Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 1:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Announcements Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

ติดตามข่าวสารฉับไว รายละเอียดของรางวัลแข่งประจำเดือนใหม่ ได้ที่นี่เลยครับ ^^

Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 05, 2009 8:23 pm

Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552
ประกาศนี้บังคับใช้นับตั้งแต่วันที่ 9/11/2552

เพิ่มเติม Glossary
นับว่าผ่านไป X Turn
ถ้า X ไม่ใช่ 0 การนับว่าผ่านไป X Turn จะเป็น effect ที่ทำให้การ์ดใบนั้นผ่าน End of Subturn Step ของเรา, Check Up Step ของฝ่ายตรงข้าม, End of Subturn Step ของฝ่ายตรงข้าม และ Check up Step ของเราเพียง 1 รอบเท่านั้น จากนั้นการ์ดจะนับ Turn ลดลงอีก X-1 Turn

=========================================================================================

อธิบาย
จาก Glossary ข้อนี้ทำให้ Combo ระหว่าง Orbis Stellar และ Felasia Royal Family ยังเกิดขึ้นได้ แต่จะได้จั่วการ์ดเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้น

นับว่าผ่านไป X Turn
ถ้า X ไม่ใช่ 0 การนับว่าผ่านไป X Turn จะเป็น effect ที่ทำให้การ์ดใบนั้นผ่าน End of Subturn Step ของเรา, Check Up Step ของฝ่ายตรงข้าม, End of Subturn Step ของฝ่ายตรงข้าม และ Check up Step ของเราเพียง 1 รอบเท่านั้น จากนั้นการ์ดจะนับ Turn ลดลงอีก X-1 Turn

คือ การ์ดจะผ่านไป 1 Turn และได้จั่วในช่วงนี้ จากนั้นการ์ดจะผ่านไป X-1 Turn (หรือคือจำนวน Turn ที่เหลืออยู่ ซึ่งผู้เล่นเลือกไว้จาก Orbis Stellar เช่น เลือก X เป็น 7 ก็จะได้จั่ว 1 ใบและ Felasia Royal Family จะผ่านไป 7 Turn)

Felasia Royal Family
Tarot 3 Three of Swords Mp 3 PA Infinity Turn Rare
ตราบเท่าที่มี [Wind] ตั้งแต่ 3 ใบในสนาม เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา เราจั่วการ์ด 1 ใบ
[Wind] ทุกใบในสนาม At +1 Df +1 Sp +1
ตราบเท่าที่มี N[Sigmund] และ N[Regina] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปในสนาม [Wind] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Mp ค่าโจมตี -1
ตราบเท่าที่มี Alicia, the Queen of Felasia ในสนาม [S] ยกเลิก Mystic Card ใบอื่นและ Skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 1:11 am

เพิ่มเติมขั้นตอนการ Growth: การเลือกการทำงานและเป้าหมายของ Ability เมื่อร่ายสำเร็จ หรือเมื่อเข้ามาในสนาม

สรุปขั้นตอนการ Growth ที่เปลี่ยนแปลงไป
614 ขั้นตอนการ Growth
614.1. ประกาศเงื่อนไขการ Growth จะเรียกว่าเป็นการสั่ง Seal Growth ใน Phase นี้
614.2. ประกาศ Seal เงื่อนไข โดยที่ Seal เงื่อนไขต้องมีสภาพของ Seal เงื่อนไขครบ และต้องตรงกับเงื่อนไขการ Growth ที่ประกาศไว้ Growth Seal ต้องมีสภาพของ Growth Seal ครบ หากเงื่อนไขไม่ครบ หรือ สภาพไม่ถูกต้อง ให้นำ Seal ออกจากการ Growth
614.3. ถ้าต้องจ่าย Cost ในการ Growth ตรวจสอบ Cost ถ้าไม่เพียงพอให้นำ Seal ออกจากการ Growth
614.4. จ่าย Cost สำหรับการ Growth ทั้งหมด เรียก Seal ที่ถูกประกาศว่า Seal ที่กำลัง Growth Ability ที่จะทำงาน เมื่อ Seal Growth หรือ Growth สำเร็จ ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
614.5. Interfere Step
614.6. หาก Ability เมื่อ Seal Growth หรือ Growth สำเร็จไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Abilityใน Phase 614.4. ใหม่จนกว่าจะไม่มีเป้าหมายที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้
614.7. ตรวจสอบเงื่อนไข และ สภาพการ Growth ถ้าไม่ครบให้ย้อนกลับไปประกาศ Seal เงื่อนไขใน Phase 614.2. ใหม่โดยไม่ต้องจ่าย Cost ใหม่ และ Ability ใน Phase 614.4. จะไม่สามารถเลือกได้อีก หากไม่สามารถหาได้ให้ Seal ที่กำลัง Growth สูญเสียสภาพ Seal ที่กำลัง Growth และนำ Seal ออกจากการ Growth
614.8. นำ Seal เงื่อนไขทั้งหมดออกจากเกม
614.9. การ Growth เสร็จสมบูรณ์
614.10. Ability หรือ Skill ใน Growth Box จะปรากฏให้ใช้ได้เหมือนอยู่ภายใน Text Box
614.11. ตรวจสอบว่า Ability เมื่อ Seal Growth หรือ Growth สำเร็จ นั้นถูกต้องตามเงื่อนไขในการทำงานหรือไม่ ถ้าเงื่อนไขไม่ครบ Ability นั้นจะไม่ทำงาน หรือ หากไม่มีเป้าหมายที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal Growth หรือ เมื่อ Seal Growth สำเร็จ จะทำงาน ใน Phase นี้
614.12. ถ้าใน Growth Box มี Ability เมื่อร่ายสำเร็จ หรือเมื่อเข้ามาในสนาม และมีการเลือกการทำงานของและ/หรือเป้าหมายของ Ability ให้เลือกใน Phase นี้ และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง นอกจากจะมี Effect ให้สามารถทำได้ หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือเป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ให้เลือกเป้าหมายใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือกำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน
614.13. จบขั้นตอนการ Growth Seal ที่กำลัง Growth สูญเสียสภาพ Seal ที่กำลัง Growth และนำ Seal ที่ประกาศ Growth ออกจากการประกาศ Growth

===============================================================================================

เพิ่มเติมขั้นตอนการ Progress: การเลือกการทำงานและเป้าหมายของ Ability เมื่อเข้ามาในสนาม

สรุปขั้นตอนการ Progress ที่เปลี่ยนแปลงไป
617. ขั้นตอนการ Progress
617.1. ประกาศ Seal ที่จะทำการ Progress จะเรียกว่าเป็นการสั่ง Seal Progress ใน Phase นี้
617.2. ประกาศ Seal ที่จะถูก Progress โดยที่ Seal ที่จะถูก Progress ต้องมีสภาพของ Seal ที่ถูก Progress ครบ และต้องตรงกับเงื่อนไขการ Progress ที่ประกาศไว้ Seal ที่ทำการ Progress ต้องมีสภาพของ Seal ที่ทำการ Progress ครบ หากเงื่อนไขไม่ครบ หรือ สภาพไม่ถูกต้อง ให้นำ Seal ออกจากการ Progress
617.3. ถ้าต้องจ่าย Cost ในการ Progress ตรวจสอบ Cost ถ้าไม่เพียงพอให้นำ Seal ออกจากการ Progress
617.4. จ่าย Cost สำหรับการ Progress ทั้งหมด เรียก Seal ที่ถูกประกาศว่า Seal ที่กำลัง Progress Ability ที่จะทำงาน เมื่อ Seal Progress หรือ Progress สำเร็จ ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
617.5. หาก Ability เมื่อ Seal Progress หรือ Progress สำเร็จไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Abilityใน Phase 617.4. ใหม่จนกว่าจะไม่มีเป้าหมายที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้
617.6. ตรวจสอบเงื่อนไข และ สภาพการ Progress ถ้าไม่ครบให้ย้อนกลับไปประกาศ Seal ที่ถูก Progress ใน Phase 617.2. ใหม่โดยไม่ต้องจ่าย Cost ใหม่ และ Ability ใน Phase 617.4. จะไม่สามารถเลือกได้อีก หากไม่สามารถหาได้ให้ Seal ที่กำลัง Progress สูญเสียสภาพ Seal ที่กำลัง Progress และนำ Seal ออกจากการ Progress
617.7. นำ Seal ที่ถูก Progress ทั้งหมดออกจากเกม
617.8. นำ Seal ที่ทำการ Progress เข้ามาในสนามโดยที่ Ability เมื่อเข้ามาในสนามและ/หรือ Ability ใด ๆ ยังไม่ทำงาน
617.8.1. การ Progress เสร็จสมบูรณ์
617.8.2. Ability หรือ Skill ใน Progress Box จะปรากฏให้ใช้ได้เหมือนอยู่ภายใน Text Box
617.8.3. ตรวจสอบว่า Ability เมื่อ Seal Progress หรือ Progress สำเร็จ นั้นถูกต้องตามเงื่อนไขในการทำงานหรือไม่ ถ้าเงื่อนไขไม่ครบ Ability นั้นจะไม่ทำงาน หรือ หากไม่มีเป้าหมายที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal Progress หรือ เมื่อ Seal Progress สำเร็จ จะทำงาน ใน Phase นี้
617.8.4 ถ้าใน Progress Box มี Ability เมื่อเข้ามาในสนาม และมีการเลือกการทำงานและ/หรือเป้าหมายของ Ability ให้เลือกใน Phase นี้ และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง นอกจากจะมี Effect ให้สามารถทำได้ หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือเป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ให้เลือกเป้าหมายใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือกำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน
617.8.5. Ability เมื่อเข้ามาในสนามและ/หรือ Ability ใด ๆ ทำงาน
617.9. จบขั้นตอนการ Progress Seal ที่กำลัง Progress สูญเสียสภาพ Seal ที่กำลัง Progress และนำ Seal ที่ประกาศ Progress ออกจากการประกาศ Progress

===============================================================================================

เปลี่ยนแปลง การเลือก: ตัดการเลือกหลังช่วงให้เลือก
ตัดข้อ 711.2. การเลือกหลังช่วงให้เลือกเมื่อมีบริบทใด ๆ ที่ทำให้การ์ดเกิดความสามารถขึ้นหลังจากช่วงที่เลยช่วงของการเลือกนั้น ๆ ไปแล้วให้ทำการเลือกนั้น ๆ ทันทีที่บริบทสำเร็จ และถือว่าการเลือกนั้นเกิดในช่วงการเลือก


เพิ่มเติม การเลือก: เพิ่มการเลือกนอกช่วงเนื่องจากต้องรอ Effect ส่งผลก่อน
711.4 ถ้าในช่วงให้เลือก ยังไม่สามารถทำการเลือก เพราะ Effect ช่วงที่ให้เลือก ต้องรอให้ Effect ก่อนหน้าส่งผลก่อน จึงจะสามารถทำการเลือกได้ ให้ทำการเลือกทันทีที่ Effect ก่อนหน้าส่งผลแล้วและสามารถเลือกได้ โดยถือว่าการเลือกนั้นเกิดในช่วงการเลือก

===============================================================================================

เพิ่มเติม Glossary: งานในสั่ง
งานในสั่ง
การจัดการที่ผู้เล่นไม่ต้องกระทำเนื่องจากมีการกำหนดเป้าหมายที่สมบูรณ์อยู่แล้ว โดยจะทำการกำหนดเป้าหมายทันทีแม้จะผ่านช่วงที่กำหนดเป้าหมายมาแล้วก็ตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 1:12 am

อธิบาย
การตัด 711.2 การเลือกหลังช่วงให้เลือก การเพิ่มเติมขึ้นตอน Growth และ Progress

เนื่องจากการเลือกหลังช่วงให้เลือกสามารถทำให้การ์ดบางใบมีแนวทางการเล่นที่ผิดไปจากปัจจุบันได้ จึงทำการตัดกฎข้อนี้ออก และเพิ่มเติมช่วงการเลือกเข้าไปในการ Growth และ Progress แทนกฎดังกล่าว

ถ้าไม่มีการเพิ่มช่วงการเลือกในการ Growth และ Progress จะไม่สามารถเลือกการทำงานของ Ability เมื่อเข้ามาในสนาม และเมื่อร่ายที่ได้รับจากการ Growth และ Progress ได้

================================================================================================

การ์ดที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
Lucretia, the Sword Magician
เมื่อ Lucretia, the Sword Magician ต่อสู้ สามารถนำ Mystic Card X ใบใน Shrine เราออกจากเกม และ Lucretia, the Sword Magician At +X / 2 Subturn

ถ้า Lucretia ที่อยู่ในสภาพสูญเสีย Ability ทำการโจมตีหรือถูกโจมตี และก่อนที่ Ability เมื่อต่อสู้จะทำงาน Lucretia ได้รับ Ability กลับมาอีกครั้ง Ability เมื่อต่อสู้ของ Lucretia จะไม่ทำงานเพราะไม่ได้กำหนดจำนวน X ในช่วงเลือกการทำงานของ Ability เมื่อต่อสู้

=========================================================================================

จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฎิบัติโดยทั่วกัน
Summoner Master Official Rule Team
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย 1000 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 1:40 am

งง 555+

ดึกแล้วไปนอนก่อนดีกว่า
1000
0
 
โพสต์: 4938
Cash on hand: 600.00

Re: Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย GolFFy เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:12 am

งง อะ
GolFFy
0
 
โพสต์: 2970
Cash on hand: 100.00

Re: Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Zalom Knight เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:32 am

งง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Zalom Knight
0
 
โพสต์: 136
Cash on hand: 28.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Unicorn_Knight เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 10:32 am

เข้าใจยากมากครับ ค่อยๆอ่าน
ภาพประจำตัวสมาชิก
Unicorn_Knight
0
 
โพสต์: 87
Cash on hand: 50.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 11:06 am

ก็แก้กฎไม่ให้ Orbis + ธง แล้วจั่ว 7 ใบครับ ได้จั่วแค่ใบเดียว

อันล่างก็แก้ให้ทุกกรณีเหมือนกันหมด คือ ถ้า [การ์ดเข้ามาในสนาม] หรือมี [ability เพิ่มขึ้น]หลังช่วงให้เลือก ability จะไม่ทำงาน เพราะไม่ได้เลือกจำนวนหรือการทำงานไว้ก่อน ถ้าไม่นับ Lucretia แล้วการเล่นปัจจุบันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย

ย้ำอีกครั้ง

แก้กฎไม่ให้ Orbis + ธง แล้วจั่ว 7 ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย O~ho เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 1:38 pm

เย้ แก้กฎแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย dragons เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 4:36 pm

มีวิธีที่ง่ายกว่านี้อีกนะครับ คือ Orbis Stellar ไม่น่าทำออกมาเลย ถ้าไม่ทำอกมาก็ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายแก้กฏ ผู้เล่นก็ต้องมานั่งทำความเข้าใจกับกฏใหม่อีก มึนไปตามๆกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 4:57 pm

มันแจกไปแล้วละครับ คงห้ามไม่ทันล่ะ ผมเพิ่งได้มาเมื่อวานเอง T^T

งง เหมือนกันว่า ทำไมถึงทำใบที่ เทก แรงๆแบบนี้ออกมาเฉยเลย หรือ "พลาดอีกแล้ว"
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Unicorn_Knight เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 5:04 pm

แต่ผมกลับคิดว่ามันจะทำให้เกิดcomboสนุกๆได้ในอนาคตนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Unicorn_Knight
0
 
โพสต์: 87
Cash on hand: 50.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 7:01 pm

เเล้วkukuclockเรเงเดวิดห้ามตีได้ไหมครับ
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย AOA เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 8:21 pm

Tieria Erde เขียน:มันแจกไปแล้วละครับ คงห้ามไม่ทันล่ะ ผมเพิ่งได้มาเมื่อวานเอง T^T

งง เหมือนกันว่า ทำไมถึงทำใบที่ เทก แรงๆแบบนี้ออกมาเฉยเลย หรือ "พลาดอีกแล้ว"


ไม่น่าทำออกมาแต่แรกแล้วแหละ ผ่าน 7 เทิน รู้ว่าเลข 7 มีความหมาย แต่ผ่าน 7 เทินนี้มัน...พลาดแล้วพลาดอีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย มังกร เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 8:25 pm

D Legendary Unicorn เขียน:เเล้วkukuclockเรเงเดวิดห้ามตีได้ไหมครับ


ได้เหมือนเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Magus- เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:05 pm

งง ครง ลูเครเทีย อะครับ ใครมาอธิบายให้เข้าใจง่ายๆอีกที ได้ไหมครับ ผมยังไม่เกท ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magus-
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย มังกร เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:40 pm

หมายถึง

แต่เดิม ถ้าติดอันโดรที่ลูเครเทีย แล้วเราสั่งโจมตีมัน ผู้เล่นจะไม่ได้เลือกจำนวน X ครับ เพราะไม่มี ability
ต่อมา เกิดอันโดรหลุด แล้วถึงช่วงต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกจำนวน X ได้เลย ตามกฎ "การเลือกหลังช่วงให้เลือก"

ปัจจุบัน ตัด "การเลือกหลังช่วงให้เลือก" ทิ้งไปแล้ว
ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างข้างบน ability เมื่อต่อสู้ของลูเครเทียจะไม่ทำงานครับ เพราะผู้เล่นไม่ได้เลือกจำนวน X ไว้ตั้งแต่แรก

ส่วนเรื่อง growth กับ progress ก็เพิ่มเพื่อความถูกต้องล่ะครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนจากเดิม
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Magus- เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:50 pm

ขอบคุณมากครับ

แต่แบบนี้ในกรณีอย่างสมมติ ishan หรือ ประตูดิน จิ้มอบิลิตี้เรามา แล้วเราปล่อยเสดแล้วเขาสั่งตีเรามาแล้วเราค่อยใช้ ไกอา มายกเลิกทีหลังแบบนี้ยังจะได้เลือกอยู่ไหมครับ
แล้วกรณี อันโดร ติดแบบนี้หมายถึง ต่อให้โยนอเทนน่าช่วงหลังช่วงให้เลือก ก้อไม่สามารถเกิดอบิลิตี้ได้แล้วใช่ไหมครับ
แล้วถ้ากรณีเรายอมให้เขาติดอันโดรสำเร็จแล้วเขาตีเรามาจังหวะนั้นเราค่อยใช้ อินควิสเผาอันโดรจะยังได้เลือก จำนวน x ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magus-
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย มังกร เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 9:54 pm

ability ก็ไม่ทำงานทุกกรณีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: Orbis Stellar; Appendant decree ฉบับวันที่ 8/11/2552

โพสต์โดย Bird of Paradise เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 10:58 pm

*0* ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Bird of Paradise
0
 
โพสต์: 689
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Announcements

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 36 ท่าน