Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ เม.ย. 19, 2024 9:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:00 am

000 นายณัฐพล ยันตพร
Type : Mage Mp : 2 / 1 Lv 1 Element : [Wind]
At 5 Df 5 Sp 5
+ [Mage] At 9 Mp 2
+ [Mage][Wind] At 7 (All) Mp 3

Ability

- Shade of [Dark]
- ตราบเท่าที่มี [Mage] และ/หรือ [Wind] ในสนามและไม่มี N[Wiseman]ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Wind] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง Mystic [Tarot] ; Ten of Swords 1 ใบจากองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือ
- [Mage] ธาตุ [Wind] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
- เมื่อ [Mage] ธาตุ [Wind] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย Seal นั้น At +1 (2 Turn)
- [Mage] ธาตุ [Wind] ทุกใบในมือเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (2 Up Work 1)(Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าในสนามฝ่ายเราไม่มี [Mage] ธาตุ [Wind] ที่ไม่มี N[Garuda] ใบอื่น)

Skill
- [Mage] ธาตุ [Wind] 1 ใบในสนาม สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จนจบ Subturn (Mp 2) (ผู้ควบคุมสามารถสั่ง seal ที่ชื่อ [S] ใช้ Skill นี้ ได้ 1ครั้งต่อ 1 Subturn เท่านั้น)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ

- จาก Ability : [Mage] ธาตุ [Wind] ทุกใบในมือเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (2 Up Work 1) (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าในสนามฝ่ายเราไม่มี [Mage] ธาตุ [Wind] ที่ไม่มี N[Garuda] ใบอื่น) ไม่ต้องการให้เล่นกับ Deck Garuda ให้ทำงานเฉพาะ [Mage] ธาตุ [Wind] เท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าจะใช้ Deck Garuda จะต้องใส่ [Mage] ธาตุ [Wind] เข้าไปเสริมใน Deck ด้วย

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

>>>> สามารถ Search Million Slash เพื่อมาให้เวลา [Mage] ธาตุ [Wind] โจมตี All ได้อย่างรวดเร็ว
>>>> ลบ Mp ค่าใช้ Skill ทำให้ Regina, the Princess of Felasia และ Leafland Garuda Wizard ใช้สกิลบนมือ กระโดดลงมาได้ง่ายขึ้น และ At+1 ด้วยถ้าไม่ได้มาจากการร่าย
แก้ไขล่าสุดโดย CarlitoZ [V2] เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:23 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย magamouth เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:18 am

นาย สุขสันต์ แซ่้เตียว

Type Monster Mp 2/1 Lv 2
At 9 Df 10 Sp 1
+[Water] AT 11 Sp 3 Mp 2
+[Monster] AT 11 Sp 4 Mp 2

Ability :
[N] Capricorn ทุกใบในสนามยกเลิกอบิลิตี้ของซีลผ่ายตรงข้ามและหากมีGrowth Box ให้นับว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย
เมื่อ Water ฝ่ายผู้ควบคุมกลับขึ้นมือจากสนาม สามารถจั่วการ์ด 1 ใบ (1/1 Subturn)(2 Up /Work 1)(At Line)
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [s] ขึ้นมือโดยไม่ได้มาจากการจั่วการ์ด สามารถให้ [s] ทำให้ Water ที่ At ต่ำกว่า[s] 1 ใบยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ[s]และป้องกันการโจมตี 1 Turn (1/1 turn)(2 Up /Work 1)(Df Line)

อธิบายความสามารถ
- ยกเลิก Ability ของซีลฝ่ายตรงข้ามของ[s]และป้องกันการโจมตี 1 Turn หมายถึง ยกเลิก Ability ของซีลฝ่ายตรงข้ามของ[s] 1 Turn และป้องกันการโจมตี 1 Turn
- ยกเลิก Ability ของซีลฝ่ายตรงข้ามของ[s] หมายถึง แม้ [s] จะถูก Charm Curse แต่ Ability ยังคงส่งผลต่อ ซีลของเจ้าของเหมือนเดิม
- สามารถให้ [s] ทำให้ซีลที่ At ต่ำกว่า[s] หมายถึง ทริคเกอร์ อบิลิตี้ mujเกิดขึ้นแล้วจบลงทันที หากหลังจากซีลเป้าหมายที่ได้รับอบิลิตี้แล้ว มีการ + At จนเกิน At ของ[s] ผลของอบิลิตี้นี้จะถูกยกเลิกทันที
- ป้องกันการโจมตี 1 Turn หมายถึง ป้องกันการจากโจมตีของซีลทุกใบในสนาม

จุดประสงค์ และ Combo ที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อเสริมแนวทางการเล่น ของ Deck น้ำ อื่นๆที่มีซีลขนาดเล็กเป็นคอมโบหลัก นอกเหนือจาก [N]magamouth โดยทำให้สามารถนำซีลขนาดเล็กกลับมาเล่นได้อีกครั้งหนึ่ง
- เป็นซีลที่ออกแบบมาสำหรับการเสริมแนวการเล่นของDeck Capricorn ให้สามารถเล่นกับเด็คในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มความง่ายในการรักษารูปเกม และเพิ่มความสามารถในการจั่วและการป้องกัน เพื่อลดช่องว่างของซีลในปัจจุบันที่เป็นซีลที่ค่า At สูงและมีความสามารถในการเพิ่มทรัพยากรต่างๆเสีัยส่วนใหญ่
magamouth
0
 
โพสต์: 156
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย นัทซึเกะ เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:29 am

ชนม์เกษม วงษ์เกลียวเรียน
Type Musician/Evil Mp 4/3 Lv.3 Dark
At 9 Df 7 Sp 4
+[Fire] Death Song At 11 Sp 2 Mp 4
+[Dark] Mortality Falsetto At 11 Sp 2 Mp 4
ability
Shade of [Fire]
เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดงการ์ด2ใบในมือของเราจากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือกทิ้ง1ใบ
จากนั้น[S]ติดLast Dance Curse At+2 Df-3 Infinite Turn
เมื่อSealฝ่ายเราโจมตี สามารถจ่ายMp1 จากนั้นSealนั้นติดLast Dance Curse At+1 Df-2 3Subturn
(2 Up Work 1)
เมื่อSealที่ติดLast Dance Curseใบอื่นในสนามฝ่ายเราต่อสู้กับSealที่มีSpมากกว่า[S]
Sealที่ต่อสู้ด้วยยกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้ามของ[S]1Subturn
(2 Up Work 1)(2/Turn)(Df Line)


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-เล่นกับLast Dance Curseที่มีน้อยมากในปัจจุบันเพราะการใช้ที่ยากของCurseชนิดนี้
-เป็นตัวตั้งของเด็ค
-มีความสามารถด้านSupportที่ไม่เก่งเกินไปแต่ทำเกมได้ดีเช่นกำหนดไลน์หรือSpเพื่อให้ใช้ยากมากขึ้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-พวกที่มีความสามารถเรื่องLast Danceในการ+พลังเช่นFlower Song Fairy,Inferno Viper Mara,Blaze Sage, Rex Peccataเป็นต้น
-พวกที่มีความสามารถในการใช้Curseนี้ในการต่อสู้เช่นCursed Tiger Centaur,Archaic Viper
-Twilight Ballet Fairyใช้ในการปิดเกม
-Suavia, Lazal Dancerรักษาการเสียการ์ดหลังจากตีเสร็จ
นัทซึเกะ
0
 
โพสต์: 134
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:51 am

000 พิสิษฐ์ สกุลประเสริฐ
Type: Divine/Mage
Mp 2/1 Lv. 2
At 6 Df 8 Sp 4 Element : Light
+ [Divine] Sanctus Lacuna At 10 Mp 3
+ [Divine][Mage] Sanctus Votum At 8 (All) Mp 4
Skill:
- นำการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; แสดง Mystic Card x ใบจากกองการ์ด Mystic Card ของผู้ใช้ Skill แบบสุ่ม จากนั้นผู้ใช้ Skill เลือกร่าย Mystic Card 1 ใบจากการ์ดที่ถูกแสดงโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายของ Mystic Card ใบนั้น [interfere](Mp 2)(เมื่อ x คือจำนวน [Divine] และ / หรือ [Mage] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill)(หาก x มีค่าตั้งแต่ 5 ขึ้นไป, x = 5)
- Sacrifice [ s ] และ [Divine] และ / หรือ [Mage] ใบอื่น 1 ใบในสนาม; แสดง Seal x ใบจากกองการ์ด Seal ของเราแบบสุ่ม จากนั้นร่าย [Divine] และ / หรือ [Mage] ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูก Sacrifice โดยผลของ Skill นี้ 1 ใบจากการ์ดที่ถูกแสดง [interfere](Mp 3)(เมื่อ x คือจำนวน [Divine] และ / หรือ [Mage] ในสนาม)(หาก x มีค่าตั้งแต่ 5 ขึ้นไป, x = 5)
Ability:
- ตราบเท่าที่มี [n]Wiseman] ในสนามฝ่ายเรา [ s ] สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิก และ / หรือสูญเสียได้)
- [ s ] ยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [ s ]
- เมื่อ Mystic Card เข้ามาในสนามฝ่ายเราจากกองการ์ดโดยผลของการ์ดที่มี Mp ค่าร่ายตั้งแต่ 3 ขึ้นไป เรา Mp + 1 (2 Up / Work 1)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- การแสดงการ์ดแบบสุ่ม ต้องให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้สุ่มเลือกเท่านั้น
- "Sacrifice [ s ] และ [Divine] และ / หรือ [Mage] ใบอื่น 1 ใบในสนาม..." หมายถึง Sacrifice [ s ] และ ซีลอีก 1 ใบที่มีเผ่า [Divine] และ / หรือ [Mage]
- "...จากนั้นร่าย [Divine] และ / หรือ [Mage] ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูก Sacrifice โดยผลของ Skill นี้ 1 ใบจากการ์ดที่ถูกแสดง..." หมายถึง Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูก Sacrifice ทั้ง 2 ใบรวมกัน
- "เมื่อ Mystic Card เข้ามาในสนามฝ่ายเราจากกองการ์ดโดยผลของการ์ด..." หมายถึง ผลของ Seal หรือ Mystic Card ก็ได้
- "...(2 Up / Work 1)..." หมายถึง ถ้ามี [ s ] ในสนามตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป สามารถเลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สามารถสุ่มร่าย Mystic Card จากกองการ์ดในยามคับขันได้ และถ้า Mystic Card ที่ถูกสุ่มออกมาไม่สามารถร่ายได้แบบ Interfere เช่น Sacrifice, You Must Die, Kali และ Septimus Tuba เป็นต้น ก็สามารถร่ายได้แบบ Interfere อีกด้วย
- สามารถสุ่มร่าย Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ดเพื่อมาเป็นตัวยืนในยามคับขันได้
- ใช้เล่นกับ Hanuman, Grass Dew Fairy Archer, Thaventos, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya, North, Newland Great Elephant, Zechariah Marvin, the Mythical Magus, Ra, Bastet และ Refugium Peccatorum เป็นต้น โดย Card เหล่านี้มีค่าร่ายตั้งแต่ 3 ขึ้นไป และมี Skill หรือ Ability ที่ทำให้ Mystic Card เข้ามาในสนามจากกองการ์ด ทำให้เรา Mp + 1
แก้ไขล่าสุดโดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:55 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Real_MAN เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:53 am

นายสันติชัย อ่อนเลิศ
Type Mage Mp 3/2 Lv 4
At 8 Df 11 Sp 4 Element: Dark
+[Dark]: At 11 Df 12 Mp 3
+[Dark][Any Element] At 13 Df 13 Mp 4
Skill:
ทิ้ง Seal ไม่เกิน 2 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับผลรวมของ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ทิ้ง กลายเป็น Inactive Seal (Inf) (Mp 2)
Sacrifice Seal X ใบ; ผู้ใช้ Skill Mp +X และผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด X ใบ (Mp 1)
Ability:
[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
เมื่อ Seal ตก Shrine ผู้เล่นทุกคนนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ของตนไปยัง Shrine

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับ Scarlet Reaper เป็นตัวที่ทิ้งแล้วได้ effect ที่คุ้มค่า
- เป็นตัวยืนที่ดีและใช้งานได้จริงของเด็ค mage ธาตุมืด
- ability โม่มิสติกตัวเองด้วย ทำให้ใน shrine เรามีมิสติกให้ Twilight Warlock ได้ใช้สกิลเกน mp อยู่เสมอ
- สามารถทำให้ผู้เล่นชนะด้วยการโม่การ์ดฝ่ายตรงข้ามจนหมดกอง จึงเล่นกับเด็ค witch ได้ด้วย
- จริง ๆ แล้วสามารถอยู่ได้ในทุกเด็ค เพียงแค่วางมันไว้ที่ Df Line ก็สามารถใช้สกิลขัดขวางเกมของฝ่ายตรงข้ามได้ตลอด(แลกกับการทิ้ง Seal) ท้ายเกมทำหน้าที่เป็นตัวเร่งทรัพยากรเพื่อปิดเกม เหมาะกับเด็คที่มี Seal ในสนามจำนวนมาก

เกี่ยวกับ text และ stat ของการ์ดใบนี้
- ควรจะมี mp ค่าร่าย 3 เพื่อให้สามารถร่ายลงมากับ Twilight Warlock ได้ในเทิร์นแรก
- มีค่า At ต่ำ เพื่อให้สมกับค่าร่าย และเพื่อไม่ให้ตั้งได้ง่ายจนเกินไป (เดี๋ยวจะโกง)
- skill sac-เกน-จั่ว มี mp cost 1 เพื่อไม่ให้โดน Angie หรือ Nerissa เล่นงานจนใช้สกิลไม่ได้
- มี Lv 4 เพื่อให้สมกับความเก่ง (ability โม่การ์ด ไม่เป็น 2work1, 1/subturn และค่าพลังที่รวมร่างได้ At 13 Df 13)
นอกจากนี้การที่มันมี lv. สูงจะทำให้ผู้เล่นไม่กล้า sac ตัวมันเองเพื่อเกน mp จั่ว
และยังต้องพยายามรักษาชีวิตของมันให้ดี ไม่ปล่อยให้มันตายง่าย ๆ
- skill sac-เกน-จั่ว อาจดูรุนแรงราวกับจะทำให้เกิดการทำ loop ขึ้น แต่หากลองนำไปใช้จริงจะรู้ว่ามันไม่โกง เพราะการจะ sac ได้นั้นเราต้องร่ายลงมาก่อน ไม่ง่ายเหมือนการทิ้งการ์ด ดังนั้นในความเป็นจริงการจะ sac seal ให้ได้เกิน 3 ใบเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ต่อให้ทำได้ก็ต้องแลกด้วย lv. มหาศาล หากทำแล้วปิดเกมไม่ได้ ผู้ที่ sac จะเป็นฝ่ายกดดันตัวเองด้วย shrine ที่สูงกว่า
- ability บังคับโม่กองมิสติก เพราะไม่ต้องการให้เกิด loop (หากไม่บังคับโม่กองมิสติก ผมอาจโม่ซีลของผม
ซึ่งถ้าในกองซีลผมมีแต่ scarlet reaper ก็จะทำให้เกิด loop โม่ต่อไปเรื่อย ๆ จนหมดกองในคราวเดียวได้)

ปล. text สั้นดีมั้ยครับ..?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Real_MAN
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 500.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 2:00 am

นายอัจฉริยะ แสงทองทิพย์
Type : Mage Mp : 3 / 1 Lv 2 Element : [Wind]
At 6 Df 5 Sp 4
+ [Mage] At 9 Mp 2

Ability
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้ skill แบบ (inf)
เมื่อ[s]ออกจากสนาม นำ[s]ออกจากเกม
Skill
-
อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
คงไม่ต้องสาธยายอะไรมากหรอกครับ อ่านแล้วเข้าใจง่าย เพียงแต่ว่า มันจะรีให้มันใส่ได้เด็คละ1-2ใบ และเน้นที่ว่าในสนามใช้ได้ ถ้ามีบนมือหรือในสุสานใช้แบบ(inf)ได้ด้วยเนี้ย บางใบก้อโกงเกิน
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ได้ทุกชนิดที่มีskillแบบไม่มีสัญลักษณ์(inf)
แก้ไขล่าสุดโดย ~[S]olution~ เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 1:17 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Smokie เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 5:32 am

นวพล สันติวัฒนา

Type Tamer,Mage Mp 2/1 Lv 2 Element [Light]
At 6 Df 8 Sp 3
+ light At 9 df 10 mp 3
+ Monste Monster All 9 mp 4

Ability
Precon Starter ทุกใบที่เป็น ธาตุแสง At+2 Mp ค่าใช้สกิล - 1
และเมื่อรวมร่าง ยกเลิก ability ของ sealฝ่ายตรงข้าม เมื่อมี Monster แสง 2ใบ ขึ้นไปในสนาม
( up 2 work 1 )

เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถจ่าย mp1 นำ N(Ram) และ/หรือ N(Sheep) ใบจากกองการ์ด เข้ามาในสนาม จากนั้น [S] ติด dimension curse 1 Turn

Skill นำ N(Ram) และ/หรือ N(Sheep) 1ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ ; Seal ที่ติด Dimension Curse 1 ใบในสนามออกจากเกม Mp 2 เมื่อมี Sealที่ติด dimention Curseตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม(ผลของสกิลนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ

ออกตัวมาเสริมให้ precon แกะ เพิ่มพลังโจมตี และ เสริมความสามารถ
เมื่อร่าย [S] แล้ว สามารถจ่าย mp1 เพื่อ เรียก N (sheep) และ / หรือ N (Ram) 1ใบจากกองเข้ามาในสนามได้ด้วย
skill นำ Seal 1 ใบขึ้นมือ พร้อมกับ นำ seal 1ใบที่ติด dimension curseออกจากเกม เพื่อให้ใช้คอมโบได้ต่อเนื่อง และ การ์ดสมัยนี้ ยกเลิกskill และ abilityกันเยอะ ทำให้ deck Curse เก่งน้อย ลง เลยเสริมให้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

comboที่ใช้ก็ตัวเดียวเสริมทั้งprecon starter แสงเลย ให้ตัว all เร่งทรัพยาการ และเสริม พลังโจมตีทำให้ยืนสู้เดคสมัยนี้ได้ และลดค่าใช้สกิล เพราะเนื่องจากใช้สกิลร่ายหนัก และแถมสกิลไว้คอมโบ คู่กับ Mountain Shepherd Boy เพื่อขจัดตัวปัญหา แถมยก sealขึ้นมือ ไว้โดดใหม่ได้ด้วย โดย เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถ จ่าย1นำScared ram จากกองเข้ามาในสนาม จากนั้น ก็หา Monster 2ให้ฝ่ายตรงข้ามเลือก 1ใบขึ้นมือ และ [S] ติด Dimension Curse ทำให้ เสริมพลัง Scared Ramไว้ยืนได้ใน ตาแรก
และยังมี Skill เสริมกับเด็กเลี้ยงแกะและเหล่า ในprecon แถมเมื่อใช้skill เรายังสามารถ นำ Ruby Horn Ramกลับขึ้นมือเพื่อใช้ใหม่ได้อีกด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย Smokie เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 11:23 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Smokie
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 1,350.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย แม้ดคุง เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 7:04 am

000 นายศิริเทพ วาดรักชิต (มี ,the Angel of Music)
Type: Divine/Musician Mp: 4/2 Lv: 3
Element: Light At: 9 Df: 10 Sp:4
+[Divine] At 11 Mp 3
+[Musician] At 12 Mp 4
Ability
- [S] +At ตามจำนวน N[Angel of Music] ที่มีชื่อไม่ซ้ำกันในสนาม (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
- ตราบเท่าที่ [S] มี Divine เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Musician ทุกใบในสนาม At +1 ถ้า Musician นั้นมี N[Angel of Music] Musician นั้นยกเลิก Ability ของ Evil และ/หรือ Dark ด้วย (2 Up work 1)
Skill
- Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 Turn ถ้ามี N[Angel of Music] ที่มีชื่อไม่ซ้ำกันในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป Seal นั้นติด Dimension Curse 2 Turn และไม่สามารถยกเลิกได้แทนเมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(Mp 3)
- แสดง Musician 1 ใบจากกองการ์ดที่มี Level ไม่เกิน 2 และนำเข้ามาในสนาม Musician ใบนั้น At +1/Infinity Turn และเป็น Inactive Seal ถ้า Musician นั้นมี N[Angel of Music] Musician นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn ด้วย (Mp 3)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่ไม่สามารถสูญเสียได้เกิดเฉพาะกับ Ability +At เท่านั้นแต่ยังสามารถยกเลิกได้ตามปกติ
- เมื่อการ์ดใบนี้มี Divine เป็น Seal ใบรองจะทำให้ Musician ทุกใบ At +1 ในสนาม() แต่ถ้า Musician นั้นมี N[Angel of Music] การ์ดใบนี้จะทำให้ Musician ยกเลิก Ability ของ Dark หรือว่า Evil เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งความสามารถ
- Skill ที่ติด Dimension Curse จะเพิ่มเป็น 2 Turn และยกเลิกไม่ได้เมื่อ มี N[Angel of Music] ชื่อไม่ซ้ำกันตั้งแต่สามใบขึ้นใบ โดยรวมตัวการ์ดใบนี้ด้วย
- SKill นำ Musician เข้ามาในสนามถ้าไม่มี N[Angel of Music] จะยังสั่งการใน Turn นั้นไม่ได้แต่ถ้ามีชื่อที่ระบุก็จะสั่งการได้ทันที

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เป็นทางเลือกในการเสริม Angel of Music ให้มีตัวยืนและตัวเสริมโดยเฉพาะไป โดยอาจจะสามารถใส่แทน Shiriel หรือว่า Archangel Michael ได้ตามสมควร
แก้ไขล่าสุดโดย แม้ดคุง เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 8:29 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
แม้ดคุง
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 1,300.00
ที่อยู่: "Careless Monday" Incident Site

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 8:54 am

เฉลิมชัย กุลประวีณ์
Type: Evil Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: Dark
+[Evil] At 9 Mp 2
+[Cornix][Cornix] At 8 (All) Mp 4
Skill:
Sacrifice [S] :ผู้ใช้ Skill เเสดง [Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ ที่มีเลเวลตั้งเเต่ 3 ขึ้นไป เเล้วนำเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่ายMP ค่าร่าย (เมื่อจบSubturn นำ[Cornix] และ/หรือ [Evil]ใบนั้นไปยังใบบนสุดของกอง Seal )(Mp 4)
Ability:
Shade of Cornix
[S] ยกเลิก Skill ของการ์ดทุกใบ
[Cornix] ทุกใบในสนาม ป้องกันการโจมตี All
เมื่อมี [Cornix] และ/หรือ [Evil] ตั้งเเต่ 3 ใบขึ้นไป เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เเสดง [Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบมือ จากนั้นนำไปยัง Shrine เเล้วเเสดง [Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ ที่มีเลเวล 1 จากกองการ์ดนำเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย MP ค่าร่าย (เมื่อจบSubturn นำ[Cornix] และ/หรือ [Evil]ใบนั้นไปยัง Shrine )
เมื่อ [Cornix] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (2 Up / Work 1)[3/Subturn]

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- จาก Skill ของ เฉลิมชัย กุลประวีณ์ เมื่อ [Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ ที่มีเลเวลตั้งเเต่ 3 ขึ้นไป ไปอยู่ Zone ใดๆที่ไม่ใช่ในสนามไม่สามารถนำ [Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ ที่มีเลเวลตั้งเเต่ 3 ขึ้นไปใบนั้น ไปไว้บนสุดขอดกองได้
- จาก Ability ของ เฉลิมชัย กุลประวีณ์ ต้องเเสดง[Cornix] และ/หรือ [Evil] 1 ใบมือ จากนั้นนำไปยัง Shrine ถ้าไม่เเสดง การ์ดใบนี้ไม่สามารถนำเข้ามาในสนามได้
- N[Cornix] เป็นพวกที่กลัวการโจมตีออลมาก

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ตั้งเกม
- เมื่อมี Malcornix, the Grand Evil of Soprano อยู่ในสนาม ทิ้ง Primus cornix เพื่อบวกค่าพลัง(หรือ Secundus Corni เพื่อจั่ว หรือ Tertius Cornix เพิ่อลอสAbility)
-Skill สามารถเร่ง N[Cornix] ได้ เพราะ เมื่อ Malcornix, the Grand Evil of Soprano ไม่ขึ้นก็เหมือนเเพ้ไปเเล้วนั้นเอง

พิมพ์ผิดนิดหนึ่งครับ
แก้ไขล่าสุดโดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 4:46 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Toppy เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 9:22 am

ไชยยุทธ จุลพงศธร
Type:Dragon/Divine Mp2/1 Lv.1 Light
At 5 Df 5 Sp 3
+Dragon Baby Flame At 9 mp2
+Divine Albino Flame At 9 mp2
Shade of n(Divine Dragon), n(baby dragon)
n(divine dragon) ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก skill ของฝ่ายตรงข้าม
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย mp2 จากนั้นร่าย Valvathos, the divine dragon1 ใบในมือ และ/หรือ กองการ์ด เข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน remove zone ผล skill และ/หรือ ability ของการ์ดที่ส่งค่าพลัง - ค่าพลัง บน n(Divine Dragon) ทุกใบเปลี่ยนเป็นส่งผล + ค่าพลัง
เมื่อ S ถูก sacrifice ด้วยผลของ skill ของ n(divine dragon) เราสามารถนำการ์ดใบบนสุดของ
กอง mystic card เราไปยัง shrine แทนการนำ s ไปยัง shrine (1 / sub)

ความสามารถของการ์ด
หากเราไม่มี Valvathos ในมือหรือกองการ์ด ก็ไม่าสามารถจ่าย mp2 ได้
หากไม่สามารถนำมิสติกการ์ดลงไชร์นจากกองการ์ดได้ อบิลิตี้นั้นก็จะไม่ทำงาน

Combo หรือ การ์ดที่ต้องเล่นด้วย
Divine Dragon และ Valvathos, the divine dragon
S เป็นตัวที่จะใช้เร่งเกมของเด็ค divine dragon ซึ่งปกติแล้วจะตั้งเกมยากเนื่องจากค่าร่ายสูง
S สามารถกลบจุดอ่อนการถูก - พลังเมื่อสู้กับ knight ของ divine dragon ได้
S ช่วยประหยัดทรัพยากรของเด็ค divine dragon เมื่อใช้ skill ซึ่งปกติจะต้องเสียทรัพยากรในสนาม
Toppy
0
 
โพสต์: 119
Cash on hand: 1,600.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย maze เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 9:43 am

ขจรพฏ โสภณสกุลแก้ว (, the dog) (ไม่อยากใช้ [N] นี้เลยจริงๆ พับผ่าสิ)
Type: Beast Mp: 2/1 Lv: 1
At: 4 Df: 4 Sp: 3 Element: Water
Skill:
แสดง [Dog] 1 ใบที่มีเลเวลไม่เกิน 2 จากกองการ์ดฝ่ายผู้ใช้สกิลแล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อ seal ที่แสดงเข้ามาในสนามและทำให้มี Seal ชื่อเดียวกับ Seal ที่แสดงมีจำนวนสูงสุดเท่าที่สามารถมีอยู่ได้ในสนาม สามารถสั่ง seal ที่เข้ามาในสนามด้วย Skill นี้ใช้สกิลได้โดยไม่ต้องจ่าย MP ค่าใช้สกิล และไม่ต้องตรงเงื่อนไขการรวมร่าง (Df line)(MP 3) สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อมี seal ที่มีชื่อ [S] ครบจำนวนสูงสุดเท่าที่สามารถมีได้ในสนามฝ่ายเรา (Seal ที่เป็นเงื่อนไขในการใช้สกิลไม่สามารถเป็น Seal ที่ได้รับชื่อของ [S] จาก skill และ/หรือ Ability ของการ์ดใบอื่น)
Ability:
[S] ไม่สามารถติด Charm Curse อันเกิดจากการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] ได้ไม่ว่าจากกรณีใดๆ

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่ไม่สามารถติดได้นั้น รวมถึงกรณี Curse ที่ไม่สามารถยกเลิกได้ด้วย (เช่นของ Vlad V) (ประมาณว่าสุนัขซื่อสัตย์)
- คำอธิบายของ Skill หมายความว่าไม่สามารถใช้การ์ดที่มีความสามารถในการมอบชื่อ เพื่อมอบชื่อของ [S] ในกรณีที่ยังไม่สามารถรวบรวมการ์ดชื่อ [S] ได้ครบได้ การใช้ Skill นั้นต้องรวบรวมการ์ดใบนั้นๆ ให้ครบจริงๆ (ประมาณว่าหมาหมู่)
- มีครบจำนวนสูงสุดในเท่าที่สามารถมีได้ คือ ในกรณีที่มีการจำกัดจำนวนการ์ดนั้นๆ จำนวนสูงสุดก็จะเหลือเท่ากับจำนวนการ์ดที่โดนจำกัดให้สามารถใส่ได้สูงสุด


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เป็นการ์ดที่ช่วยเสริม Beast ที่มีความสามารถในการคุ้ย Deck เช่น Grace , Magnificent Griffin เพราะการที่จะใช้สกิลหากไม่มีตัวคุ้ย Deck แล้วย่อมยากที่จะใช้สกิลได้ แต่ผมคิดมาโดยไม่ได้อิงให้เสริมของเก่านัก คงหาที่อยู่ให้มันยาก เพราะอยากให้เป็นการ์ดใหม่ไปเลย

ถ้าผ่านจริงๆ คงต้องทำการ์ด [Dog] เพิ่มขึ้นอีกหลายใบน่ะนี่ ถึงจะเล่นได้

แก้ไข : เกือบลืมรูโหว่ในกรณีที่มีการจำกัดจำนวนการ์ด [Dog] จากแต่เดิมกำหนดให้ต้องมี การ์ดที่นำเข้ามาในสนามครบ 4 ใบเท่านั้นเปลี่ยนเป็นมีเท่าจำนวนการ์ดสูงสุดที่สามารถใส่ได้ในกองการ์ด เพราะจริงๆ แล้วผมอยากใส่เป็นจำนวนตัวเลขไปเลยมากกว่ามันเข้าใจง่ายกว่า แต่อาจจะมีปัญหาในระยะยาวได้ถ้าหากว่ามีการจำกัดจำนวนการ์ดขึ้นมา แต่ใจผมว่ามันไม่น่าจะโดนน่ะ เพราะเงื่อนไขมันก็ยากเอาเรื่องเลยทีเดียว
แก้ไขล่าสุดโดย maze เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 9:00 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
maze
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย krauser666 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 11:24 am

นิพัฒน์ พิืทยาธร
Type Evil/Mage Mp 3/2 Lv 2 Dark
At 8 Df8 Sp4

+[Dark] At 10 Mp2
+[Evil] At 11 Mp3

เมื่อ[S]เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสามารถทิ้ง [Dark]และ/หรือ[Evil]ที่มีLv.X 1ใบในมือจากจเราสามารถแสดง[Mage]ธาตุ[Dark]และ/หรือ[Evil]ที่ไม่ได้ชื่อ[S] และมีLv.ไม่เกินX 1ใบแล้วนำเข้ามาในสนาม หากSeal ที่ทิ้งมีLv มากกว่าหรือเท่ากับ3 เราสามารถจั่วการ์ด1ใบด้วย
<Necromancer> ทุกในใบสนามเรา Mp-1 (สนามเรา2^work1)
<Mephis> ถูกโจมตีSeal นั้นAt+1 1Turn(1/Sub)
<Mephis> ใช้skill สำเร็จเราสามารถจั่วการ์ด1ใบ (สนามเรา2^work1)(1/Sub)

Skill
เรานำ Seal XใบในสนามเราไปยังShrine; Shrine Maxฝ่ายตรงข้ามลบตามผลรวมของLv. ของSeal ที่ถูกนำไปยังShrine X Turn
(Sealที่ถูกนำไปยังShrine โดยSkillนี้ไม่สามารถออกจากShrine ได้XTurn ผลของSkillนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือป้องกันได้) (Mp3)

อธิบายความสามารถที่ต้องการ
ต้องการให้เป็นตัวเสริมเพื่อเล่นเด็คMephis เพื่อให้สามารถหาmephistตัวเก่าได้ในเทิร์นแรกๆ และสามารถใช้ยันได้
ส่วนskillต้องการให้เป็นskill ปิดเกมโดยการแลกอย่างแท้จริง ไม่ต้องการให้มีการนำซิลเราไปยังshrineแล้วซิลเหล่านั้นสามารถกลับเข้ากองหรือเข้ามาในสนามได้อีก

Combo
เมื่อเข้ามาในสนามสามารถทิ้งมืดหรืออีวิลเพื่อหาซิลรองมาตั้งได้ในเทิร์นแรกเช่นบันยิป ลิลิน black wiser, necromancer หรือซิลที่มีอบิลิตี้กลับเข้ากองหรือเข้ามาในสนามจากshrine
krauser666
0
 
โพสต์: 206
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Longinus เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:05 pm

000 เอกรัตน์ อุบลวิรัตนา
Type: Plant Mage Mp: 4/2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: Wind
+[Plant] At 11 Df 12 Mp3
+[Plant] [Any Element] At 9(All) Mp4
Ability
Shade of N[Yggdrasill]
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามเราสามารถแสดง[Plant] 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง [Plant] 1 ใบจากกองการ์ดSealเราที่มีLv.=1แล้วนำเข้ามาในสนามและ [s] ได้รับ 1 Fix Charge Counter
เมื่อ[Plant]ตกShrineจากสนามโดยSkill และ/หรือ Ability ของการ์ดใบอื่นที่ไม่ใช่[Plant]ใบนั้น [s] ได้รับ 1 Fix Charge Counter (Abilityนี้ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้)
เมื่อ[Plant]ในสนามฝ่ายเราถูกทำลายจากการ์ดของฝ่ายตรงข้ามเราสามารถให้[s]สูญเสีย 1 Fix Charge Counter แทนการนำ[Plant]นั้นไปยังShrine([s]สูญเสียAbilityนี้เมื่ออยู่ในSubturnโจมตีของเรา)
เมื่อ[Plant]ที่ไม่ใช่[Dragon]ขึ้นมือจากกองการ์ดหรือShrineโดยSkill และ/หรือ Abilityของ[Plant]ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา เราสามารถให้[s]สูญเสีย X Fix Charge Counterจากนั้นร่าย[Plant]นั้นโดยไม่ต้องจ่ายMpค่าร่าย โดยที่ X เท่ากับLv.ของ Sealนั้น(2ครั้ง/Subturn) ([s]สูญเสียAbilityนี้เมื่ออยู่ในSubturnป้องกันของเรา)
เราสามารถมี[s]ได้เพียง 1 ใบในสนามเท่านั้นและ[s]ไม่สามารถเป็นSealใบรองรวมร่างได้ (Abilityนี้ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้)

-
Progress Condition: N[Yggdrasill]
Ability Progress:
[s]และ/หรือN[Yggdrasill]ใบอื่นได้รับShade of [Divine] At+1 Df+1 และยกเลิก Skill ของ[Evil] หากSealนั้นคือ Yggdrasill Sealนั้นได้รับ"Shade of [Plant]และเมื่อ[s]รวมร่าง[s] Df+10ด้วย"

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-Ability (เมื่อ [s] เข้ามาในสนามเราสามารถแสดง[Plant] 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง [Plant] 1 ใบจากกองการ์ดSealเราที่มีLv.=1แล้วนำเข้ามาในสนามและ [s] ได้รับ 1 Fix Charge Counter) หากไม่ได้นำ[Plant] เข้ามาในสนาม [s] จะไม่ได้รับ1 Fix Charge Counter
-Ability([s]สูญเสียAbilityนี้เมื่ออยู่ในSubturnโจมตีของเรา)และ([s]สูญเสียAbilityนี้เมื่ออยู่ในSubturnป้องกันของเรา)จะสูญเสียทันทีที่เข้าสู่Subturnที่กำหหนดและจะได้รับกลับมาเมื่อออกจากSubturnที่กำหนด
-Ability(เราสามารถมี[s]ได้เพียง 1 ใบในสนามเท่านั้นและ[s]ไม่สามารถเป็นSealใบรองรวมร่างได้ (Abilityนี้ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้))ทำให้เราไม่สามารถประกาศการร่าย[s]ใบอื่นจากZoneใดๆ หาก[s]ถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ด(Angel of Soprano, the Revelation)โดยระหว่างที่[s]อยู่นอกเกมเราสามารถร่าย[s]ใบอื่นได้แต่เมื่อครบกำหนดผลของ(Angel of Soprano, the Revelation)เราไม่สามารถนำ[s]ที่อยู่นอกเกมเข้ามาในสนาม
-Ability Progress (หากSealนั้นคือ Yggdrasill Sealนั้นได้รับ"Shade of [Plant]และเมื่อ[s]รวมร่าง[s] Df+10ด้วย") [s]หมายถึงYggdrasill

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เล่นกับ[Plant]ทั่วๆไปได้โดยทำให้เรียกพวกไวขึ้นตายยากขึ้น หรือเล่นกับYggdrasillไว้ชุบการ์ดใบอื่นได้โดยไม่มีความเสี่ยง และทำให้ N[Yggdrasill] สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น

Edit:แก้ไขที่เขียนผิดครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Longinus เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 4:12 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Longinus
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 1,200.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย panda_nut เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:17 pm

000วรัญญู พันธ์กระวี[andre]
Type: Knight Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 7 Df: 9 Sp: 4 Element: water
+[water] At 9 Mp 1
+[water][water] At 11 sp 5 Mp 2
NULL
Skill:
- ป้องกันหรือรักษา curse ให้กับ seal1 ใบในสนาม ถ้า sealนั้น มีn[alana]หรือ n[andre]sealนั้น ยกเลิกability ของ sealฝั้งตรงข้ามของ [s] 1turn ด้วย inf mp(2) ใช้สกิวนี่ได้ก็ต่อเมื่อมีn[alana]และหรือn[andre]ใบอื่นในสนาม
- นำDragon ธาตุ water 1ใบเข้ามาในสนามและseal นั้น สูญเสียอบิลิตี้ 1turn ไม่สามารถถูกสั้งการและ ไม่สามารถ เป็นเงื่อนไขการGrowthได้เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำกลับไปยังกองการ์ด mp (1)
Ability:
-Shade of [st.] [Alana]
- เมื่อ[S]ต่อสู้ +At และ Df ตาม N(alana) ในสนาม และ/หรือ ใน Shrine [อบิลิตี้นี่จะทำงานเมื่อ [s]มี Dragonเป็นseal ใบรองรวมร่าง]
-เมื่อ [s]เข้ามาในสนามจากการร่าย และมี n[alana]อยู่ในสนาม สามารถนำ Mystic Card ประเภท Relic 1ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ ถ้า MysticCard นั้น เป็น n[alana] เอาเข้ามาในสนามแทน
- เมื่อ n[alana]และ/หรือn[andre] ที่มี lv2ขึ้นไปโจมตีสำเร็จ สามารถ จ่าย mp1 และนำseal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ติดcurse ขึ้นมือ
-เมื่อ Curse ถูกรักษา ด้วยผลของการ์ดที่มี n[holy]เรา mp+1
-n[andre] ใบอื่น mpค่าโจมตี-1 (2 Up / Work 1)
อธิบายความสามารถ
-พลังจะไม่+ตามalana ถ้าไม่ได้มี มังกรเป็น seal รองคอม อย่าลืม !!
เพิ่มลูกเล่นให้เด็คalana ทำให้alanaไม่ได้มีแต่คำว่าตีall
-alana ทั้งที่เป็นเจ้าหญิงที่คอยช่วยเหลือผู้คนแต่กลับไม่มีสกิวรักษาCurse ตัวนี่ทำให้เด็คนี่สามารถรักษาCurse ได้
เกิดcombo ใหม่ๆ เพิ่มลูกเล่น
-alana จะสามารถนำมาเล่นกับอังเดรได้อย่างลงตัว
-นำลูกเล่น จากดาบอังเดร มาใช้ได้คือให้อังเดรที่ติดดาบโจมตีแล้ว จ่าย mp1นำตัวที่ติด freese ขึ้นมือได้
- ตัวนี่ทำให้ abilityของSt.alana's Veit ที่บอกว่า
ถ้า Seal ที่ St. Alana’s Veil ติดเป็น [Water] Seal นั้นสามารถใช้ Skill ของ Seal N[Alana] ทุกใบในสนาม และ/หรือ ใน Shrine (การใช้ Skill ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง แต่ไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของชื่อในการรวมร่าง)
ให้ใชได้ อย่างจริงจัง เพราะอุสามีอบิลิตี้นี่ทั้ง ที --*--
-จ่าย4ลงอลาน่า เสริจตัวนี่ ตัวนี่เสริจผ้าคุมมาแปะ เรียกอมาล่าจากผ้าคุม ลงตัวค่าร่าย1ไปสักตัว เข้าเทรินให้อลาน่า ยืมสกิวมาใช้ เรียกมังกร รองคอมให้ตัวนี้ ฟาดเลย ขอเสียอาจจะโดนล็อกกองตั้งแต่แรก ถ้า ไม่มีผ้าคุม comboนี้ จะใช้ไม่ได้

-นำมังกรมาให้อังเดรคอมไได้ แต่มีข้อเสีย ตรงที่มันเสียอบิลิตี้นี่แหละ แต่ไม่มีปัญหาเนื่องจากจะนำมาให้อังเดรหรืออลาน่า คอมเท่านั้น


ตัวนี่ คืออังเดรตอนเป็นหนุ่มๆ ที่อลาน่ารักษาอาการบาดเจ็บความสารถ จึงตั้งใจว่าจะค่อบปกป้องอลาน่า และเป้นตัวตีให้อลาน่าแบบเรียกมังกรมาขี่แล้ว ซัดแหลกเลย
แก้ไขล่าสุดโดย panda_nut เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 9:41 pm, แก้ไขแล้ว 10 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
panda_nut
0
 
โพสต์: 307
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: PanDora

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:51 pm

นายรชานนท์ นันทิยาพานิช
Type Dragon Mp 2/1 Lv 2 Element : Water

At 6 Df 7 Sp 2

+Water at 9 mp 2
+[Dragon] Water at 8(All) mp 4

[Skill]
-None

[Ability]
Shade of Jormungand
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดง Cristalarme, The Sword of Andre
1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine แล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ Seal N[Andre] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Trun และสามารถให้ Seal 1 ใบในสนาม
ไปที่ Df Line
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Andre] ที่มี lv 3 ขึ้นไป Seal นั้น At+1 Mp-1

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-Ability ที่หา Cristalarme จำเป็นต้องแสดง เพราะจะทำให้เหมือนกับกรณีของ Xerxes กับ Charles
(ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดนะ)

Combo หรือ การ์ดที่เล่นด้วย
-ทำ Combo กับการ์ดที่มี N[Andre] เปิดช่องว่างให้โจมตีได้ง่ายขึ้น พร้อมเป็นใบรองรวมร่างอันรวดเร็วพร้อม
กับ At+1 Mp-1 และหาอาวุธมาเสริมได้ทันทีอีกด้วย
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 1:12 pm

อภิวัจน์ ชาติสัมปันน์ (........, the Dragoon's prayer of Thaliwilya)

Type : Dragon/Mage Mp 3/1 Lv.2 Element : Wind

At 7 Df 7 Sp 5

+Dragon Pray of Thaliwilya All 7 Mp 4

Ability :
- Thaliwilya, the Tranformise ทุกใบในสนามฝ่ายเราถือว่าอยู่ในสภาพ Growth (Ability นี้ส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine)
- Mytic Card ประเภท Relice ที่ติดบน N[Thaliwilya] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์ได้โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม

Skill:
- แสดง Dragon 1 ใบ ที่มี Lv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป จากกองการ์ดจากนั้นนำขึ้นมือและสลับกองการ์ด (Mp 3)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Growth : Dragon+Mage
Ability :
- N[Thaliwilya] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1 Mp ค่าโจมตี -1 และยกเลิก Curse (2 work 1)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อธิบาย : Ability ที่ทำให้ Thaliwilya, the Tranformise Growth เฉพาะฝ่ายเราเท่านั้น

Combo :
- เพื่อทำให้ Thaliwilya, The Tranformise สามารถ Growth ได้ง่ายยิ่งขึ้น
- เล่นกับ N[Thaliwilya] ทั้งหลาย
- การที่ Thaliwily, The Tranformise Growth จะช่วยต่อยอดให้มังกรใบอื่นได้อีกมากมาย
- สามารถหา Dragon Lv. 3 ขึ้นไป เพื่อแก้ปัญหาเวลาการ์ดไม่ขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย okday เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 1:33 pm

...
okday
0
 
โพสต์: 83
Cash on hand: 250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย okday เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 2:10 pm

ปัญญ์ ปัญญาสุข
Type: Evil Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 9 Df: 0 Sp: 5 Element: Dark
Ability:
เมือ [S] ตก Shrine จากกองการ์ดและมี Leraje, the Torment of War ในสนามนำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine
Leraje, the Torment of War ทุกใบในสนามฝ่ายเราสูนเสีย Ability "ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น" และat + 3 และ mp ค่าโจมตี=2( Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้ และ 2 up / work 1 )
ตราบใดที่ [S] อยู่ในสนามหรืออยู่ใน Shrine Leraje, the Torment of War ทุกใบในสนาม ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้นและเมือโจมตีนำการ์ดใบบนสุดกองการ์ดของเรา 1 ใบลง Shrine การ์ด 1 ใบในสนามสูนเสีย Ability และ/หรือยกเลิก Ability และ Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn และเราจั่วการ์ด 1 ใบ(Ability นี้สงผลแม้ [S] อยู่ในสนามและ/หรืออยู่ใน Shrine,2 up / work 1)[1/Subturn]
Seal ทุกใบในสนามที่ไม่ท่ารวมร้างยกเลิก Curse และ mp ค่าใช้ Skill ถ้ามากกว่า 3 เท่ากับ 3

- ทำให้เด็คLeraje, the Torment of War และ/หรือ เด็คไม่มีท่ารวมร้าง เก่งขึ้นและปิดข้อเสียบางส่วน
okday
0
 
โพสต์: 83
Cash on hand: 250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Normalize เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 3:08 pm

000จักรพล ปัญญากำพล

Type Evil Mage
Mp 3/1
Lv 2
Element Dark

At 7 Df 9 Sp 3

+N<Necromancer> At 11 Mp 4
+[Dark] At 10 Mp 3

Ability
Shade of N<Necromancer>

เมื่อ Seal N<Necromancer> ที่ไม่ได้ชื่อ [s] เข้ามาในสนามฝ่ายเรา
เราสามารถนำ [s] จากมือไปยัง Shrine ; Seal นั้น +At ตามค่าร่ายของ Seal นั้น 3 Subturn

เมื่อ [s] ตก shrine จากผลของ Skill ของ N<Necro> ใบอื่น และ/หรือ Ability ของ N<Necro> ฝ่ายเรา
เราสามารถนำ [Dark] ที่ไม่ได้ชื่อ [s] และ/หรือ [Evil] ที่ไม่ได้ชื่อ [s] 1 ใบจากมือหรือกองการ์ด ไปยัง shrine ; นำ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine

เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม
N<Mephist> 1 ใบในสนามฝ่ายเรายกเลิกการนำออกจากเกม ∞ Turn (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้) (1/Game)

N<Necromancer> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 (Ability ส่งผลแม้ [s] อยู่ใน Shrine)

Skill
- Sacrifice [s] ; แสดง N<Abyss> 1 ใบจากมือหรือกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี N<Mephist> ในสนามฝ่ายเรา (inf) (mp 3)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เป็นตัวสนับสนุน N<Necromancer> อย่างทั่วถึง สามารถนำไปใช้กับ N<Necromancer> ได้หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพทั้ง Mephist, Xerxes, และ Black Wiser Necromancer

- สนับสนุนการทำเกมเร็วให้ Necromancer ที่เน้นตี และเพิ่มความปลอดภัยให้ Necromancer ที่เน้นตั้งพลังน้อยตอนเริ่มเกมด้วยการ +พลัง

- เป็นตัวเร่งจั่วและตัวรองของเด็ค Necromancer

- ปกปิดจุดอ่อนของ Mephist ที่จำเป็นต้อง growth เพื่อทำเกม (Mephist ตัวใหญ่ที่ต้องลากตัวเล็กจากการร่ายอย่างเดียวซึ่งทำให้เกมช้าและอาจไม่มีโอกาสได้ growth/regeneration อีกเลยเมื่อโดนโซปราโน่เป่า)

- ใช้เล่นกับ N<Abyss> โดยมีคอนเซ็ปต์คู่กับ Mephist



Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ให้ Mephist Lv 2 ยกเลิกการนำออกจากเกม ทำให้สามารถใช้ Mephist ตัวนี้เป็นทรัพยากรสำหรับ growth/regeneration ได้โดยไม่ถูกนำออกจากเกม

- ให้ Mephist Lv 3 ยกเลิกการนำออกจากเกมเพื่อใช้ทำเกมบุก

- ให้ Xerxes หรือ Black Wiser Necromancer จ่าย mp 1 ทิ้ง [s] เพื่อจั่วการ์ด 3ใบ --- ทิ้ง Fidelma หรือ Bunyip หรือ Seal เงื่อนไขอื่นๆที่มี Ability ตก Shrine จากกองการ์ดหรือจากมือ --- นำ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine

- ร่าย Mephist, Xerxes หรือ Black Wiser Necromancer หรือนำเข้ามาในสนามด้วยวิธีใดๆ --- ทิ้ง [s] จากมือเพื่อเพิ่มพลังให้ N<Necromancer> นั้น --- ใช้ Ability เมื่อ [s] ตก Shrine นำ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine

- ใช้สกิลของ Mephist Lv 3 นำ [s] ลง Shrine จากกองการ์ด --- นำ Seal เงื่อนไขที่มี Ability ตก Shrine จากกองการ์ดหรือจากมือลง Shrine --- นำ [s] เข้ามาในสนาม

- ใช้เรียก Tale of Abyss เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเมื่อตั้งเกมด้วย Mephist

- ใช้เรียก Abyss Akuma เพื่อป้องกันการ All ใส่ Evil ในเด็คที่มี Mephist อยู่

- ใช้ Necro Phophet ทิ้ง [s] จากกองการ์ด หรือทิ้งจากมือเพื่อจั่วหรือ -At แล้วให้ Ability เมื่อตก Shrine ของ [s] ทำงาน
แก้ไขล่าสุดโดย Normalize เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 10:07 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
Normalize
0
 
โพสต์: 52
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย dossa555 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 3:42 pm

000 ณัฐนนท์ ตันติชินานนท์
Type Khight Mp 4/3 Lv 4 Light
At 10 Df 11 Sp 4
+[Unicorn ]At 12 Mp 4
+[ St. Agnes Church & Academy][ St. Agnes Church & Academy] At 10 (All) Mp 5

Ability
-Seal ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ที่เป็น [knight] At+1 Df+1 Sp+1 ถ้า seal นั้นเป็น [beast] seal นั้น Mp ค่าใช้ skill -1และseal ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิก skill ที่เกิดจากSeal ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ที่เป็น [beast]ได้
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง [Unicorn] ที่มี LV X 1ใบในมือ จากนั้นแสดง [b]Seal
ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ที่มี LV X 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม
-เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ [Unicorn] 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกนอกเกม ; เลือก [Unicorn] 1 ใบ ในสนามฝ่ายเรายกเลิก curse ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn ถ้า Seal นั้นอยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy นำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จาก Remove Zone ในต้น Subturn โจมตีถัดไปของผู้ควบคุม
Skill
-นำ [Unicorn]ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ ; Seal ในชุด St. Agnes Church & Academy 1 ใบป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1Turn เมื่อมี Seal ในชุด St. Agnes Church & Academy ในสนาม (At line)(interfere)(Mp2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

Ability

-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย[ถ้าใช้ Ability ของ Sink Fur Unicorn(Merrisia 1st Impression 45)จะไม่สามารถใช้ abilityนี้ได้]เราสามารถแสดง [Unicorn] ที่มี LV X 1ใบในมือ จากนั้นแสดง Seal ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ที่มี LV X 1ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม[ไม่ถือว่าเป็นการร่าย จึงไม่สามารถใช้ Ability ของ Sink Fur Unicorn(Merrisia 1st Impression 45) ได้]
-Abillity ที่บอกว่าเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ [Unicorn] 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกนอกเกม ; เลือก [Unicorn] 1 ใบ ในสนามฝ่ายเรายกเลิก Curse ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn ถ้า Seal นั้นอยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy นำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จาก Remove Zone ในต้น Subturn โจมตีถัดไปของผู้ควบคุม ถ้าไม่ได้อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy จะอยู่ใน Remove Zone ตลอดกาล ถ้าอยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีถัดไป หลังจาก Seal นั้นถูกนำออกนอกเกม นำตัวนั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone [ไม่ถือว่าเป็นการร่าย จึงไม่สามารถใช้ Ability ของ Sink Fur Unicorn(Merrisia 1st Impression 45) ได้

Skill
-นำ [Unicorn] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ ; Seal ในชุด St. Agnes Church & Academy 1 ใบป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1Turn เมื่อมี Seal ในชุด St. Agnes Church & Academy ในสนาม (At line)(interfere)(Mp2) ถ้าไม่มี seal ในชุด St. Agnes Church & Academy ในสนาม ก็จะไม่สามารถใช้ skill ได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

-เป็นตัวตั้ง และตัวตี All ปิดเกม
-เล่นกับ Seal ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ช่วยเพิ่มพลังให้กับ[Knight]และลด Mp ให้กับ [beast]โดย skill ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
-เรียกพวกได้ไว
-นำ [Unicorn] ที่อยู่ในชุด St. Agnes Church & Academy ธาตุแสงออกนอกเกม เลือก [Unicorn] 1 ใบ ยกเลิก Curse ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn ถ้าเกิดมี Magena, the Unicorn Knight (St. Agnes Church & Academy 05) และ Grand Hill Unicorn (Hymn of Exodus II 73) สามารถ Dimention และ ปั้ม At ให้กับ Magena, the Unicorn Knight (St. Agnes Church & Academy 05) และถ้ามี Golden Mane Unicorn (St. Agnes Church & Academy 09)ก็จ่าย 2 move ออกได้อีกด้วย
-เล่นกับ Magena, the Unicorn Knight (St. Agnes Church & Academy 05) และ Grand Hill Unicorn (Hymn of Exodus II 73) โดยใช้ Skill กับ Cyan Mane Unicorn (St. Agnes Church & Academy 11) ทำให้สามารถ dimention Curse ได้แบบ Interfere และ + At ให้กับ Magena, the Unicorn Knight (St. Agnes Church & Academy 05) และเลือก Seal ในชุด St. Agnes Church & Academy 1 ใบป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1Turn และถ้ามี Golden Mane Unicorn (St. Agnes Church & Academy 9)ก็จ่าย 2 move ออก และเมื่อร่าย Cyan Mane Unicorn (St. Agnes Church & Academy 11) ลงมา จะทำให้ Maia, the Unicorn Knight (St. Agnes Church & Academy 06 )At +1 / 1 Turn และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ จนจบ Subturn
แก้ไขล่าสุดโดย dossa555 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 1:55 pm, แก้ไขแล้ว 12 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
dossa555
0
 
โพสต์: 3438
Cash on hand: 600.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron