Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ต.ค. 21, 2019 2:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Watcharapol Luekaya เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 28, 2010 9:56 am

นายวัชรพล ลือกายา
Type evil MP 3/2 LV 2 Dark
At 8 Df 7 Sp 4
+ n[nightmare] At 10 Mp 2
+ [evil] [dark] At 11 Mp 3
เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง n[nightmare] จากกองการ์ดที่มีค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
n[nightmare] ในชุด Neo prophet และ Neo prophet ex. ทุกใบในสนาม At + 2 Df + 2
เมื่อ Seal ตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือแทนการนำ Seal นั้นไปยัง Shrine (1/subturn)
เมื่อ Seal ติด Death Curse [s] At + 1 Df + 1 [infinity turn]
Growth ; n[nightmare] LV 2 ขึ้นไป
Death Curse ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
[Skill] นำ n[nightmare] 1 ใบใน Remove Zone เข้ามาในสนาม [interfere] (Mp 2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ทำให้ Deck n[nightmare] ชุดก่อนๆมีความสามารถมากขึ้น มีความเสถียรมากขึ้น และสามารถสู้กับ Deck ในปัจจุบันได้มากขึ้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เป็นการประสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Benshe nightmere กับ Nightmere maiden และมี Skill ของการ์ดชุดก่อนแต่ปรับให้ดีขึ้น
แก้ไขล่าสุดโดย Watcharapol Luekaya เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 12:56 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Watcharapol Luekaya
0
 
โพสต์: 1846
Cash on hand: 1,400.00
ที่อยู่: นั่นสิ ที่ไหนแว๊

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย pikatoon เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 28, 2010 4:21 pm

นายธัชชัย ปิ่นนราทิพย์
Type Knight Mp 3/2 Lv 3 Earth
At 9 Df 10 Sp 3
+[Earth] At 11 Mp 2
+[Centaur][Earth] At 13 Mp 3
Ability
shade of [Centaur]
-เมื่อ[Centaur]โจมตี เราสามารถนำการ์ด1ใบบนมือกลับเข้ากองการ์ด จากนั้นนำCentaur Ranger และ/หรือ Centaur Ranger In Memory 1 ใบในกองการ์ด เข้ามาในสนามจากกองการ์ด
-[centaur]ทุกใบในสนามฝ่ายเราเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงค่าพลังโดยAbilityของsealนั้น [centaur]ใบนั้นAt+2 Df+1 Sp+1/infinity Turn
Growth
[Centaur Ranger]ทุกใบในสนามAt+2 ตามจำนวนSeal ที่Spน้อยกว่าในสนามฝ่ายตรงข้าม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ [Centaur]ทั่วไป จะทำให้ค่าพลังเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายๆ
-เล่นกับ[Centaur Ranger] อยากให้การ์ดเก่าๆเก่งขึ้นบ้าง
pikatoon
0
 
โพสต์: 386
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Sagittaria เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 12:16 am

000 นายโอษิษฐ์ บำบัด
Type Beast [Earth] Mp 1/1 Lv 2
At 5 Df 6 Sp 2
+[Earth] At 6 Df 9 Mp 1
+[Light] At 9 Mp 2
เมื่อ n[Wanaan] ต่อสู้ สามารถเลือกใช้ค่า Df แทนค่า At ในการต่อสู้ได้
เมื่อ n[Wanaan] โจมตี สามารถเลือกโจมตีที่ค่า Df ของซีลที่ถูกโจมตีได้
[Earth] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา Df +1
skill : sacrified [S]; [Earth] 1 ใบ +Df ตามจำนวน [Earth] ใบอื่นในสนาม (int) (Mp 2)


อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
-

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เสริม Wanaan ที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีคนเล่นกันแล้ว
- ใช้ความสามารถของธาตุดินในเรื่องของค่า Df
Sagittaria
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 600.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย _-PαиDøяA-_ เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 9:25 am

ศตพัสส์ นวพานิชย์
Type Evil Mage MP 1/1 LV 1 Dark
At 6 Df 4 Sp 5
+ [dark] At 8 Mp 2
+ [evil] [dark] At 11 Mp 3
Shade of [Wind] ,[Earth] ,[Water]
Ziz ,Laviathan ,Behemoth ทุกใบในมือและกองการ์ด mp ค่าร่าย -1
เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Seal ใบบนสุด 5ใบ ถ้ามี Seal Lv 5 เราสามารถร่ายการ์ดนั้นจากกองการ์ดได้
เมื่อ Ziz ,Laviathan ,Behemoth เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1Turn
Ziz ,Laviathan ,Behemoth ทุกใบในสนาม At +1 Df+1 ,ได้รับ Shade of [Dark] และยกเลิก Ability ของ Seal ฝั่งตรงข้าม
[Skill] แสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบ จากกองการ์ด Seal ถ้ามี Seal Lv 5 เราสามารถจ่าย Mp 3 จากนั้นร่ายการ์ดนั้นจากกองการ์ดโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย ที่เหลือวางกลับที่เดิม [interfere] (Mp 2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ทำให้ Ziz ,Laviathan ,Behemoth ยกเลิก Ability และสามารถคอมโบกับการ์ดอีกหลายๆใบได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- Ziz ,Laviathan ,Behemoth ทำให้เด็คนี้มีความสามารถมากขึ้น ทั้ง ยกเลิก Ability +พลัง และเป็น Seal รอง
- Lecherous, the Lust Eater เนื่องจากได้รับ Shade of [Dark] ทำให้ Ziz ,Laviathan ,Behemoth A+1 และยกเลิก Mystic 0 turn
- Seal Lv 5 อื่นๆ ช่วยในการเพิ่มทรัพยากรในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
_-PαиDøяA-_
0
 
โพสต์: 345
Cash on hand: 50.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Monio เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 10:06 pm

นายสว่างพงษ์ จันทพร

Type Evil Mp 3/1 Lv 2 Element : Dark

At 7 Df 0 Sp 4

+Evil At 10 Mp 3
+ N[Anubis] At 11 Mp 3

Ability : ตราบเท่าที่มี Anubis ใน Shrine เรา Seal ที่มี N[Anubis] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา -Mp ค่าใช้ Skill
ตามจำนวน Anubis ใน Shrine เรา และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (2^ Work 1)

Ability : เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ดจากมือโดยผลของการ์ดฝ่ายเรา Seal N[Anubis] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา
At +1 Infinity Turn (2 ครั้ง : 1 Subturn)

Skill : นำ Mystic Card X ใบบนสุดของกองการ์ดเราออกจากเกม ; นำ Seal N[Anubis] ที่มีค่าร่าย X 1 ใบ
จากกองการ์ด หรือ ใน Shrine เราเข้ามาในสนาม (At Line) Mp 3


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

- การ -Mp ค่าใช้ Skill จาก Ability แรกหากมี Anubis ใน Shrine เรา 1 ใบ Mp ค่าใช้ Skill จะ -1
และถ้ามี Anubis ใน Shrine เรา 2 ใบ Mp ค่าใช้ Skill ก็จะ -2 โดยถ้ามี [นายสว่างพงษ์ จันทพร]
มากกว่า 1 ใบในสนามฝ่ายเรา Ability นี้จะทำงานเพียง 1 ใบ

- การทิ้งการ์ดจากมือโดยผลของการ์ดฝ่ายเรา หมายถึง การทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ดโดย
Skill/Abilty ของ Seal/Mystic Card ที่เราเป็นผู้ร่าย และ Ability At +1 Infinity Turn
จะเกิดขึ้นเพียง 2 ครั้งใน 1 Subturn


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

เล่นกับ Anubis - Anubis Warrior และการ์ดใบอื่นที่สามารถนำการ์ดจากกองการ์ดลง Shrine
ได้ด้วยวิธีต่างๆ เช่น Pesadillos, the Nightmare Centaur โจมตีและนำ Anubis ลง Shrine
เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด และ +At ให้กับ [นายสว่างพงษ์ จันทพร] / Anubis Warrior
สลับกับการใช้ Skill ของ Anubis Warrior นำ Anubis ใน Shrine กลับเข้ากองการ์ด
เป็นการตัดมือคู่ต่อสู้พร้อมๆ กับปั้ม At ให้กับ [นายสว่างพงษ์ จันทพร] / Anubis Warrior
เมื่อได้ At สูงพอสมควรแล้วก็ใช้ [นายสว่างพงษ์ จันทพร] หรือ Anubis Warrior ในการโจมตี
นอกจากนี้ยังมี Skill เรียกเพื่อน-ขุดเพื่อน Seal N[Anubis] ได้ แลกกับ Mystic Card ในกอง
ซึ่งเผลอๆ Anubis ก็อาจจะถูกนำออกจากเกมไปด้วย อันนี้ต้องใช้ดวงไม่ก็พึ่งการ์ดใบอื่น
เช่น Nazae , Horus ดูกองเพื่อความชัวร์ก่อนใช้ Skill
Monio
0
 
โพสต์: 14
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย asuya เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 11:46 am

ธนกร หนุนทรัพย์

Type Divine/Musician Mp 5/4 Lv 5 Element : Light
At 10 Df 12 Sp 4

+ [Musician] At 12 Mp 4
+ [Dancer] At 13 Mp 4

[S]ยกเลิก ability การ์ดใบอื่น
[S] +At ตาม [Dancer]และ/หรือ[Musician] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายเรา สามารถแสดง[Dancer]และ/หรือ[Musician] 2 ใบในมือ จากนั้นนำ[Dancer]และ/หรือ[Musician] ที่มีMpค่าร่ายและเลเวลไม่เกิน 2 ที่ไม่ใช่ [Divine] 1ใบจากกองการ์ดจากนั้นนำการ์ดใบนั้นเข้ามาในสนาม
เมื่อ[Dancer]เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสามารถสั่งการ์ดใบนั้นDancingได้ถึงแม้ว่าเราจะกำหนดLineให้การ์ดใบนั้นแล้ว [2 /Turn] (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่เรามี[Dancer]และ/หรือ[Musician] ใบอื่นตั้งแต่5ใบในสนามฝ่ายเรา [S] Mp-1
[Dancer] 1 ใบในสนามทำการ Dancing ได้แม้เป็น Inactive Seal และ/หรือกำหนด Line ไปแล้ว (Inf) (Mp 2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ทำให้ Deck [Dancer][Musician] ชุดก่อนๆมีความสามารถมากขึ้น มีความเสถียรมากขึ้น และสามารถสู้กับ Deck ในปัจจุบันได้มากขึ้น
ต้องการให้มีตัวที่สามารถใช้แทน Musician Maiden เพราะถูก rusticให้เหลือ1ใบเพราะskillที่จ่าmp0 หากการ์ดใบนี้จะจ่ายMpค่าใช้skill1 ต้องมี[Dancer]และ/หรือ[Musician] ใบอื่นตั้งแต่5ใบในสนามฝ่ายเรา
ภาพประจำตัวสมาชิก
asuya
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 1,750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Oat[Te] เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 9:53 pm

ชายวุฒิ เครือทองสี

Type : Messenger / Mp:1/1 / Lv. 1 / Light
At : 4 / Df : 6 / Sp : 3
+ (Any Element) Glacia Nova The Divine Judgement At 9 Mp 2

Ability :
Shade Of [Water],[Holy]
<NI Alana I> และ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1 (2 Up Work 1)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสามารถจ่ายMp2หรือทึ้งSeal1ใบในมือจากนั้นนำ <NI Alana I> ที่มีMpค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ3 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม
เมื่อเข้าสู่Subturnโจมตีของเรา <NI Alana I> 1 ใบป้องกัน Skill ของ Evil จนจบSubturn (2 Up Work 1)
เมื่อเข้าสู่Subturnป้องกันของเรา <NI Alana I> 1 ใบยกเลิก Curse จนจบSubturn (2 Up Work 1)
ตราบเท่าที่มี Alana , the Myshical Saint ในสนามฝ่ายเรา <NI Holy I>ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ "Shade Of [Andre],[Ishan]"


Skill :
นำMystic Cardที่มี <NI Alana I> 1 ใบในShrine เราขึ้นมือเมื่อมี <NI Holy I> ใบอื่นในสนามมากกว่าหรือเท่ากับ 3 ใบ (Mp 2)


อธิบายความสามารถของการ์ด :
เมื่อ [S] เข้ามาจากการร่ายจะสามารถหา Alana 1 ใบที่มีค่าร่ายต่ำกว่า/เท่ากับ 3 เข้ามาในสนามได้ รวมถึงมีAbilityที่ช่วยเสริมให้ Alana มีความแข็งแกร่งขึ้น และ มีลูกเล่นหลากหลายมากขึ้นด้วย และที่สำคัญยังสามารถขุดนำ ผ้าคลุมอลาน่า มาใช้ได้เรื่อยๆ


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย :
เด็ค Alana , the Mythical Saint โดยในTurnแรกเมื่อลงAlana , the Myshical Saintแล้วให้ร่ายใบนี้ลงมาจะทำให้เราสามารถหา การ์ดที่มีชื่อAlanaเข้ามาในสนามเพิ่มได้อีก และ เมื่อจบSubturn Abilityของตัวนี้จะทำงานโดยทำให้Alana ยกเลิก Curse เมื่อรวมกับ Ability + Atแล้วจะทำให้Alanaสามารถยืนด้วยAt11-17เลยทีเดียวในตอนแรก
ภาพประจำตัวสมาชิก
Oat[Te]
0
 
โพสต์: 12
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: เชียงใหม่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย useless เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:14 pm

กิตติกร เจริญสุข
Typt Mage MP 3/2 Lv.2 Element : Wind
At : 7 Df : 9 Sp : 5

+[Wind] At : 10 MP 3
+[Wind][Wind] At : 8 (ALL) MP 5

Ability
เมื่อ[S]เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Mystic Card ประเภท [Ps] ค่าร่ายไม่เกิน 2 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
ตราบเท่าที่Sealทุกใบในสนามฝ่านเราเป็นธาตุ[Wind] เมื่อ [Mage] ธาตุ [Wind] ฝ่ายเราโจมตี(ALL) Sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้มทุกใบเปลี่ยน Line

Skill
- นำ[S]เข้ามาในสนามที่At Line จากมือ: Seal 1ใบเปลี่ยน Line (Inf) (Mp 3)
- ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill : แสดง [Mage] ธาตุ [Wind] ที่มีMPค่าร่ายไม่เกิน 3 1ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ (Mp 3)

คอมโบ
ตัวนี้ไว้เพื่อเสริมเด็ค Regina สกิลที่1มีไว้ยื้อเวลาหากว่า Blast Sorcerer ยังไม่ขึ้นมือตั้งแต่ช่วงต้นเกมส์ สกิลที่2มีไว้ หากไม่มี Regina บนมือส่วน อบิลิตี้แรก ไว้หา Million Slash ขึ้นมือ อบิลิตี้ที่2 ไว้ใช้แก้ขัดหาก Blast Sorcerer อยู่ในขณะสูญเสียอบิลิตี้ ::011:: ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
useless
0
 
โพสต์: 13
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย St.Sin เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:33 pm

ณัฐพนธ์ มีโภคา

Type Mage Mp 5/3 Lv 5 Element : non element
At 10 Df 9 Sp 5
+[any element] At 12 mp 3
+[any element][any element] At 10 All mp 5
ability
Shade of Fire,light,dark,wind,earth,water,n[onmyoji]
sealทุกใบที่ไม่ใช่ divine และ/หรือ evil ไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตี [S] ได้
[S] +At และ Df ตามจำนวน seal ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ divine
เมื่อ[S]ต่อสู้[S] +At และ Df ตามจำนวน n[onmyoji] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
เมื่อ[S]เข้ามาในสนามเราสามารถร่าย n[onmyoji] 1ใบจากกองการ์ดเราที่มี mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 ได้โดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่าย
Skill
-นำ Seal 1 ใบในสนามออกจากเกมส์ X Turn เมื่อมี n[onmyoji] ใบอื่นในสนามตั่งแต่ 2 ใบขึ้นไป (inf) mp 3
(เมื่อ X คือ n[onmyoji] ในสนาม)
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำการ์ด 1 ใบที่มี n[onmyoji] จากกองการ์ดหรือใน shrine เข้ามาในสนาม เมือมี n[onmyoji] ใบอื่นในสนาม (inf) mp 3
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; Seal 1 ใบที่อยู่ใน remove zone ไม่สามารถนำกลับเข้ามาในสนามได้ infinity turn (inf) mp 2
(Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นยังอยู่ใน Remove Zone)
Growth/Regeneration; n[onmyoji]
[S] ได้รับ skill และ ability ของ seal ที่เป็นเงื่อนไข และ mp -1
เมื่อ Seal ออกจากเกมส์ [S] At+1 infinity turn

อธิบาย
เป็นการ์ดที่เน้นเล่นกับพวกเดียวกันเอง (n[onmyoji]) ซึ่งเป็นการออกแบบไว้เผื่ออนาคต เพราะผมมองว่า
จอมเวทย์ที่มาจากทางเอเชียนั้นมีน้อยมากจึงอยากเสนอจอมเวทย์ที่มาจากทางเอเชียดูบ้าง ทั้งยังเป็นการ์ด
ที่น่าจะทำออกมาเป็น Special Deck เหมือนอย่างแพนด้า name นี้จึงจะได้เก่งเท่า deck อื่นๆในปัจจุบัน
แก้ไขล่าสุดโดย St.Sin เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 7:39 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
St.Sin
0
 
โพสต์: 466
Cash on hand: 1,550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย OF OF Card Game เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 11:30 pm

พัทธกฤษ สุเมธพันธุ์

Type Knight Mp 3/1 Lv 2 Element : Fire
At 8 Df 8 Sp 4
+[Fire] At 10 mp 2
+[Fire][Fire] At 11 mp 2
+[Ruth, the waitress] At 10 (3 times) mp 3

ability
Shade of Cyrus, the swordman

เมื่อ S เข้ามาในสนาม และมี Ruth, the waitress ในสนาม เราจั่ว Mystic card 1 ใบ ถ้า
ไม่มี Ruth, the waitress ในสนาม เราสามารถแสดง Fire 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง Ruth, the waitress
1 ใบ จากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ

ตราบเท่าที่มี Ruth, the waitress ในสนามและ S อยู่ในมือ S Mp ค่าร่าย -1

ตราบเท่าที่มี Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp มากกว่า S S สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้

เมื่อ S ต่อสู้กับ Seal ที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่า S seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิกผลบวกพลัง

ตราบเท่าที่มี Ruth, the waitress อยุ่ในสนาม เมื่อ S โจมตี S ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ

S ยกเลิก Skill และ/หรือ ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ S


อธิบาย
ต้องการ Cyrus ตัวใหม่ที่สามารถเข้ามาในสนามจากความสามารถของ Ruth ได้

สามารถหา Ruth ได้และ มีพลังและความสามารถเพิ่มขึ้นพอที่จะสามารถต่อสู้กับเด็คปัจจุบันได้
OF OF Card Game
0
 
โพสต์: 162
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 11:43 pm

นายอดิศร ธรรมสุจริตกุล
Type Beast/Divine Mp 2/1 Lv 1 Element : Wind
At 5 Df 5 Sp 5
+[Wind] At 9 Mp 2
+[Wind][Beast] At 7(All) Mp 4

เมื่อ [Knight] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv 2 เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn ถ้า Seal นั้นเป็น [Divine] เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด PS ที่เป็น Infinity Turn 1 ใบ จากกองการ์ดเราแล้วนำมาติดที่ Seal นั้นได้ด้วย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ [Knight] ธาตุ [Wind] ที่เป็น [Divine] ฝ่ายเราต่อสู้ เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด PS ที่เป็น Infinity Turn 1 ใบ จาก Shrine มาติดที่ Seal นั้นได้ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่มี [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Hanuman ที่รวมร่างกับ [S] At+2 Df+1 Mp-1 และยกเลิก Mystic Card ประเภท [Devas] ที่เป็น 0 Turn (Ability นี้ทำงานได้แม้ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)(สนามเรา 2 [Up] Work 1)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่ว่า "เมื่อ [Knight] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv 2 เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn" ถ้ามี [S] 2 ตัวขึ้นไปก็ให้นับว่าผ่านไป 1 Turn แค่ตัวเดียว ส่วนที่ว่า "ถ้า Seal นั้นเป็น [Divine] เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด PS ที่เป็น Infinity Turn 1 ใบ จากกองการ์ดเราแล้วนำมาติดที่ Seal นั้นได้ด้วย" ก็ให้ Ability ทำงานเพียงตัวเีดียวเช่นกัน
- ถ้า Hanuman มี [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง 2 ใบ ให้ Ability ที่ว่า "ตราบเท่าที่มี [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Hanuman ที่รวมร่างกับ [S] At+2 Df+1 Mp-1 และยกเลิก Mystic Card ประเภท [Devas] ที่เป็น 0 Tur" ทำงานเพียงตัวเดียว

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ Hanuman และเป็นตัวที่ใช้โจมตี (All) ในเด็ค Hanuman
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย glHlost เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 8:24 pm

นายจิรดนัย จียาศักดิ์

type Beast/Mage Mp 1/1 Lv.1 Element Water
At 4 Df 4 Sp 5
+ [Any Element] Tail Assault At 4 (all) Mp 2

Ability:-
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถประกาศชื่อ Mystic Card 1 ใบ จากนั้น Fortune 2
-True : ดู Mystic Card ทุกใบในมือฝ่ายตรงข้าม จากนั้นนำ Mystic Card ที่มีชื่อเหมือนกับ Mystic Card ที่ประกาศ 1ใบ ออกจากเกม
-False : นำ Mystic Card ที่ชื่อเดียวกับ Mystic Card ที่ประกาศ 1ใบ จากมือ,กองการ์ด และ/หรือ ใน Shrine เรา ออกจากเกม

[s] สามารถโจมตีจาก Df line ได้

Skill:-
• จ่าย Mp X ; นำ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย เท่ากับ X 1ใบ ใน shrine เรา กลับเข้ากอง (inf) (Mp 1)

----------------------------------

อธิบายเพิ่มเติม

อบิลิตี้ไม่มีอะไรซํบซ้อนมากนัก ที่ต้องการก็คืออยากให้มีตัวที่ Fortune สนุกๆเพิ่มเข้ามาอีกซักตัว
แต่ก็อยากให้มีความสามารถดีๆ จะได้เอาไปเล่นได้กับทุกเด็ค
เหมือนเป็นใบที่ใครๆก็ต้องการแบบนักเวทย์หญิงน่ะฮะ ::011::

คอมโบ

ตามที่เขียนข้างบน คือ อยากให้เอาไปเล่นด้วยได้ทุกเด็ค Mp เหลือ ก็ใช้ skill เอา mystic กลับมาใช้ใหม่ได้ (ถ้ายังไม่โดนมูฟไปเพราะอบิลิตี้ตัวเองนะ)
ถ้าอยากตื่นเต้น เวลาเข้า sub โจมตี ก็สามารถเลือก fortune เล่นได้ แถมนำไปคอมโบกับหลายๆใบที่สามารถดูใบบนสุดของกองได้อีกด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย youlovei2 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 10:41 pm

นายณัฏฐกร ชะริโต (Holy Guardian of Centaur)
Type Knight ,Divine MP 1/1 LV 1 Light
At 4 Df 4 Sp 4
+ n[Centaur] At 9 Mp 2

-Nephele, the Goddess of Centaur ทุกใบในสนาม At +2 ,Df+2 ป้องกัน Skill และ Ability ของ Dark และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ ถ้า Seal ที่ถูกโจมตีเป็น Dark
-เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง n[Centaur] ธาตุแสง2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Seal n[Centaur] ธาตุแสง ที่ไม่ได้ชื่อ [s] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นชื่อ Nephele, the Goddess of Centaur เราสามารถร่าย Seal นั้นจากกองการ์ดโดยมี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 1 แทน
-ตราบเท่าที่มี n[Centaur] ธาตุแสง ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไป Nephele, the Goddess of Centaur ได้รับ Ability “เมื่อ [s] ต่อสู้ [s]+At และDf ตามจำนวน Dark ในสนามและ/หรือ Shrine ฝ่ายตรงข้าม”(2 Up Work 1)

หมายเหตุ
Nephele, the Goddess of Centaur (Merrisia2 5/107 Rare)
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ทำให้ Nephele, the Goddess of Centaur ซึ่งเป็นการ์ดต้าน Dark ในอดีตสามารถกลับมาต่อสู้กับ Deck Dark ในปัจจุบันได้อีกครั้ง และทำให้Deck n[Centaur] ธาตุแสง มีตัวยืนที่สามารถต่อสู้กับ Deck ปัจจุบันมากขึ้น
youlovei2
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: เพชรบุรี

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Jigsaw เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 11:08 pm

Name : นายวรวุฒิ พุฒิกุลบวร
Type: Kinght Evil
Mp: 3 / 2
Lv: 3
Rarity: XXX
Element: Dark
At: 8
Df: 9
Sp: 4
+[Dark] XXX At 10 Mp 3
+[Kinght][Evil] XXX At 11 Sp 5 Mp 3
Skill: NULL
Ability:
Shade of <Samurai>,<Skeleton>
เมื่อ [S] โจมตี เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบในสนาม [S] จะ + At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Trun
เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถแสดง Seal ใบในสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้า Seal ใบนั้นเป็น <Skeleton> เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามได้ ถ้าไม่ใช่นำไปยัง Shrine
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ใน Shrine เมื่อ Seal <Skeleton> เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถนำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine และทำลาย Seal ใบนั้น (ผลของ Ability นี้ยังคงส่งผลแม้ [S] อยู่ใน Shrine) (2 up work 1)
Illustator: XXX
Version: XXX
Verno: XX

Combo ที่เล่นด้วย
- Skeleton Knight (Celebration 27) : เมื่อ [Knight] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถนำ Skeleton Knight (Celebration 27) เข้ามาในสนามจากมือ โดยไม่ต้องเสีย Mp ค่าร่ายและทำให้ "วรวุฒิ พุฒิกุลบวร" เข้ามาในสนามจาก Shrine ด้วย Ability ของตัวมันเองได้ทันที

เพิ่มเติมคือ อยากได้การ์ดที่เล่นกับ <Skeleton> เพื่อได้เกิดความหลากหลายของ Deck จะได้มีกองทัพปีศาจโครงกระดูกออกมาโลดแล่นกันบ้าง

*ตั้นฉบับคือ นักรบโครงกระดูกซามูไรของ ญี่ปุ่น
Jigsaw
0
 
โพสต์: 174
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Leonine เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 11:52 pm

000 นายธารนภ สุภัคสถาพรพันธุ์
Type Evil [Dark] Mp 3/1 Lv 2
At 7 Df 6 Sp 4
+[Evil] At 10 Mp 2

Skill
ทิ้ง [S] ในมือผู้ใช้ Skill : ร่าย Mystic Card ประเภท Tarot 1 ใบใน Shrine ของผู้ใช้ Skill เมื่อ Mystic Card ใบนั้นออกจากสนาม นำ Mystic Card นั้นออกจากเกม เมื่อมี [Dark] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Interfere)(Mp 0)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
- "Mystic Card ใบนั้น" หมายถึง Mystic Card ที่เราร่ายโดย Skill ของการ์ดใบนี้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ Mystic Card สามัญเช่น Inquisition , Back to Origin ทำให้เราสามารถหาของแก้ที่เราต้องการได้ แต่ต้องแลกกับเลเวลใน Shrine 2 เลเวล
- เล่นกับ Mystic Card ที่ส่งผลต่อการทำลาย Seal เช่น Black Ritual โดยใช้ในจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามบอกผ่านเทิร์น แล้วมั่นใจว่ามี Mp ไม่พอแก้

อื่นๆ เนื่องจากเห็นเด็คทั่วไปที่มี [Earth] ก็มักใส่ Panna Forest Oracle หรือมี [Fire] ก็จะใช้ Angel of Warfare ในการช่วยหา Mystic Card ใบที่ต้องการ หรือถ้ามี [light] ในเด็คก็อาจจะใส่ David, Deliver Band Conductor เพราะสามารใช้ทั้ง skill และ ability ของ David ได้ ซึ่งการ์ดที่กล่าวมาส่วนใหญ่เป็นการ์ดที่ใช้ Skill จากบนมือ แต่ [Dark] มี Seal ที่ใช้ Skill จากบนมือดีๆ อยู่ไม่กี่ใบ และส่วนใหญ่ต้องใช้เล่นเฉพาะทางเกินไป เช่น Cursed Stalker จึงอยากให้มี [Dark] ที่สามารถใช้ Skill จากมือที่สามารถใช้เล่นได้ทั่วไปได้ ไม่ต้องเจาะจงเกินไป สามารถอยู่ในเด็คมืดทั่วไป
Leonine
0
 
โพสต์: 216
Cash on hand: 855.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ อังคาร มิ.ย. 01, 2010 1:18 am

ปิดรับแล้วน่ะครับ
และทางเราจะใช้เวลา 10 วันในประกาศผลซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินวันที่ 9 มิถุนายนครับ
โดยขั้นตอนมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยคือจะเลือกผู้เข้ารอบมา 12 คนแทนครับ
แต่คนที่เข้ารอบทั้งหมดต้องส่งรูปส่งสำเนาบัตรประชาชนและรูปถ่ายตามรายละเอียดหน้าแรกเลยครับ
แต่กำหนดส่งเบื้องต้นคือไม่เกินวันที่ 16 มิถุนายนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน