โดย beabizz เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 10:25 pm
ความสามารถของการ์ดแต่ละใบ เป็นดังนี้
Holy Radiant Archery Angel Celebration 198
Type Divine/Knight Mp 3/2 Lv 3
At 9 Df 10 Sp 4 Water
+[Knight] Radiant Ray At 11 Mp 2
+ N[Archer][Water] Triangular Halo At 11 (3 Times) Mp 3
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย = 0 และไม่สามารถสั่งการ์ดทุกใบในสนามและในมือที่มี Mp ค่าใช้ Skill = 0ใช้ Skill (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Holy Radiant Archery Angel +At ตามจำนวน [Knight] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
Holy Radiant Archery Angel +At ตามจำนวน N[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
N[Archer] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปในมือเรา Mp -1 และในสนามเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Al Basti, the Envoy of Nightmare Celebration 200
Type Evil Mp 4/2 Lv 3
At 9 Df 9 Sp 4 Dark
+[Any Element] Endless Nightmare At 11 Mp 2
+[Fire] Recurring Nightmare At 12 Mp 3
เมื่อ Al Basti, the Envoy of Nightmare เข้ามาในสนามแสดง Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability 1 ใบจากกองการ์ดของเราที่มี Lv ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี เราสามารถให้ Al Basti, the Envoy of Nightmare ทำให้ Al Basti, the Envoy of Nightmare + At ตามจำนวน Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ในสนามและใน Shrine เรา Infinity Turn จากนั้น Al Basti, the Envoy of Nightmare สูญเสีย Ability จนจบ Subturn (ถ้าผลของ Ability นี้ทำให้ Al Basti, the Envoy of Nightmare + At มากกว่า 3 ให้ Al Basti, the Envoy of Nightmare At +3 เท่านั้น)
ตราบเท่าที่มี [Fire] และ/หรือ [Dark] ใบอื่นในสนามและ/หรือ Shrine เมื่อ Al Basti, the Envoy of Nightmare ต่อสู้เราสามารถให้ Al Basti, the Envoy of Nightmare ทำให้ Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn จากนั้น Al Basti, the Envoy of Nightmare + At ตาม Lv ของ Seal นั้น Infinity Turn (1 / Subturn)
Sinister Garasu Celebration 201
Type Monster/Ninja Mp 2/1 Lv 1
At 6 Df 6 Sp 5 Dark
+[Dark] Death Sore At 9 Mp 2
+N[Garasu] Black Sinister At 10 Mp 2
»เมื่อ N[Garasu] ใช้ Skill จากมือ Seal นั้น +At ตาม Mp ค่าใช้ Skill นั้น Infinity Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
»ตราบเท่าที่มี N[Garasu] และ/หรือ [Dark] ในสนาม เมื่อ Sinister Garasu เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดง N[Garasu] 1 ใบในกองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือ ถ้าเป็น Seal Lv 1 สามารถนำเข้ามาในสนามแทนได้
[Skill]-Seal 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน X ติด Death Curse เมื่อ Sinister Garasu รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (X คือจำนวน N[Garasu] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามและใน Shrine เรา)