Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ เม.ย. 17, 2024 5:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย revelation เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 4:23 pm

อรรถกร เพชรสด
Type: Knight/Monster Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 5 Sp: 5 Element: Wind
+[Any Element] At 9 Mp 2
Skill:
Mystic 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้ 1 Turn (inf)(Mp2)
นำ Seal 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมส์ (ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)(inf)(Mp2)
Ability:
Shade of [Light],[Earth]
ตราบเท่า [S] อยู่ในมือและมี Seal ที่มีค่าร่าย 4 ในสนาม [S] Mp -1
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn
เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำการ์ด 1 ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นนำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine เข้ากองการ์ด
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal ที่มีค่าร่าย 4 ที่รวมร่างกับ [S] At+1 Df ปกติ=9



อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ถ้าไม่สามารถนำการ์ดในมือเข้ากองการ์ดได้ จะไม่สามารถนำ Mystic Card ใน Shrine เข้ากองการ์ดได้
- ถ้าไม่สามารถนำ Mystic Card ใน Shrine เข้ากองการ์ดได้ จะไม่สามารถนำการ์ดในมือเข้ากองการ์ดได้
- ถ้า [S]ถูกทำให้ผ่านเทิร์นโดยผลของการ์ด Ability "เมื่อจบ Subturn โจมตี" ของ [S] ยังคงทำงานตามปกติ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สามารถเป็นใบรองอย่างรวดเร็วให้ [Knight] [Monster] [Wind] [Light] [Earth] ได้
- เป็นใบรองให้ Seal ที่มีค่าร่าย 4 [เช่น Sigmund 3rd, the King of Felasia/Eden Porta Angeil] ในเทิร์นแรกที่มี Mp5 ได้
- สามารถทำ Combo กับ Eden Porta Angeil ในการเก็บการ์ดแล้วทำให้การ์ดสูญเสีย Skill/Ability ได้
- สามารถใช้เก็บการ์ดที่ไม่ต้องการให้ขึ้นมือ/ตก Shrine [เช่น Eden Porta/Kunigunde, The Sword Of Charles] กลับเข้ากองการ์ดได้
- สามารถกำจัด Seal ที่มีความสามารถก่อกวนจาก Shrine ฝ่ายตรงข้ามได้
แก้ไขล่าสุดโดย revelation เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 10:06 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
revelation
0
 
โพสต์: 148
Cash on hand: 0.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย gravekeeper เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 5:13 pm

นาย ชนะชัย พัฒนธรรมสิทธิ์
Type Knight Mp 1/1 Lv 1 Element wind
At 6 Df 4 Sp 5
+[Light] At 9 Mp 1
+[Wind] At 10 Mp 2
+[Light][Wind] At 11 Mp 3
Shade of [Felasia],[Light]
ตราบเท่าที่มี <sigmund> และ/หรือ <charles> และ/หรือ <regina> ในสนามเมื่อ [s] เข้ามาในสนาม [s] นับว่าผ่านไป 1 turn
ตราบเท่าที่ [s] เป็นซีลใบรองรวมร่างของ <sigmund> และ/หรือ <charles> และ/หรือ <regina> ซีลหลักที่รวมร่างกับ [s] At+2 Sp+1 Mp-1
[Skill] นำ [s] เข้ามาในสนาม [interfere] (mp 2)
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-แค่มี <sigmund>,<charles>,<regina>อันไหนก็ได้ 1อัน ก็ผ่านไป1เทิร์นเมื่อเข้ามาในสนาม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นได้กับไนท์ลม และเรจิน่า เป็นซีลรองที่ดี + แก้ปัญหา จ่ายmp3 ตีมันเป็นเลขคี่แล้วที่ให้ใช้มิสติกได้น้อยลง + ลด ค่า ออล เรจิน่า + ทำให้เด็คซิกมันด์น่าจะกลับมาเกิด
-ใช้ สกิล ลงมาในสนามแล้วสั่งซิกมันด์ใช้สกิล รวมร่างได้ทันที
gravekeeper
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 8:18 pm

000 นายณัฏฐ์ พฤกษ์บวรพงศ์
Type Evil Mp 4/4 Lv 3 Dark
At 5 Df 10 Sp 5
+[Dark][Maradan Cult] At 11 Mp 3
เมื่อ [S] ตก Shrine จากการ Sacrifice จาก Skill ของ Chernobias, the Dark Sorcerer เราสามารถนำการ์ดในชุด [Maradan Cult] X ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด จากนั้น Chernobias, the Dark Sorcerer ใบนั้นกลายเป็น Active Seal และ การ์ดนั้น Mp-X 1 Subturn (Ability นี้ ของ Seal ที่ชื่อ [S] ทำงาน 1 ครั้ง / 1 Subturn)
เมื่อ N[Therion] ธาตุมืดเข้ามาในสนามจาก Shrine เราสามารถนำ N[Therion] ธาตุมืด 1 ใบจากกองการ์ดลง Shrine จากนั้นนำ [S] จาก Shrine หรือกองการ์ด เข้ามาในสนาม และเราสามารถให้ Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 3 Subturn (Ability นี้ ของ Seal ที่ชื่อ [S] ทำงาน 1 ครั้ง / 1 Subturn)
เมื่อการ์ดในชุด [Maradan Cult] ฝ่ายเราโจมตีหรือใช้ Skill เรา Mp+1 (Ability นี้ทำงานแม้ [S] อยู่ใน Shrine) (Ability นี้ ของ Seal ที่ชื่อ [S] ทำงาน 3 ครั้ง / 1 Subturn)

อธิบาย

[S] ไม่มี N[Therion] อยู่ในชื่อ Chernobias จึงไม่สามารถ Sacrifice [S] เพื่อยิง Poison Curse 1 Sunturn ได้ เพราะจุดประสงค์ของ [S] คือ ต้องการให้ Chernobias ได้ใช้ Skill เพื่อ -At บ้าง ซึ่งปกติใส่ในเด็ค Therion ก็ใช้แต่ยิง Poison Curse 1 Subturn ทำให้ Chernobias แสดงความสามารถอีกอย่างออกมาไม่ได้เท่าที่ควร และเนื่องจากเด็ค Maradan Cult ยังขาดตัวตั้ง จึงสร้าง [S] มาเพื่อทำให้ตั้งเกมได้ในช่วงแรกด้วย At 11 และ [S] มี Ability ทำให้ Seal สูญเสีย Ability ซึ่งทำให้เด็คเล่นสายยิง Curse สามารถต่อสู้กับเด็คที่มีแต่ ยกเลิก อะไรหลายๆอย่างได้ (จะตีก็ไม่เข้า จะยิง Curse ก็โดนยกเลิก) และยังทำให้พลังที่บวกของการ์ดบางใบหายไป [S] ยังแก้จุดอ่อนที่เด็ค Maradan Cult ใช้ Mp ค่อนข้างสูง จึงมี Ability +Mp ให้ด้วย

ด้วยค่ายตีของ [S] ตอนไม่รวมร่าง มีมากกว่าตอนรวมร่างซะอีก นั่นก็เพราะ ตอนรวมร่าง เราจะต้องยอมเอาการ์ดถึง2ใบไปรวม และได้ At 11 หากจะใช้มันในโจมตี ซึ่งดูไม่คุ้มนัก (ถึง [S] จะเรียกจาก Shrine ง่ายๆก็เหอะ แต่ Seal ใบรอง 2 ใบตก Shrine ลงไป แถม [S] ยังมี Lv. ถึง3 ก็เจ็บหนักพอสมควร) หรือหากจะสั่ง [S] ตีตอนไม่รวมร่าง ก็มี At ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยต้องยอมจ่าย Mp ที่มาก ก็ไม่คุ้มอยู่ดี สรุปคือมันไม่ได้เกิดมาเพื่อการโจมตี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสั่งมันโจมตีไม่ได้ แล้วแต่การตัดสินใจและการพลิกแพลงในสถานการณ์ของผู้เล่นด้วย

ตัวแปร X ไม่สามารถเลือกเป็น 0 ได้

Combo

การนำ[S]ลงสนาม+ตั้งเกม
-ใช้ Agrippa, the Dreadful One (Maradan Cult 2) เอา Grim Therion (Maradan Cult 4) จากกองการ์ดลง Shrine ก็สามารถนำ [S] ลงสนามจากกองการ์ดหรือจาก Shrine ได้ จากนั้นเอา Grim Therion ลงอีกตัวแล้วคอม Grim Therion 2ตัว ยืน At 11

สำหรับโจมตี
-เล่นกับ Chernobias, the Dark Sorcerer (Maradan Cult 1) ใช้ Skill Sacrifice [S] แล้วฝ่ายตรงข้าม At-3 ซึ่ง [S]สามารถนำ [S] กลับมาบนสนามโดยการใช้ Skill ของ Agrippa (Maradan Cult 2) ชุบ N[Therion]ขึ้นมา และผลของ Skill ของ Chernobias ส่งผลถึง 3 Turn ทำให้ลบ At อีกฝ่ายให้เหลือน้อยแล้วค่อยโจมตีได้ (ถ้า N[Therion] ที่ส่ง เป็น Black Vertebra Therion (Neo Prophet 118) ยังได้ -At อีก 3 ด้วย)

สำหรับบุกด้วย Curse และคอนโทรลเกม
-สเต็บต่อจากคอมโบแรก ซึ่ง [S] ทำให้ Chernobias, the Dark Sorcerer (Maradan Cult 1) เป็น Active Seal ในการใช้ Skill ครั้งแรกสำหรับ -At และใช้ Skill ครั้งที่สอง สำหรับการยิง Curse (ใช้ N[Therion] ที่ขุดขึ้นมาโดย Agrippa (Maradan Cult 2) )และมีตัวคอนโทรลเกมอีกฝ่ายเป็น Avani Therion (Neo Prophet Extended 33)เมื่อ N[Therion] ตก Shrine ก็ทำให้อีกฝ่ายเป็น Inactive Seal ได้ ทำให้หยุดเกมอีกฝ่ายได้

การ Gain Mp
-การ์ดในชุด [Maradan Cult] ที่มี Skill มีอยู่ 3 ใบ ซึ่ง ตอนใช้ Skill Agrippa ชุบ N[Therion] ก็ได้ Mp+1 (เหมือนกับจ่าย Mp แค่1 ชุบ N[Therion] และ Chernobias ใช้ Skill ได้ 2 ครั้งอีกด้วย และใช้กับ Cursed Wing Therion ใช้ Skill จ่าย 0 และยังใช้ใน Subturn ป้องกันของเราได้ด้วย)

~Step for Maradan Cult~

การเตรียมการ
-มี Chernobias (Maradan Cult 1) และ Agrippa (Maradan Cult 2) อยู่บนสนาม (ทั้งสองอยู่ในสภาพที่รวมร่างแล้ว)
-มี Cursed Wing Therion (Maradan Cult 3) และ [S] อยู่ใน Shrine
-มี Grim Therion (Maradan Cult 4) อยู่ในกองการ์ด

1. ใช้ Agrippa ชุบ Cursed Wing Therion ขึ้นมาจาก Shrine จากนั้นเราส่ง Grim Therion จากกองการ์ดลง Shrine เพื่อเรียก [S] จาก Shrine ลงสนาม และด้วย Ability ของ Grim Therion ทำให้มันเข้ามาในสนามด้วย (ด้วย Ability ของ Cursed Wing Therion ทำให้อีกฝ่ายติด Poison Curse 3 Turn)

2.เมื่อได้สมาชิกของลัทธิมาอยู่พร้อมหน้ากันแล้ว เริ่มจาก Sacrifice [S] ด้วย Skill ของ Chernobias และนำ Grim Therion จากสนามกลับเข้ากองการ์ด เพื่อ -At อีกฝ่าย และ Chernobias จะกลายเป็น Active Seal ซึ่งสามารถใช้ Skill ได้อีกครั้ง คราวนี้ Sacrifice Cursed Wing Therion ยิง Poison Curse 1 Subturn (เนื่องจาก Cursed Wing Therion ตก Shrine ทำให้ Chernobias ใช้ Ability เสิร์ช N[Therion] มาเสริมกำลังรบบนสนามเพิ่มได้)

3.เทิร์นต่อไปก็วนกลับเข้าสเต็บ ข้อที่1. ใหม่ไปเรื่อยๆ โดยคอมโบนี้จ่าย Mp 2+3+2=7 เพิ่ม Mp 3 สรุปว่าเสีย Mp ไป 4 กรณีอีกฝ่ายใช้พวก Mystic ตก Shrine จากกองเพื่อแก้คอมโบนี้ เราสามารถให้ Cursed Wing Therion Sacrifice ตัวเองเพื่อหยุดการทำงานของ Mystic นั้นได้ (ใช้ได้เฉพาะตอน Sacrifice ของ Chernobias ครั้งแรก)
แก้ไขล่าสุดโดย Black Magician เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 6:22 pm, แก้ไขแล้ว 41 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Atheist เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 8:39 pm

000 สมศักดิ์ ชาดี

Type: Mage Mp 3/2 Lv3
At 9 Df 10 Sp 4 Element: Water
+ [Water] At 12 Mp 3
+ [Water][Light] At 9 (All) Mp 5

Shade of N[Lemuria]
[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
N[Lemuria] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 และยกเลิก Freeze Curse (สนามเรา 2 up work 1)
N[Lemuria] ที่เป็น [Dragon] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df+2 และถือว่าอยู่ในสภาพ Growth
[Skill] แสดง [Fish] 1 ใบที่มี N[Lemuria] และมี Lv ไม่เกิน 2 จากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม (Mp 2)

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เล่นกับ [Dragon] ที่มี N[Lemuria] ในชุด Drago1 ทำให้ Dragon ทุกใบอยู่ในสภาพ Growth และ Df +2
- Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถกำหนดให้ seal อยู่ At Line ได้
- Carfac, the Lemurian Dragon เลือกเป้าหมายโจมตีข้ามไลน์ได้มากขึ้น เพราะ Df มาก
- Aireserke, the Weapon of Lemuria ใช้ Skill Freeze All ได้โดยฝ่ายเราไม่ติด Freeze
Skill ไว้หา Lemuria War Shark เข้ามาในสนามเพื่อจั่วการ์ด เป็น Seal ใบรองหรือใบหลักไว้ยืนบุกได้
แก้ไขล่าสุดโดย Atheist เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 6:41 pm, แก้ไขแล้ว 17 ครั้ง.
Atheist
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Seraphim เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:04 pm

000 นายสิริวิชญ์ สิทธิวรกิจ

MP 2/1 Type Divine LV 2 Element Fire
AT 6 DF 6 SP 3

+[Divine] AT 6(All) MP 3

Ability
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Seraph's Portrait 1 ใบ จากกองการ์ดหรือใน Shrine เข้ามาในสนาม Seal นั้นได้รับ ability การ์ดใบนี้ไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายการโจมตี และ ability ของ Seal ใบอื่น 1 Turn และเมื่อการ์ดใบนี้ออกจากเกมส์ด้วยผล Progress ผู้ควบคุมจั่ว Mystic Card 2 ใบ
- Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of Mage ( ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้ )
- ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Divine ทุกใบในสนาม MP ค่าร่ายเท่ากับ 5
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนามด้วยผลของ Divine ธาตุ Fire Divine ใบนั้น AT + 2 และ Cancel Skill และ Ability ของการ์ด จนจบ Subturn ( ผลของ Ability นี้ ไม่สามารถยกเลิกหรือสูญเสียได้ )

Skill
- Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill สลับ AT และ DF จนจบ Subturn (Inf) (MP1)

อธิบายความสามารถ
ยกต้วอย่าง อบิลิตี้ สุดท้าย เช่น ถ้าการ์ดใบนี้เข้ามาด้วยผลของ Seraph Seraph จะมี AT + 2 และ Cancel Skill Ability ของการ์ด และยังทำงานเเม้การ์ดใบนี้เป็น Seal รอง

Combo หรือ การ์ดที่เล่นด้วย
เป็นการ์ดที่เสริม [Seraph] ทำให้สามารถเรียกออกมาและโจมตี All อย่างรวดเร็วในช่วงแรก
ภาพประจำตัวสมาชิก
Seraphim
0
 
โพสต์: 531
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: United Kingdom

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Tanu~Nabandicoot เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:15 pm

ธาราวรรษ ไชยศิริ
Type Divine/Beast Mp 1/1 Lv 1 Element : Dark
At 4 Df 5 Sp 3
+[Beast] At 9 Mp 2
+N[Rat] At 10 Mp 3

Shade of [Rat]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามที่ไม่ได้มาจากกองการ์ด N[Rat] ทุกใบในสนามฝ่ายเราติด Dimension Curse 1 Turn จากนั้น [S] สั่งผู้เล่น1คน ไม่สามารถโจมตีขึ้นมือได้ 1 Turn
[Skill] เลือก N [Rat]ที่ไม่ร่วมรางใบอื่น 3ใบในสนามฝ่ายเรากลายเป็นInactive Seal จากนั้นสั่ง[S]ทำลายSeal1ใบที่มีAtน้อยกว่าAtปกติของSeal 3ใบนั้นรวมกัน ถ้าSealทั้ง3ใบมีN[Dragoon]ด้วย Sealทั้ง3ใบกลายเป็นActive Seal [At line][Mp 4]

Growth N[Rat] + [Dark]

[Skill] Sacrifice N[Rat]1ใบในสนาม ; นำ N[Rat]1ใบจากShine เข้ามาในสนาม [Df line][Mp3] (ไม่สามารถนำSealที่มีชื่อเดียวกันกับSealที่Sacrificeเข้ามาในสนามได้)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- สั่งN [Rat] 3ใบในสนามเป็น Inactiveก่อน แล้วค่อยทำลายSeal1ใบ
- Sacrifice และเลือกSealในShineพร้อมกันเท่านั้น ไม่สามารถเลือกSealที่ตกShineจากSacrificeในจังหวะนั้นได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- ปกติ At ของหนูมักจะน้อย จึงหาวิธีป้องกันการโจมตีแบบใหม่(ปกติตอนนี้มีแต่เข้ามาในสนามแล้วป้องกันการโจมตี หรือไม่ก็ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้) ก็คือสั่งDimensionทั้งสนามฝ่ายเราแล้วห้ามฝ่ายตรงข้ามโจมตีขึ้นมือ (เหมือนกับขุดหลุมหลบภัยให้หนูทั้งหลาย) ซึ่งสามารถเอาเข้ามาแบบInterfereจากมือด้วย Lao shu ,the rat ได้
- เล่นกับ N[Rat] ที่อาศัยการรวบรวมหนูหลายๆตัว แล้วรุมฆ่าSealฝ่ายตรงข้ามใบเดียวเอา
- เล่นกับ Dark Pit Rat , the Necromancer ที่สามารชุบN[Rat]ได้
แก้ไขล่าสุดโดย Tanu~Nabandicoot เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 8:56 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tanu~Nabandicoot
0
 
โพสต์: 638
Cash on hand: 1,650.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:34 pm

000 นายปัญญา กมลมาลย์
Type Divine/Knight Element Fire Mp 3/2 Lv 3
At 9 Df 8 Sp 4
+N[Valkyrie] At 11 Mp 3
+N[Valkyrie] [Any Element] At 9 (All) Mp 5
Shade of N[Valkyrie] , [Light]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถนำ N[Valkyrie] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบ และ/หรือ Alaxandrite , the Sword of Bryna 1 ใบจากกองการ์ดไปยัง Shrine
ตราบเท่าที่มี N[Valkyrie] ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 5 ธาุตุขึ้นไป ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งใช้ Skill ของ Seal ได้ใน Subturn โจมตีของเรา
N[Valkyrie] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 หาก N[Valkyrie] นั้นอยู่ใน [12Valkyries] และไม่ได้รวมร่าง N[Valkyrie] นั้น Mp - 1 และถือว่าอยู่ในสภาพ Double Combination และได้รับ Shade of [Divine] ด้วย (สนามเรา 2 Up Work 1)
เมื่่อ N[Valkyrie] ตก Shrine จาก N[Valkyrie] นำ N[Valkyrie] นั้นเข้ามาในสนาม (1/Turn และ สนามเรา 2 Up Work 1)
[S] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]

Skill : ทำลาย N[Valkyrie] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ; นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv. น้อยกว่าหรือเท่ากับ N[Valkyrie] ที่ทำลายไปยัง Shrine หรือ Remove Zone เมื่อ [S] รวมร่าง (Mp 3)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ผู้เล่นไม่สามารถสั่งใช้ Skill ของ Seal ใน Subturn โจมตีของเรา นี้รวมถึง Skill จากมือด้วย
- Ability เมื่อเข้ามาในสนามสามารถนำ N[Valkyrie] หรือ Alaxandrite เพียงใบเดียวไปยัง Shrine หรือนำไปทั้งคู่ก็ได้
- เนื่องจากชุด 12Valkyries เป็นชุดการ์ดที่มีความสวยงามและมีความน่าสะสมอยู่จึงควรมีตัวช่วยให้เล่นได้กับชุดเก่าๆนั้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เป็นตัวตั้งของ N[Valkyrie] ที่สมัยก่อนพอจะยืนได้บ้างแต่ตอนนี้ไม่สามารถสู้ใครได้โดย Ability เมื่อเข้ามาในสนามนำ Valkyrie Knight ไปยัง Shrine จะได้จั่วมิสติกการ์ด 1 ใบ และ Valkyrie Knight มาเป็น Seal ใบรอง
- Ability ผู้เล่นไม่สามารถสั่งใช้ Skill ได้ใน Subturn โจมตีของเราเป็น Combo ต่อยอดกับ Alaxandrite ซึ่งแทบจะไร้ประโยชน์ในสมัยนี้ เนื่องจากมีแต่การใช้ Skill จากมือทั้ง Wyvern , Griffin , Wiseman และเนื่องจากเป็นการปิดทั้งการร่ายและการใช้สกิล จึงควรมีเงื่อนไข N[Valkyrie] 5 ธาตุขึ้นไป
- Ability [S] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ทำมาเพื่อป้องกัน Ability สมัยนี้ และตัวนี้ยังมีจุดอ่อนจากการแพ้ Skill และการโจมตี
- ค่าร่ายของ Seal ใบนี้เป็น 3 เพราะ ค่าร่ายของ Divine / Valkyrie ส่วนใหญ่เป็น 2 ทำให้การเริ่มก่อน Mp ไม่ลงตัว
- อาจนำไปเล่นคู่กับ Seraph , Angel of War Cry เพื่อร่าย Alaxandrite ฟรีเรื่อย ๆ เนื่องจาก Ability ของ [S] สามารถหา Alaxandrite ได้
- เล่นคู่กับ Bryna , the Valkyries สามารถจ่าย 2 ห้ามร่ายแทน Alaxandrite ได้
- เล่นคู่กับ Josslyn และ Gamma - G ได้
- หากโดน Andromeda , The Sacrifice of Gideon , Refegium Peccatorum , Angel of Soprano , Guidance of Innocence , Statute Book ใน Interfere ที่ N[Valkyrie] ตก Shrine จาก Ability เข้ามาในสนามของ [S] ทำให้มี Seal At 9 ใบเดียวในสนาม และง่ายต่อการโจมตีในเทิร์นแรกเป็นอย่างมาก
แก้ไขล่าสุดโดย ~MerChanDise~ เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 3:38 am, แก้ไขแล้ว 21 ครั้ง.
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Pringa เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:42 pm

ปวเรศ สุวรรณเพทาย

001Type mage/divine Mp 2/1 Lv 2 water
At 6 Df 6 Sp 3
+[water] At 9 Mp 2
+[water][water]At 10 mp3
shade of mermaid,mermage

ability
เมื่อ[S] ตกshineหรือขึ้นมือ เราสามารถร่ายmystic 1 ใบจากกองการ์ดที่มีค่าร่ายไม่เกิน3เเล้วนำเข้ามาในสนามหลังจากนั้นmystic นั้นป้องกันการถูกทำลาจนจบ 1turn

เมื่อmermaid/mermageใช้สกิลสำเร็จsealนั้น+ATตามmpค่าใช้สกิล
skill
-นำ[S] เข้ามาในสนามจากมือเเล้วเลือกท่ารวมร่างให้seal(mermage)/(mermaid)1ใบในสนามsealที่เลือกถือว่าอยู่ในท่ารวมร่างนั้นเเละหากsealนั้นมีสกิลสามารถให้sealนั้นถือว่าผ่านไป1เทิร์นเเละสามารถให้sealนั้นใช้สกิลได้แบบ inf (mp0)
-นำ[S] เข้ามาในสนามจากมือ เเล้วย้ายเป้าหมายของการโจมตี/สกิล/mystic มาที่[S] inf(mp 3)

อธิบายความสามารถการ์ด ที่ต้องการ
- ความสามารถ เมื่อตกshineเพื่อให้เด็คmermageมีประสิทธิภาพในการเรียกposeidonมิฉะนั้นการเล่นdeck mermageจะยากมากในเทิร์นเเรกทำให้อีกฝ่ายตั้งเกมง่ายเกินไปตั้งเกมไม่ทัน

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- skillใช้คู่กับmermage of aquarius ในการfreezeจากDF lineได้ดีขึ้น
- เพื่อให้เรียกguardian mermaid of poseidonได้ง่ายขึ้นแม้อาจเสี่ยงต่อการโดนเผาในเทิร์นเเรก
-ช่วยในการแก้เกมของเด็คmermage เนื่องจากmermage/mermaid ทุกใบมีatต่ำเสียงต่อการถูกตีตาย
-ใช้สกิลเพื่อสละชีวิตของตนเองได้เพื่อให้ตัวอื่นรอดเพื่อทำเกมต่อไปได้
-สามารถใส่ได้กับทุกเด็ค
แก้ไขล่าสุดโดย Pringa เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 3:49 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 11:07 pm

000 นายภวัต ศรีโปดก
Type : Beast Mp : 3/2 Lv : 3
At 9 Df 9 Sp 5
+[Beast] At 11 Mp 3
+[Beast][Beast] At 9 ( All ) Mp 5
Shade of n [Crisis]
Seal ที่ติด Last Dance Curse ทุกใบในสนาม At+2 และไม่สามารถถูกรักษา Curse ได้ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
n [Crisis] ที่เป็น Beast ใบอื่นที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ในสนามและในมือ Mp-1 และป้องกันจากการโจมตี ALL [ 2 Up / Work 1 ]
เมื่อ [S] ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น [ S ] At+1 / Infinity Turn ( ส่งผลแม้อยู่ใน Shrine )
ผู้เล่นทุกคนแสดง Seal ใบบนสุดแล้วนำเข้ามาในสนาม Seal นั้น ติด Last Dance Curse At+3 / 3 Subturn ( Mp 3 )

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ

-"Seal ที่ติด Last Dance Curse ทุกใบในสนาม At+2 และไม่สามารถถูกรักษา Curse ได้"
รักษาเคิร์สจาก Holy Prayer, Holy Votaress ไม่ได้ แต่สามารถยกเลิกได้ด้วย Ordonus, the Spear of Orderเป็นต้น

-"เมื่อ [ S ] ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น [ S ] At+1 / Infinity Turn ( ส่งผลแม้อยู่ใน Shrine )"
( ส่งผลแม้อยู่ใน Shrine ) คือ บวกแล้วถ้าตายไปแล้วขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ ก็จะ At+1 ไปเรื่อยๆ

-"ผู้เล่นทุกคนแสดง Seal ใบบนสุดแล้วนำเข้ามาในสนาม Seal นั้น ติด Last Dance Curse At+3 / 3 Subturn ( Mp 3 )"
ให้เราแสดงแล้วเข้ามาในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามแสดงตาม เข้ามาในสนาม จากนั้น Seal เราติด Last Dance Curse จากนั้น Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Last Dance Curse

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

-เล่นกับ n [ Crisis ] ได้ทุกธาตุ ทำให้ทุกตัวเก่งขึ้นมาก อีกทั้งยังทำให้เกมเร็วขึ้นด้วยการรีดกองพร้อมกรอกยาเตรียมรบได้เลย
แต่ก็มีข้อเสียคือ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้รีดกองไปด้วย ถ้าเจอตัวยกเลิก Curse หรือ Skill ก็จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามรีดกองฟรีๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Wing Freedom เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 11:11 pm

วศิน พิทักษ์กิตติพร
mp : 5/4
element : Dark
LV : 5
Type : Divine Dragon

At : 12
Df : 12
Sp : 5

+[Any Element] : Absolute Power Force : At 14 mp 4
+Divine, Dragon : Heaven Hemisphere of Decade Cosmos : At 15 Df 15 mp 5

Ability
-Shade of Light , n[Archangel]
-การ์ดทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิกผล “ป้องกัน” (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกด้วยผลของ Seal ได้)
-[s] ยกเลิก Skill/Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม)
-ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนาม/ Shrine ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องจ่าย mp ค่าโจมตี/ค่าใช้ Skill ปกติของการ์ดนั้น
Skill
-Seal หรือ Mystic card 1 ใบในสนาม/ใน Shrine สูญเสียชื่อและ Skill/Ability X turn : การ์ด 1 ใบในสนาม /Shrine ที่เป็นชนิดเดียวกันได้รับชื่อและ Skill/Ability ของการ์ดที่เป็นเป้าหมายของ Skill นี้และ mp-1 X turn (inf) (mp X)

Grown/Regeneration : Divine,Dragon + Seal 1 ใบหรือ N[Archangel]
Ability
-เมื่อมีการ์ดของฝ่ายตรงข้ามทำให้การ์ดออกจากกองการ์ดโดยผลของ Seal, การ์ดออกจาก Game เราสามารถจ่าย mp ค่าโจมตีที่น้อยสุดของ Seal ฝ่ายตรงข้ามและ [s] At +2 infinity turn และให้[s] ต่อสู้กับ Seal ใบใดในสนามก็ได้
-Seal ทุกใบที่เราควบคุม At +3 Df +2 Mp -1 และยกเลิก Mystic Card 1 turn ของฝ่ายตรงข้ามและสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้หาก Seal นั้นเป็น Lv 5/N[Archangel] เมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Skill/Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ [s] (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ด้วยผลของ Seal) (2/1 work)

อธิบายความสามารถของการ์ด
-การ์ดชนิดเดียวกันใน Skill คือเป็น Seal หรือ Mystic
-ชื่อที่สูญเสียจาก Skill คือส่วนของ Text Name แต่จะรวมถึงชื่อตรงส่วนของ Shade of ด้วยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของทีมงาน
-เงื่อนไขในช่อง Grown/Regeneration Box คือใช้ Divine 1ใบหรือ Dragon 1 ใบรวมกับ Seal อีก 1 ใบเป็นเงื่อนไข
-Ability ต่อสู้ของ Seal ใบนี้จะทำงานทันทีที่เงื่อนไขถูกต้องและจะไม่มี interfere step เกิดขึ้นเพราะไม่ได้โจมตีแต่เข้าต่อสู้ทันที

Combo
-เล่นกับตัวเองก็เก่งแล้วซี่งสามารถไปใช้ในหลายๆเด็คเนื่องจากมี Ability ที่ขัดขวางการบุกของฝ่ายตรงข้ามที่รุนแรงจึงมั่นใจได้ว่าถ้าไปอยู่ในเด็คที่ N[Archangel] หรือ Dragon ที่มีค่าร่ายสูงและมีการทำเกมที่ช้าในปัจจุบัน(ไม่นับไวเวินนะเออ)จะสามารถยืนใน turn แรกได้แน่ๆถึงมือแรกจะเน่าขอแค่ตัวนี้ก็สามารถยืนได้
แก้ไขล่าสุดโดย Wing Freedom เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 12:29 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Wing Freedom
0
 
โพสต์: 1130
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: ศาลเจ้ามิโกะไร้เทพแห่งดวงจันทร์

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Fiel เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 1:11 am

นายประภัทร ลีลาประเสริฐวงศ์
Type Musician/Divine Mp 4/2 Lv 4
At 10 Df 11 Sp 4 Water
+[Divine] At 12 Mp 3
+[Divine][Musician] At 10 (All) Mp 5
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง Seal ที่เข้ามาในสนามใน Subturn นั้นโจมตี N[Angel of Music] ได้
เมื่อ Seal N[Angel of Music] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราใช้ Skill เราสามารถให้ [S] ทำให้ Seal นั้น At +2 / 1 Turn จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ หรือ เรา Mp +1 (1 / Subturn)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Divine][Musician] 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Angel of Music] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 แล้วนำเข้ามาในสนาม
[Skill]- [Divine] 1 ใบในสนามสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไข Line และ เมื่อถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn เมื่อมี [Musician] ใบอื่นในสนาม (Interfere)(Mp 2)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่ 2 At +2 และจั่วการ์ดน่ะครับ ส่วนของ +Mp จะแยกกัน และแค่สั่งใช้ Skill ก็เกิดผลแล้ว
- Ability ที่ 3 ให้แสดงเผ่า [Divine] และ [Musician] (เช่นพวก AOM) 2 ใบในมือ และสามารถหา Mystic Card ได้ด้วยหากมีชื่อตรง
- ชื่อของการ์ดนี้มี N[Angel of Music]

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สร้างตัวตั้งและตัวปิดเกมให้กับเด็ค AOM รวมถึงการเพิ่มทรัพยากร ให้ืัทัดเทียมเด็คในปัจจุบัน Ability แรกช่วยให้สามารถตั้งเกมได้แน่นอนโดยไม่โดนเด็คโจมตีเร็วตีตายได้ และหาตัวรอง ก็ช่วยให้ทำเกมได้เร็วขึ้นเป็นอย่างดี โดยเด็ค AOM มีปัญหาที่ขาดตัวรอง การเรียกมาเพิ่มในช่วงต้นๆนั้นจะทำให้เกมไหลลื่นขึ้น ในส่วนของ Skill ใช้คอมโบกับ Bratschel ทำให้ใช้ Skill จาก Df Line ได้ และคอยป้องกันการโจมตีไปเรื่อยๆ และต่อต้านการบ้าพลังจาก Ability โดยถ้าหากอีกฝ่ายตีเข้ามาและมั่นใจว่าชนะแน่ๆ ก็ใช้สกิลทำให้ยกเลิกไป แต่ถ้าไม่แน่ใจก็ใช้สกิลให้ Bratschel ใช้สกิลป้องกันการโจมตีได้ หรือจะเล่นกับ Divine อื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเด็คก็ได้ Ability ที่สอง ช่วยให้ไม่ต้องใส่ Balbathos Island Siren จำนวนมาก ทำให้เด็คมีพื้นทีไ่ปใส่ลูกเล่นของการ์ดยุคใหม่ๆมากขึ้น
แก้ไขล่าสุดโดย Fiel เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 1:12 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Fiel
0
 
โพสต์: 136
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย darktemplar เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 9:09 am

000 นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์
Type X Mp 8/0 Lv 5 Element none
AT 0 Df 15 Sp 5
******ไม่มีท่ารวมร่าง*****
[S] ไม่สามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างได้
[S] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์ได้
(Ability นี้ส่งผลไม่ว่า [S] อยู่ใน Zone หรือ กรณีใดๆก็ตาม)
[S] มีเผ่าพันธุ์เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีมากที่สุดในสนามของผู้เล่นทุกคน
(Abiliti นี้ส่งผลไม่ว่า [S] อยู่ใน Zone ใดๆก็ตาม)
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากมือโดยการร่าย นำ Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามลง Shrine
และ Seal ที่เป็นเป้าหมายของ Ability นี้ สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability [inf] Turn และ
ไม่สามารถถูกนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
(Ability นี้ทำงานแม้ [S] กำลังร่าย และไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ทุกใบในมือผู้ควบคุมที่มี เผ่าพันธุ์เดียวกันกับ [S] Mp ค่าร่าย -1
เมื่อ [S] อยู่ในสนามครบ 3 Turn นำ [S] ลง Shrine
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ใน Shrine [S] ไม่สามารถถูกนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
[S] ป้องกัน Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดทุกใบ
[S] ยกเลิก Mystic card
(Ability นี้ทำงานแม้ [S] กำลังร่าย และไม่สามารถถูกยกเลิกได้)


อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่จะสามารถ นำ Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามลง Shrine ได้ ต้องร่าย นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์
มาจากมือเท่านั้น
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ จะนำ Seal 1 ใบ ลง Shrine โดยไม่สามารถแก้ได้เลย
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ มีความยืดหยุ่น สามารถใส่ได้ในทุก Deck
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ สามารถตัดเกมส์ให้มีความสมดุลย์ และความได้เปรียบในเวลาเดียวกัน
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ สามารถกัน Loop ที่อาจเกิดขึ้น และเป็น ปัญหาของ SMN ในอณาคตได้
โดยที่ นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ ยังสามารถกัน Loop ที่อาจเกิดขึ้นจากตนเองได้อีก
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ มี Ability ที่คล้ายกับ Combo "อุ้ม" เพียงแต่จัดให้อยู่ในการ์ดใบเดียว
และไม่สามารถแก้ได้ และสามารถทำให้ผู้เล่น ใส่ Mystic card ที่จำเป็นกว่าเพิ่มได้อีก
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ สามารถทำให้เกมส์ตื่นเต้นสนุกสนานได้ตั้งแต่ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าเราใส่
นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ ไว้ใน Deck จนกระทั่ง นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ ได้ถูกร่ายเข้ามาในสนามด้วย
(รอยยิ้มและความสุขเกิดขึ้นแน่นอน)

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- นายทศพล ชำนิวิกัยพงศ์ สามารถเล่นได้ทุก Deck โดยเฉพาะ Deck บ้าทำลาย Seal
ทั้งทางตรง (มีความสามารถว่า "ทำลาย") ทางอ้อม (Curse ต่างๆ) เช่น Titan
แก้ไขล่าสุดโดย darktemplar เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 9:16 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
darktemplar
0
 
โพสต์: 241
Cash on hand: 450.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 11:08 am

000นายเกียรติศักดิ์ ยี่สุ้นแสง
Type:Ninja Mp:3/3 Lv:3
At:10 Df:7 Sp:3 Element:Fire
+[Ninja] At 12 mp4
ability:
เมื่อ[Ninja]ฝ่ายเรา เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย [s]ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
[s]+At ตามจำนวน Fixed Charge Counter ที่ติดบน[s]
skill:
-ย้ายเป้าหมายการโจมตีและ/หรือ เป้าหมาย skill ที่มีเป้าหมายที่[Ninja] 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ skill มาที่[s](interfere)(fixed charge 3)(mp 2)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Prograss:[Ninja] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป 1 ใบ
เมื่อ[s]ต่อสู้ Fortune 2;
True [s] ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จนจบ subturn
Fault [s] ป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ[s]จนจบ subturn
_______________________________________________________________________________________________
อธิบายความสามารถที่ต้องการ
-ส่วนของskillต้องเอาFixed Charge ออก3อัน นั่นแสดงว่าเราต้องรับการโจมตีและ/หรือskillโดยที่atลดลงอีก 3 นะครับ
-เพื่อเป็นตัวที่จะมายืนที่ at lineได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากสามารถเรียกโดยการ Prograss ได้
-ไม่มี ability "Vanish"จึงไม่ต้องห่วงเรื่องที่มันจะหายไป
-สามารถนำมาเป็นตัวคอยรับเคราะห์แทน[Ninja]ตัวอื่นได้ คือ ถ้าเรา Prograss แล้ว จากนั้นใช้ skill ให้รับการโจมตีแทน ความสามารถ Fortune ก็จะทำงาน ถ้าเรา at สู้เขาไม่ได้แต่ผล Fortune ถูก ก็จะทำให้ฝ่ายเราไม่มีอะไรเสียหาย
ComboหรือCardที่เล่นด้วย
[Ninja]ต่างๆ ที่มีability"Vanish"เพราะเมื่อเข้ามาในสนามจาก"Vanish"จะทำให้ตัวนี้รับFixed Charge Counter
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 2:36 pm

ธนชัย มงคลชัยอรัญญา
Type: Evil mp: 4/1 Lv.3
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element : Wind
+ N[Necromanser] At 11 Mp: 2
+ N[Necromanser] [Dark] At 8(All) Mp : 5
Skill : นำ N[Blackwiser] หรือ N[Necromanser] 1ใบในสนามฝ่ายเราไปยัง Shirne จากนั้นเรานำ Seal 1ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv.น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal นั้น เข้ามาในสนามหรือนำไปยัง shirne [AT Line Mp 2 ] [Interfere}
Ability : เมื่อ N[Blackwiser] หรือ N[Necromanser] ฝ่ายเราตก shirne ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำการ์ดใบบนสุด 1ใบจากกองการ์ด 1กองไปยัง Shirne หรือ ทำลายการ์ด 1ใบในสนามตนเอง [ 2 Up Work 1]
S + At ตามค่าร่ายมากที่สุดของ Seal ของ Shirne เรา
Seal N[Blackwiser]และ N[Necromanser] ทุกใบสามารถโจมตี Seal ที่มีMp ค่าร่ายน้อยกว่า Seal นั้นใบใดก็ได้ในสนาม ถ้า Seal นั้นคือ N[Wisman] Seal นั้นค่าพลังเท่ากับ 0
มืดทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Skill ของ Mage ฝ่ายตรงข้าม และป้องกันการโจมี All ของ Mage
อธิบายความสามารถ
แม้ S โจมตี All ก็ยัง+ พลังตามที่บอกไว้ด้วย
Combo
skill ของ S สามารถเป็นตัวเผาตั้งโด้โดยสละ Seal Lv.1 เพื่อเรียก Valensea The angle Of Ordor ได้ แถมตัดทอนทรัพยากรฝ่ายตรงข้ามได้ หรือแม้กระทั่งตั้งเกมส์ให้เร็วขึ้นโดยหา Seal จากในกองการ์ดได้ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Josslyn เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 6:11 pm

000 นายเอกรัฐ สุมาลัย

Type Divine/Knight Mp 1/1 Lv 1
At 6 Df 6 Sp 4 Element : Water
+[Knight] At 9 Mp 2
+[Divine] At 9 Mp 2

Shade of N[Archer]
- เมื่อ N[Archer] ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถให้ S ผ่านไป 1 turn
- ตราบเท่าที่ S เป็น ซีลใบรองรวมร่างของ N[Archer] N[Archer] นั้น สามารถตีใบรองรวมร่างได้ และ at+1
- Skill และ/หรือ Ability ที่เกิดจาก N[Archer] ฝ่ายเรา ไม่สามารถยกเลิกได้ (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ทำให้ N[Archer] เล่นได้ง่ายและสามารถตั้งเกมได้เร็วยิ่งขึ้น
- สามารถทำเกมบุกได้ดี โดยเฉพาะตอนที่ S เป็นซีลใบรองรวมร่าง

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- N[Archer] ทุกใบ แต่เน้นไปที่ N[Archer] ธาตุน้ำมากกว่า และ Seraphim Archer
__________________________________________________________________________________________
Josslyn
0
 
โพสต์: 242
Cash on hand: 250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Atheist เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 6:21 pm

พลาดครับ ฝากลบด้วย
Atheist
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 250.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย cubucubu เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 8:29 pm

นาย ธนบูรณ์ ตรีเพิ่มทรัพย์
Type Beast Mp 2/1 Lv 2 Element : water
At 7 Df 6 Sp 5
+[rat] At 10 Mp 2
Ability
Shade of (rat)
เมื่อใบนี้เข้ามาในสนามสามารถนำ Lao Shu, the Rat 1 ใบจากกองการด์เข้ามาในสนามและ seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn
N(rat) ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
นำ (rat) หนึ่งใบในสนามหรือในมือกลับเค้ากองการด์ จากนั้นแสดง (rat) 1 ใบ จากกองการด์แล้วนำขึ้นมือ (inf)(Mp 1)
ผู้ใช้สกิลได้รับ MP ตามจำนวน (rat) ในสุสาน (MP 2)
แนวทางการเล่น
สามารถนำไปเล่นกับเด็ค (rat) ต่างๆได้และยังสามารถทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ทัดเทียมกับผู้เล่นเก่าได้อีกด้วย
cubucubu
0
 
โพสต์: 640
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย blackpuma เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 8:48 pm

นายวัชรพงศ์ ธเนศวณิชย์
Type monster Mp2/1 lv 1 Element:Earth
at 4 df 8 sp 2
+[earth] At 7 Df 10 Mp2
+[earth][monster] At 8 Df 11 Mp2
Shade of [Esta]
เมื่อ [Monster]ธาตุ[Earth]ใบอื่นเข้ามาในสนาม[S]นับว่าผ่านไป 1 turn
เมื่อ[S]เป็นใบรอง[Monster]ธาตุ[Earth] sealที่เปนใบหลักของ[S] Df +2และยกเลิกabilityของ
sealที่มี Sp มากว่า

ตราบเท่าที่มี[Monster]ธาตุ[Earth]ในสนาม Seal ในชุด[Esta] สามารถใช้skill ได้โดย ไม่ตรงตามเงื่อนไขของSp

Skill: Seal 1 ใบไม่สามารถยกเลิก stone curse 3subturn(Mp 1)

อธิบายเสริม
-กาดใบนี้เพื่อเสริมเด็คพรีคอนesta ที่มีปัญหา การstone sealที่ sp0และ5ไม่ได้และสามารถเสริมbushy bushbuckให้มีความเก่ง
โดยมีเงื่อนไขต่างๆเพื่อไม่ให้ความสามารถสูงเกินไป และ มี skill ทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามดำเนินเกมไม่สะดวก
แก้ไขล่าสุดโดย blackpuma เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 4:46 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
blackpuma
0
 
โพสต์: 127
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Cyaneum เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 10:19 pm

000 ณภัทร เลิศวีระศิริกุล
Type: Knight Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 7 Sp: 4 Element: water
+N[archer] At 9 Mp 2
+N[archer] +N[archer] At 10 (2times) Mp 3

Shade of N[archer]
Skill:
[S] สามารถโจมตีจาก Df Line ได้ จากนั้นสั่ง [S] โจมตี Seal ที่กำลังใช้สกิล 1 ใบในสนาม เมื่อ [S] รวมร่าง (Inf) (Mp 3)
Ability:
เมื่อ N[archer] ธาตุ water ฝ่ายเราโจมตี เรา Mp +1 และ Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill ของ Seal ทุกใบในสนามฝ่าตรงข้าม 1 turn (3/turn)( สนามเรา 2[Up] work 1)
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[archer] ธาตุ water ที่ร่วมร่างกับ [S] สามารถใช้สกิลได้แบบ interfere

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
1.Skill จะใช้ได้เมื่อมี Seal ที่กำลังใช้สกิลในสนาม

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
1.เล่นกับ Annedisonge Archer General (The Saint 48) ที่สามารถโจมตี +Mp ได้ 3 times
2.ใช้เป็นใบรองของ N[archer] ธาตุ water ทำให้ Seal เหล่านั้น ใช้ Skill เพื่อทำเกมได้หลากหลายขึ้น
แก้ไขล่าสุดโดย Cyaneum เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 10:24 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Cyaneum
0
 
โพสต์: 115
Cash on hand: 600.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Dramocil เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 10:21 pm

000 นาย พิชญ์ภูษณะ กิตติวรานันท์
Type Knight/Messenger Mp 4/3 Lv 3 Element : Water
At 8 Df 8 Sp 4
+[Messenger] At 10 Mp 3
+[Messenger][Knight] At 12 Mp 3
Shade of [Wind]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย [S] ได้รับ 1 Fix Charge Counter
ตราบเท่าที่มี[Knight]และ/หรือ[Messenger]ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา เมื่อ[Messenger] ใบอื่นที่มีค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ามาในสนามฝ่ายเรา Seal 1 ใบได้รับ 1 Charge Counter
ตราบเท่าที่ Seal ฝ่ายตรงข้ามถูกทำลาย โดย [Messenger] ฝ่ายเรา [S] ได้รับ 1 Fix Charge Counter
เมื่อ [S] มี 3 Fix Charge Counter ขึ้นไป [S] สูญเสีย Fix Charge Counter ทั้งหมด และ [S] At +1 Infinity Turn (1/Turn)
เมื่อ [S] โจมตี เราสามารถ Sacrifice [Messenger] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้น [S] +At ตามจำนวน Charge Counter บน Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามของ [Messenger] นั้น จนจบ Subturn
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Charge Counter ที่เกิดจาก Seal ฝ่ายเราได้
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ต้องการให้เป็นตัวทำเกมส์ระยะยาวของเด็ด [Messenger]
- ลบจุดด้อยในเรื่องการยกเลิก Charge Counter ที่ทำได้ไม่ยาก
- ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [s] ยกเลิก Skill แต่ไม่ยกเลิก Ability Charge Counter ยังเกิดบน Seal เป้าหมายนั้น
- ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ [s] เลือกเป็นเป้าหมายได้รับ Charge Counter หลัง [s] โจมตี [s] จะไม่ได้รับAt เพิ่มแต่อย่างใด
- ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ [s] เลือกเป็นเป้าหมายใน Ability "เมื่อโจมตี" ยกเลิกAbility [s]ต้องเลือกSealเป้าหมายใหม่ที่ไม่ใช่ใบเดิม
Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ [Messenger] ที่ใช้ Charge Counter จำนวนมาก บน Seal ฝ่ายตรงข้าม อาทิ Celestial Announcer(Terra Saga 44)เป็นต้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dramocil
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน