Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ มี.ค. 29, 2024 1:44 am

หน้าเว็บบอร์ด Events, การแข่งขัน , Game & Sport Announcements [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

ติดตามข่าวสารฉับไว รายละเอียดของรางวัลแข่งประจำเดือนใหม่ ได้ที่นี่เลยครับ ^^

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 15, 2012 5:52 pm

คือคุณ White Dragon เค้าจะสื่อถึงถ้ามี Hyper Drive ที่มี Ability [S] + At ตามบลาๆๆ

ก็ยังสามารถมีช่องทางให้ Tunnel Keeper , มงกุฏ ใช้ Skill ใส่ Seal ที่มี Hyper Drive ได้อยู่ครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 15, 2012 6:33 pm

~MerChanDise~ เขียน:คือคุณ White Dragon เค้าจะสื่อถึงถ้ามี Hyper Drive ที่มี Ability [S] + At ตามบลาๆๆ

ก็ยังสามารถมีช่องทางให้ Tunnel Keeper , มงกุฏ ใช้ Skill ใส่ Seal ที่มี Hyper Drive ได้อยู่ครับ


ตามนี้เลยครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 15, 2012 7:59 pm

White Dragon เขียน:
~MerChanDise~ เขียน:คือคุณ White Dragon เค้าจะสื่อถึงถ้ามี Hyper Drive ที่มี Ability [S] + At ตามบลาๆๆ

ก็ยังสามารถมีช่องทางให้ Tunnel Keeper , มงกุฏ ใช้ Skill ใส่ Seal ที่มี Hyper Drive ได้อยู่ครับ


ตามนี้เลยครับ ::006::


อ๋อครับ เข้าใจแล้วครับ ::006::

พอดีผมเห็นแต่เจ้าลิงจ๋ออยู่ตัวเดียวอะครับเลยไม่ทันคิดว่าพูดไปถึงใบอื่นที่มี Hyper Drive และ +พลังให้ตัวเองอยู่ด้วย ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย puppy เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 15, 2012 9:49 pm

hyperdrive+fabron
puppy
0
 
โพสต์: 341
Cash on hand: 50.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย ..`Laurence`.. เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 9:40 am

►Curse และ Mystic Card จะไม่มีผลกับ Monkey Toy ยกเว้นแต่ Mystic Card ประเภท [Relic] เท่านั้น จึงจะส่งผลกับ Monkey Toy ได้
►นอกจากนี้จะไม่สามารถทำให้ Monkey Toy สูญเสีย Skill และ Ability ได้ (ขอย้ำว่าเป็น Skill และ Ability ทั้งหมด ไม่ใช่เฉพาะ Hyper Drive)
►เนื่องจาก Hyper Drive ทำงานตั้งแต่ตอนกำลังร่าย Monkey Toy ทำให้ปลอดภัยไม่โดน Lost Ability กลางอากาศแน่นอน

Glossary ใหม่ก็ดูน่าเล่นดีนะครับ ออกมาเสริมให้ ของเสริมเด็คเก่า แก้ได้ยากขึ้น ไม่ใช่แค่ lost ตัวเสริม แล้วเด็คกลับสู่ยุคเดิมของมัน
แต่.. กลับรู้สึกว่าความหมายมันยาวยืดเกินไปหน่อยตรง Text Curse และ Mystic Card อย่างแต่ก่อน Weak Touch หรือ Wake Up หรือแม้แต่ Curse ต่างๆในตอนแรก ก็เป็น 1 คำที่มีความหมายในตัวง่ายๆ เข้าใจง่าย แต่อันนี้จำยากมากเลยครับ
Skill/Ability สูญเสียไม่ได้ ทำงานแม้ตอนร่าย แต่นี่ยังมี Text พ่วงมากอีกอัน.. เสียดายแค่ตรงจุดนี้เท่านั้นเองครับ

แต่ยังไง Hyper Drive คงไม่สามัญแบบ Weak Tough แน่นอน เพราะบริษัทคงไม่ทำการ์ดที่พ่วง Text แบบนี้ออกมาเยอะๆ
ไม่งั้นความสนุกในการเล่นคงหายไปหมดแน่ๆ ถ้าทำมันเป็นตัวยืน หรือตัวตี เพราะมันต่างจาก Weak Tough ที่ตีกันไปตีกันมา
ยังสร้างความสนุกได้บ้าง แก้พวกบ้าพลังต่างๆนาๆในยุคได้ดีพอควรเลย

::021::

แม้ว่า Skill และ Ability จะถูกสูญเสียไม่ได้ แต่ก็ยังคงโดนยกเลิกได้
ซึ่งหากยกเลิกผล "Hyper Drive" ได้ ก็จะกลับเป็น Seal ธรรมดาๆ ไปเลย
เพราะฉะนั้นระวัง Ordonus ให้ดีนะครับ

งงนิดหน่อย? หมายความว่า เจ้าลิงน้อยนี่ ถ้าโดน Ordonus ความสามารถ Hyper Drive จะหายไปเลยหรอ?
แล้วจะสามารถ lost Skill/Abi ได้ดังเดิม แบบนี้ใช่รึเปล่าครับ?

::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
..`Laurence`..
0
 
โพสต์: 667
Cash on hand: 365.00
ที่อยู่: Same Same : หน่วยทะลวงฟัน

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 9:56 am

..`Laurence`.. เขียน:แม้ว่า Skill และ Ability จะถูกสูญเสียไม่ได้ แต่ก็ยังคงโดนยกเลิกได้
ซึ่งหากยกเลิกผล "Hyper Drive" ได้ ก็จะกลับเป็น Seal ธรรมดาๆ ไปเลย
เพราะฉะนั้นระวัง Ordonus ให้ดีนะครับ

งงนิดหน่อย? หมายความว่า เจ้าลิงน้อยนี่ ถ้าโดน Ordonus ความสามารถ Hyper Drive จะหายไปเลยหรอ?
แล้วจะสามารถ lost Skill/Abi ได้ดังเดิม แบบนี้ใช่รึเปล่าครับ?

::009::


คิดว่าเป็นแบบที่พี่เฟิร์สบอกเหมือนกันครับ คือ พอโดนยกเลิก "Hyper Drive" ไปแล้ว ก็จะกลายเป็น seal ธรรมดาๆใบหนึ่งไปเลย คือ ไม่ยกเลิก Mystic ไม่ยกเลิก Curse และปิด text ได้ น่าจะใช่นะ ::022::

ปล. ไม่แน่ใจว่า Hyper Drive เป็น Effect แบบ Continuous หรือเปล่านะครับ ถ้าใช่ก็แสดงว่า หายแค่ตอนโดนยกเลิก แต่พอผลยกเลิกหมดไป ก็กลับมาใหม่ น่าจะเป็นแบบนี้นะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย ..`Laurence`.. เมื่อ อังคาร ม.ค. 17, 2012 2:03 pm

White Dragon เขียน:ปล. ไม่แน่ใจว่า Hyper Drive เป็น Effect แบบ Continuous หรือเปล่านะครับ ถ้าใช่ก็แสดงว่า หายแค่ตอนโดนยกเลิก แต่พอผลยกเลิกหมดไป ก็กลับมาใหม่ น่าจะเป็นแบบนี้นะ


เท่าที่ถามมาเมื่อวาน เหมือนจะเป็นแบบ Continuous นะ
พอผลยกเลิกหายไป Hyper Drive ก็กลับมาใหม่ เหมือนคำพวก Weak Tough อ่ะ

แก้ยากพอตัวเลยละ.. ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
..`Laurence`..
0
 
โพสต์: 667
Cash on hand: 365.00
ที่อยู่: Same Same : หน่วยทะลวงฟัน

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย Yuki no Akatsuki เมื่อ พุธ ก.พ. 29, 2012 12:51 am

เท่ แต่เข้าใจยากไม่ชวนให้จำเลย ว่า effect อะไรกันบ้าง ::021::

ยังแอบรู้สึกว่าคำอาจไม่ต้องเท่เท่าไหร่แต่เข้าใจง่ายๆหน่อยน่าจะดีกว่า อย่างเช่น Anti:Curse,Tarot,Devas หรืออะไรก็ว่าไป
น่าจะเข้าใจง่ายสะดวกโยธินกว่านะผมว่า คล้ายๆกับ Cancel เดิมที่มีอยู่แล้ว เข้าใจง่าย ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yuki no Akatsuki
0
 
โพสต์: 251
Cash on hand: 3,950.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย FrostWalkeR เมื่อ พุธ ก.พ. 29, 2012 2:38 pm

ไม่ได้เล่นนาน ระบบใหม่ๆเยอะจัง ::008::
ภาพประจำตัวสมาชิก
FrostWalkeR
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 250.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 2:19 pm

Administrator เขียน:Hyper Drive
- การ์ดที่ได้รับ Effect นี้ จะยกเลิก Curse และ Mystic Card ที่ไม่ใช่ [Relic]
- Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียได้
- Effect "Hyper Drive" จะส่งผลแม้การ์ดนั้นกำลังถูกร่ายอยู่


จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า Engine นี้มีรูรั่วอยู่พอสมควร ที่ทำให้ Statute Book กลายเป็นของสามัญสำหรับเดค [Machine] ในอนาคตไปโดยปริยาย

ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบนะครับ เพราะผมเองก็เฝ้าหาที่จะเล่นเดคที่ไม่โดน Statute Book เพื่อที่จะใส่มันเข้าไปเช่นกัน ซึ่งมันก็มีบางเดคที่พอทำได้ แต่พอมาเจอเดค Doll ใส่ Statute Book เข้าไปถึงกับงงว่า "ทำไม ?" แล้วความจริงก็ได้เปิดเผยว่าเป็นเพราะ Engine : Hyper Drive มันทำให้ "สูญเสียไม่ได้" นั่นเอง

นี่คือสิ่งที่ถูกออกแบบมาแต่ต้นจริงหรือ ?
- โดยความรู้สึกส่วนตัวผมมองว่าไม่ใช่ครับ....

แล้วควรจะแก้ไขอย่างไรดีหากมันจะก่อให้เกิดปัญหาต่อแนวทางของเดค [Machine] ในอนาคต ?
- บางคนอาจให้ Statute Book เป็นแพะไป แก้ Text บ้างหละ แบนบ้างหละ แต่ผมกลับมองต่างออกไป... ทำไมเราถึงไม่แก้ไขที่ต้นเหตุแท้จริงหละ นั่นคือ Engine ใหม่ Hyper Drive นั่นแหละ !?!

แล้วควรจะแก้ไขเป็นแบบไหนหละ ?
- จากการพิจารณาของผมเองแล้ว(ไม่รู้ทีมงานคิดไปในทางไหนนะครับ) ผมมองว่า Engine : Hyper Drive ที่ว่า
Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียได้ น่าจะมีเจตนาทำมาเพื่อให้การ์ดที่มี Hyper Drive มีความเก่งและแก้ยากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามนั้นแล้ว แสดงว่าเจตนาหลักน่าจะมีเอาไวเพียงว่า "สูญเสียโดยการ์ดฝ่ายตรงข้ามไม่ได้" ดังนั้นผมจึงคิดว่าสมควรที่จะแก้ไข Engine : Hyper Drive ในส่วนนี้ให้กลายเป็น

Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียโดยการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้

ไม่ใช่จะมาก่อดราม่านะครับ ผมเองก็มีเดคตุ๊กตา ซึ่งจัดเอาไว้เล่นแล้วเช่นกัน แม้จะยังไม่ได้เอาเดคไปเทสก็ตามทีเถอะ แต่พอผมเห็นการใช้ Statute Book แบบผิดจุดประสงค์นี่ มันทำให้ผมรู้สึกได้ว่า "มันน่าจะก่อปัญหาต่อแนวทางของเดค [Machine] ในอนาคตแน่ ๆ"

ทั้งหมดนี้จึงเพียงแค่เสนอแนวทางเพียงเท่านั้นครับ หากจะรับไว้พิจารณาหรือไม่ก็สุดแล้วแต่ครับ ^^

ขอบคุณครับ ::006::

Edit : พิมพ์มาจนจบเพิ่งนึกขึ้นได้ "ทำไมไม่หย่อนลงกล่องความเห็นหละนี่"
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 6:26 pm

kendejiz เขียน:
Administrator เขียน:Hyper Drive
- การ์ดที่ได้รับ Effect นี้ จะยกเลิก Curse และ Mystic Card ที่ไม่ใช่ [Relic]
- Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียได้
- Effect "Hyper Drive" จะส่งผลแม้การ์ดนั้นกำลังถูกร่ายอยู่


จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า Engine นี้มีรูรั่วอยู่พอสมควร ที่ทำให้ Statute Book กลายเป็นของสามัญสำหรับเดค [Machine] ในอนาคตไปโดยปริยาย

ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบนะครับ เพราะผมเองก็เฝ้าหาที่จะเล่นเดคที่ไม่โดน Statute Book เพื่อที่จะใส่มันเข้าไปเช่นกัน ซึ่งมันก็มีบางเดคที่พอทำได้ แต่พอมาเจอเดค Doll ใส่ Statute Book เข้าไปถึงกับงงว่า "ทำไม ?" แล้วความจริงก็ได้เปิดเผยว่าเป็นเพราะ Engine : Hyper Drive มันทำให้ "สูญเสียไม่ได้" นั่นเอง

นี่คือสิ่งที่ถูกออกแบบมาแต่ต้นจริงหรือ ?
- โดยความรู้สึกส่วนตัวผมมองว่าไม่ใช่ครับ....

แล้วควรจะแก้ไขอย่างไรดีหากมันจะก่อให้เกิดปัญหาต่อแนวทางของเดค [Machine] ในอนาคต ?
- บางคนอาจให้ Statute Book เป็นแพะไป แก้ Text บ้างหละ แบนบ้างหละ แต่ผมกลับมองต่างออกไป... ทำไมเราถึงไม่แก้ไขที่ต้นเหตุแท้จริงหละ นั่นคือ Engine ใหม่ Hyper Drive นั่นแหละ !?!

แล้วควรจะแก้ไขเป็นแบบไหนหละ ?
- จากการพิจารณาของผมเองแล้ว(ไม่รู้ทีมงานคิดไปในทางไหนนะครับ) ผมมองว่า Engine : Hyper Drive ที่ว่า
Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียได้ น่าจะมีเจตนาทำมาเพื่อให้การ์ดที่มี Hyper Drive มีความเก่งและแก้ยากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามนั้นแล้ว แสดงว่าเจตนาหลักน่าจะมีเอาไวเพียงว่า "สูญเสียโดยการ์ดฝ่ายตรงข้ามไม่ได้" ดังนั้นผมจึงคิดว่าสมควรที่จะแก้ไข Engine : Hyper Drive ในส่วนนี้ให้กลายเป็น

Skill และ Ability ทั้งหมดของการ์ดที่ได้รับ Effect นี้ ไม่สามารถถูกสูญเสียโดยการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้

ไม่ใช่จะมาก่อดราม่านะครับ ผมเองก็มีเดคตุ๊กตา ซึ่งจัดเอาไว้เล่นแล้วเช่นกัน แม้จะยังไม่ได้เอาเดคไปเทสก็ตามทีเถอะ แต่พอผมเห็นการใช้ Statute Book แบบผิดจุดประสงค์นี่ มันทำให้ผมรู้สึกได้ว่า "มันน่าจะก่อปัญหาต่อแนวทางของเดค [Machine] ในอนาคตแน่ ๆ"

ทั้งหมดนี้จึงเพียงแค่เสนอแนวทางเพียงเท่านั้นครับ หากจะรับไว้พิจารณาหรือไม่ก็สุดแล้วแต่ครับ ^^

ขอบคุณครับ ::006::

Edit : พิมพ์มาจนจบเพิ่งนึกขึ้นได้ "ทำไมไม่หย่อนลงกล่องความเห็นหละนี่"

ตามนี้เเหละครับ เลยทำให้ตุ๊กตา เก่งกว่าชาวบ้าน มาหน่อย อิอิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 8:06 pm

อันนี้เห็นด้วยครับ เป็นผลต่อระยะยาวในอนาคตมากๆ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ก.ค. 18, 2012 9:34 am

ที่น่ากลัวคือ Hyper Drive มันไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ มันไม่ใช่ Engine ที่ถูกจำกัดอยู่เพียงกล่อง Starter หนึ่ง ๆ ที่ผลิตออกมาแล้วหมดไป แต่มันเป็น Engine ที่ยังไปได้อีกไกล และมีอนาคตซะด้วย แต่หากจะให้มันหลบ Statute Book ไปซะหมด อีกหน่อยมันอาจจะมีปัญหาได้ หรือถ้าอีกแง่หนึ่ง Engine : Hyper Drive อาจกลายเป็นถูกจำกัดวงให้แคบลง และจำกัดความแรงแทนซะด้วยซ้ำครับ

::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 11:47 am

ไม่น่าออก Engine นี้มาแต่แรกแล้ว หรือถ้าจะออกจริงๆ ควรจำกัดของเขตของ Seal ที่มี Engine นี้ ไม่ใช่ออกตัวเสริมมา/ออกมาให้ตัวเก่าเสริมได้ จนเก่งมากเกินไป เพราะ Engine นี้เท่ากับ text 3 บรรทัด แรงนำ Engine อื่นๆไปเยอะแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย .:[1st-clazz]SHOP:. เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 1:18 pm

White Dragon เขียน:ไม่น่าออก Engine นี้มาแต่แรกแล้ว หรือถ้าจะออกจริงๆ ควรจำกัดของเขตของ Seal ที่มี Engine นี้ ไม่ใช่ออกตัวเสริมมา/ออกมาให้ตัวเก่าเสริมได้ จนเก่งมากเกินไป เพราะ Engine นี้เท่ากับ text 3 บรรทัด แรงนำ Engine อื่นๆไปเยอะแล้ว


เห็นด้วยเลยไม้ ก็เข้าใจอยู่หรอก
ว่าหุ่นยนต์จะไม่โดนเวทย์มนต์ ยกเว้นอาวุธ
แต่นี่มันย้าวยาว..เกินไปนะ เล่นเอาคำเดียวมัด 3 บรรทัดเลย

อย่างตัวใหม่ เห็นมีแต่คนบอกว่า text สั้น ง่าย ได้ใจความ
แต่ในความจริง text มันยาวมากอ่ะ..
ไม่งั้นอีกหน่อย ก็เขียน Text เยอะๆ มัดรวมไว้ในคำว่า "God"
แล้วก็เอาไปแปะไว้ คำเดียวพอ สั้น ง่าย ได้ใจความ..

อัดอั้นมาตั้งแต่ที่ออกทีแรกล่ะ รวบ Text ไว้ขนาดนั้น ::021::

::033:: ::033:: ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
.:[1st-clazz]SHOP:.
0
 
โพสต์: 548
Cash on hand: 150.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ ก.ค. 28, 2012 1:48 am

เปลี่ยนให้อบิมันสูญเสียได้ก็น่าจะจบละมั้ง -0- ไม่ใช้หนังสือในทางที่ผิด
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [Glossary] Hyper Drive/ร่ายปกติ (Update 13/01/2012)

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พุธ ส.ค. 01, 2012 12:46 am

~MerChanDise~ เขียน:เปลี่ยนให้อบิมันสูญเสียได้ก็น่าจะจบละมั้ง -0- ไม่ใช้หนังสือในทางที่ผิด


แก้เป็น "สูญเสียโดยฝ่ายตรงข้ามไม่ได้" ดีกว่า ถ้าแก้เป็นสูญเสียได้เลย Hyper Drive เพลียมากๆอ่ะ ลงมาเจอบาเบลชี้แล้วนิ่งเลย = =
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง Announcements

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron