Angel of Holy Bow
Mp 2/2 Lv 2 Wind Divine Knight
At 12 Df 12 Sp 5
Shade of N(Archer)
Ability
> เข้ามา : สามารถแสดง N(Archer) ธาตุ Wind 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง N(Archer) ธาตุ Wind ที่ไม่ได้ชื่อการ์ดนี้ 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อการ์ดนี้ 1/Subturn)
> การ์ดนี้ +At ตามจำนวน N(Archer) ธาตุ Wind ในสนามและ Shrine เรา
Skill
> ร่ายฟรี Mystic N(Bow) 1 ใบในมือหรือกองเรา เมื่อมี N(Archer) ธาตุ Wind ฝ่ายเรา 3 ใบขึ้นไปในสนาม (Int)(Mp 2)(2/game)
อบิลิตีแรกเข้ามาเสิส Archer ลมขึ้นมือแก้ปัญหา Kyler HX1 ไม่ขึ้นเพราะ Kyler HX1 เป็นตัวเดินเกมที่สำคัญที่สุดในเด๊กนี้ อบิลิตีที่สองบวกพลังเอาไว้เป็นตัวยืนเพราะตัวอื่นในเด๊กเบสเก่าแอทน้อยหมด สกิลร่ายฟรีมิสติก Bow หาของแก้ได้ทุกสถานการณ์และเป็นการถม Bow เพิ่มพลังให้ Kyler HX3 ด้วย ส่วนสาเหตุที่เป็น Divine ด้วยเพราะเผื่อให้ RHT Angel ลมโดดได้ไม่งั้นตัวอื่นจะตีใครเค้าไม่เข้า
ปล. เรื่องสกิลถ้าเป็นเด๊กอื่นคงให้แค่ 1/game แต่ Archer ลมตอนนี้ตามหลังเค้าคิดว่าถ้าไม่เสริมแรงๆหน่อยก็คงสู้คนอื่นไม่ได้ และใบนี้ก็จะไม่ต่างกับตัวเสิสธรรมดาที่มีสกิล "แถม" ที่ใช้ได้ครั้งเดียว เอามาใช้เป็นกิจจะลักษณะไม่ได้