Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 19, 2019 1:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 8:58 pm

ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น
หมดเขตส่งประกวดตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2553
กติกาการประกวด
-ทีมงานทุกส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับทางบริษัทไม่สามารถร่วมประกวดได้ (Judge , Caller Master, School Master และอื่นๆ)
-ผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนสามารถส่งการ์ดเข้าประกวดได้เพียงคนละ 1 ใบเท่านั้นโดยการ์ดที่ประกวดต้องเป็น Seal เท่านั้น
-โดยชื่อการ์ดที่ใช้ในการประกวดต้องใส่เป็นชื่อจริงและนามสกุลจริงของตนเองเท่านั้นและทำตามรูปแบบที่กำหนด
-หากพบว่าชื่อและนามสกุลของการ์ดที่ทำการเข้าประกวดไม่ได้เป็นชื่อจริงและนามสกุลจริงของผู้ใช้ ID นั้นๆ การ์ดที่ประกวดในนี้ถือว่าการประกวดเป็นโมฆะและอาจส่งผลต่อการพิจารณาสภาพ ID ในบอร์ด (ถ้าข้อมูลที่ให้มาใน Board ไม่ใช่ข้อมูลจริงทางบริษัทจะทำการลบ ID ของท่านตามกฏในบอร์ด)
-หากพบว่าการ์ดที่ทำการเข้าประกวดไม่ได้มาจากผู้ที่ Post การ์ดที่ประกวดในนี้ถือว่าการประกวดเป็นโมฆะและอาจส่งผลต่อการพิจารณาสภาพ ID ในบอร์ด
-ผู้เข้าประกวดทุกคนยอมรับได้หากมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวที่ส่งมาให้กับทีมงาน
-ให้ผู้เข้าร่วมประกวด Post การ์ดที่ออกแบบไว้ในกระทู้นี้
_______________________________________________________________________________________________
ขั้นตอนการตัดสิน
ขั้นตอนที่ 1
-ทางทีมงานของบริษัทจะคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 10 คนมา
-ผู้ที่เข้ารอบต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนและรูปถ่าย(หน้าตาขอแบบหน้าตรงธรรมดาๆหน่อยครับ)ภายในวันที่กำหนด สามารถส่งได้ 2 วิธีคือ
1. ส่งตามงาน On Tour ของบริษัทหรือ Magna Judge เท่านั้นแล้วโทรมาแจ้งที่ผม เบอร์โทรศัพท์ 086-344-9874
2. ส่งมาทาง E-Mail โดย Scan หน้าบัตรประชาชนและรูปถ่าย ผ่านระบบการส่งในบอร์ด memberlist.php?mode=email&u=80
-สำหรับผู้ที่เข้ารอบแล้วไม่ได้ส่งเอกสารมายืนยันตนเองทางบริษัทจะพิจารณาสภาพ ID ในบอร์ด เนื่องจากคิดว่าคุณอาจจะไม่ใช้ชื่อจริงในการสมัครบอร์ด
ขั้นตอนที่ 2
-ทางทีมงานภายในจะมีปรับความสามารถเบื้องต้นก่อนเข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ซึ่งใช้เวลาประมาณ 14 วัน โดยจะมีการโทรติดต่อมาเบอร์โทรศัพท์ที่มีในบอร์ดหรือแนบมากับเอกสาร เพื่อปรึกษาการแก้ความสามารถเบื้องต้นและแก้ไขความเข้าใจด้านกฏ
ขั้นตอนที่ 3
-ตั้ง Poll ให้ผู้เล่นได้โหวตการ์ดที่ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายออกแบบ ซึ่งจะให้สมาชิกบอร์ดทุกคนได้มีโอกาสร่วมกันโหวตครับ
คล้ายๆ กับกระทู้นี้ viewtopic.php?f=41&t=1571
__________________________________________________________________________________________
รางวัลการประกวด
-ผู้เข้ารอบการประกวดทั้ง 10 คนจะได้รับ Tale of Abyss (Foil) คนละ 1 ใบ
-ผู้ชนะการประกวดในการโหวตขั้นตอนที่ 3 จะได้รับรางวัลอะไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
__________________________________________________________________________________________
ตัวอย่างแบบการ์ดที่ส่งเข้าประกวด (สมควรทำให้ได้ตามรูปแบบการเขียนนี้)
000 นายนรพล ขจรศิลป์
Type Dragon/Knight Mp 4/2 Lv 5
At 11 Df 12 Sp 5
+[Dragon] At 13 Mp 4
+[Divine][Evil] At 15 Mp 5
Shade of [Dragoon],[Divine]
เมื่อ N[Dragoon] ที่เป็น [Divine] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปออกจากเกมหรือตก Shrine จากสนาม [S] ได้รับ 1 Fix Charge Counter
[S] At +3 ตามจำนวน Fix Charge Counterที่มีอยู่
ตราบเท่าที่มี [S] มี Fix Charge Counter ตั้งแต่ 3 ถึง 5 [S] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
ตราบเท่าที่มี [S] มี 6 Fix Charge Counter ขึ้นไป [S] ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้ามและได้รับShade of[Evil]
และเมื่อ [S] อยู่ในการรวมร่างแบบ Triple Combimation จะโจมตี (All) แทนการโจมตีปกติ (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-(Ability[/b] นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) ที่เขียนไว้หมายถึง Ability ทั้งหมดที่ทำงานตอน มี 6 Fix Charge Counter ครับ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ Thalucus, the Dragoon of Thaliwilya (Dragonology II 003) โดยลง Thaliwilya ไว้เยอะๆ แล้ว Move ไปเรื่อยๆ จะได้ Fix เยอะแล้วตีปิดเกมไป

__________________________________________________________________________________________
หมายเหตุ ;
1. ในขั้นตอนที่ 3 คะแนนไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าการ์ดที่จะได้มีโอกาสมาทำเป็นการ์ดจริง (ไมได้แปลว่าคะแนนชนะแล้วจะได้ทำแน่ๆ น่ะต้องมีการพิจารณาอื่นๆ ร่วมด้วย)
2.เมื่อการถูกทำเป็นการ์ดจริงอาจจะมีการปรับตามความเหมาะสมอีกครั้งน่ะครับ (มีโอกาสทั้งเปลี่ยนเผ่าพันธุ์ไปเลยก็มี)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย 終極無量武神 <白 武男> เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 12:20 pm

นายศุภสิน วงษ์สามี
Type Pugilist/Gunner Mp 4/2 Lv 3 Earth
At 10 Df 13 Sp 5
+[Pugilist] At 12 (2 times) Mp 3
+[Gunner] At 13 Df 15 Mp 3
+[Any Element][Gunner] At 11(All) Mp 5
Shade of [Wind],[Water]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Gauntlet] และ/หรือ Mystic Card ชนิด [PS] ไม่เกิน 2 ใบจากมือและ/หรือกองการ์ดเรา ไปยัง Shrine จากนั้น เราสามารถแสดง [Pugilist] และ/หรือ [Gunner] 1 ใบ จากกองการ์ดที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 แล้วร่าย Seal นั้นโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย
[S] + At และ Df ตามจำนวน N[Gauntlet] และ/หรือ Mystic Card ชนิด [PS] ในสนามและ/หรือใน Shrine
เมื่อ N[Gauntlet] ตก Shrine หรือ มีการ์ดกลับเข้ากองการ์ด เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ และ/หรือ [Pugilist] และ/หรือ [Gunner] 1 ใบในสนาม At + 2 Df + 2 infinity Turn (สนามเรา 2 up Work 1)
ตราบเท่าที่มี N[Gauntlet] และ/หรือ Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท Relic ในสนามและ/หรือใน Shrine 9 ใบขึ้นไป [Pugilist] และ/หรือ [Gunner] ทุกใบในสนาม ป้องกัน Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม และถ้า Seal นั้นมี Lv 3 ขึ้นไป เมื่อต่อสู้ Seal นั้น + At ตามจำนวน N[Gauntlet] และ/หรือ Mystic Card ชนิด [PS] ในสนามและ/หรือใน Shrine
[Skill] [S] และ Seal อีก 1 ใบป้องกัน Skill ของ Seal ใบอื่น 1 Turn [Interfere] [Mp 3]

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ความสามารถ เมื่อเข้ามาในสนาม ถ้าไม่เอา N[Gauntlet] และ/หรือ Mystic Card ชนิด [PS] ลง Shrine ก็ไม่สามารถ ร่าย [Pugilist] และ/หรือ [Gunner] ได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ต้องการให้เด็ค [Pugilist] กับ [Gunner] มีตัวตั้งเทริ์นแรกที่สามารถเรียกพวกได้
- Felina, Deliver Band Werecat Fighter ลาก N[Gauntlet] ลง Shrine เยอะๆ แล้วจะได้ตีโหดขึ้น
- Felisse, Werecat Fighter ให้การเก็บการ์ด ได้จั่วเพื่มขึ้น ตัดปัญหาการขาดทรัพยากร

ปล. มาแก้ไขคำผิด และเท็คที่ไม่สมประกอบครับ
แก้ไขล่าสุดโดย 終極無量武神 <白 武男> เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:47 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
終極無量武神 <白 武男>
0
 
โพสต์: 2441
Cash on hand: 1,250.00
ที่อยู่: 終極無量 派

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย banz เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 12:28 pm

000ธนชิต เจริญพงศ์สุนทร

Type Dragon Egg 1/0 Lv1 Element None

At4 Df5 Sp0

เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถ นำMystic cardประเภท Tarot The World
ที่มีค่าไม่เกิน 1 1ใบ จากกองการ์ดหรือShrineของตนเองขึ้นมือ

เมื่อDragon EggตกShrineจากกองการ์ดและ/หรือถูกทำลายเราสามารถ จั่วการ์ด1ใบ

เมื่อ[S]ตกสุสานโดยผลของMystic card ที่มีค่าร่าย 1สามารถนำDragon Egg 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
หากMystic cardนั้นชื่อว่าNew Bornเราสามารถจั่วMystic card ได้1ใบ

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
เมื่อ[S]ตกสุสานโดยผลของMystic card ที่มีค่าร่าย 1สามารถนำDragon Egg 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
หากMystic cardนั้นชื่อว่าNew Bornเราสามารถจั่วMystic card ได้1ใบ
หากไม่นำDragon egg ขึ้นมือก็ยังสามารถจั่วได้ตามปกติ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
การ์ดใบนี้เป็นพื้นฐานให้กับเดค ไข่มังกร ซึ่งทำหน้าที่เป็นใบจั่ว ใบหาทรัพย์ยากรต่างๆโดยใช้ New Born ในการ์ดหาเป็นหลัก
ซึ่งสามารถนำไปประยุคใช้เพื่อเป็นการ์ดพื้นฐานในการเล่นเดค lv1 ค่าร่าย 1 ต่อไปได้อีกด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย banz เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 4:06 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
banz
0
 
โพสต์: 2138
Cash on hand: 2,050.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 12:57 pm

กริษณุ แซ่เตียว
Type Divine Mp 2/2 Lv 2
At 7 Df 8 Sp 4
+[Holy] At 9 Mp 2
+[light][Holy] At 9 Mp 5
ability
Shade of [Fire]
ตราบเท่าที่มี[Holy]ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม [alana]และ/หรือ[Holy]ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก ability ของ seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม [2 up work1]
skill
-นำ[light]ที่ไม่ได้รวมร่าง 1ใบในสนามขึ้นมือ seal 1ใบยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามของ seal [inf][mp 2]

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
เพื่อส่งเสริมเด็ค holy และ alana ให้ยกเลิก ability

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
สามารถทำคอมโบกับ [light] เช่น br.gregory ได้
แก้ไขล่าสุดโดย Alana, Happy Nun เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 1:41 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย el ninho เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 1:36 pm

ภาสวิชญ์ บุญคงชื่น

Type : Mage/ Knight Mp 2/1 Lv 2 Element : Wind

At 8 Df 6 Sp 5

+[Mage] At 10 mp 2
+[Mage][any element] 12(2 times) mp 3
(Ability)
Shade of <Wiseman>
Fixed Charge [infinite]
[Mage]ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าร่าย -1
เมื่อมี<Wiseman>ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม เมื่อ [Mage] ฝ่ายเราต่อสู้ กับ Sealที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า [Mage]นั้น [Mage]นั้น At+2 ตามส่วนต่างนั้น จนจบ Subturn [2 ^ work 1](3/turn)
เมื่อมี <Wiseman> เข้ามาในสนาม Seal นั้นยกเลิกมิสติกการ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 เทิร์น และ[ S ]ได้รับ 1 Fixed Charge counter
เมื่อมี <Wiseman> ตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา Mystic card ทุกใบที่ติดบน<Wiseman>ฝ่ายเรา ป้องกัน Mystic card ผ่ายตรงข้าม
(skill)
เมื่อ <Wiseman>
นำ Seal <Wiseman> 1 ใบในสนามออกจากเกมและทิ้งการ์ดหนึ่งใบในมือ แสดง<Wiseman>หรือ Mystic card ประเภท[Reveletion] 1 ใบ จาก กองการ์ดผู้ใช้ skill แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี<Wiseman>ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (Fixed charge 3)(mp2)<interfere>

อธิบาย Text

- ถือ Fixed Charge ได้ไม่จำกัด


Combo

ช่วยให้เด็ค<Wiseman> โจมตีในเทิร์นแรกที่ลงมาได้ชัวร์ยิ่งขึ้น

ลบจุดด้อยด้านการต่อสู้ของเด็ค <Wiseman> ออกไป

สามารถใช้เล่นกับ Belteshazzar โดยการใช้ Mp6 ลงมา All turnแรกแบบ Cacel Mystic ได้
แก้ไขล่าสุดโดย el ninho เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:08 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
el ninho
0
 
โพสต์: 791
Cash on hand: 750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย blacklist เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:01 pm

นายธนภักษ์ ชวลิตชีวิน
Type Dragon Mp 2/1 Lv 2 Water
At 7 Df 9 Sp 2
+[Water] At 9 Mp 2
+[Water] [Dragon] At 11 Mp 3

Shade of N[Jormungand]

เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม นับว่าผ่านไป 1 Turn

ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ[Knight] ธาตุ [Water]
Sealนั้น At+1 Df+1 Mp-1 หาก[S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Andre]
Seal นั้น At+2 Df+2 Mp-1 แทน

หาก [S] เข้ามาในสนามด้วยผลของ [Dragon] ธาตุ [Water]หรือ [Wind]
เราสามารถนำ N[Andre] เข้ามาในสนามจากมือ
จากนั้นสั่ง N[Andre]รวมร่างกับ [S]

ขณะที่ [S] ต่อสู้กับ [Earth] [S] At -2

Growth : [Dragon] ธาตุ [Water] + [Water]
• Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse ∞ Turn เมื่อ [S] รวมร่างกับ [Water]
(At Line) (Mp 3)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เพื่อเสริมให้เด็ค Andre มีความเร็วในการรวมร่างมากขึ้นและมี At สูงขึ้น อีกทั้งยังสามารถ Freeze Curse ได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สามารถ Combo กับ Tiperra, The Vapor Dragon และ Isquatia, The Elder Dragon พอ[S] เข้ามาในสนามยังสามารถเรียก Andre เข้ามาในสนามจากมือ อีกทั้งยังสั่งให้ Andre รวมร่างกับ [S] ได้อีกด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย blacklist เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 11:21 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
blacklist
0
 
โพสต์: 122
Cash on hand: 750.00
ที่อยู่: อัสสัมชัญลำปาง

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ♬ L❤Ve LiKe Ø✖YGen ♬ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:06 pm

000 นายณัฐวงศ์ บุญกมลศรีศักดิ์
Type Beast/Divine Mp 2/1 Lv 2 Element : Fire
At 5 Df 6 Sp 5
+[Fire] At 9 Mp 2

Ability:
Shade of Phoenix
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายหรือผลของ Skill ของ [S] เราสามารถแสดง Mystic ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดเรา จากนั้นนำ Mystic 1 ใบที่แสดงขึ้นมือหรือนำลงไปยัง Shrine และสามารถแสดง n[Phoenix] ที่ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับค่าร่ายของ Mystic ที่นำขึ้นมือไปหรือที่นำลง Shrine ไป 1 ใบจากกองการ์ดหรือในมือ เข้ามาในสนาม
n[Phoenix] ทุกใบในสนาม At+2 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ หาก n[Phoenix] นั้น Lv.3 Seal นั้นยกเลิก Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามด้วย [2up work 1] (Ability ส่งผลแม้ [s] อยู่ใน Shrine)

Skill:
นำ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 2) [1/game]

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
-ใช้แทน Phoenix [Dividing of 4 Kingdoms 078] ซึ่งหายากในปัจจุบัน
-มีอบิลิตี้ เพิ่มเข้ามาทำให้ n[Phoenix] ดูมีพลังเยอะขึ้นมาหน่อย
-สามารถใช้เร่ง ทรัพยากร n[Phoenix] ให้ไวยิ่งขึ้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- หากเปิดได้ Mystic ค่าร่าย 5 ก็สามารถเอา Phoenix Sacrificial Circle [Treasure 087] จากกองได้เลยทันที
- เล่นกับ n[Phoenix] ทั้งหลาย เพื่อเร่ง Seal เข้ามาในสนามได้เพิ่ม
แก้ไขล่าสุดโดย ♬ L❤Ve LiKe Ø✖YGen ♬ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 6:31 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♬ L❤Ve LiKe Ø✖YGen ♬
0
 
โพสต์: 904
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ล่องลอยไปตามสายลม

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย fookzzzz เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:21 pm

oooภาณุพงศ์ วันมงคล
Type knight Mp2/1 Lv1 Element :dark
At5 df6 sp3
+[dark]At 8 Mp 1
+[dark][dark] At 10 Mp 1

skill:null

ability: เมื่[s]นี้ตกshrineจากมือหรือกองการ์ดโดยผลของskillของ[Knight]ธาต[dark]นำ[s]เข้ามาในสนามจากshrineจากนั้น[Knight]ธาต[dark]1ใบในสนามนับว่าผ่านไป1turn
เมื่อsealตกshrineจากกองการ์ดseal1ใบในสนามฝ่ายเราat+1/1turn(2/sub)
ตราบเท่าที่[s]นี้เป็นใบรองN[rachoyu]ที่รวมร่างกับ[s]นี้at+2df+1mp-1

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
เพื่อเสริมเด็คrachoyuให้โดนโม่แล้วเข้ามาในสนามเพื่อรวมร่างจากabilityที่1

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ให้Pesadillos, the Nightmare Centaurโจมตีเลือกแล้วนำเข้ามาเพื่อรวมร่างกับ[Knight]ธาต[dark]ในสนาม
fookzzzz
0
 
โพสต์: 1706
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: บนโลก

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย boy เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:29 pm

ณัฐภาค ลาม
Type Divine Mp 5/2 Lv 4 Element Light
At 9 Df 9 Sp 4
+ N[Fairy] At 12 Mp 4
+ N[Fairy] N[Fairy] At 9 (all) Mp 5
Shade of Queen titania
Skill - N[Fairy] X ใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามจนจบ subturn interfere (Mp X)
(เมื่อ X คือจำนวนการ์ดที่เราเลือก)
Ability - ตราบเท่าที่ [ s ] รวมร่างกับ N[Fairy] N[Fairy] [ s ] ยกเลิก Ability ของ seal ในสนามที่มี Lv . ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
(Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกและ/หรือสูญเสียได้)
- เมื่อ N[Fairy] ใช้ skill "Twinkling" สำเร็จใน subturn ป้องกันของเรา เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา
เรา Mp+1 (3 Up work 2) (1/subturn)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- หากไม่มี N[Fairy] ในสนามฝ่ายเรา เราไม่สามารถสั่งใช้ skill ได้
- N[Fairy] ใน skill ในที่นี้คือทั้ง seal และ mystic card

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ Owl's fellow fairy ให้ทิ้งการ์ด 1 ใบแล้วนำการ์ดใบนี้เข้ามาในสนามครับ
-เล่นได้กับแฟรี่ที่ Twinkling ได้ทุกใบเพราะเราจะ Mp+1 ด้วยครับ
*Edit อธิบายเพิ่มเติมครับ*
-ให้ยกเลิก Ability ไว้เพราะว่าหากมี Aerospace fairy ซัก 3 ใบ....ก็ (all) ได้ที่ 12 Mp 5 มันจะดูโหดเกินไปครับ
แก้ไขล่าสุดโดย boy เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:35 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
boy
0
 
โพสต์: 2105
Cash on hand: 3,250.00
ที่อยู่: Golden Land

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย MoOmOo เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:33 pm

000 นายปุญยวัจน์ พานมะลิ
Type Mage Mp 3/1 Lv. 2 Element : Light
At 8 Df 6 Sp 3
+[Mage] At 9 Df 9 Mp 3
+N [Gregory] At 11 Mp 3

Ability:
Shade of N[Gergory]
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามนำ N[Gregory] 1ใบกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [s] ตก Shrine จากการ Sacrifice นำ [s] เข้ามาในสนาม และ Mp เรา +1
[s] ยกเลิก Mystic

Skill:นำ Mystic ในมือเราที่มีค่าร่าย 4,5 ในมือเราไปติดบน seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบเมื่อมี N[Gregory] มากกว่า 3 ใบในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
สามารถทำคอมโบกับเด็คที่เล่นด้วย Mystic Hi5 ได้ดีขึ้น
แก้ไขล่าสุดโดย MoOmOo เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 3:30 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
MoOmOo
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ห้องนอนแฟนคุณ - -"

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย dragons เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 2:59 pm

สุพนิต เลิศอำนาจกิจเสรี
Element Earth Type Bandit Mp 3/2 Lv 3
At 9 Df 10 Sp 4
+[Bandit] At 11 Mp 2
+[Bandit][Bandit] At 13 Mp 3
Ability
[S] +At ตามจำนวน Bandit ในสนาม
เมื่อ [S] โจมตี Steel การ์ด 1 ใบ จากกองการ์ด 1 กองแบบสุ่ม
เมื่อ Seal ฝ่ายเรา Steel สำเร็จ [S] At +1 Infinity Turn (3/Turn) (สนามเรา 2 ขึ้น Work 1)
ตราบเท่าที่ [S] ติด Mystic Card Winged Dirk [S] Mp -1
Skill
Seal 1 ใบ ติด Stone Curse 1 Turn เมื่อมี Bandit ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป (Mp 2)
Seal 1 ใบ ติด Stone Curse 1 Turn เมื่อมี Bandit ในสนามตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไป Interfere (Mp 4)

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ Werecat Bandit ให้ Werecat Bandit ใช้ Skill โดดลงมา Steel Mystic ฝ่ายตรงข้าม และ Steel Winged Dirk จากกองการ์ดเราแล้วนำ Winged Dirk มาติดที่ [S] จะทำให้ [S] At +5 ซึ่งสามารถทำให้ตั้งเกมได้ค่อนข้างแน่นอน
- เล่นกับ Shin, the Leafland Brigand ในการจัดการกับ Seal ของฝ่ายตรงข้าม โดยให้ [S] Stone Curse Seal ฝ่ายตรงข้ามแล้วให้ Shin, the Leafland Brigand โดดลงมา Remove ทิ้งทำให้จัดการ Seal ที่เราจัดการไม่ได้ของฝ่ายตรงข้ามได้ หรือจัดการกับ Seal ที่มีความสามารถในการคืนชีพก็ได้
แก้ไขล่าสุดโดย dragons เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 1:12 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ~[Y]uri~(H)en(T)ai~ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 3:19 pm

000รวีกิตติ์ สิริสาธิต
Type Evil Mp 4/2 Lv.3 Element Drak
At 10 Df 5 Sp 5
+[Dark] At 12 Df 8 Mp 3
+[Dark][Wind] At 10 (All)Mp 5

Ability:
Shade of [wind]
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามนำ [Dark]หรือ[Wind] 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปยังshine จากนั้น แสดง [Dark]หรือ[Wind] 1 ใบจากกองการ์ดเรา ที่มีlvไม่เกิน[Dark]หรือ[Wind]ที่ทิ้งไปเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่ายmpค่าร่าย
[s] ยกเลิก Curse
เมื่อ[Dark]ฝ่ายเราเข้ามาในสนามจากshine [S]At+1Df+1 X Turn (เมื่อXคือlv ของ seal ที่เข้ามา)
เมื่อ[Wind]เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย ผู้ควบคุม[S]สามารถให้ seal 1 ใบในสนามที่มี Lvไม่เกิน X ติด Death curse
(เมื่อ X คือlv ของsealที่เข้ามา)(1/1Turn)
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามตกShine โดยไ่ม่ได้มาจากการต่อสู้ ผู้ควบคุม[S]สามารถทิ้งการ์ด1ใบในมือจากนั้น [S]At+2 infinity Turn
และยกเลิกMystic card ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn

Skill shine Max ผู้ควบคุม[S]-X 1Turn จากนั้นสั่ง [S]ทำลายseal 1 ใบในสนาม (4) (เมื่อXคือAtของsealนั้น)

อธิบายความสามารถการ์ด ที่ต้องการ
ให้ใช้เป็นตัวยืน หลักของdeckขุดตี Black wiser และอื่นๆได้


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ปรับ รูปแบบของdeckที่ใช้pazuzuให้รุนแรงมากขึ้น
และใช้กับblack wiser necromancer ให้มีความรุนแรงมากขึ้น
แก้ไขล่าสุดโดย ~[Y]uri~(H)en(T)ai~ เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 1:25 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[Y]uri~(H)en(T)ai~
0
 
โพสต์: 1607
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: 7/15ม.7อ.บางระกำ ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก 65140

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย BeoWolf เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 3:29 pm

000 นายธนันท์ สุขีวัฒน์
Type Monster/Knight Mp 3/2 Lv 3 Element : Earth
At 9 Df 9 Sp 3
+[Tiger] At 12 Mp 3

Ability:
Shade of [Tiger] [Fire]
เมื่อ [S] เ้ข้ามาในสนามสามารถแสดง <n|Tiger) 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง <n|Tiger) หรือ Baihu 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำขึ้นมือถ้า Seal นั้นเป็น Lv1 นำเข้ามาในสนามแทน
เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] + AT ตามจำนวน <n|Tiger) ใบอื่นในสนามของฝ่ายเรา 1 Turn
<n|Tiger) ทุกใบในสนามสามารถใช้สกิลจาก Df Line ได้ (At line)
<n|Tiger) ใบอื่นในสนาม +At3 +Df2 +Sp1 mp ค่าใช่สกิล -1ถ้า <n|Tiger) ใบนั้นเป็น Elite Tiger Warrior mp ค่าโจมตี -1 ด้วย (ในสนามฝ่ายเรา 2 up work 1)
Seal ทุกใบใน Shrine ของฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of Beast (Ability นี้สงผลแม้ Seal ใบนั้นอยู่ใน Shrine)

Skill: (Null)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เป็นตัวยืนของ <n|Tiger) ได้เป็นอย่างดีเพราะสามารถ +At ได้ตาม <n|Tiger)ใบอื่นในสนามเมื่อต่อสู้ 1 Turn และยังสามารถหา Seal รองมายืนคอมตอนแรกได้
- สามารถเพิ่มพลังให้กับ <n|Tiger) ใบอื่นในสนามเราและ -mp ค่าใช้สกิลให้อีกด้วย
- Baihu เป็นการ์ดในชุด Devas ซึ่งยังไม่ออกใช้จริง แต่น่าจะเล่นกับ <n|Tiger) ขอลองใส่ไปหน่อยละกัน ถ้าไม่เกี่ยวข้องก็ตัดทิ้งได้ในส่วนของการหา Baihu ขึ้นมือ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สามารถทำให้ Red Saber Tiger สามารถใ้ช้สกิลทำลายซิลใบรองรวมร่างได้จาก Df Line และยังลดค่าใช้สกิลให้อีก 1
- สามารถทำให้ Elite Tiger Warrior มีพลังที่เยอะขึ้นจาก Ability ที่ทำให้ Seal ที่อยู่ใน Shrine กลายเป็น Beast
แก้ไขล่าสุดโดย BeoWolf เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 16, 2010 10:38 pm, แก้ไขแล้ว 12 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
BeoWolf
0
 
โพสต์: 676
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: แล้วแต่อารมณ์และทรงผม

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Exocet เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 3:35 pm

000 ภูมิ์บดี ตวงรัตนพันธ์ (มี NAME [Mermaid])
Type Mage Mp 1/1 Lv. 1 Element : Water
At 6 Df 6 Sp 4
+[Water] AT 8 Mp 2
+[Mermage] At 9 Mp 2

Ability:
SHADE OF [Mermage]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย เลือก [Mermage]/[Mermaid] 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ที่เลือก Mp ค่าใช้ Skill -1(Ability นี้ทำงานแม้เป็นซีลใบรองรวมร่าง)
[2Up Work 2]
Skill:
-ทิ้ง [WATER]1 ใบในมือผู้ใช้ Skill แสดง [Mermaid]/[Mermage] 1 ใบ
จากกองการ์ดที่มี MP ค่าร่ายไม่เกิน MP ค่าร่ายของ Seal ที่ทิ้งไปนั้น เข้ามาในสนาม
โดยไม่ต้องจ่าย MP ค่าร่าย เมื่อ [S]รวมร่างกับ [LIGHT] [Mp 2]
-เราจั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อมี [Mermage]/[Mermaid] รวมกันตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา [Mp 1][Interfere]

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

-- เนื่องจากตัวเด็ค MERMAGE/MERMAID มี Skill ที่หลากหลาย
และตัวเด็คเองเน้นไปทางสาย Skill เสียส่วนใหญ่
แต่ติดที่ว่า MP ค่าใช้ Skill นั้นเมื่อเทียบกับความแรงของสกิลแล้วก็นับว่ามากไปหน่อย
จึงออกแบบซีลใบนี้มาเพื่อตัดปัญหานั้นๆ
แต่โดยส่วนใหญ่เชื่อว่า หลายคนต้องมองว่ามันแรงไปหน่อยตรงที่ว่า
เข้ามาในสนามแล้ว Seal 1 ใบลด MP ค่าใช้สกิล ลงไป 1
และเป็นตัวรองคอมชั้นดีที่ค่าร่ายน้อยมาก

ก็เลยคิดว่าทำให้มีเท็กซ์
**[2Up Work 2]** จาดีกว่า
เพราะ Poseidon เองก็ลดลงไปแล้ว 1 ด้วย

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

--สามารถช่วยให้ MERMAGE/MERMAID ใบอื่น ใช้ Skill ได้ง่ายขึ้นและไม่เปลือง MP มากนัก
และสามารถตัด Poseidon ออกไปจากเด็คได้เลย เพราะแพงและไม่จำเป็นมาก ถ้ามีซีลใบนี้อยู่

และมีสกิลช่วยจั่วด้วยทำให้เกมเร็วขึ้นมาก

**ส่วน Skill ที่ต้องรวมร่างกับ [LIGHT] นั้น อาจดูเหมือนรวมยากมาก
แต่เมื่อมี Guardian mermage of poseidon อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย
ด้วย Ability ของ Guardian mermage of poseidon ที่ว่า
*MERMAGE/MERMAID สามารถใช้ skill ได้โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการรรวมร่าง*
แก้ไขล่าสุดโดย Exocet เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 7:41 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Exocet
0
 
โพสต์: 1613
Cash on hand: 1,100.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย chids_za เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 3:42 pm

0000 ขิดขนน์ วิศาลศิริกุล
Type Beast Mp 2/1 Lv 2 Element Wind
At 7 Df 9 Sp 4
+[Wind] At 9 Sp 5 mp 2
+[Beast] At 10 mp 3
Shade of Thunderix
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal รองรวมร่างของ N(Sigmund) Seal หลักที่รวมร่างกับ [S] At+2 Sp+1
ตราบเท่าที่ [S] รวมร่าง Beast ทุกใบในสนามที่ไม่รวมร่างถือว่าอยู่ในท่า Double Combination ถ้า Seal นั้นเป็น Knight ธาตุลมให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย
Growth/Regeneration Beast ธาตุ Wind
[Skill] : ผู้ใช้สกิลทิ้งการ์ด 1 ใบ ; นำ Beast ที่ไม่ใช่ Dark 1 ใบจาก Shrine เข้ามาในสนาม (เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นอยู่ในสนามแม้ว่าเป็น Seal รองรวมร่างนำ Seal นั้นไปยัง Shrine) (inf) (mp 2)
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Thunderix [S] ได้รับ Ability "Mystic Card N(Felasia) ทุกใบนสนามไม่สามารถถูกนำออกจาเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ ถ้า Mystic นั้นเป็นประเภท [PA] ให้ Mystic Card นั้นยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามแทน"

อธิบายความสามารถการ์ด

(Beast ทุกใบในสนามที่ไม่รวมร่างถือว่าอยู่ในท่า Double Combination ถ้า Seal นั้นเป็น Knight ธาตุลมให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย) หมายถึง Beast Knight ธาตุ Wind ที่ไม่ได้รวมร่างถือว่าอยู่ในท่า Double Combination และ อยู่ในสภาพ Growth

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

- เล่นกับ Gusty Rat, the Little Queen ทำให้สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ เมื่อโจมตีพลาดแล้วตายไปยังสามารถ Discard เพื่อขุดขึ้นมาตีใหม่ได้เรื่อยๆ
- ทำให้ Mystic Card Felasia Royal Sword ที่อยู่ในสนามไม่สามารถนำออกจากเกมโดยผลของ Angel of Soprano ได้ และ Felasia Royal Family ยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
chids_za
0
 
โพสต์: 224
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Sanctorum เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 3:43 pm

พงศ์นที สัตยเทวา
Type: Divine Mp: 5 / 3 Lv: 4
At: 12 Df: 11 Sp: 5 Element: Light
+[Divine] At 14 Mp 4
+[Holy] At 13 Mp 4
NULL
Skill:
- Seal หนึ่งใบในสนามฝ่ายเรา +At ตาม N(Holy) ในสนาม และ/หรือ ใน Shrine 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่างกับ N(holy) (Mp2) (Inf)
Ability:
-Shade of [Fire]
- [S] +At และ Df ตาม N(Holy) ในสนาม และ/หรือ ใน Shrine และยกเลิก Skill
- เมื่อมี N (Holy) ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป [S] ป้องกัน Curse
- N(Holy) ทุกใบในมือเราและในสนาม Mp -1( 2 up work 1)
-Divine ทุกใบในฝ่ายเราป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อ Divine ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ Seal นั้นป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn

อธิบายความสามารถ
-N (Holy) นี้รวมทั้ง Seal และ Mystic Card

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-การ์ด N (Holy) ต่างๆ จะทำให้ประหยัด MP มากขึ้นและตั้งเกมส์ได้เร็วขึ้นรวมไปถึงการจั่วจาก Holy Blue Sea Angle ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Sanctorum
0
 
โพสต์: 757
Cash on hand: 2,750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย walrus เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 4:48 pm

000 วัลลภ ไว้เกียรติ
Mp 2/1 Lv2 Type Mage Element Water
At 6 Df 9 Sp 3
+ [Water] At 10 Mp 2

Shade of N[Mermage]
- เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือโดยผลของ skill และ/หรือ ability ของ [Water] นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น seal 1 ใบ กลายเป็น inactive seal
- เมื่อ N[Merman], N[Mermaid], และ/หรือ N[Mermage] ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถให้ [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn
- N[Merman], N[Mermaid], และ/หรือ N[Mermage] ที่รวมร่างกับ [S] At +1 Df +1 Mp -1 และยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ Guardian Mermaid of Poseidon ทำให้สามารถเรียก Poseidon ได้รวดเร็ว และประหยัด Mp
- เล่นกับ Holy Blue Sea Angel (ลงมาทิ้งจั่ว) / Shannon (ทิ้ง freeze) ฯลฯ ได้
- มี ability สนับสนุนการเล่น Merman / Mermaid / Mermage ให้รวมร่างได้เร็ว เพิ่มพลัง ลด Mp และยกเลิก ability
แก้ไขล่าสุดโดย walrus เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 1:11 pm, แก้ไขแล้ว 11 ครั้ง.
walrus
0
 
โพสต์: 100
Cash on hand: 150.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ^~HayLey~^ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 4:58 pm

000 นายณัฐดนัย ดิลกสัมพันธ์
Type insect Mp 3/1 Lv 2 Element :Light
At 8 Df 9 Sp 5
+[insect] At 11 Mp 2
insect ที่มี Lv 2 ทุกใบในสนามฝ่ายเรา at+2 mp -1 เเละ ป้องกันการโจมตี all ( 2 up work 1)
เมื่อ [s] ตก Shrine นำ seal N[Bug tamer] เเละ/หรือ insect ใบอื่น 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม
Skill:
- Seal insect 2 ใบสนาม ยกเลิก Skill เเละ/หรือ Ability seal ฝ่ายตรงข้ามของ[s] 1 turn (Mp2) (Inf)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-สามารถขุด Bug tamer เเละ insect เข้ามาจาก Shrine ได้
ช่วย insect ในการเดินเกม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ insect lv2
แก้ไขล่าสุดโดย ^~HayLey~^ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 12:58 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
^~HayLey~^
0
 
โพสต์: 126
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: Soprano

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 5:33 pm

000 นายวรชัย สหวัชรีโชค
Type Divine/Evil Mp 2/1 Lv 1 Element : Earth
At 4 Df 6 Sp 2
+[Earth] At 8 Mp 2
+[Divine][Earth] At 10 Mp 2
- เมื่อ Seal ถูกทำลาย หรือ เมื่อมีการ์ดตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใช้ Skill สำเร็จใน Subturn นี้ เราสามารถให้ [S] ทำให้ [S] ติด Charm Curse Infinity Turn และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไ้ด้รับ At+3 ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ และ ยกเลิก Curse Infinity Turn (Curse ที่เกิดจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ และไม่สามารถถูกรักษาโดย Ability ของ Seal ได้)
- เมื่อการ์ดในสนามได้รับผล "ยกเลิก Skill และ Ability" เราสามารถให้ [S] ทำให้การ์ดนั้นสูญเสีย Ability 1 Turn (2/Subturn) (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
- เมื่อ [S] ถูกทำลาย หรือ Seal ในสนามได้รับการรักษา Charm Curse Seal ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ชื่อ [S] ยกเลิก Ability ที่เกิดจาก Seal ที่ชื่อ [S] จนจบ Subturn (Ability นี้ทำงานแม้ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability "เมื่อมีการ์ดตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใช้ Skill สำเร็จใน Subturn นี้" Ability นี้จะไม่ทำงานตอบจบ Subturn แต่จะทำงานตอน การ์ดตั้งแต่ใบที่ 2 ขึ้นไปใช้ Skill สำเร็จ
- Seal ที่ได้รับผลจาก Skill ของ Guardian Angel of Merrisia (Merrisia 3rd Impression 16 Rare) จะสามารถสูญเสีย Ability 1 Turn ได้โดยผลจาก Ability ที่ 2 ของ [S]
(ใน Text Skill ของ Guardian Angel of Merrisia คือ "ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability")


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ Thronum (Revelation 10) หรือ Guardian Angel of Merrisia (Merrisia 3rd Impression 16 Rare) โดยการยิง Skill ก็สามารถทำให้อีกฝ่ายสูญเสีย Ability ได้ด้วย(โดยเฉพาะเมื่อเจอกับ Seal ที่ Ability ส่งผลถึงการ์ดใบอื่น หรือ ผู้เล่น) และ Thronum (Revelation 10) ยังสามารถนำ [S] เข้ามาจากกองการ์ดได้ด้วย
- เล่นกับ Ruin Fairy (Merrisia 3rd Impression 17 Rare) โดยการให้ [S] ติด Charm Curse จาก Ability ของ [S] แล้วย้าย Curse ใส่ Seal ของอีักฝ่าย(โดยเฉพาะกับ Seal ที่ได้รับผลจาก Ability แรก)
แก้ไขล่าสุดโดย D_uck เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 11:56 pm, แก้ไขแล้ว 21 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ANYA เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 5:45 pm

อัญญกฤษณ์ ชื่นกิตติพล
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 7 Df: 6 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] At 9 Mp 2
+[Wind][Water] At 8 (All) Mp 4
Skill:
Seal 1 ใบในสนามมที่มี Sp 0, 1 , 2, 3 เปลี่ยน Line จากนั้น Seal นั้น ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ 1 Turn เมื่อมี [Wind] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อมี [Knight] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Mp 2)
Ability:
[S] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย นำ [Wind] และ/หรือ [Knight] 1 ใบ ในสนามฝ่ายเราไปวางไว้บนสุดของกองการ์ด Seal เรา หรือ นำการ์ดไม่เกิน 2 ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 2 ใบ

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-"...จากนั้น Seal นั้น ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ 1 Turn..." Seal ที่ได้รับผลนี้จะไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เสมือนเป็น Holy Blue Sea Angel หรือ Twilight Warlock ของเด็ค [Wind] และเด็ค [Knight] ซึ่งทำให้ความเร็วในการจั่วของเด็คลมนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งการยกซีลบางใบขึ้นมือหรือเปลี่ยนการ์ดบนมือก็ส่งผลดีต่อรูปเกมของเด็ค และ ใบนี้ยังสามารถล๊อกไลน์ตัดเกมได้หากเจอเด็คที่มี Sp ค่อนข้างต่ำ
แก้ไขล่าสุดโดย ANYA เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 7:41 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ANYA
0
 
โพสต์: 324
Cash on hand: 500.00
ที่อยู่: 458 ซอย2ใหญ่ หมู่บ้านสยามนิเวศน์ ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน