Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. เม.ย. 25, 2024 3:11 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย €~Zzz.. เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 5:45 pm

000 ภูมิศิริ สิมะดำรง
Type Titan Mp 2/1 Lv 1 Earth
At 5 Df 8 Sp 2
+[Titan] Likas na kapangyarihan At 8 Df 10 Mp 2
Shade of [Wind]
Fixed Charging 2
เมื่อ Titan ใบอื่นในสนามฝ่ายเราใช้สกิลสำเร็จ เราจั่วการ์ดหนึ่งใบ (2 up Work 1)(1/subturn)
เมื่อ Titan ฝ่ายเราตก Shirne จากมือหรือกองการ์ดด้วย Skill และ/หรือ Abillity ของ[Titan]Lv.3 เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม เมื่อ [S] รวมร่าง (2 up Work 1)(1/subturn)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถนำ Titan 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม
[S] ยกเลิกAbillity ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
-Skill-Titan 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล Mp ค่าใช้สกิล -1/1 subturn (Inf)(2 Fixed Charge)(Mp 0)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-มาเสริมเด็ค Titan ให้มีความรวดเร็วเพิ่มขึ้น ซึ่งมาจากผลของอบิลลิตี้ที่ไม่โกง หรือได้เปรียบเกินไป

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
กับ Deep Valley Gigante ซึ่งสามารถเร่งทรัพยากรได้อย่างรวดเร็วสำหรับเด็ค Titan
กับ Kronos, the Ruler Deity สามารถเร่ง Titan ที่ตก Shirne จากมือจากผลของ Skill- Kronos, the Ruler Deity
แก้ไขล่าสุดโดย €~Zzz.. เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 4:35 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
€~Zzz..
0
 
โพสต์: 346
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย nagamooro เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 6:03 pm

000 นายพงศ์ปณต ก้อนใจ

Type Knight Mp 3/2 Lv 2 Element : Light

At 8 Df 8 Sp 3

+[Knight] At 10 Mp 1

+[Knight][Knight] At 12 Mp 2

Shade of N[Hospitalier]

N [Hospitalier] ใบอื่นทุกใบในสนาม At + 1 Df + 1 mp ค่าโจมตี-1 (สนามเรา 2 up Work 1)

เมื่อ N[Hospitalier] ใบอื่นฝ่ายเราโจมตี เราสามารถจั่วการ์ด1ใบ (สนามเรา 2 up work 1/ 2 / subturn )

เมื่อ [s] โจมตี เราสามาถจ่าย mp 1 จากนั้นนำ Mystic Card ชนิด Ps 1ใบใน Shrine ไปติดที่ [S] ได้ เมื่อ Mystic Cardนั้น ออกจากสนาม หรือ ยังอยู่ในสนามเมื่อจบ subturn โจมตีของเรา นำ Mystic Card นั้นออกจากเกม

[skill] รักษา Curse ให้ [Knight] 1 ใบในสนาม (mp 1)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-สามรถ เพิ่มค่าพลัง เร่งจั่ว ลดmpค่าโจมตี รักษาเคิสได้ ลดจุดด้อยของ เด็ค

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ Hospitalier ซึ่่ง เป็น N[ ] ที่พึ่งจะมีมาใหม่เมื่อไม่นานมานี้ และ เด็คนี้ยังขาดการ์ดที่สามารถจะ Support เข้ากับ N[Hospitalier] จำนวนมาก หากจะเล่นเป็น เด็ค N[Hospitalier] เพียวๆได้ ก็มีความจำเป็นต้องมีตัวที่สามารถคอยซัพพอร์ท N[Hospitalier] ให้กันได้ เพื่อที่จะให้ N[Hospitalier] เป็นเด็คที่เก่งกาจ และ สามารถทัดเทียมกับการ์ดในชุดปัจจุบันได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างกระแสเด็คใหม่ๆที่สามารถเล่นได้จริง และ มีความสนุกสนานในการเล่น เพื่อที่จะไม่ยึดติดกับการ์ดใบเก่ามากเกินไป อีกทั้ง การ์ดใบนี้เป็นการ์ดที่มีความสามารถที่หลากหลาย แต่เข้าใจได้ง่ายมาก เหมาะแก่ผู้ที่กำลังเริ่มเล่นใหม่ และ ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากจนเกินไป
แก้ไขล่าสุดโดย nagamooro เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 28, 2010 4:58 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
nagamooro
0
 
โพสต์: 959
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย sea_sawate เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 7:23 pm

000 นายเศวต จวงมุทิตา
Type Knight/Evil Mp 2/0 Lv 2 element:Light
At5 Df6 Sp5
+N[archer] At10 Df10 Mp 2
+N[archer]N[archer] At8 Df10 (all)Mp 4
Shade of N[archer]
N[archer]ธาตุLightฝ่ายเราที่ไม่รวมร่างอยู่ในสภาพDouble Combineโดยถือว่ามีN[archer]เป็นsealรองรวมร่าง(Df line)
เมื่อการ์ดตกshine ด้วยseal N[archer] เราเลือกseal N[archer]1ใบในสนาม[S]ได้รับAbilityและshade ofชื่อของการ์ดนั้น จากนั้นนำ[s]เข้ามาในสนามจากมือหรือshine(1/game)
skill-N[archer]Lv1ป้องกัน skill ที่ไม่ใช่ N[Bow](inf)(Mp1)
Growth/Regeneration;N[archer]
เมื่อ N[archer]ธาตุLightฝ่ายเราต่อสู้ sealที่ต่อสู้ด้วย-atตามMpค่าร่ายที่มากที่สุดของsealN[archer]จนจบการต่อสู้
skill-sacrifice[S];ฝ่ายตรงข้ามนำการ์ด1ใบในมือลงshine ถ้ามีค่าร่าย3ขึ้นไปนำออกจากเกม(inf)(Mp2)

combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ N[archer]แสงให้ทำเกมได้เร็วขึ้นไม่ต้องง้อ archer ธาตุอื่น และยังคง concept dis card ไว้ดังเดิม
แก้ไขล่าสุดโดย sea_sawate เมื่อ เสาร์ พ.ค. 22, 2010 11:31 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
sea_sawate
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 7:56 pm

อาทิตย์ ธีรสกุลวงศ์ชัย
Type Divine Evil Mp 5/4 Lv 5
Non Element (ร้ตุ)
At 11 Df 13 Sp 5

Skill :
- Scrifire Seal 1 ใบ และนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดเราลง Shrine ; [S] At และ Df + ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ Scrifire และ เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ <interfere> [Mp3]

Ability :
- Shine Max เรา - 2
- [S] ไม่สามารถสูญเสีย Ability ได้
- [S] ยกเลิก Skill ที่ใช้ Mp ในการใช้ Skill ไม่เกิน 2
- [S] +At ตามจำนวน ธาตุของ Seal ในสนามฝ่ายเรา
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราต้อง Scrifire การ์ด ใบอื่นทุกใบในสนาม( [S] สูญเสีย Ability นี้ ถ้าหากมี Seal ที่ชื่อ [S] ในสนามฝ่ายเรา 2 ใบ)
- Seal ใบอื่น ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในทุก Zone ของเรา สูญเสีย Skill และ Ability" (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ถือว่าอยู่ในสภาพ "ไม่มีท่ารวมร่าง" (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
- Seal Earth ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา สามารถโจมตีจาก DF Line ได้ และ เมื่อ Seal นั้น โจมตี Seal นั้น Df+2 และ สามารถเทียบค่าพลังด้วย Df
- Seal Water ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อโจมตี Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse จนจบการต่อสู้
- Seal Wind ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา สามารถโจมตีไปยัง DF Line ได้
- Seal Fire ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อโจมตี Seal นั้น At+3 จนจบ subturn และ เมื่อโจมตีสำเร็จสามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้ง โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี(Seal 1 ใบสามารถใช้ Abilityนี้ได้ 1times/1turn)(สนามเรา2+/Work1)
- Seal Light ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อโจมตี Seal ที่ต่อสู้ด้วย ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ [S]
- Seal Dark ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อโจมตี Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poision Curse 4 Turn(Curse ที่เกิดจาก Ability นี้ไม่สามารถยกเลิก,ป้องกัน และ รักษา ได้)(สนามเรา2+/Work1)
- Seal Non Element (ร้ตุ) ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At และ Df +10 และ Mp = 4

:: Progress :: <Non Element (ร้ตุ) / Seal 2 ใบ>
Ability Progress : เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถ จั่วการ์ด 2 ใบ หรือนำ Seal 1 ใบใน Shine ที่ Lv ไม่เกิน 2 กลับเข้ามาในสนาม

รายละเอียดเพิ่มเติม
- (Seal 1 ใบสามารถใช้ Abilityนี้ได้ 1times/1turn) คือ Seal ของเราแต่ละใบจะรับความสามารถนี้ได้เพียง 1 ครั้ง / 1 Turn
- ":: Progress :: <Non Element(ไร้ธาตุ) / Seal 2 ใบ>" คือให้เลือก Progress จาก Non Element(ไร้ธาตุ) หรือ Seal 2 ใบ
- ความสามารถ "เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราต้อง Scrifire การ์ด ใบอื่นทุกใบในสนาม( [S] สูญเสีย Ability นี้ ถ้าหากมี Seal ที่ชื่อ [S] ในสนามฝ่ายเรา 2 ใบ)"
เป็นความสามารถเพื่อป้องกันการจัด Deck ที่เร่งทรัพยากรในสนามก่อนแล้วค่อยนำ [S] เข้ามาทีหลัง

- ความสามารถ "Seal ใบอื่น ที่ไม่ได้ชื่อ [S] ทุกใบในทุก Zone ของเรา สูญเสีย Skill และ Ability" (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)"
เป็นความสามารถเพื่อป้องกันการใช้ความสามารถของการ์ดอื่น ๆ นอกเหนือจาก [S] เพื่อสร้างความได้เปรียบมากเกินไปกับตัวเกม

- เป็น Seal หลักที่เปิดการเล่นแนวใหม่ สามารถใช้ Seal หลักนี้เพียง 2 ใบใน Deck ที่เหลือใช้การ์ด "จับฉ่าย" แนวไหนก็สามารถเล่นได้

*ปล. เป็นประมาณว่า เทพปีศาจ ประทานพร และ คำสาป ให้แก่เหล่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย หากแต่ถ้า เทพปีศาจ ตนนี้จุติลงมา จะบังเกิดความหายนะบนพื้นแผ่นดินนั้น เว้นแต่จะมีอำนาจที่เสมือน เทพปีศาจ ตนนี้มาช่วยปกป้องเอาไว้อีกทีหนึ่ง
::036::

*ปล2. การ์ดใบนี้ได้ถูกออกแบบเพื่อนำ Concept ของการ์ดแต่ละธาตุกลับมาแสดงให้เป็นจุดเด่นของธาตุอีกครัง โดยเน้นให้สามารถนำไปเล่นกับ Deck ที่หลากหลายได้ สามารถจัดให้เป็นได้ทั้งการ์ดหลัก หรือการ์ดแก้เกมก็ใช้ได้ดีในระดับหนึ่ง

*ปล3. เอาช่อง ท่ารวมร่างไปทำ Skill Ability หมดเลย (ฮา ฮา)
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:13 am, แก้ไขแล้ว 9 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย grandpughaza เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:04 pm

ภากร น้อยดัด
Type Evil/Monster Mp 1/1 Lv 1 Dark
At 5 Df 4 Sp 3
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดงการ์ด 1 ใบในมือแล้วนำไปยัง Shrine และเราจั่วการ์ด 1 ใบ
[S] + At ตามจำนวน Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability
Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ฝ่ายเรา At+3 Mp-1
เมื่อ [S] โจมตี [S] และ Seal ที่ถูกโจมตี สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Subturn
(Ability ทั้งหมดของ [S] ไม่สามารถยกเลิกหรือสูญเสียได้)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ในวงเล็บ ส่งผลกับ Ability ทั้งหมดของ [S]

Combo หรือ Card
- ที่เล่นด้วยไม่มีท่ารวมร่าง หรือ ไม่มี Skill และ Ability

ส่งกาดเข้าประกวด
แก้ไขล่าสุดโดย grandpughaza เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:12 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
grandpughaza
0
 
โพสต์: 92
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:10 pm

ธนาธิป อรุณสัมพันธ์
Type: Knight Mage Mp: 3/1 Lv: 2
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: Light
+[Any Element] At 9 Mp 2
+[Knight][Mage] At 11 Mp 3
Skill:
นำ Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Fool 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นผู้ใช้ Skill จั่ว Mystic Card 2 ใบ(Mp 2)
Ability:
ธนาธิป อรุณสัมพันธ์ +At ตามจำนวน Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Fool ใน Shrine
ผู้ควบคุม ธนาธิป อรุณสัมพันธ์ สามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Fool จาก Shrine ได้เมื่อ ธนาธิป อรุณสัมพันธ์ รวมร่างกับ [Knight][Mage]
เมื่อ ธนาธิป อรุณสัมพันธ์ ต่อสู้ ผู้ควบคุม ธนาธิป อรุณสัมพันธ์ สามารถนำ Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Fool 1 ใบใน Shrine เข้ากองการ์ด จากนั้น Seal ที่ต่อสู้ด้วยนับว่าผ่านไป 3 Subturn

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- อยากเล่น Set Tarot The Fool ครับ ไม่มีอะไรเลยจริงๆนะ!!(เหงื่อตก)
- เจ้านี้ยิ่งมี The Fool ใน Shrine เท่าไหร่ก็ยิ่งเก่งครับ แต่ตอนต่อสู้อาจจะต้องยอมลดความเก่งไปประมาณ 1 จุด แล้วแสดงพลังอะไรประมาณนี้น่ะครับ(ปาดเหงื่อ)

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เอ่อ อ่า เอิ่ม พวกมิสติก The Fool น่ะแหล่ะครับ... ร่ายจาก Shrine คงจะสนุกน่าดู
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย LittleG เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:19 pm

ศักดิ์สิทธิ์ วรรณวิสูตร

Type Mage Mp 5/4 Lv 5 Element ไร้ธาตุ

At 13 Df 13 Sp 4

+[any element][any element] At 10(all) Mp 4

Progress [Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability]
Ability
Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ[s]
ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนาม Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ฝ่ายเรา At และ Df + ตาม Lv ใน Shrine ฝ่ายเรา
เมื่อมี Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป [s] และ N<forceful> ทุกใบฝ่ายเราถือว่าเป็น Seal ที่ไม่มีSkill และAbility
Skill
- การ์ด 1 ใบ ในสนามหรือใน Shrine สูญเสีย Skill และ/หรือ ability เมื่อ การ์ดนั้นค่าร่ายน้อยกว่าจำนวน Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ในสนาม 1 Turn (interfere) (Mp 2)
- นำ Mystic Card Xใบ บนกองการ์ดออกจากเกม ; นำ Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ที่มี LvX เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตีท่าใดก็ได้โดยไม่ต้องจ่ายMp ค่าโจมตี เมื่อเข้าสู่ Sub Turn ป้องกันของผู้ควบคุม นำ Seal นั้นออกจากเกม (Mp4)

มุมบ่น

เป็นเวล 5 ที่สู้กับเวล 5 ด้วยกันลำบากแต่ถ้าตั้งได้เมื่อไรก็แทบปิดเกม เว้นแต่เจอออลก่อน
อีกอย่างคือต้อง progress ก่อนถึงจะได้ความสามารถมา ซึ่งมีความเสี่ยงสูงพเราะไม่ได้จั่วการ์ดใน Draw Step
แต่หากเล่นดีๆ แล้วฏ้อาจปิดเกมได้ตั้งแต่การ์ดใบนี้ถูก progress
แก้ไขล่าสุดโดย LittleG เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 6:55 pm, แก้ไขแล้ว 8 ครั้ง.
LittleG
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย abudabu เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:22 pm

นายอาทิตย์ อุดมสังวรกุล

Type ninja machine Mp 2/1 LV 2
At 6 Df 6 Sp 4
+[machine] At 10 Mp 1

จำนวนการ์ดสูงสุดในมือเรา +2
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา แสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง mystic card เรา ถ้าการ์ดนั้นมีค่าร่ายไม่เกิน 1 เราจั่ว mystic card 3 ใบ ถ้าไม่ใช่เรา mp -2 (สนามเรา2[Up] Work 1)
เมื่อ mystic card ค่าร่ายไม่เกิน 1 ตก shrine จากมือหรือสนามเราสามารถนำการ์ดนั้นกลับเข้ากองการ์ด เมื่อไม่มี [Earth] ในสนามฝ่ายเรา

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-เปิด concept ใหม่ของ summoner คือ จั่วเยอะ card max เยอะ แต่ใช้งานได้ยากและไม่คลอบคลุม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ mystic card ค่าร่ายไม่เกิน 1 ล้วน
แก้ไขล่าสุดโดย abudabu เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 11:48 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
abudabu
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย LittleG เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:31 pm

กดผิดคร้าบ
LittleG
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:33 pm

รัฐนันท์ จิรพุฒินันท์
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] At 11 Mp 2
+[Water][Water] 9 (All) Mp 5
Skill:
Seal 1ใบในสนามฝ่ายเราติด Freeze จนจบ Subturn (interfere) (Mp 1)
แสดง N[Andre] 1 ใบในมือ; นำ [Dragon] ธาตุ [Water] 1 ใบกองการ์ดขึ้นมือ จากนั้นร่าย [Dragon] นั้นจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย และ Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp 3)
Ability:
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Annedisonge] 1 ใบ และ/หรือ [Water] 2 ใบในมือ จากนั้นนำ N[Annedisonge] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 2 ลงไป 1 ใบเข้ามาในสนามจากกองการ์ด
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม/และหรือใน Shrine N[Vioria] ทุกใบในสนาม ใน Shrine และในกองการ์ดได้รับ "Shade of N[Annedisonge]"
เมื่อมีผู้เล่นได้รับ Mp นอก Mp fill up Step เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ (Atline) (3 / Subturn) (2 [Up]/ Work 1)
ตราบเท่าที่มี Fricodius, the Wand of Vioria อยู่ในสนาม N[Annedisonge] ทุกใบในสนามเรา At +2 Mp -1 และ Seal ที่ติด Freeze Curse ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถ Skill ได้ (2 [Up]/ Work 1)
[ S ] ยกเลิก Freeze Curse และ Poison Curse

----------------------------------------


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เหล่า N[Annedisonge] ทั้งหมดครับ ซึ่งปัจจุบันยังเป็น Deck ที่ไม่สมดุล โดยเน้นไปทางสตรีที่ถูกลืมอย่าง Vioria
ซึ่ง Text ของ N[Vioria] ส่วนมากจะ Focus ไปที่การเพิ่ม Mp แต่ยังขาดความสามารถในการจั่วการ์ดและมีพลังพื้นฐานที่ต่ำ
ผนวกกับความเกี่ยวข้องในการปลดผนึกของ Jormungand อัศวิน Andre และคฑา Fricodius ที่ยังไร้ Combo
และที่สำคัญคือ เมื่อมี Fricodius ในสนาม จะเพิ่มความสามารถของ Freeze Curse ให้มีผลในการผนึกการใช้ Skill เข้าไป
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ พ.ค. 17, 2010 8:29 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย 1000 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:56 pm

เกรียงไกร หาญธำรงวัฒน์
Type: Mage Divine Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] At 12 Mp 3
+[Mermage][Water] At 12 Df 12 Mp 3

Shade of n<Mermaid>

Skill:
ผลของ Freeze Curse ที่ไม่ได้เกิดจาก Mystic Card ที่ติดบน Seal 1 ใบกลายเป็น infinity turn แทน (Mp 2)

Ability:
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามเราสามารถให้ seal ใบอื่น 1 ใบในสนามเรา ติด freeze curse 1 turn จากนั้นแสดง n<Mermage> และ/หรือ n<Mermaid> 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ หรือ เราสามารถให้ seal ใบอื่นในสนามเราติด freeze curse infinity turn จากนั้นแสดง n<Mermage> และ/หรือ n<Mermaid>ที่มี lv 1หรือ 2 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อเข้าสู่ subturn ป้องกันของเรา เราสามารถ Charm Curse 1 turn Seal 1 ใบในสนามที่ติด Freeze Curse จากนั้นรักษา Freeze Curse ให้ seal นั้น เมื่อ [s] รวมร่าง และ มี n<mermage> ใบอื่นในสนามเรา (2 up/work1)
เมื่อมี seal ติด freeze curse เราสามารถให้ [s] At+1 infinity turn หรือ Df+1 infinity turn (3/subturn)
[ S ] ยกเลิก Freeze Curse

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
ไม่มี

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
สานต่อให้การ freeze ของพวก Mermage สามารถทำโน้นทำนี้ได้ นอกจาก ตัดเกมส์ และไว้เป็นตัวยืนรวดเร็วที่ เด็คน้ำไม่ค่อยมี
แก้ไขล่าสุดโดย 1000 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 1:32 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
1000
0
 
โพสต์: 4938
Cash on hand: 600.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Leraje เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:58 pm

สิรภพ นิลบดี
Type Evil Mp 3/2 Lv 2
At 7 Df 6 Sp 5
+[Wind] At 10 Mp 3
+[Pazuzu] At 7(all) Mp 4
Ability:
Shade of [Dark]
เมื่อ Seal ฝ่ายเราเข้ามาในสนามในสนามจาก Shrine Seal นั้น At +1 จนจบ Subturn ถ้า Seal นั้นมี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปให้ Seal นั้น At +2 3 Subturn แทน
ตราบเท่าที่มี Seal ที่มี Evil ในสนามฝ่ายเราและ/หรือใน Shrine เรารวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป Evil ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 ถ้า Seal นั้นมี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปให้ Seal นั้น ยกเลิก Curse ด้วย

Progress Condition: [Evil] ธาตุ [Wind]
Ability Progress:
ถ้า Seal เงื่อนไขคือ Pazuzu เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
[S] At +1 Mp -1 และยกเลิก Curse
เมื่อ Seal ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปโจมตีหรือใช้ Skill [S] At +1 Infinity Turn (2/Subturn และในสนามเรา 2 up Work 1)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เมื่อ Seal ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปโจมตีหรือใช้ Skill [S] At +1 Infinity Turn (2/Subturn และในสนามเรา 2 up Work 1) Ability ข้อนี้สามารถทำงานได้แม้ฝ่ายตรงข้ามจะเป็นผู้โจมตีหรือใช้ Skill เพราะไม่ระบุว่าต้องเป็นฝ่ายเรา

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ทำหน้าที่ Support ให้กับเด็คที่มีการนา Seal เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ โดยเฉพาะถ้ามี Lv 3 ขึ้นไปจะยิ่งได้บวกพลังเพิ่มอีก
- ทำหน้าที่ Support ให้กับเด็ค Evil เพื่อบวกพลังได้ โดยเฉพาะถ้ามี Lv 3 ขึ้นไปก็จะได้ยกเลิก Curse ด้วย
- เมื่อใช้เล่นร่วมกับ Pazuzu จะเรียกมาได้ไวมากและได้จั่วการ์ดเมื่อ Prograss
- สามารถเก็บสะสมพลังไปเรื่อยๆเมื่อใส่ในเด็คที่มี Lv 3 ขึ้นไป แต่เงื่อนไขค่อนข้างง่ายจึงจำกัด Abiliry ข้อนี้ไว้ สามารถใช้เป็นตัวยืนได้บางโอกาส และสามารถใช้สาด All ได้ด้วย
สรุป: เป็น Seal ขนาดข้อนข้างเล็ก ทำหน้าที่ Support จะใช้ประโยชน์ได้สูงสุดเมื่อเล่นกับเด็ค Evil Lv 3 ขึ้นไปที่มีการนำเข้ามาในสนามจาก Shrine สามารถใช้ปิดเกมได้เมื่อสะสมพลังได้มากแล้ว โดยรวมมันก็คือ Pazuzu อัพเกรดนั่นเอง

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Leraje
0
 
โพสต์: 915
Cash on hand: 1,150.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย AOA เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 9:03 pm

นายอธิวิทย์ เจริญบุณยวัฒน์

Type:Monster evil mp 3/2 Lv:2

At:8 Df :6 Sp: 5 Element: Fire
+[Fire] At 10 mp 2
+[Viper] At 11 mp 2

Skill:
นำ Mystic card ใบบนสุดของกองการ์ดเราลงshine ร่าย n<Viper> 1 ใบจาก shine โดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่าย จากนั้น Sacrifire seal นั้น At line (mp2) interfere
Ability:
ตราบเท่าที่มี n<Viper> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม ผลของ curse ที่เกิดจาก n<Viper> ไม่สามารถยกเลิกได้ (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)
[S] ป้องกัน Ability และ Curse ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ n<Viper> ตก shine [s] At + 1 infinity turn

อธิบาย:
เป็นตัวทำเกม และตัวยืนให้กับเด็คไวเปอร์ทุกสาย อย่างเช่นสายตีก็มีการชุดพวกมาเร่งซีลลง แล้วบวกพลังตัวเองเรื่อยๆ หรือจะเป็นสาย curse ก็จะทำให้ curse จากไวเปอร์ดูดุดันมากขึ้นพร้อมทั้งมีตัวยืนให้ในตัว หรือจะเล่นสายผสมก็ได้ พร้อมทั้งยังสามารถเล่นแบบโม่ mystic card ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย
เนื่องจากไวเปอร์สามารถตั้งเกมได้แล้วแต่ว่าขาดตัวทำเกมในช่วงกลางเกมที่ดี และตัวปิดเกมในช่วงท้าย ทำให้ไม่เป็นที่นิยมและเล่นได้ยาก จึงได้คิดเจ้าตัวนี้ขึ้นมา เพื่อให้นำ n<viper> ไปเล่นได้จริง
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย MK666 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 9:06 pm

มาร์คูส โบลมันน์
Type: Divine/Evil Mp: 5 / 4 Lv: 5
At: 12 Df: 12 Sp: 5 Element: Dark
+[Divine] At 15 Mp 4
+[Evil] At 15 Mp 4

Skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ [Divine] 1ใบในสนามยกเลิกSkillและ/หรือAbility ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
Ability:
-Shade of [Ligth]
- ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม [Archangel] สูญเสียSkillและAbility ( ผลของAbilityนี้ ป้องกัน และ ยกเลิกไม่ได้ )
- [S]+At ตามจำนวน[Archangel]และ Evil ในสนาม
- เมื่อจบSub Turn โจมตีของเรา สามารถทิ้งการ์ดหน้ากองXใบSeal 1 ในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of Evil และ[Archangel] ( X=LvของSealนั้น ) (Abillityนี้ยังส่งผลแม้กลับขึ้นมือ )
- [S] ป้องกันCurse Skill Ability และการโจมตี การโจมตีสวนกลับ จาก Divine

อธิบายความสามารถ
เป็นการ์ดที่เอาไว้ต่อกรกับเด๊คDivineและเหล่า[Archangel]และสามารถสร้างตัวโจมตีที่สามารถกดดันเกมผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
คอมโบโดยการเปลี่ยนเด๊คของผู้เล่นทั้ง2ให้กลายเป็นเด๊คเผ่าพันธุ์้พื่อให้เด๊คอื่นๆสามารถตั้งเกมได้ และกดดันเด๊คที่ใช้Skillจากบนมือด้วย
MK666
0
 
โพสต์: 144
Cash on hand: 450.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย subsubsub เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 9:23 pm

000 นายทรัพย์ มานะเจริญยิ่ง

Type Monster Mp 4/3 Lv 3 Wind
At 10 Df 10 Sp 5

+ [Any Element] At 12 Mp 3
+ [Garuda] At 13 Mp 3

- ตราบเท่าที่มี N[Garuda] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม โดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ N[Garuda] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้น Aerial Villa ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 และยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ [S] ใบนี้ 1 Turn (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)
- นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N[Garuda] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp 3)
- นำ [S] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S] ทำให้ Seal 1 ใบในสนามสลับ At และ Df 1 Turn เมื่อมี N[Garuda] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp 3)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability เป็นการแก้ข้อด้อยของ N[Garuda] เนื่องจาก N[Garuda] ที่เล่นมานั้น เสีย Mp ไปกับการยก N[Garuda] ขึ้นมือซะมาก และเป็นการเพิ่มความต่อเนื่องในการใช้ Skill จากมืออีกด้วย
- Ability ทำให้ Aerial Villa Mp ค่าใช้ Skill -1 1 Turn และ ยกเลิก Mystic Card 1 Turn
- Skill แรก สามารถใช้กับการ์ดที่กำลังร่ายอยู่ได้
- Skill สอง ทำให้ค่าพลัง At และ Df สลับกัน และค่าพลังที่ส่งผล At จะส่งผลที่ Df และค่าพลังที่ส่งผลที่ Df จะส่งผลที่ At ด้วย

Combo หรือ Card
- ถ้ามี [S] 2-3 ใบในมือ เมื่อใช้ Skill ต่อเนื่องกันหลายๆครั้ง จะทำให้สามารถยก N[Garuda] ขึ้นมือได้ฟรีๆ เพราะส่วนมากเวลายกขึ้นมือมักโดนเผาบ่อยๆ
- ใช้ร่วมกับ N[Garuda] ที่สามารถใช้ Skill โจมตีจากมือได้ เมื่อสลับ At และ Df จะทำให้ง่ายต่อการจัดการ


...ที่เขียนการ์ดใบนี้ขึ้น เนื่องจากในการทดลองเล่นของชุดก่อนหน้านี้ ได้มีการนำ Garuda ที่ใช้สลับ At และ Df ออกมาทดลอง แต่เมื่อการ์ดชุดนั้นออกกลับไม่มีออกมาให้ได้เล่น อีกทั้งการุด้าในปัจจุบันยังมีข้อด้อยอีกหลายอย่างมาก จึงอยากให้ออกมาเสริมสักนิดอ่ะนะ T^T
ภาพประจำตัวสมาชิก
subsubsub
0
 
โพสต์: 662
Cash on hand: 578.00
ที่อยู่: fufong@hotmail.com

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 10:11 pm

นายศุภวิช อินทศร
Type: Monster Mp: 4/2 Lv: 3
At: 10 Df: 8 Sp: 3 Element: Water

+[Water] Happy Together At 12 Mp 2
+N[Frog][Water] Friend of Frog At 9 (All) Mp 5

Ability:
- Shade of N[Frog]
- เมื่อ[ S ]เข้ามาในสนาม ผู้เล่นทุกคนสามารถแสดง Green Tadpole และ/หรือ N[Frog] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบจากกองการ์ด 1 กอง ถ้าการ์ดนั้นเป็นSealที่มี Lvไม่เกิน 2 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำการ์ดนั้นขึ้นมือ
- เมื่อมี Seal กลับเข้ากองการ์ดจากสนามโดยผลของskillและ/หรือability ของSealฝ่ายเรา [ S ] At+3 infinity turn ถ้าSealนั้นเป็น[Monster]และ/หรือ[Insect] , N[Frog] และ/หรือ Green Tadpole ทุกใบในสนาม At+2 Mp-1 และป้องกันการโจมตี All infinity Turn แทน ( [Tamer] ไม่สามารถยกเลิกabilityนี้ได้ )
- ตราบเท่าที่[ S ]เป็นใบรองของN[Frog] Sealนั้นสามารถใช้สกิลได้แบบ interfere และได้รับ skill "Seal 2 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of [Monster],[Insect] 2 turn" (Mp1) ถ้าSealนั้นคือ Frog’s Friend Fairy นั้นได้รับ "เมื่อมีSealฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จ เราสามารถนำ[Monster]และ/หรือ[Insect]ไม่เกิน 2 ใบในสนามกลับเข้ากอง" ( [Tamer] ไม่สามารถยกเลิกabilityนี้ได้ ) ด้วย

Progress: Green Tadpole

- เมื่อจบSupturnโจมตีของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ถ้าในSupturnนี้ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้ Mp มากกว่าหรือเท่ากับ 7 เราสามารถนำN[Frog]ใบอื่น 1 ใบในสนามกลับขึ้นมือจากนั้นเราเลือกนำSealในสนามกลับเข้ากอง 1 ใบ จากนั้นถ้าSealที่นำกลับเข้ากองนั้นเป็น[Monster]และ/หรือ[Insect] นำSealในสนามกลับเข้ากองอีก 1 ใบ (สนามเรา 2 Up Work 1)
- Green Tadpole และ Whale Frog ทุกใบในสนามถือว่าอยู่ในสภาพ double combination At+2และ Mpค่าโจมตีปกติ=1
- เมื่อ Green Tadpole ตกลงshirneจากสนาม นำGreen Tadpole 1 ใบเข้ามาในสนามshirne จากนั้นเราMp+1 (1 /1 Supturn) (สนามเรา 2 Up Work 1)


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เมื่อมีSealกลับเข้ากองการ์ดจากสนามและ/หรือshirneโดยผลของskillและ/หรือability ของSealฝ่ายเรา [ S ] At+3 infinity turn ถ้าSealนั้นเป็น[Monster]และ/หรือ[Insect] , N[Frog] และ/หรือ Green Tadpole ทุกใบในสนาม At+2 Df+1 แทน (Tamerไม่สามารถยกเลิกabilityนี้ได้)
Sealนั้นหมายถึงSealที่นำกลับเข้ากอง

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เป็นทั้งตัวตั้งและตัวปั๊มพลังให้กับN[Frog] และ Green Tadpole ครับ (ตัวหลังนี้มันเป็นสัตว์ผสมระหว่างปลากับกบอ่ะครับ ก็เลยหยวนๆให้มันเป็นกบ ::022:: ) ซึ่งconceptก็จะเป็นการเน้นวนSealกลับเข้ากองจากสนาม (กบกระโดดเข้ากองอ่ะครับ) โดยมีตัวตีเป็น Green Tadpole และ Whale Frog ซึ่งเพิ่มAtเรื่อยๆด้วยการวนกลับเข้ากอง ซึ่งการที่ให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถใช้ Mp มากกว่าหรือเท่ากับ 7 ก็เพื่อให้เป็นการ+Atให้กับWhale Frogอย่างน้อยๆก็ 1 นอกจากนั้นยังเป็นการกดดันฝ่ายตรงข้ามให้ควบคุมการใช้Mpให้ดีไม่ยังงั้นก็โดนเอาตัวใหญ่กลับเข้ากองไปเลย ยิ่งถ้าตัวใหญ่เป็นmonsterอีกก็เก็บไปอีกใบเลย ::036::
แก้ไขล่าสุดโดย Manta Doll เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 12:09 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย naum เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 10:27 pm

นายยุทธพงษ์ สืบภักดี

รูปภาพ

นายยุทธพงษ์ สืบภักดี
Type: Knight evil Mp: 5 / 3 Lv: 5 Rarity: special
At: 12 Df: 10 Sp: 4 Element: fire
+[evil] Spirit Boom At 13 Mp 3
+[Knight][Fire] Flame Boom At 15 Mp 4
Skill:
ทำลายการ์ดทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี LV 3 และ/หรือ LV 5 และ At น้อยกว่า Loki เมื่อมี Knight ธาตุ [Fire]ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา และ Loki รวมร่าง (At Line) (Mp 5)
Ability:
Shade of titan
Loki +At ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ [Fire] ใบรองรวมร่างของ Loki ตราบเท่าที่ Loki อยู่ในสนามหรือใน Shrine ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Mp Max-1 และ Mp ค่าใช้ skill +1 (สนามและ/หรือ Shrine เรา 2 up work 1)
Knight ธาตุ [Fire] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่รวมร่าง At+2 Df+2 Sp+1 Mp-1 และยกเลิก Cures
Knight ธาตุ [Fire] ทุกใบในมือค่าร่าย -1
เมื่อมี Knight ธาตุ [Fire] ตก Shrine จากการ Sacrifice นำ Loki เข้ามาในสนามจาก Shrine และ AT+3 3 Subturn(Ability นี้ ทำงาน 1/Game)
Progress Condition: Knight ธาตุ [Fire] Lv 3 ขึ้นไป
Skill Progress:
Sacrifice Seal ธาตุ [Fire] 1 ใบ ; Loki AT+3 3 Subturn และสั่ง Loki โจมตี 2 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย MP ค่าโจมตี (MP 6)
Ability Progress:
เมื่อ Loki สั่งโจมตี Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Loki จนออกจากการต่อสู้และ Loki ป้องการการถูกทำลายจากการสวนกลับ
เมื่อ Loki เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Knight ธาตุ [Fire] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ 3 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: naum (ผมไม่ได้วาดนะแค่ออกแบบ card)
Version: Zalom revenge
Verno: 1

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ใช้เล่นกัน ชุด Azar ในอดีต และ Zadin, Nerimor และ N<Zalom> ทั้งเก่า ใหม่ ให้กลับมาสู้กับ ปัจจุบันได้
- Step หลักๆ ก็ของสายไฟทั่วไปครับ ตั้งได้ดี ตบๆ ตีๆ สามารถ เรียก Progress มายันสู้ได้ ทำให้มีค่า AT เพียงพอต่อการตี และ ช่วยเรียกพวก ลดค่าร่าย ในการนำ Seal เข้ามาช่วยในสนาม
- Combo กับ Enraged Oni นรกเลยครับ เพราะว่า Loki ตามตำนานเป็นเผ่ายักษ์
- ทำให้การ์ดเก่าๆ สามารถกลับมาเล่นได้อย่างแน่นอน


แอบแปะ
Zalom revenge

รูปภาพ

เนื้อเรื่องจากตัวละคร
หลังจากนครซาโลมได้ล่มสลายลงจากมหาสงคราม เหล่า พ่อมดแห่งนครซาโลม Blaze Sage, the Viceroy of Zalom, Blaze Sage, the Evil King of Zalom, Zalom Lich, Zalom Necromancer ที่หนีรอดมาจากมหาสงคราม ได้วางแผนเพื่อที่จะกอบกู้นครซาโลมให้กลับมาเป็นนครแห่งอภิมหาอำนาจอีกครั้ง จึงได้วางแผนปลุก เทพแห่งไฟ โลกิ (Loki) และบรรดาทหารที่ล้มตายจากมหาสงครามแร็กนาร็อกในอดีต ขึ้นมาจากขุมนรก โดยใช้ชาวบ้านเป็นเครื่องบูชายัญ เพื่อนำกองทัพแห่งความตายนี้ กอบกู้นครซาโลมขึ้นมาใหม่และแก้แค้นจากนครต่างๆ ที่หักหลังและหวังครอบครองโลกทั้งใบนี้ แต่....หารู้ไหมว่า การปลุกเทพโลกิในครั้งนี้ได้นำมาซึ่งความหายนะต่อ มวลมนุษย์ เทพ ภูติ ผี ปีศาจ และสัตว์ร้าย ที่เคยอยู่กันอย่างสงบสุข ให้กลับมาก่อกำเนิดอภิมหาสงคราม ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง.....Zalom จงเจริญญญญญญญ อ่านต่อได้ครับลองทำไว้ทั้งชุด เหอๆๆ... [/color]


LOKI คือใคร?
http://kc.64tk.com/bbs/redirect.php?tid ... o=lastpost

เครดิต รูปทุกรูปนำมาจาก internet ไม่ได้เขียนรึว่าวาดเอง จากหลายๆแห่งเก็บไว้นานแล้ว ถ้าเจ้าของผ่านมาเจอก็ขออนุญาตินำมาใช้ครับ ขอบคุณมากครับ

edit อ่านแล้วเข้าใจว่าให้ใช้ชื่อตัวเองเป็นการ์ดเลยแก้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย naum เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 12:53 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย LiGhTiNg เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 10:58 pm

ภัทรภณ อุทัย
Type Monster Mp 3/1 Lv 2
At 6 Df 7 Sp 3
+[Dark] At 9 Mp 2
+[Monster] At 10 Mp 3
Ability:
Shade of N[therion],[Earth]
[Mage] ธาตุ [Dark] ในชุด [Maradan Cult] ทุกใบในสนามได้รับ N[therion]และ At +1 (Ability นี้ส่งผลแม้ [s]อยูใน Shrine)
เมื่อ [S]เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง seal 1ใบในชุด [Maradan Cult] จากกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [S] เป็น seal ใบรองรวมร่างของ seal นั้น(Ability ทำงานได้แม้ [S] อยู่ในสนามไม่ครบ 1 turn )
เมื่อ N[therion] ตก Shrine จากการ Sacrifice seal 1ใบในสนามผ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก curse และ/หรือ ยกเลิก skill ที่เกิดจาก seal ฝ่ายเราได้(ผลของAbility นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)( สนามเรา 2 ขึ้นไป work 1 )
Skill:
Sacrifice [S]; seal 1 ใบ At +2 และยกเลิกAbility seal ฝ่ายตรงข้ามของ[S] (Inf) (Mp 2)

อธิบาย
- เมื่อร่าย [S] แล้วนำการ์ดเข้ามาสามารถสั่ง[S] รวมร่าง เป็นใบรองรวมร่าง seal นั้น ได้เลย
-เมื่อ N[therion] ตก Shrine จากการ Sacrifice seal 1ใบในสนามผ่ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิก skill และไม่สามารถ ยกเลิก curse ที่เกิดจาก seal ฝ่ายเราได้เลย แม้ว่า seal นั้นจะยกเลิก ability

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เล่นกับพวกN[therion] ทั้ง mage และ monster
- เป็นตัวเรียก Chernobias,the Dark Sorcerer หรือ seal ในชุด [Maradan Cult] มาทำเกมต่างๆ เพราะชุดนี้ยังขาดตัวหาการ์ด สำคัญมาทำเกม
-ช่วยให้พวก N[therion] ทั้ง mage และ monster ใช้สกิลได้ง่าย โดยไม่กลัว seal ประเภทที่ยกเลิก curse และ สกิล
-มีความสามารถเพิ่มกลังให้กับ พวก N[therion] ที่มีพลังน้อยและยืนไม่เหนียวได้ยืนง่ายขึ้น
-สกิลของseal นี้ยังทำให้ยกเลิก Ability ได้ ทำให้ ไม่ต้องกลัวเวลาปะทะกับ seal ที่ มี Ability ที่ร้ายกาจอย่างเช่นBehemoth , Radiant Heaven Knight เป็นต้น และยังได้เซิจหา N[therion] จากกองโดยAbility ของChernobias,the Dark Sorcerer
แก้ไขล่าสุดโดย LiGhTiNg เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 7:39 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
LiGhTiNg
0
 
โพสต์: 429
Cash on hand: 928.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย s_zing เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 11:33 pm

000 นายสุพงษ์พันธ์ ศรีสุริฉัน
Type: Dragon Plant Mp: 2/0 Lv: 2
At: 0 Df: 9 Sp: 0 Element: Earth
+ [Dragon] Df 11 Mp 0
+ N[Yggdrasil][Earth] At 4 all Mp 2
Ability:
- Shade of N[Yggdrasill]
- เมื่อ [S] ขึ้นมือโดยผลของ Dragon ธาตุ Earth นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือและการ์ด 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn
- ตราบที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ Dragon ธาตุ Earth Seal ที่รวมร่างกับ [S] At + 1 Df + 3 Sp = 0 mp ค่าใช้ skill -1 และไม่สามารถแยกการรวมร่างโดยผลของกา์ร์ดฝ่ายตรงข้ามได้
Skill
- นำ [S] ในสนามกลับเข้ากองการ์ด; seal 1 ใบใน At line ฝ่ายเรา และ seal 1 ใบใน At line ฝ่ายตรงข้ามติด stone curse 3
turn เมื่อ S รวมร่าง interfere (Mp 3)(df line)(ผลของ skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)


Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ช่วยเสริมการตั้งเกมของเด็ค มังกรดินที่ปัจจุบันช้ากว่าเด็คอื่นๆมาก โดยใช้ความสามารถของมังกรดินใบอื่นๆ เช่น Thasolos, Arimathea's Dragoon of Thaliwilya หรือ Python Figure ในการเรียกขึ้นมือ
- เสริมเกมของมังกรดินที่เน้นการ ทำเกมโดยใช้ df และสามารถทำการปตีปิดเกมด้วยการ all โดยอาศัยการหมุน df จากมังกรดินใบอื่น
แก้ไขล่าสุดโดย s_zing เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:05 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ~o[D]une[Z]ao~ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 11:52 pm

พัทธดนย์ สิทธิโชคสกุลชัย
Type: Knight evil Mp: 3/2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[wind] Quick Sword At 12 Mp 3
+[Knight][wind] Omega Blade At 13 mp 3

Shade of Felasia
[S] At+ ตามKnightธาตุ Windในสนาม และ มิสติกประเภท Relicในสนาม และในไชน์

เมื่อ[S]เข้ามาในสนาม สามารถร่าย Mystic (Felasia) 1ใบในกองการ์ดเข้ามาในสนาม ถ้าการ์ดนั้นเป็นมิสติก
Psประเภท [Relic] นำลงไชน์แทน

เมื่อ [Felasia]โจมตี เราสามารถทำให้ซีล1ใบสามารถโจมตีข้ามไลน์ได้ จนจบซับเทิน (อบิลิตี้นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

เมื่อ N(sigmund) เข้ามาในสนาม เราสามารถทำให้ซีลนั้นได้รับอบิลิตี้ "เมื่อโจมตีสำเร็จ [S] ป้องกันการทำลายจากการสวนกลับ และ จั่วการ์ด1ใบ"

อธิบายการ์ด ทำให้เดคไนท์ลมมีตัวตั้งที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และเสริมความโดดเด่นในการโ๗มตีข้ามไลน์ให้กับเดคลมอีกด้วย

คอมโบ เดคไนท์ลมที่มีFelasiaเป็นหลัก (เช่นเดคซิกมั้นเป็นต้น)
แก้ไขล่าสุดโดย ~o[D]une[Z]ao~ เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 1:36 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
~o[D]une[Z]ao~
0
 
โพสต์: 763
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Ultimate Evolution Guild

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron