Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ เม.ย. 28, 2024 2:51 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Albino Ancient Deck ^ ^

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Albino Ancient Deck ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ จันทร์ ก.ย. 09, 2013 7:08 pm

Albino Ancient Gadiater
Type: Knight Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 10 Sp: 4 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม ร่ายฟรี [Water] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
ผู้เล่นทุกคนไม่ได้รับ Mp นอก fill up step
Skill:
ร่ายฟรี Mystic interfere 1 ใบในมือ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)

Albino Ancient Naga
Type: Divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ [Water]อื่น 1 ใบในสนามขึ้นมือ จากนั้นเราจั่ว 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
เมื่อ [Water] ถูกทำลายโดย [Water]และ/หรือ[Naga]; สามารถให้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบ At+3 infinity turn หรือ Seal 1 ใบเปลี่ยน line แทนการนำไปยัง shinre
Skill:
เราจั่วการ์ด 2 ใบจากนั้นทิ้ง 1 ใบ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 0) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)

Albino Ancient Seahorse
Type: Monster Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปโจมตี ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ (ยกเลิกไม่ได้) และได้รับ "Weak touch"
Skill:
Seal 1 ใบติด Freeze Curse และ/หรือ Poison Curse 1 Turn เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (At line) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)

Albino Ancient Dragonfly
Type: Insect Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 11 Df: 9 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม แสดง [Water] 1 ใบในมือ เลือก 1 อย่างจากนั้น [S]ผ่านไป 1 turn (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
* แสดง [Albino Ancient] 1 ใบในกองแล้วนำขึ้นมือ
* ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบในกองที่ไม่ใช่ Dragon
Skill:
ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป/ 1ใบในมือ จากนั้น Seal 1 ใบAt - ตามAtปกติ Sealนั้นเมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)

White Ancient Ruin
Type: Palace
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake up เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนาม
[S] ป้องกันการถูกทำลาย
เรามี Mp =0: เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา ในซับเทิร์นี้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา 1 ใบสามารถโจมตีฟรี(ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
[Water] At+2 Df+2
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At+5 Df+4 และยกเลิกผล =/-
►เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถแสดง Seal [Albino Ancient] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Albino Ancient Deck ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ จันทร์ ก.ย. 09, 2013 7:49 pm

concept deck จะเน้นเสริมSealธาตุน้ำตัวเก่าๆที่atไม่มาก แถมMpค่าโจมตียังยากต่อการสู้มิสติกในปัจจุบันอีกโดยให้ลูกเล่นตามสไตล์ water สมัยก่อนคือ
- Mp ค่าโจมตีส่วนมากจะ 3
- เปลี่ยน line แล้วตี
- ยิง Freeze Curse และ/หรือ Poison Curse
- โจมตีตรงๆนี่ล่ะ
โดยสามารถแบ่งเล่นได้หลายเด็คทั้ง Andre สมัยก่อน, แมลงยักษ์, Mermage, Nagaธาตุ[Water] และอีกเยอะมาก
มาดูแต่ละตัวเลยดีกว่า

Albino Ancient Gadiater
Type: Knight Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 10 Sp: 4 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม ร่ายฟรี [Water] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
ผู้เล่นทุกคนไม่ได้รับ Mp นอก fill up step
Skill:
ร่ายฟรี Mystic interfere 1 ใบในมือ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)


- ตัวนี้มีความสามารถง่ายๆ ลงมาลากอะไรก็ได้ ที่ให้เป็นน้ำเฉยๆเพราะทำให้สามารถเล่นกับธาตุน้ำที่มีความสามารถเมื่อเข้ามาในสนามได้มากมาย
- ผู้เล่นทุกคนไม่ได้รับ Mp นอก fill up step อันนี้กันไม่ให้เรา gain แล้วตีเอง ยิ่งกับสกิลต่อไปนี่จะทำให้โกงเกินไป นั่นก็คือ
- ร่ายฟรี Mystic interfere 1 ใบในมือ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปโจมตี ถือว่าอุดจุดอ่อนเรื่องที่เด็คนี้ร่ายมิสติกค่าร่าย 2-3 ได้แค่ 2 ใบได้ดีมากๆ ทำให้ไม่ต่างกับsealค่าโจมตี 2 ในปัจจุบันเลย แถมค่าร่ายมิสติที่จะร่ายเท่าไหร่ก็ได้นะครับ เล่นแผลงๆได้อีกเยอะ

::011::

Albino Ancient Naga
Type: Divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ [Water]อื่น 1 ใบในสนามขึ้นมือ จากนั้นเราจั่ว 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
เมื่อ [Water] ถูกทำลายโดย [Water]และ/หรือ[Naga]; สามารถให้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบ At+3 infinity turn หรือ Seal 1 ใบเปลี่ยน line แทนการนำไปยัง shinre
Skill:
เราจั่วการ์ด 2 ใบจากนั้นทิ้ง 1 ใบ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 0) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)


- ชื่อเป็น Naga แต่ไม่เป็น Dragon ออกจะแปลกๆ แต่กันไว้ไม่ให้เด็ค Water Dragon ดังเกินหน้าเกินตาไปนั่นเอง
- ความสามารถแรกก็เร่งจั่วธรรมดา ไม่มีอะไรมากครับ แต่ก็เล่นอะไรได้เยอะเหมือนกันนะ ลองไปคิดกันเล่นๆดู
- ความสามารถต่อมาเมื่อ [Water] ถูกทำลายโดย [Water]และ/หรือ[Naga] ให้บวกพลังแทน ใช้ทำไรหว่า แต่เราลองมากดูกันว่ามีตัวไหนใช้ความสามารถนี้ได้มั้ง

รูปภาพ
Hideous Demon ที่มี text ที่ว่า "เมื่อในสนามมี Seal ติด Curse ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป Sacrifice Hideous Demon" ยังถือว่าเฉยๆ
รูปภาพ
Mega Insect "เมื่อโจมตี สามารถ Sacrifice Seal X ใบ จากนั้น Mega Insect At +X / 1 Turn" โอ้ว ตีไปsacหมดสนาม พลังมหาศาลมาก แถมเปลี่ยนไลน์ด้วยก็ได้ จัดเป็นcommonโหดเลยทีเดียว
รูปภาพ
Arachne Queen "Sacrifice Seal 1 ใบ; [Insect] 1 ใบ At +1 / [Infinity] Turn (Mp 2)" อันนี้ง่ายๆ จ่ายสองปั้มพลังแมลงน้ำตัวนึง 4 ตลอดกาล หรือเปลี่ยนไลน์

- สกิลคอนเซ็บของเด็คนี้ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 โจมตี... คราวนี้ได้จั่วสอง ทิ้งหนึ่ง เสมือนจั่วหนึ่ง แต่เหนือกว่าด้วยการได้เลือกทิ้งด้วยนี่ล่ะ แถมฟรีครับ เพราะค่าใช้สกิล 0 เท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Albino Ancient Deck ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ จันทร์ ก.ย. 09, 2013 8:07 pm

Albino Ancient Seahorse
Type: Monster Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปโจมตี ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ (ยกเลิกไม่ได้) และได้รับ "Weak touch"
Skill:
Seal 1 ใบติด Freeze Curse และ/หรือ Poison Curse 2 Turn เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (At line) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)


-ความสามารถแรก ใช้คอบโบกับอีกความสามารถได้ดีมาก ง่ายๆ [Water] Mp ค่าตีปกติ 3 สั่งตี มันจะลอยเข้ามาแถมกันสวนและ "Weak touch"ให้อีก เหมือนจะโกง แต่ [Water] Mp ค่าตีปกติ 3 พวกนี้ค่าพลังน้อยมาก แถมตีไปบางครั้งอาจไม่ตายก็ได้ จึงต้องมีมาตรการ ถ้าไม่ตายด้วยกำลังก็ต้องตายด้วย Poison Curse นะ ทำให้คุ้มค่าที่จะตีมากยิ่งขึ้นครับ

Albino Ancient Dragonfly
Type: Insect Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 11 Df: 9 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม แสดง [Water] 1 ใบในมือ เลือก 1 อย่างจากนั้น [S]ผ่านไป 1 turn (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
* แสดง [Albino Ancient] 1 ใบในกองแล้วนำขึ้นมือ
* ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบในกองที่ไม่ใช่ Dragon
Skill:
ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป/ 1ใบในมือ จากนั้น Seal 1 ใบAt - ตามAtปกติ Sealนั้นเมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)


- ความสามารถแรก หาของลากพวกธรรมดา ทีเด็ดอยู่ที่สกิลครับ โอ้ว ได้ทั้งร่ายฟรีทั้ง At - ตามAtปกติอีก ช่วยระบายมือได้ดีมากๆแถมบางครั้งอาจได้เล่นลูกเล่น เมื่อเข้ามาในสนาม อีกก็ได้นะ

White Ancient Ruin
Type: Palace
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake up เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนาม
[S] ป้องกันการถูกทำลาย
เรามี Mp =0: เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา ในซับเทิร์นี้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา 1 ใบสามารถโจมตีฟรี(ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
[Water] At+1 Df+2
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At+5 Df+4 และยกเลิกผล =/-
►เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถแสดง Seal [Albino Ancient] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)

- บ้านของเด็คนี้ เรียกง่ายดี แถมบวกค่าพลังอีกเยอะมาก ยกเลิกผลลบนี่ใช้กันของลบเอ็มพีของเราเอง เดี๋ยวจะโกงไป
- หาของตอนเข้าสู่ซับป้องกันปกติคับ แต่ที่เด็ดคือ "เรามี Mp =0: เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา ในซับเทิร์นนี้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา 1 ใบสามารถโจมตีฟรี(ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)" ทำให้ถึงแม้เราจะถูกกดMpในซับเทิร์นป้องกันมาหมดแล้ว แต่ก็ยังสามารถโจมตีได้ โดยที่ให้เป็นแบบนี้เพราะจะได้ไม่ขัดกับความสามารถเด็คตัวเองเท่าไหร่นัก

เป็นไงบ้างครับ ไม่รู้ว่าโอเคมั้ย แต่ถ้ามีเด็คนี้จริงๆนี่หลายๆเด็คจะเกิดขึ้นมามากมายเลย ยังไงพิจารณาด้วยนะครับ
ปล.หลายๆใบความสามารถโกงจริง ปรับยังไงดีอ่ะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 30 ท่าน