมังกรธาตุน้ำ ที่สามารถทำให้ ability ของ Andre ส่งผลได้ทุก ability
(ต่อสู้กับ seal ติด curse, เข้ามาในสนาม นำ seal ที่ lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ ลงไป df line)
และต้องการ seal ช่วยหา Crytallame หรือ Andre ขึ้นมือ
Ability เมื่อ Knight ธาตุน้ำต่อสู้ทำงาน 1 ครั้งต่อ sub-turn

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เล่นกับ Andre, the king of Annedisonge ทำให้สามารถนำ seal ทุกใบที่ Lv ไม่เกิน 5 ลงไป Df line ได้
และทำให้ Knight ธาตุน้ำทุกใบสามารถโจมตีได้โดย seal ที่ถูกโจมตีติด freeze curse และได้รับผล
บวกพลังจาก ability ของ Andre the King of Annedisonge
และเทิร์นแรกสามารถร่าย Andre, the king of Annedisone มาเพื่อรวมร่างกับมันได้เลย (Mp ค่าร่าย -1)
@~PaRa_XeTaMoN~@
0
 
โพสต์: 643
Cash on hand: 1,500.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 7:12 pm

นายสุชาติ เขมะสุริจันทร์โญ
Type Monster Mp 3/2 Lv 2 Light
At 9 Df 9 Sp 4
+[Monster] At 11 Mp 3
+n<Kobold> At 12 Mp 3
Ability
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสามารถแสดง n<Kobold> ใบอื่นที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [S] อยู่ในกองการ์ด [S] Mp ค่าร่าย = 2
n<Kobold> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+1 เเละป้องกันการโจมตี All
ตราบเท่าที่มี n<Kobold> ตั้งเเต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม n<Kobold> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill ที่มากกว่า 2=2 เเละสามารถใช้ Skill ได้แบบ Interfere
ตราบเท่าที่มี n<Kobold> ที่มีเผ่าพันธุ์ตั้งเเต่ 4 เผ่าพันธุ์ขึ้นไปในสนามเมื่อ n<Kobold> ฝ่ายเราถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
Skill
นำ n<Kobold> 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือจากนั้นเราแสดง Azarias 1 ใบจากกองการ์ดเเละ/หรือ Shrine เราเเล้วนำเข้ามาในสนาม (Mp3)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Abilityเมื่อเข้ามาในสนามถ้าเราเอาKobold village Chiefเข้ามาก็จะทำให้n<Kobold>ในมือMpค่าร่าย-1ทำให้ประหยัดMpในการร่ายไปมาก
- n<Kobold> เป็น Seal ที่มี At น้อยจึงจำเป็นต้องมีตัวล้าง Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
- มี n<Kobold> ที่หา Azarias ได้เร็วทำให้ n<Kobold> มี At เพิ่มเเละยกเลิก Curse อีกด้วย
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ n<Kobold> ทุกใบที่มี Skill จะได้ใช้แบบ Interfere เเละประหยัด Mp ค่าใช้อีกด้วย เเต่ถ้าเล่นกับ Kobold Circus Manager จะทำให้สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามเเบบ Interfere ได้ด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 6:51 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
I ♥ KOl3OLD
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 2,250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย pessimist เมื่อ เสาร์ พ.ค. 15, 2010 11:40 am

วีระพันธ์ ศิริศักดิืยศ
type evil mp5/1lv5
at22 df22 sp5
+evil at24 mp2
ability
เมื่อการด์นี้อยู่สนามครบ4turnเราเเพ้ทันทีในเกมสนั้น
skill sacrifice evil ที่มีlv2 ขึ้นไป1 ใบ :การดนี้mpค่าตี-1เเล้วจากนั้นสั่งโจมตีเเละจ่ายmpค่าโจมตี(mp0)
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
เอามาสร้างกระเเสเด็คrust beatdown/สืบเนื่องจากว่าสมัยนี้การด์เเก้sbilityมีมากมายขึ้น
(เด็คตียุคนี้ส่วนมากอาศัยabilityเป็นหลักหรือไม่ก็เเปะอาวุธตี) ดังนั้นจึงลดปัญหาการโดนcounterด้วย มิสติก
จุดเด่นใบนี้จึงอาศัยพลังมหาศาลในเทิรนเเรกๆ
เเละค่าตีถูกมากๆกดดันฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ การดใบนี้เป็นทั้งตัวตั้งเเละบุกได้ในตัวเดียว
เเต่ข้อเสียก็คือเเพ้เด็คคอนโทรลจัดๆ เเละยังโดนสกิลอบิได้ตามปกติ เเต่ก็ชดเชยด้วยค่าตีที่ถูกมากๆเเละพลังที่เยอะมากในเทิรนเเรกๆ
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เล่นกับซินเเสง หรือdark shadow feindลบabiเเล้วถล่มไปเรื่อย
เอาscalet reaper sacgเเล้วตี เพิ่มจังหวะการเเก้ให้มากขึ้น(ให้mpลงตัวที่8)
หรือไม่ก็เอาwandering vendigosหาขึ้นหัวกอง เเล้วเอาwirlh wind gargoyเปิดลงจากหัวกองเเล้วใช้skillsac w.vเเล้วตีในเทรินเเรกโดยที่มีเเก้ได้1ใบเหลือmp2
pessimist
0
 
โพสต์: 212
Cash on hand: 1,050.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย __F__ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 16, 2010 2:25 am

000 ณัฐพล มะโนอิ่ม
Type knight Mp 3/2 Lv 3 Element : Dark
At 9 Df 9 Sp 4
+ knight at 12 mp3

Ability :
Shade of {Brandisher},(light)
- [S] +At ตาม fixcharge ที่ติดบน [S]

- เมื่อ seal ฝ่ายเรากลายเป็น active seal จาก ability ของ{Brandisher} [S] ได้รับ 1 fixcharge (3/subturn)

- เมื่อ knight ฝ่ายเราเป็นเป้าหมายของ ability หรือ skill ของ seal สามารถให้ [S] สูณเสีย x fixcharge จากนั้นให้ seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ ที่มี mp ค่าร่าย x สูญเสีย skill และ/หรือ ability 1 turn (2/subturn)(2 to work 1 )

Progress [knight]
[S] ยกเลิก mystic card ประเภท tarot และยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
*skill
- นำ {Brandisher} 1 ใบในสนามเข้ากองการ์ด ผู้ใช้แสดง mystic card 3 ใบบนสุดของกองการ์ดเลือก 1 ใบ ขึ้นมือ ที่เหลือนำออกจากเกม หากใบที่เลือกเป็น mystic card ประเภท ps สามารถร่ายการ์ดนั้นโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่าย [interfere] mp 2

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- หลังจากที่ เพื่อนพ้อง Brandisher ขาว/ดำ ได้โดนริสตริกไป ทำให้การเล่น brandisher ลำบากขึ้นอย่างมาก จนกระทั่งแทบสูญพันธุ์ไปเลยก็ว่าได้ จึงควรจะมีตัวเสริมให้ออกมาตั้งง่ายขึ้นอีกครั้ง
- Progress ได้ จึงไม่ต้องรอให้ขึ้นมือ
- มีความสามารถในการต่อต้าน skill ability
- ไม่กลัว mystic card tarot ที่รุนแรง
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- N{Brandisher} ทั้งหมด โดยเล่นจากรูปแบบ inactive seal และ fixcharge ในการสะสมค่าพลัง
- skill ที่ได้จากการ Progress ทำให้ Brandisher มีความยืดหยุ่นในการรุกและรับมากขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
__F__
0
 
โพสต์: 461
Cash on hand: 0.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 16, 2010 3:54 am

000 นายศุภวิทย์ น้อมเกียรติกุล

Type Machine Mp 4/2 Lv 3
At 9 Df 10 Sp 2
+[Dark] At 12 Mp 3
+[Dark][Dark] At 10[All] Mp 5

Skill:
- เลือกค่าพลัง 1 อย่างจาก At , Df , Sp ; Seal 1 ใบในสนาม - ค่าพลังนั้นตามผลต่างระหว่าง Seal ที่มี At มากที่สุด
และ At น้อยที่สุดในสนามฝ่ายตรงข้าม [Interfere][Mp 2]
[ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Dark] ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้]


Ability :
[S] Shade of [Doll]



อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

- สามารถเลือกลบค่าพลัง 1 อย่างได้ตามผลต่างของค่าพลังของ Seal 2 ใบที่นำมาเทียบ
- ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal ใบเดียวในสนามก็เท่ากับว่า -At 0 เพราะพลังมากสุดกับน้อยสุดก็คือตัวเดียวกัน
- ที่มี Shade of Doll ก็เพราะว่าอยากให้ตัวนี้มีชื่อเป็น [Doll]
- ต้องการได้ Seal ที่ Text ไม่ยาว และสามารถนำมาเล่นได้


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

- เล่นกับ Deck Doll ที่ต้องการตัวตั้งและตัวปิดเกม
- จากข้อ 1 เล่นกับ A-M-B-Doll ได้สะดวกมากขึ้น
- เล่นกับ Deck ทั่วไป ที่ต้องการตัวลบพลังแบบตั้งโต๊ะ
แก้ไขล่าสุดโดย เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 6:18 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
0
 
โพสต์: 4681
Cash on hand: 5,500.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Yami เมื่อ จันทร์ พ.ค. 17, 2010 7:31 pm

นายอภิวุฒิ จันทพร
Type Machine Mp 1/1 Lv 1 Element : Fire
At 5 Df 5 Sp 5
+Machine At 9 Mp 2
+Scientist At 9 Mp 2

Ability : เมื่อ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างให้ N[Timothy] N[Timothy] นั้น At+2 Mp -1
และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการกำหนด Line หาก N[Timothy] นั้นมี Lv 1
N[Timothy] นั้น Mp -1 และ +At ตามจำนวน Machine ใน Shrine เราแทน

Ability : ตราบเท่าที่มี Scientist ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [S] ตก Shrine จากการต่อสู้
เราสามารถทิ้ง Machine 1 ใบ หรือ Mystic Card ประเภท Relic 2 ใบ ในมือเราจากนั้นนำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine

Ability : ตราบเท่าที่มี Machine และ/หรือ Mystic Card ประเภท Relic รวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา
[S] At+2 Mp ค่าโจมตี -1

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

1. Ability ที่ 1 การ - Mp นั้น ลบทั้ง Mp ค่าโจมตีและใช้ Skill

2.Ability ที่ 2 การทิ้งการ์ดเพื่อนำ [นายอภิวุฒิ จันทพร] กลับเข้ามาในสนามจะเกิดขึ้นเมื่อ [นายอภิวุฒิ จันทพร]
ตก Shrine จากการต่อสู้เท่านั้น และต้องทิ้งการ์ดทันที หากเลือกไม่ทิ้งการ์ดและ [นายอภิวุฒิ จันทพร] ตก Shrine ไปแล้ว
จะไม่สามารถใช้ Ability นี้ได้อีก

3.Ability ที่ 3 จะส่งผลเมื่อมี Machine 3 ใบ , Mystic Card ประเภท Relic 3 ใบ
และ/หรือทั้ง 2 อย่างรวมกัน 3 ใบขึ้นไปใน Shrine เราโดยส่งผลตลอดเวลา



Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

-หลักๆ คือนำมาเล่นกับ Timothy ,the Inventer และ Timothy,the Inventer of Felasia (Reflection)
หรือสามารถจัดรวมกับ Scientist และ Machine อื่นๆ ได้ โดยใช้ Scientist และ Machine ที่มี Skill และ/หรือ Ability
ที่เกี่ยวข้องกับ Mystic Card ประเภท Relic เป็นตัวเสริม

-ช่วงต้นเกมร่าย Timothy ,the Inventer เข้ามาในสนามแล้วนำ [นายอภิวุฒิ จันทพร] เข้ามาจากกองการ์ด
พอรวมร่างกันสำเร็จจะได้ At 12 เพื่อใช้ตั้งเกมใน Turn แรก เนื่องจากปกติเมื่อ Timothy ,the Inventer
ที่รวมร่างแบบธรรมดาจะมีพลังเพียง 10 ซึ่งถือว่าต่ำมากสำหรับปัจจุบัน นอกจากนี้ยังทำให้ Timothy ,the Inventer
สามารถใช้ Skill สะดวกและปลอดภัยขึ้นจากการใช้ Skill ที่ Df Line ได้

-ในช่วงกลางเกมถึงเลทเกมเมื่อมี Timothy,the Inventer of Felasia (Reflection) ที่รวมร่างอยู่ในสนาม
[นายอภิวุฒิ จันทพร] จะเป็นตัวทำเกมได้ด้วยค่าพลัง At 10(+2) จาก Ability ของ Timothy,the Inventer of Felasia (Reflection)
ที่ทำให้ [นายอภิวุฒิ จันทพร] At+1 และถือว่ารวมร่าง ซึ่งหากมี Machine และ/หรือ Mystic Card ประเภท Relic รวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป
ใน Shrine เรา [นายอภิวุฒิ จันทพร] ก็จะได้ At+ อีก 2 จาก Ability ของตัวเอง โดยเมื่อต่อสู้กันแล้วเกิดพลาด ถ้าเรามี Scientist 2 ใบ
หรือมากกว่าอยู่ในสนาม เราสามารถทิ้งการ์ดเพื่อนำ [นายอภิวุฒิ จันทพร] กลับเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ด้วย

-เมื่อมี Machine ใน Shrine พอสมควรจากการทิ้งการ์ดด้วย Ability ของ [นายอภิวุฒิ จันทพร]
เราสามารถนำ Timothy,the Inventer of Felasia (Reflection) มาเป็นตัวทำเกมแทนได้
โดยนำมารวมร่างกับ [นายอภิวุฒิ จันทพร] จะทำให้ Timothy,the Inventer of Felasia (Reflection)
มี At ถึง 10+ เลยทีเดียว

-ส่วนการทำให้ Ability ของ [นายอภิวุฒิ จันทพร] มีความเกี่ยวข้องกับ Mystic Card ประเภท Relic นั้นเป็นเพราะ
Scientist และ Machine ส่วนมากก็มี Skill และ/หรือ Ability ที่เกี่ยวข้องกับ Mystic Card ประเภท Relic
หากจัดเด็คที่มีการเล่นผสมระหว่าง Scientist กับ Machine และมีการใส่ Mystic Card ประเภท Relic มาก
ก็จะสามารถทำให้การเล่นมีความสะดวกและหลากหลายขึ้น
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย kuroba เมื่อ จันทร์ พ.ค. 17, 2010 8:22 pm

นาย บุญนฤทธิ์ ศักดิ์บุญญารัตน์
Type ninja Mp 1/1 Lv 1
At 5 Df 6 Sp 5
+[ ninja ] At 8 Mp 1
Ability
เมื่อ [ s ] เป็นเป้าหมายการโจมตี สามารถแสดง Mystic Card ชนิด PS ที่มีMpค่าร่าย 1 จากมือ,กองการ์ด หรือในShrine 1 ใบมาติดที่ [ s ]
เมื่อ [ s ]ตกShrineโดยผลของการ์ด ที่มีMpค่าร่าย 1 นำ[s]เข้ามาในสนามจากShrine
Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 ที่ติดบน [ ninja ] ทุกใบในสนามที่ส่งผล – ค่าพลังให้เปลี่ยนเป็น + ค่าพลังแทน
Skill
Sacrifice [ s ] : แสดง Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 จาก Shrineโ 1ใบจากนั้นนำขึ้นมือผู้ใช้สกิล ( Mp 1 )
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
หลังจากที่เห็นการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย 1 ออกมามากมายแต่ไม่ค่อยเห็นคนใช้ กันก็เลยอยากให้มันได้เกิดมั่งเผื่ออนาคตจะมีพวก Mp ค่าร่าย 1 แรงๆออกมาอีก
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ Ninja Boot โดยสามารถใช้เป็นตัวล่อการโจมตีได้เป็นอย่างดีแถมยังทวน Ninja Boot ได้อยู่เรื่อยๆอย่างง่ายดายแค่มี [ ninja ] ตก Shrine ตัวมันเองก็เกิดมาเพื่อตก Shrine อยู่แล้ว
-เล่นกับ New Born โดยสามารถเร่งทรัพยากรณ์ได้เรื่อยๆ
-เล่นกับ Ninja Dagger โดยสลับค่าจากลบเป็นบวกแทนเมื่อติดบน[ ninja ]
-สามารถทวน Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 จาก Shrineได้เรื่อยๆแค่เพียงเสียสละตัวเองแต่ตัวมันเองก็กลับเข้ามาในสนามใหม่ได้เรื่อยๆเช่นกัน
kuroba
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย A{z}te[C] เมื่อ อังคาร พ.ค. 18, 2010 12:00 am

นาย กิจสุชน นิยมสัตย์
Type Evil At 5 Df 5 Sp 5 Mp 2/1 Lv1 Element : Dark
+Evil At 9 Mp2

Ability :
Shade of [Vampire]
ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนาม [s] มี Mp ค่าร่าย = 5
ถ้า [s] ถูกทำลายโดยผล Skill ของ [Vampire] นำ [s] ขึ้นมือ แทนการนำ [s] ไปยัง Shrine

Skill :
-นำ [s] ออกจากเกม ; แสดง Mystic [Vampire] 1 ใบ ในกอง ที่มีค่าร่ายไม่เกิน3 และนำขึ้นมือ (Mp 0)
-Sacrifice [Vampire] ใบอื่น ที่มีค่าร่ายตั้งแต่ 3 ขึ้นไป หรือ นำ Seal 1ใบ ที่ติด Charm Curse โดยผลของ Seal[Vampire] ไปยัง Shrine ; [Vampire] 1ใบยกเลิก Skill ของ Seal ผ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น 1 Turn (Interfere) (Mp 2)

อธิบายความสามารถที่ต้องการ
-ทำให้มันเป็นตัว Scrifice ของ Vampire Penguin และเพื่อไม่ให้มันโกงมากเลยเมื่อโดน Scrifice จึงให้นำขึ้นมือ
-ทำให้ [Vampire] ยกเลิก Skill บ้างเนื่องจาก [Vampire] แพ้ Skill และเนื่องจากความสามารถของ Valad V ในสมัยนี้ไม่ค่อยมีใครใช้มากเท่าไหนนัก เลยมามารถ Sacrifice Seal ที่ติด Charm Curse โดยผลของ Seal [Vampire] ได้
-สามารถเรียก Vampire Portrat ได้ (Vampire Moon ก็ได้) โดยแลกกับการนำ [s] ออกจากเกม
-ถ้ามันถูกทำลายโดย Ability มันไม่สามารถนำขึ้นมือได้ (ทำให้ Bloodlust Vampire Sacrifice ตัวมันและนำขึ้นมือไม่ได้)
-ช่วยลดหน้าที่ของ Vampire Minion ได้บ้าง โดยมันไม่ได้หมดหน้าที่ไปเลยเสียทีเดียว

ป.ล. แก้ใขเพื่ออธิบายความสามารถการ์ดได้ดีขึ้น ::022::
แก้ไขล่าสุดโดย A{z}te[C] เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 7:45 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
A{z}te[C]
0
 
โพสต์: 620
Cash on hand: 0.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron