Albino Ancient Gadiater
Type: Knight Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 10 Sp: 4 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม ร่ายฟรี [Water] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
ผู้เล่นทุกคนไม่ได้รับ Mp นอก fill up step
Skill:
ร่ายฟรี Mystic interfere 1 ใบในมือ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
Albino Ancient Naga
Type: Divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ [Water]อื่น 1 ใบในสนามขึ้นมือ จากนั้นเราจั่ว 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
เมื่อ [Water] ถูกทำลายโดย [Water]และ/หรือ[Naga]; สามารถให้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบ At+3 infinity turn หรือ Seal 1 ใบเปลี่ยน line แทนการนำไปยัง shinre
Skill:
เราจั่วการ์ด 2 ใบจากนั้นทิ้ง 1 ใบ เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 0) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
Albino Ancient Seahorse
Type: Monster Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปโจมตี ร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ (ยกเลิกไม่ได้) และได้รับ "Weak touch"
Skill:
Seal 1 ใบติด Freeze Curse และ/หรือ Poison Curse 1 Turn เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (At line) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
Albino Ancient Dragonfly
Type: Insect Mp: 2 / 2 Lv: 1
At: 11 Df: 9 Sp: 3 Element: Water
Ability:
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม แสดง [Water] 1 ใบในมือ เลือก 1 อย่างจากนั้น [S]ผ่านไป 1 turn (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
* แสดง [Albino Ancient] 1 ใบในกองแล้วนำขึ้นมือ
* ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป 1 ใบในกองที่ไม่ใช่ Dragon
Skill:
ร่ายฟรี [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไป/ 1ใบในมือ จากนั้น Seal 1 ใบAt - ตามAtปกติ Sealนั้นเมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปและไม่ใช่การโจมตี (All)กำลังโจมตี (Interfere) (Mp 1) (ที่ชื่อ [S] 1/1 subturn)
White Ancient Ruin
Type: Palace
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake up เมื่อ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปเข้ามาในสนาม
[S] ป้องกันการถูกทำลาย
เรามี Mp =0: เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา ในซับเทิร์นี้ [Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา 1 ใบสามารถโจมตีฟรี(ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
[Water] At+2 Df+2
[Water] Mp ค่าโจมตีปกติ 3 ขึ้นไปฝ่ายเรา At+5 Df+4 และยกเลิกผล =/-
►เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถแสดง Seal [Albino Ancient] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)