Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ มี.ค. 29, 2024 5:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Contest ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

การประกวดต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย kira เมื่อ อังคาร พ.ค. 18, 2010 1:00 pm

ณัฐวุฒิ ชอบแต่ง
Type: Machine Mp: 2/1 Lv: 2 Element: Fire
At: 7 Df: 5 Sp: 3
+[Fire] At 10 Mp 3
+[Machine] At 11 Mp 3
Ability:
Shade of n<Vivian>
เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม สามารถนำ n<Vivian> 1 ใบจากกองการ์ดเรา ขึ้นมือ
เมื่อ [Machine]ธาตุ[Fire] เข้ามาในสนาม [s] นับว่าผ่านไป 1 Turn
ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนามและ/หรือเป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Gunner]ธาตุ[Fire] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 และถ้า Sealนั้น เป็น Vivian Law Seal นั้น At +1และยกเลิก Skill ด้วย(2 up work 1)
เมื่อ [s] ตก Shrine จากมือ เราสามารถแสดง [s] 1ใบจากกองการ์ด เราแล้วนำขึ้นมือ จากนั้นนำ [s] เข้ามาในสนาม จาก Shrine ถ้า [s] ตก Shrine ด้วยผลจาก Skill ของ Vivian Law เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ

--------------------------------------------------------------------------------------
เป็นตัวเสริม Vivian Law ครับ ช่วยในการเร่ง ทรัพยากรSeal และทำให้ Vivian Law ใช้สกิล ทุบได้ง่ายขึ้นด้วย
-----
edit นิดหน่อย ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย kira เมื่อ อังคาร พ.ค. 18, 2010 2:08 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kira
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 610.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ อังคาร พ.ค. 18, 2010 1:33 pm

000 นายภาคภูมิ โนรี
Type:Mage Mp3/3 Lv.3
At:8 Df:9 Sp4 Element:Drak
+ Any element banquet of the Golden witch At12 Mp4
+ N<Witch> N<Witch> Sound of the Golden witch At9(All) Mp4
Shade of <Light>
Ability
N<Witch> ที่เป็น <Mage> ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill-1 หาก N<Witch>
นั้นเป็นธาตุ <Dark> Seal นั้น At+2 Mpค่าโจมตี-1 ด้วย (2 work/1)
N<Witch> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Death Cuse
Skill
Skill : แสดง N<Witch> ธาตุ <Drak> และ/หรือ Abraxas ที่ไม่ใช่ <S> 1 ใบจากกองการ์ดเรา
แล้วนำขึ้นมือ (Mp 3)(หาก Seal ที่นำขึ้นมือยังอยู่ในมือ เมื่อจบ Sub Turn นำ Seal นั้นลง Shrine)
Skill : Seal 1 ใบในสนาม ยกเลิก Skill และ/หรือ Ablity ของ Seal ทุกใบ ที่ไม่ใช่ N<Witch> จนจบ Subturn
; Seal นั้น -At ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn เมื่อ <s> รวมร่าง (At line)(Mp 3)(Interfere)

อธิบายความสามารถที่ต้องการ
- เพื่อให้ Deck N<witch> เล่นได้ง่ายมากขึ้นกว่าเก่าโดยการช่วย เซิร์จ ช่วง -mp และช่วยตี ไปในตัว
- ในส่วนของ skill เป็น skill 2 จังหวะและจะหมดเทิร์นต่างกันโดย เสียก่อน แล้วค่อย -At ทีหลัง
- ทำให้ N<Witch> บางใบ ใช้ skill ได้ง่ายขึ้น และ ตายค่อนข้างยาก
- ส่วนตรง ยกเลิก Death นั่นเอาไว้ให้ แม่มด ในชุดไรสักชุดนี่แหละจำไม่ได้ที่ Fortrue แล้ว Death อ่ะคับ เล่นง่ายขึ้น
ComboหรือCardที่เล่นด้วย
- Abraxas กับ N<Witch> ธาตุ <Drak> ทั้งหลายแหล่
- สมาคม N<Witch> ธาตุทุกธาตุ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ^ ^ poohkao ^ ^ เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 5:09 am

นายพูนภักดิ์ เตชะเลิศไพศาล
Type Divine/Knight Element Wind Mp 2/1 Lv 1
At 5 Df 5 Sp 4
+N[Archer] At 9 Mp 2
Shade of N[Archer] , [water]
เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง N[Archer] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง N[Archer] 1 ใบจากกองการ์ดที่มี Lv1 ที่ไมได้ชื่อ [s] แล้วนำเข้ามาในสนาม หรือแสดง “Dahna, the Valkyrie” 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ
“Dahna, the Valkyrie” ทุกใบในสนาม ในมือ และในกองการ์ด at+2 mp-1 และได้รับ “Shade of N[Archer]” (สนามเรา 2 Up Work 1)
N[Archer] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
Skill : นำ “Raydon, the Bow of Dahna” 1 ใบ จากกองการ์ดหรือ shrine เข้ามาในสนาม เมื่อมี “Dahna, the Valkyrie” ในสนาม (interfere) (mp2)

อธิบายความสามารถการ์ด
- Dahna, the Valkyrie เป็นการ์ดที่มีความสวย+น่ารักมาก แต่สู้คนอื่นไม่ค่อยได้ (ณ ปัจจุบัน) จึงอยากทำตัวช่วย ทำให้เก่งขึ้นโดย ร่ายถูกลง At เยอะขึ้น หาจากกองได้
- mp-1 นั่นคือ mpค่าร่าย mpค่าโจมตี mpค่าใช้skill ทุกอย่าง -1
- พยายามเขียน text ไม่ให้ยาวจนเกินไป

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- การ์ดใบนี้อยากให้เป็นเสมือนเทพารักษ์ที่สถิตในธนูของ Dahna จึงเป็น Divine และธาตุลมเหมือน Dahna และเรียก Raydon ได้
- Deck Archer ขาดการ์ดที่จะช่วยเรียกทรัพยากร การ์ดใบนี้จะช่วยเรียก seal และเร่งจั่วด้วยการหา Panna Forest Archer หรือตัดมือฝ่ายตรงข้ามด้วยการหา Felasia Archer โดยมีเงื่อนไขคือต้องแสดง Archer เพราะต้องการให้อยู่ในเด้ค archer
- ที่ N[Archer] ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ เพราะนักธนูยิงศรไปจากระยะไกล ไม่ควรโดนตีสวน จะได้สมจริง
- ให้เป็นธาตุน้ำ จะได้เล่นคู่กับ N[Archer] ธาตุน้ำ ชุด Terra Saga
- ให้เป็นธาตุลม จะได้เล่นคู่กับ Sigmund มาsearchได้ แต่การใส่Sigmund จะมีความเสี่ยงตรงที่ Elite leafland archer ใช้ skill เปิดได้ จะวืดไป
- อาจปรับเป็น Shade of N[Valkyrie] แล้วเปลี่ยน N[]ต่างๆในtextเป็น N[Valkyrie] แทน เพื่อใ้ห้เล่นกับ deck valkyrie
ภาพประจำตัวสมาชิก
^ ^ poohkao ^ ^
0
 
โพสต์: 319
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย mon_kab เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 1:15 pm

000 ธนกฤต รักษาธรรม
Type Aria/Divine Mp 4/2 Lv 3 Element Water
At 7 Df 10 Sp 4
+[Any element] At 9 Mp 3
+[Any element][Water] At 7(All) Mp 5
Skill
- นำ [s] เข้ามาในสนามจากมือ นำ seal 1 ใบในสนามที่ไม่ได้มาจากการร่ายไปวางไว้ใต้กองการ์ด จากนั้นผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำ seal ที่มีชื่อเดียวกันกับการ์ดที่ถูกผลของ skill นี้ เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย infinity Turn (inf) Mp 4
- seal 1 ใบในสนามที่กำลังโจมตีหรือใช้ skill กลายเป็น inactive seal เมื่อ [s] รวมร่าง (inf) Mp 3
Ability
- ยกเลิก curse
- เมื่อ [s] ตก shrine จากมือหรือกองการ์ดนำ [s] เข้ามาในสนาม
- เมื่อ [s] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย [s] At + 3 infinity Turn และเลือก 1 อย่าง
- Mp + 2
- จั่วการ์ด 1 ใบ

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- สามารถหยุด combo ของการ์ดบางใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย แล้วส่งผลต่าง ๆหรือเป็นการเพิ่ม seal ในสนามโดยไม่ต้องเสีย Mp ค่าร่าย เช่น เหล่าอีกา, Vampire Minuon, Bunyip เป็นต้น
- ใช้เล่นกับ นางเงือก, Angel holy blue sea, หรือับการ์ดที่ต้องทิ้ง Seal จากมือหรือกองการ์ดเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการ์ดเสียทรัพยากร และเรายังจะได้ Mp เพิ่มขึ้นหรือได้จั่วการ์ดได้ ซึ่งก็สามารถใช้แทน นักเวญหญิง หรือ Angel holy blue sea ได้อีกด้วย
- skill ที่ 2 นั้นจะคล้ายกับ Solar Ecipse ซึ่งเป็นการ์ดที่หาได้ค่อนข้างยากและมีราคาแพงในต่างจังหวัด ทำให้การ์ดใบนี้สามารถใช้แทนกันได้
แก้ไขล่าสุดโดย mon_kab เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 10:16 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
mon_kab
0
 
โพสต์: 51
Cash on hand: 650.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย คิดเอาเอง เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 10:08 pm

ไม่มีบัตรประชาชนอะ
เด็กชายธนิศวร์ วสุ ยันตรโกวิท
Type Divine Mp 3/2 Element Dark
At 7 Df 8 Sp 4
+N[Archangel] At 9 Mp 3
+N[Archangel][Dark] At 8(All) Mp 5

Skill
-ผู้เล่นทิ้ง N[Archangel] 1 ใบในมือ จากนั้นนำ N[Archangel] 1ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม
เมื่อ [s] รวมร่าง (Mp 3)
-ผู้เล่นนำ N[Archangel] 1ใบในสนามกลับขึ้นมือ จากนั้นผู้เล่นุกคนแสดงการ์ดใบบนสุดจาก
กองการ์ด Seal ของตน ถ้า Seal นั้นเป็น N[Archangel] เราสามารถร่าย Seal นั้นได้ โดยไม่ต้อง
จ่ายค่าร่ายเมื่อ [s] รวมร่าง [Inf](Mp4)

Ability
-Shade of N[Archangel],[Light]
-เมื่อ[s]เข้ามาในสนามจากการร่ายสำเร็จ ผู้เล่นสามารจ่าย Mp 2 และ/หรือทิ้ง N[Archangel] 1ใบในมือ
ลง Shrine จากนั้นผู้เล่นแสดง Seal 1ใบจากกองการ์ด ถ้า Seal นั้นเป็น N[Archangel] ที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 เราสามารถร่าย Seal นั้น
ได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย
-เมื่อ N[Archangel] ในสนามฝ่ายเราประกาศโจมตี ผู้เล่นสามารถทิ้งการ์ด 1ใบในมือ จากนั้น Seal ที่ถูกโจมตี
ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ N[Archangel] ถ้า Seal นั้นคือ [Archangel Michael] Seal นั้น At+2 Mp-1
และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จนจบ Subturn
-[s] ป้องกัน Skill และ Ability ของ [Evil] ทุกใบในสนาม

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
-สามารถนำไปต่อคอมโบกัย Archangel Uriel ซึ่งสามารถหยุดคอมโบของการ์ดบางใบซึ่งสามารถเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ เช่น Cornix,Bunyip,Scarlet Reaper หรือ Necromancer ได้
-สามารถนำไปเล่นกับเด็คที่มี Divine เป็นองประกอบอยู่แล้ว เช่น Alana ได้ โดยการทิ้ง Archangel Michael ลง Shrine
เพื่อเสริมค่าพลังให้กับ Divine ส่วนใหญ่
-สามรถแก้ใขเรื่องการตั้งตัวช้าของเด็ค Archangel ซึ่งแก้ใขได้ยากเนื่องจาก Mp ค่าร่ายของ Archangel Michael ซึ่งมหาสารมาก ซึ่งตัดปัญหาเรื่องค่าร่ายได้เลยแถมด้วยการเเรยกพวกอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้เด็คนี้หมดปัญหาด้านการเรียก Seal ได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
คิดเอาเอง
0
 
โพสต์: 99
Cash on hand: 578.00
ที่อยู่: แล้วแต่จะคิด

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 10:33 am

000 สุรชัย บุญญสิริ
Type Tamer Mp 2/1 Lv.1 [ Element Light ]
At 4 Df 5 Sp 3
+[Light] At 8 Mp 1
+N[Penguin] At 9 Mp 2

Shade of N[Penguin]
ตราบที่มี N[Penguin] ใบอื่นในสนามเมื่อผู้เล่นร่าย [S] สำเร็จ ผู้เล่นสามารถแสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบ
จากกองการ์ด Seal ผู้ใช้ Skill จากนั้นนำ N[Penguin] 1 ใบจากที่แสดงเข้ามาในสนาม
ที่เหลือจัดเรียงแล้ววางไว้ที่เดิม ถ้าไม่มี N[Penguin] จัดเรียงแล้ววางกลับไปบนกอง

ตราบที่มี Seal ใน At Line ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา N[Penguin] ทุกใบใน Df Line ฝ่ายเรา
ป้องกันการโจมตีและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

N[Penguin] ทุกใบใน At Line ฝ่ายเรา At+2,Df+2 และ/หรือ Mp ค่าใช้ Skill-1 (Df Line)(สนามเรา 2 Up work 1)

Skill : รักษา Curse 1 ชนิดให้ N[Penguin] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X Interfere (Mp X)
(ตราบที่มี Penguin Family ในสนาม Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

Skill : ทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือ ; นำ N[Penguin] 1 ใบใน Shrine
ที่มี Mp ค่าร่าย X เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn แม้การ์ดนั้นยังอยู่ในสนาม ผู้ควบคุมนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine
เมื่อมี N[Penguin] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไป (Mp X)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability เมื่อผู้เล่นร่าย [S] สำเร็จไม่ใช่ Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" ดังนั้นถึงจะมี Holy,the Altar Boy ก็ยังสามารถเปิดหาได้
- Ability เมื่อผู้เล่นร่าย [S] สำเร็จเปิดหาแล้วมี N[Penguin] เพียงใบเดียว ก็ต้องนำเข้ามาเพราะบังคับว่า"จากนั้นนำ"
- Ability เมื่อผู้เล่นร่าย [S] สำเร็จเปิดหาแล้ว แล้วเลือกที่จะนำการ์ดใบนี้อีกใบเข้ามา จะไม่ได้เปิดหาต่อเพราะ Ability บอกว่า
"เมื่อผู้เล่นร่าย [S] สำเร็จ"
- ในทำนองเดียวกันกับข้างบน ถ้าเข้ามาในสนามจาก Ability ของ Penguin Gunner Cosplayer ก็จะไม่ได้เปิดหาด้วย
- Ability ที่ 3 คือป้องกันการโจมตี เป็น Ability ที่ช่วยป้องกันเด็กๆได้เป็นอย่างดีเพราะ Deck N[Penguin] ส่วนใหญ่
มีค่าพลังที่ต่ำและจำเปนต้องใช้เวลาตั้งตัว
- Skill รักษา Curse เช่น Penguin Family Mp ค่าร่าย 3 จะรักษา Curse ก็จ่าย Mp 3
- Skill รักษา Curse จะไม่สามารถถูกยกเลิกได้เมื่อมี Penguin Family ในสนามเผื่อว่า Big Brother Penguin Baby ซึ่งมี
Ability "[S] ยกเลิก Skill เมื่อมี Penguin Family ในสนาม" เกิดติด Curse ขึ้น
หากไม่มีวงเล็บส่วนนี้อยู่ Big Brother Penguin Babyจะยกเลิก Skill นี้ไปทำให้รักษาไม่ได้
- Skill ที่ 2 ไม่ระบุว่าเป็น Seal หรือ Mystic Card

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- เป็น N[Penguin] ทั้งหมด ช่วยเร่ง Seal ตัวเล็กๆและปานกลางได้สะดวกมากๆ
- เป็นหน่วยต่อต้านการโจมตี All และพวกชอบเก็บเด็กได้เป็นอย่างดี
- Vampire Penguin / Little Brother Penguin Baby / Penguin Captain ค่าพลังเพิ่มและMp ค่าใช้ Skill-1 ทำให้
ใช้ Skill ได้สะดวกขึ้น
- สามารถให้ Penguin Captain ยกแล้วร่ายลงมาเปิดเร่ง Seal ใหม่ได้ด้วย
- Skill ที่ 2 สามารถมาใช้กับ Vampire Penguin และ Penguin Captain ได้
โดยให้ใบนี้ใช้ Skill ขุด Seal N[Penguin] ขึ้นมาแล้ว Vampire Penguin ใช้ Skill จ่าย 0 (ได้-1 จาก Ability ของ [S])
Sacrifice แล้ว + Mp จะได้ Mp กลับมาเท่าเดิม โดย Ability ของ Penguin Captain จะทำงาน สามารถให้
Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 Subturn เรายังสามารถให้ Penguin Captain ยก [S] มาทุบต่อได้ด้วย
โดยทั้งหมดนี้จ่ายแค่ 2
- Skill ที่ 2 เมื่อมี N[Penguin] ตก Shrine จากสนาม ยังสามารถชุบ Frisky Penguin ใน Shrine มาวนใช้ได้เรื่อยๆ
หรืออาจจะใช้เป็นเงื่อนไข Skill ทิ้ง Mystic Card ของ [S] ก็ยังได้
- Skill ที่ 2 สามารถทิ้งแล้วชุบ Frisky Penguin เข้ามาในสนามได้ด้วย โดยการนำเข้ามาในสนามนี้
จะไม่มี Interfere Step ให้แก้
- Skill ที่ 2 สามารถทิ้งชุบแล้วให้ Penguin Captain ยกตัวที่ชุบนั้นขึ้นมือได้ด้วยเพื่อเป็นการลด Seal ใน Shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Jewelbone เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 6:33 pm

นาย วิศว์ วัตถพาณิชย์
Type Divine/Plant Mp 3/1 Lv 2 Element None
At 5 Df 5 Sp 5
+[Plant] At 5 Mp 1
Shade of Undine
Ability เมื่อเข้า subturn ของผู้ควบคุม [s] สามารถนำ mystic card ประเภท place 1ใบออกจากเกมส์ได้ [s] cancel Mystic card ของฝ่ายตรงข้าม
skill *plant 1ใบที่มี at 3 ลงไป สูญเสีย ability และmp-2 1Turn เมื่อรวมร่าง at line (mp1)
*นำ Mystic card ประเภท place 1ใบใน remove zone เข้ากองการ์ด เมื่อรวมร่าง at line (mp2)
อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
at 3 ลงไป คือ 3 2 1 0 -1 ...
ที่ให้เป็น shade of undine เพราะเป็นนางไม้ที่ประจำได้ทุกต้นไม้จึงไร้ธาตุ และมีศักดิ์เท่ากับ undine ที่เป็นนางไม้ประจำ yggdrasil เผื่ออนาคต มีอะไรเกี่ยวกับอันดีน ใบนี้ก็ใช้ได้ด้วย

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ทำให้นำ great root of yggdrasil กลับมาใช้ใหม่ได้โดยผลของ การเข้ากองการ์ด แล้วให้ radish spirite ขุด บ้านขึ้นมา yggdrasil เอง ก็ at 3 ทำให้ ค่าชุบชีวิตถูกลง น่านำกลับมาเล่นใหม่ ใบนี้จะป้องกันตัวเองได้ทุกทางยกเว้นถูกตีท่ามี amareta เพราะจะทำให้ cancel skill ability และ ไม่ต้องขึ้น at line ถ้าไม่อยากเปลือง seal รอง ก็ให้มี turnip spite อยู่ในสนามด้วย เท่านี้ deck plant จะหมุนบ้าน และซีล ให้นำกลับมาใช้ได้เรื่อยๆครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jewelbone
0
 
โพสต์: 373
Cash on hand: 200.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 11:24 pm

000 นาย ปัฏฐมพงศ์ เลาหเจริญยศ

Type : Tamer MP : 3/1 LV. 2 Element : Water

At 7 Df 8 Sp 4

+[water] At 10 Sp 5 Mp 2
+[water]dragon At 9(all) Mp 5

Ability :

- shade of N(Lemuria)

- เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดงการ์ด N(Lemuria) 1 ใบ จากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
ถ้าการ์ดใบนั้นเป็น dragon ธาตุ [water] เราร่ายการ์ดใบนั้นโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่ายแทน

- ตราบเท่าที่มี Lhunlambewen, the Metamorphism ในสนาม [s] ยกเลิก ability ของ dragon
และเมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา เราลือก seal 1 ใบในสนาม จากนั้น seal ใบนั้น มี Lv = 2 /1 Turn

Skill :

- ผู้ใช้ skill ร่าย dragon ธาตุ [water] 1 ใบจากมือโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่าย (mp 3)

- seal 1 ใบ มี Df = 5 /1 Turn ถ้า seal ใบนั้นมี Lv ไม่เกิน 2 นำ seal ใบนั้นลงไปที่ Df line ด้วย
เมื่อ [s] มี dragon เป็น seal ใบรองรวมร่าง (At line) (mp 3)

อธิบายความสามารถของการ์ดที่ต้องการ

- หากใช้ skill ของ[s] ใส่ seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 ที่อยู่ที่ Df line sealนั้น จะ Df = 5/1 Turn เท่านั้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย

- สามารถหา Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนามได้โดยง่าย เพื่อให้เป็นเงื่อนไขการ Growth
ของ Lhunlambewen, the Metamorphism ทำให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น

- ability สนับสนุน Lhunlambewen, the Metamorphism โดยตรง และเป็นสิ่งแปลกใหม่ เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลง Lv

- skillที่ 2 สามารถนำไปเล่นได้หลากหลาย ซึ่งสนับสนุนการ์ดเก่า ๆ เช่น Carfac, the Lemurian Dragon
ที่สามารถนำเข้ามาในสนามด้วย ability ของ [s] ได้อีกด้วย

- [s] สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น เมื่อเล่นกับ Tiny Cyan Bird และสามารถโจมตี all ใน Turnแรก ที่เล่นได้ (อาจจะแรงเกินไป)

ป.ล. ทำเผื่อในอนาคต มี Mystic card ที่มี N(Lemuria) หรือ seal N(Lemuria) มากขึ้นกว่าเดิมด้วย (ความหวัง)
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Aoriz เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 11:15 pm

นิชุดา เที่ยมเมือง
Type Scientist Mp 2/2 Lv 1
Element Dark
At 5 Df 5 Sp 5
+[Any Element] At 7 Mp 1
+[Machine] At 8 Mp 2

Ability
- Shade of [Water] , [Machine] , Dalton, the Inventor
- เมื่อ [Machine] ตก Shine [S] At+1 Infinity Turn(3 times/1 turn)
- เมื่อเราร่าย [S] จากมือ เราสามารถแสดง Seal 1 ใบจากกองการ์ดเราแบบสุ่ม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น จากนั้นเลือกแสดงผล 1 อย่าง

* ถ้า Seal ที่ถูกแสดงนั้นมีชื่อเหมือนกับ [S] ; เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ และ Mp+1
* ถ้า Seal ที่ถูกแสดงนั้น เป็น [Machine] และ/หรือ [Scientist] ; [S] ได้รับ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal นั้น 1 Turn โดยชื่อของ Seal นั่น ใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [S] ได้รับกลายเป็น นิชุดา เที่ยมเมือง (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกโดยการ์ดฝ่ายเราได้)
* ถ้า Seal ที่ถูกแสดงนั้นไม่ใช่ [Machine] และ/หรือ [Scientist] ; เราสามารถแสดง Seal ที่ชื่อ [S] จากกองการ์ด และนำเข้ามาในสนาม

Skill
- Scrifire [Machine] x ใบในสนาม ; เรา Mp+ x (Mp 0)
- ทิ้ง [Machine] และ/หรือ [Scientist] 1 ใบจากมือ ; ผู้เล่น 1 คน Mp + ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ทิ้งไป (Mp 1)

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- Ability ที่เลือกแสดงผล ถ้าหากว่าไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด จะไม่แสดงผล
- ถ้าหาก [S] copy ความสามารถของ Scales of Libra เมื่อ [S] รวมร่าง [S] จะกลับมามี At = At ท่ารวมร่างนั้น

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- สามารถเล่นกับ Clock Bot ได้เป็นอย่างดี ทั้งจากการ +At และ ทิ้ง Clock Bot เพื่อ Gain Mp
- สามารถใช้ความสามารถของ Machine/Scientist จากกองการ์ดเราได้(แบบสุ่ม)

อธิบายเพิ่มเติม
- เป็น Seal ที่ช่วยให้ Deck Machine เล่นได้ง่ายขึ้นจากการที่ Seal หลักของ Machine ส่วนมาก ค่าร่ายสูง และมีจำนวนไม่มากนัก [S] จึงเป็นตัวที่สามารถร่ายเข้ามาเพื่อ Copy ความสามารถ จากกองการ์ดเข้ามาเพื่อช่วยในการตั้งเกมได้

* Seal ที่แนะนำ
1. Engine Omega, the Weapon of Svania Republic
2. The Guardian Knight of Lexdetheo Seal
3. Scales of Libra
ภาพประจำตัวสมาชิก
Aoriz
0
 
โพสต์: 19
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Eternal_Flare เมื่อ เสาร์ พ.ค. 22, 2010 2:08 am

000 นายกฤตพร สิริกาญจน
Type Scientist Element Fire Mp 4/3 Lv 3
At 9 Df 10 Sp 3
+[Scientist] At 12 Mp 3
+[Fire][Wind] At 13 Sp 5 Mp 3
Shade of [Wind],[Light]
เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Scientist 1 ใบในจากกองการ์ด ถ้าseal ใบนั้นมี lv 1 นำเข้ามาในสนาม หากไม่ใช่ให้นำขึ้นมือแทน
เมื่อเข้าสู่ subturnโจมตีของเรา เราสามารถแสดงseal 1 ใบในมือเรา จากนั้น seal 1 ใบในสนามได้รับ ธาตุ และ/หรือ เผ่าพันธุ์ เดียวกับseal ที่แสดง 1 turn
[skill] ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือจากนั้น สั้ง [s] ใช้skillของscientistใบอื่นในสนามที่มี MPค่าใช้skillเดิมไม่เกิน 2 (At line) (interfere)(mp 3)

อธิบายความ สามารถการ์ดที่ต้องการ
ในส่วนของ ability แรก ไม่สามารถเลือกให้นำ scientist lv 1 ขึ้นมือได้ครับ

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-Ability แรก ใช้เร่งทรัพยากรณ์ และตั้งเกม ซึ่งเด็ค scientist Seal ที่ทำหน้าที่นี้อยู่
- Ability ที่สอง กะไว้เล่นคู่กับ Thomas, the inventor (The Saint 2 003) และการ์ดอื่น ๆ ที่เล่นกับ เผ่าพันธุ์และธาตุของseal โดยแสดงการืดในมือเพื่อเติมเผ่าพันธ์ และธาตุที่ต้องการให้กับseal ฝ่ายตรงข้าม เพื่อหวังผลจาก effect ของการ์ดที่ระบุ เผ่าพันธุ์และธาตุ นอกจากนี้ยังใช้เติมธาตุ และเผ่าพันธุ์ให้กับ seal ฝ่ายเราเพื่อให้ตรงเงื่อนไขsealใบตัวรองรวมร่างได้อีกด้วย
-Skill ใช้คอมโบกับ scientist ทั้งหลาย อาทิเช่น Thomas, the inventor (The Saint 2 003) เพื่อไดเมนชั่นcurseได้แบบ [interfere] หรือ Material Chemist [Neo Prophet Ex 070] เพื่อนำของแก้เกมลง Shrine ได้แบบ [interfere]
Eternal_Flare
0
 
โพสต์: 56
Cash on hand: 900.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Baby-G เมื่อ เสาร์ พ.ค. 22, 2010 8:00 pm

นายธงไชย สมิทธ์สมบูรณ์
Type Divine/Knight Mp 5/3 Lv 5 Element : Water
At 12 Df 12 Sp 5
+[Water] At 13 Mp 3
+[Water][Water] At 12(All) Mp 5
Shade of Poseidon
[S] At+2 ตามจำนวน Seal ธาตุ [Water] ทุกใบในสนาม
[S] ยกเลิก Curse และ Ability และของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Seal ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 Sp+1 ( สนามเรา 2 up Work 1 )
Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ธาตุ [Water] ใบอื่นฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Mystic Card N[Poseidon] ทุกใบในสนามป้องกัน Skill และ Ability ของ Mystic Card
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถนำ Seal ธาตุ [Water] 1ใบที่มี Lv 1 จากกองการ์ดหรือใน Shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม หรือ นำ Mystic Card N[Poseidon] 1 ใบ จากกองการ์ดหรือใน Shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม
[Skill] Seal ธาตุ [Water] ใบอื่น 1 ใบในสนาม ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ จนจบ Sub Turn เมื่อ [S] ร่วมร่าง [Interfere][Mp 2]

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
ใช่เล่นกับหลายๆ Deck ไม่ว่าจะเป็น Meramn , Mermaid หรือ Deck ธาตุน้ำอื่นๆ Combo ก็สามารถนำ นักเวทหญิง , Fish ot Pisces เข้ามาในสนามได้ทันที
ภาพประจำตัวสมาชิก
Baby-G
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 1,150.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 11:59 am

นายอนุชิต ศิลารักษ์
Type Mage Mp 3/2 Lv. 2 Element: Wind
At 7 Df 8 Sp5
+[Mage] Tornado Storm At 10 Mp 2
+[Mage][Wind] Tornado Destruction At 8(All) Mp 4
Ability
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Seal 1 ใบในสนาม กลับเข้ากอง จากนั้น แสดง [Mage] ธาตุ [Wind] 1 ใบในกอง หรือ ในมือ ที่มี Lv. X และนำเข้ามาในสนาม (เมื่อ X คือ Lv. ของ Seal ที่นำกลับเข้ากอง)
เมื่อ [Mage] ธาตุ [Wind] ใบอื่น โจมตี (All) Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ใช่ Seal ฝ่ายเรา 1 Turn และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งการ Seal ได้จนจบ Subturn
Skill
จ่ายค่าโจมตีของ [Mage] ธาตุ [Wind]ฝ่ายเรา 1 ใบ จากนั้นสั่ง [Mage] ธาตุ [Wind] ใบนั้นโจมตี แม้จะไม่ได้อยู่ใน Subturn โจมตีของเรา(inf) (Mp 2)

อธิบายความสามารถ
-Ability แรก จะยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของการฝ่ายตรงข้ามทุกรูปแบบ ไม่่ว่าจะเป็นการปั้มพลัง หรือ การป้องกัน ฯลฯ
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งการ Seal ได้จนจบ Subturn คือ การสั่งการ Seal ของฝ่ายตรงข้ามเองครับ
-Skill ของ [S] ถือเป็นการสั่งโจมตีปกติ แต่สามารถทำได้นอก Subturn โจมตีของเราครับ

Combo หรือ Card ที่ใช้เล่นด้วย
-Combo กับ Blast Sorcerer ทำให้ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้าม Df -2 และยกเลิก Skill และ/หรือ Ability
-ใช้กับ Leafland Garuda Wizard เวียน Seal เข้ากอง และร่าย Leafland Lighting Sorcerer นำ Leafland Garuda Wizard มาใช้ Skill ต่้อได้อีกครับ (สามารถต่อยอดโดยการนำ Regina เข้ากอง และนำ Regina อีกตัวมา All ซ้ำได้ โดยใช้ Leafland Lighting Sorcerer ต่อยอดคอมโบได้อีก)
-เวียน นักเวทย์ชาย เข้ากอง เพื่อใช้งานได้อีก (จากการ์ด New Born)
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย air เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 1:23 pm

ฉัตรเพชร เอื้อพันธ์ทวีพงศ์
Dark Evil/Divine
Mp 4/0 Lv2
At 0 Df 0 Sp 0

Ability
-เมื่อ [s] เข้ามาในสนามที่ At line [s] ติด last dance curse [s] ไม่สามารถเปลี่ยน line ได้ และเมื่อ [s] ตก shrine โดยผลของ ability นี้ shrine max ฝ่ายตรงข้าม -15 (ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือสูญเสีย และcurse ที่เกิดจาก ability นี้ไม่สารถถูกรักษาได้)
-[s] ป้องกันการโจมตีจาก seal ที่มี At ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป (ยกเลิก ability นี้เมื่อไม่มี seal ใบอื่นใน At line ฝ่ายเรา )
-[s] ยกเลิก skill ของ sealฝ่ายตรงข้าม

อธิบายความสามารถ
-ability หลักคืออันแรก ส่วนอันต่อๆมามีขึ้นเพื่อให้ถูกทำลายได้ยากขึ้นเท่านั้น

combo
-ใช่เล่นกับการ์ดที่สามารถเร่ง seal หรือเร่ง curse บน seal ได้ เช่น kuku clock
air
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย TE-der' Lardgabang เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 2:35 pm

นายเทียนธวัช ศรีใจงาม
Light Knight
Mp 3/2 [Lv.3]
At 9
Df 9
Sp 4
+ [Knight] Tear of the sun At 12 Mp 3
+ [Samurai] Virtus of the sun At 13 Mp 4
Shade of [Samurai] , [Crimsonsakura]
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เรานำ card ใบบนสุด x ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shine เราแสดง Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ 0 turn 1 ใบ ที่มีค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ x แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเราสามารถทิ้ง Seal 1 ใบ แสดง [Samurai] 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [S] ที่มี MP ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ x แล้วนำเข้ามาในสนาม
[Samurai] ทุกใบในสนาม at+1 และมื่อต่อสู้เราสามารถเลือก Seal 1 ใบในสนาม seal นั้น at-1 และยกเลิก Ability ของ sealฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn (AT line)

Growth/Regen : [Samurai] หรือ [Knight] ที่มี Lv1 หรือ 2
[S] ได้รับ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] (โดยชื่อใน Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [S] กลายเป็น [S]) [At Line]
[Samurai] ทุกใบในสนาม at+1 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]

อธิบายความสามารถ
-ลงมาโม่กองหา [PA] ทิ้ง Seal หา [Samurai]
- ชี้ลด At เสีย Ability ซ้ำตัวเดิมไม่ได้
-ใส่ที่ไม่ใช่ชื่อ [S] กันการแตกตัว
-ตีเสีย Abi กับ ยกเลิก abi ยาสามัญประจำบ้าน

คอมโบ การ์ดที่ทำมาใช้ร่วม
-Takayama ukon + พลัง ให้ซามูไร
- Samurai paladin เอาเข้ามาเป็นตัวตี
- Thunder Strom Samurai เอามาช่วยตีก็ได้
- Knight ทั่วไป ที่มี Ability รุนแรง เช่น Farid ฯลฯ
แก้ไขล่าสุดโดย TE-der' Lardgabang เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 5:47 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
TE-der' Lardgabang
0
 
โพสต์: 70
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: เล้าไก่

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Sith เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 3:43 pm

ปรีดี พิเชฐเมธากุล
Mp 4/3 [Earth] [Devine] [Lv.4]
At 10
Df 12
Sp 0
+ [Any Element] Terra Forming At 13 Df 15 Mp 3
Ability
ผุ้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของอบิลิตี้ของการ์ดได้
Mystic Card ชนิด [PA] ยกเลิกAbility และ Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Skill
[Skill] Sacrifice Mystic Card ชนิด [PA] 1 ใบ ; แสดง Mystic Card ชนิด [PA] 1 ใบจากกองการ์ด ที่ค่าร่ายไม่เกินที่ถูก Sacrifice แล้วนำเข้ามาในสนาม (Mp 3)
Growth/Regeneration : Mystic Card ชนิด [PA] 1 ใบ
[S] ได้รับ Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดเงื่อนไขของ [S] (โดยชื่อใน Ability และ/หรือ Skill ในชื่อการ์ดเงื่อนไขของ [S] กลายเป็น [S]) [At Line]

อธิบายความสามารถ
ผุ้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของอบิลิตี้ของการ์ดได้ หมายถึง ไม่สามารถใช้อบิลิตี้ของซีลและมิสติคที่ส่งผลให้หาการ์ดเข้ามาในสนามได้

การ์ดที่เล่นคอมโบด้วย

Deck ที่ใช้ mystic card [PA] ในการเสริมการดำเนินเกม เช่น North Newland Elephant / Dancer / N<Heaven> / Doll ที่ใส่ใบป๊อด ฯลฯ
แก้ไขล่าสุดโดย Sith เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 9:16 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Sith
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 550.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย Magacross เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 10:31 pm

นายธนัช ชัยจินดารัตน์
Knight,the wizmage
Type: Knight mage Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: Light
+[Light] Flash Slash At 10 Mp 2
+[Mage] Mystic Sword At 11 Mp 3
Skill:
ย้ายเป้าหมายการโจมตีจาก N[wizmage] มาที่ [s] [at line][inf][mp 3]
Ability:
เมื่อ [s] โจมตีสามารถนำ Mystic Card ประเภท [Relic] ชนิด [Ps] 1 ใบจากสนามมาติดที่ [s] เมื่อจบ Subturn โจมตี
หาก Mystic Card ใบนี้ยังคงอยู่ในสนามให้นำไปติดที่ [Seal] ใบเดิม
Growth/Regeneration Condition: [Mage] ที่มี Lv 1 หรือ N[Wizmage]
Skill Growth:
นำ [Light] หรือ N[wizmage] 1 ใบในสนามขึ้นมือ รักษา Curse ให้ [Light] หรือ N[wizmage] 1 ใบในสนาม [inf]
[mp 2]
Ability Growth:
เมื่อ [Magic School] เข้ามาในสนามจากการ Progress เราจั่วการ์ดตามจำนวนเลเวลของ [Seal] เงื่อนไข

อธิบายความสามารถของการ์ด
-เป็น [wizmage] ที่มี Knight mage นำให้ at สูงพอเป็นตัวตั่งได้
-ability แรกมีเพื่อยึดมิสติการ์ดที่เพิ่มพลังโจมตีของศัตรูมาใช้หรือของฝ่ายเดียวกันเช่น Belt of Truth ที่ทำให้เรียก
อาวุทออกมาได้มากมาย
-Skill แรกมีเพื่อปกป้อง wizmage At น้อยๆ ที่ออกมาใช้สกิลกันแถวหน้าหรือป้องกันพวกตีข้ามไลน์ต่างๆ
-ability Growth มีเพื่อช่วยจั่วการ์ดที่ขาดไปในการ Progress Magic School

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
เหล่า wizmage ทั้งหลายที่ตั่งตัวช้าและจั่วช้ามากในต้นเกมให้ตั่งตัวได้ในระดับหนึ่ง


อยากรู้ความสามารถ Tale of abyss ด้วยครับ
อยากได้มากเพราะไปคล้องกับชื่อเกมส์ๆหนึ่ง ::022::

แก้ไขหลายครั่งเพราะพิมพ์ผิดและเพิ่มรายละเอียดเข้าไปมาก
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 12:21 pm

นายปิยวุฒิ เอื้อพันธ์ทวีพงศ์
mp 2/1 type knight lv 2 dark
at 8 df 6 sp 4
+ dark at 11 mp 2
ability
-shade of n(rachoyu)
-ตราบเท่าที่ sอยุ่ในshrine หรือในสนาม n(rachoyu) ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา at+2 และseal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถป้องกันการโจมตีของ n(rachoyu)ได้
-เมื่อn(rachoyu)ใบอื่นโจมตีsealนั้นยกเลิก skill และability ฝ่ายตรงข้ามที่ไม่มีผลต่อค่าพลังจนจบ subturn
-เมื่อ n(rachoyu)หรือ sealที่มีlvไม่เกิน 2ตก shrine จากabilityของ Rachoyu, Bloodlust General นำการ์ดนั้นเข้ามาในสนามและจั่ว mystic 1ใบ
-เมื่อ s โจมตีผุ้สั่งการทิ้ง seal 1 ใบในมือ

อธิบายความสามารถ
abilty ที่ 2-3 เป็นการเสริมให้โจมตีได้อย่างไม่ต้องกลัวหยุด เพราะ rachoyu เป็นseal ที่โจมตีแล้วต้องเสียทรัพยากรทำให้หวังผลจากการโจมตีได้แน่นอน
seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถป้องกันการโจมตี อาจรวมถึง ความสามารถป้องกันถูกทำลายจากการต่อสู้ด้วย
combo ที่ใช้เล่นด้วย
n(Rachoyu)
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย saderd_man เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 5:22 pm

004 นายธนภูมิ ธัญญเฉลิม
Type Knight Mp 2/1 Lv 1
At 6 Df 6 Sp 2
+[Water] At 9 Mp 2
+[N[merman]] At 9 DF 8 Mp 2

Shade of N[Merman]

เมื่อ S เข้ามาในสนาม N[Merman] ที่มี Level 1 1 ใบในสนามป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 turn

ตราบเท่าที่ S เป็น seal ใบรองรวมร่าง N[Merman] ที่รวมร่างกับ S ได้รับ ability 'เมื่อ S ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ S DF-2/1 เทริ์น'
หาก N[Merman] นั้นที Level 1 Seal นั้น AT+2 SP+1 ด้วย

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- เมื่อเข้ามาในสนามสามารถให้ merman ที่มี level ใบใดก็ได้ในสนาม (รวมทั้งตัวมันเองที่พึ่งเข้ามาในสนามด้วย) ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้
- ถ้าเป็นใบรองรวมร่างใหกับ Merman, เมื่อ Merman ใบหลักต่อสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วย Df-2/1เทริ์น หาก Merman ที่เป็นใบหลักมี level 1 ก็จะได้ At+2 SP+1 ด้วย

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
-เล่นกับ N[Merman] โดยเฉพาะ Merman โดย ability แรกจะช่วยทำให้ N[Merman] ยืนได้ง่ายขึ้นในแรก ส่วนเมื่อเป็นใบรองรวมร่างจะทำให้เหล่า N[Merman] บินตีเก็บ seal ที่ DF Line ด้วย ability ของ Merman General ได้ง่ายขึ้น
- seal หลัก ๆ ที่เล่นด้วยคือ N[Merman] ที่มี Level 1 โดยเฉพาะ Eric, Merman Commander โดยจะสามารถทำให้ Eric ตีได้ง่ายขึน รวมทั้งช่วยให้ Water Grave Merman มีค่า AT ที่สูงขึ้นด้วย
- โดยเมื่อคอมโบกับ Mermage of Aquarius จะทำให้สามารถยกเพื่อ freeze และร่ายลงมาใหม่เพื่อให้ N[Merman] ที่มี Level 1ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 turnได้ ทำให้ตีได้อย่างไม่กลัวตาย (แต่อาจจะใช้ MP เปลืองไปหน่อย)
saderd_man
0
 
โพสต์: 300
Cash on hand: 1,050.00
ที่อยู่: ใ น สั ง ค ม อั น เ ส็ ง เ ค ร็ ง

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย nize_tu เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 12:42 am

000 นายธีรภัทร รักษาธรรม
Tpye Knight/Mage Mp 2/2 Lv 2
Element Light
At 7 Df 8 Sp 5
+ Light At 10 Mp 3
+ Wind At 11 Mp 3
Shade of Wind
Skill
- นำ Mystic card ที่ถูกนำออกจากเกมโดยผลของ Ability และ/หรือ Skill ของ Knight Mage ไม่เกิน 5 ใบ กลับเข้า shrine (Mp 3)
- seal 1 ใบ At -x/2 subturn เมื่อ x คีอจำนวน Mystic card ใน shrine ที่ถูกนำออกจากเกม (inf) (Mp 3)
- การ์ด 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn เมื่อ [s] รวมร่าง (inf) (Mp 2)
Ability
- เมื่อ [s] ขึ้นมือจากสนามโดยผลของ Ability ของ Knight Mage เราจั่ว Mystic card และ mp +1(สนามเรา 2 work 1)
- ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนาม seal ทุกใบในสนามป้องจากการโจมตีและ Skill all
- เมื่อ [s] เป็น seal ใบรองรวมร่าง Knight Mage seal หลักยกเลิก Mystic card ของฝ่ายตรงข้ามและป้องกันการทำลายจากการสวนกลับ
-เมื่อมี Mystic card ไม่เกิน 5 ใบ ใน Remove Zone เมื่อ [s] ต่อสู้ [s] At +3 และ seal ที่ต่อสู้ด้วยสูญเสีย Ability จนจบการต่อสู้แต่ถ้ามี Mystic card มากกว่า 5 ใบใน Remove Zone เมื่อ [s] ต่อสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Mystic card แทน


อธิบายความสามารถการ์ด ที่ต้องการ
1. Ability แรกจะเป็นการทำคอมโบกับ Ilma, the Princess of Felasia จะทำให้มีทรัพยากรในมือเพิ่มมากขึ้นและเราก็จะมี Mp เพิ่มขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์
2. Ability ที่ 2 จะทำให้ Ilma, the Princess of Felasia โจมตีได้ทุก Turn โดยไม่ต้องกลัวตาย
3. seal ทุกใบป้องกันการโจมตี allและ Skill all เพื่อที่จะสามารถตั้งได้อย่างมั่นใจ
4. skill แรกเป็นการวน Mystic card ที่นำออกจากเกมกลับมาใช้ได้ใหม่ส่วน Skill ต่อมาเป็นการก่อกวนฝ่ายตรงข้ามให้เวลาโจมตีเข้ามาต้องคิดดีๆ
5.Ability สุดท้ายทำให้ [s] ใช้ได้อย่างกว้างขวางและเป็นแนวคิดแบบใหม่ที่มีการเล่นกับ Mystic card ที่ถูกใช้ไปแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย nize_tu เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:33 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
nize_tu
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 750.00

Re: ***ประกวดออกแบบการ์ด Summoner Master โดยผู้เล่น***

โพสต์โดย berserker เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 10:33 pm

นายรวิ ทองปาน
Type Insect Mp 3/2 Lv 3 Dark
At 9 Df 8 Sp 4
+[Dark] At 11 Mp 3
+[Insect] At 12 Mp 3
Shade of [Scorpion]
[Scorpion] Lv 1 ที่ไม่ได้รวมร่างทุกใบในสนาม นับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination
Seal ที่ติด Curse ที่เกิดจาก Skill และ/หรือ Ability ของ [Scorpion] กลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ (At Line)
เราแสดง [Insect] ที่มี Lv 1 1ใบจากกองการ์ดเรา จากนั้นนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตี[Mp 2]

อธิบายความสามารถการ์ดที่ต้องการ
- ต้องการใช้เป็นตัวยืนให้กับ [Scorpion] ซึ่งปัจจุบันมีเพียง Seal Lv 1 เท่านั้น
- เนื่องจากรูปแบบ Deck ที่มีแต่ Seal ขนาดเล็ก จึงต้องมีความสามารถที่ทำให้ Seal ขนาดเล็กสามารถขึ้นมาใช้ skill และ ability ที่ At line แล้วสามารถมีชีวิตอยู่รอดได้ในระดับหนึ่ง(ทั้ง 2 ability)
- ถ้า Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเป็นเป้าหมายการโจมตีได้ [S] จะไม่สามารถใช้ skill ได้

Combo หรือ Card ที่เล่นด้วย
- การ์ดใบนี้ต้องการให้เป็นตัวยืนใน Deck [Scorpion]
- Skill ซึ่งเรียก seal จากกองและมีข้อเสียคือการที่ seal นั้นต้องโจมตี ยังสามารถนำไป เสริม ability ของ Black Killer Scorpion และ Scorpion of Scorpio ที่มี ability เมื่อต่อสู้ และ เมื่อโจมตี ได้เป็นอย่างดี
- Skill ยังสามารถใช้เรียก Sgaleo หรือ Aqualo เพื่อนำ Insect ที่ไม่สามารถเรียกได้ด้วย Skill นี้ หรือ Insect ที่ไม่ต้องการให้ตายจากการโจมตีขึ้นมือได้อีกด้วย
- Seal ที่ตกไชน์ด้วย skill ของ [S] ยังสามารถถูกนำไปต่อยอดด้วย Skill ของ Lethal Chrome Scorpion ได้อีกด้วย
berserker
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 550.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Contest

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron