Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร เม.ย. 30, 2024 2:04 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List มิสติก เสริม Update 12/07/2013

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

มิสติก เสริม Update 12/07/2013

โพสต์โดย Miracle of Wind เมื่อ จันทร์ ก.ค. 01, 2013 9:18 pm

Black Box
Type: relic
Mp Cost: x
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: 1
Ability:
> นำ bandit x ใบในสนามขึ้นมือ : steel การ์ด หนึ่งใบในสนามที่มี mp ค่าร่าย เท่ากับ x

skill : นำ black box ใน Shrine ออกจากเกม ร่ายฟรี bandit MP ค่าร่ายไม่เกืนสอง 1 ในมือ Interfere ( MP 2 )


เป็นมิสติกที่มีความสามารถในการโขมย ช่วยในการยก seal ขึ้นมือเพื่อนำมาทำ combo ต่างๆได้
ช่วยในการระบาย seal ในมือ ถ้าร่าย seal ที่มีความสามารถ โขมย สามารถโขมยแบบ Interfere ได้

::036:: ::036::

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Forbidden Magic Book
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: PS Interfere: Yes Turn: infinity
Ability: Charging

Pasted seal ที่ไม่ใช้ Mage : seal ที่ติด สูญเสีย Ability (อ่านไม่ออก โดนคำสาปนะจ๊ะ ::011:: )
Pasted seal : seal ที่ติด -2 AT ,-2 DF ,- 2 SP ,- 1 MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book
( ไม่รู้ความสามารถนี้จะโกงไปหรือป่าว ตอนแรกว่าจะให้ ลบ ทุกอย่าง อย่างระหนึ่งพอ )

> เมื่อ forbidden magic book ตก Shrine seal 1 ใบ -2AT ,2-DF ,-2SP ,-1MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book 1 turn เมื่อมี Mage ในสนาม



เสริม deck Mage ที่ใช้ set Book เพราะว่า Book of Incantation ไม่สามารถหา PS ที่เป็น [Book ] ดีๆมาใช้ได้บ้างเลย

-----------------------------------------------------------------------------------------------------


Shadow Camouflage
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: None Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> Ninja ฝ่ายเราที่ไม่มี Ability Vanish ได้รับ Ability Vanish 1 turn จากนั้น seal ทุกใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ -AT ตามนวน seal ที่อยู่ใน remove zone โดยผลของ Ability Vanish infinity

> เมื่อ Shadow camouflage ตก Shrine นำ Shadow camouflage ออกจากเกม

ใช้แก้เกมได้หลายรูปแบบ
1 ใช้เก็บ Ninja ในสนามฝ่ายเราทั้งหมด เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามตีเข้ามาโดน seal ตัวอื่นที่ไม่ใช่ Ninja
2 ใช้เก็บ seal ในสนามเพื่อให้รอดพ้นจากการโจมตี all หรือ skill all
ทั้งยังหวังผลกับการใช้ Ability เมื่อเข้ามาในสนาม ได้อีกด้วย

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Time Machine
Type: relic
Mp Cost: X
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: infinity

Ability:
เข้ามา : นำ seal ที่มี MP ค่าร่าย X ที่ออกจากสนามใน subturn นี้กลับเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ Time Machine 2 / Game )
ออกจากสนาม : นำ seal ที่เข้ามาด้วย Ability ของ [S] กลับสู่ zone เดิมของ seal นั้น (แก้ไข เพิ่มความสามารถนี้)

skill : seal X ใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ที่มีค่าร่าย X หนึ่งใบกลายเป็น active Seal ถ้า นั้นมี Ability Charging seal นั้นได้รับ Charge Counter ที่สูญเสียไปใน subturn นี้ด้วย (MP 2)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

New Guidance of Innocence
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 2
Pasted: none Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> ตราบเท่าที่เรามี Mystic Card ในทุก Zone ของเรารวมกันตั้งแต่ 31 ใบขึ้นไป [S] สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)

> ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม : นำการ์ดใบบนสุดหนึ่งใบจากกองการ์ดเราลง Shrine ถ้าการ์ดที่ถูกทำลายมี Type เดียวกันกับการ์ดที่เรานำลง Shrine นำการ์ดที่ถูกทำลายออกจากเกมแทน

> Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn

Condition/เงื่อนไข: [S] อยู่ใน Shrine
> seal ที่ได้รับผลบวกพลัง จาก Guidance of Innocence ส่งผล 3 เท่า (แก้ไขจาก 2 เท่า)
> Guidance of Innocence ใน Shrine ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
skill นำ [S] กลับเข้ากอง นำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากอง (MP 2)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------


ขอบคุณ นิรนามBoy มากคับที่แนะนำ
แก้ไขล่าสุดโดย Miracle of Wind เมื่อ จันทร์ ก.ค. 15, 2013 12:05 am, แก้ไขแล้ว 14 ครั้ง.
Miracle of Wind
0
 
โพสต์: 79
Cash on hand: 50.00

Re: มิสติก เสริม โจร

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ก.ค. 02, 2013 9:38 am

Miracle of Wind เขียน:black box
Type: relic
Mp Cost: x
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: 1
Ability:

นำ bandit x ใบในสนามขึ้นมือ : steel การ์ด หนึ่งใบในสนามที่มี mp ค่าร่าย เท่ากับ x

skill : นำ black box ใน Shrine ออกจากเกม ร่ายฟรี bandit MP ค่าร่ายไม่เกืนสอง 1 ในมือ Interfere ( MP 2 )


เป็นมิสติกที่มีความสามารถในการโขมย ช่วยในการยก seal ขึ้นมือเพื่อนำมาทำ combo ต่างๆได้
ช่วยในการระบาย seal ในมือ ถ้าร่าย seal ที่มีความสามารถ โขมย สามารถโขมยแบบ Interfere ได้


ตรง Mp Cost ที่จ่ายค่าร่ายที่ลงไว้ว่าเป็น x คือจ่าย x เลยเหรอครับ แบบนี้เวลา steal การ์ดค่าร่ายตั้งแต่ 3 ขึ้นไปเปลือง Mp แย่เลย ผมว่าจ่าย 2 เพื่อร่ายไปเลยก็ได้นะ เพราะถ้าเรายก seal 3 ขึ้นไปเพื่อ steal การ์ดใบเดียวก็ไม่ใช่ว่าเราจะได้เปรียบอะไรมาก ส่วนตัวเป็นคนชอบ Deck Bandit อยู่แล้วมีของเล่นแปลกๆยิ่งชอบเบย ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: มิสติก เสริม โจร

โพสต์โดย Miracle of Wind เมื่อ อังคาร ก.ค. 02, 2013 8:15 pm

กลัวมันจะโกงเกินไปคับ เพราะ ให้มันเป็น Interfere โขมยก่อนผ่านได้ โขมย มิส เวลาต่อสู้ได้
Miracle of Wind
0
 
โพสต์: 79
Cash on hand: 50.00

Re: มิสติก เสริม มากมาย อัพเดด 12/07/2013

โพสต์โดย Miracle of Wind เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 12, 2013 8:28 pm

update 12/07/2013

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Miracle of Wind
0
 
โพสต์: 79
Cash on hand: 50.00

Re: มิสติก เสริม Update 12/07/2013

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 12, 2013 11:59 pm

Miracle of Wind เขียน:Forbidden Magic Book
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: PS Interfere: Yes Turn: infinity
Ability: Charging

Pasted seal ที่ไม่ใช้ Mage : seal ที่ติด สูญเสีย Ability (อ่านไม่ออก โดนคำสาปนะจ๊ะ ::011:: )
Pasted seal : seal ที่ติด -2 AT ,-2 DF ,- 2 SP ,- 1 MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book
( ไม่รู้ความสามารถนี้จะโกงไปหรือป่าว ตอนแรกว่าจะให้ ลบ ทุกอย่าง อย่างระหนึ่งพอ )

> เมื่อ forbidden magic book ตก Shrine seal 1 ใบ -2AT ,2-DF ,-2SP ,-1MP ตามจำนวน Charge Counter บน forbidden magic book 1 turn เมื่อมี Mage ในสนาม

เสริม deck Mage ที่ใช้ set Book เพราะว่า Book of Incantation ไม่สามารถหา PS ที่เป็น [Book ] ดีๆมาใช้ได้บ้างเลย

ชอบตรงเอามา Lost Ability มากเลยครับ (ไม่ใช่ Mage อ่านไม่ออก ::018:: ) แต่เรื่องลบพลังผมว่าไม่โกงหรอกครับ
ฝ่ายตรงข้ามน่าจะต้องกำจัดทิ้งแน่นอนก็ไป Lost Ability Seal เขานี่นา เพราะฉะนั้นคงลบพลังได้ไม่เยอะแน่ๆ ::034::

Miracle of Wind เขียน:Shadow Camouflage
Type: relic
Mp Cost: 2
Pasted: None Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> Ninja ฝ่ายเราที่ไม่มี Ability Vanish ได้รับ Ability Vanish 1 turn จากนั้น seal ทุกใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ -AT ตามนวน seal ที่อยู่ใน remove zone โดยผลของ Ability Vanish infinity

> เมื่อ Shadow camouflage ตก Shrine นำ Shadow camouflage ออกจากเกม

ใช้แก้เกมได้หลายรูปแบบ
1 ใช้เก็บ Ninja ในสนามฝ่ายเราทั้งหมด เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามตีเข้ามาโดน seal ตัวอื่นที่ไม่ใช่ Ninja
2 ใช้เก็บ seal ในสนามเพื่อให้รอดพ้นจากการโจมตี all หรือ skill all
ทั้งยังหวังผลกับการใช้ Ability เมื่อเข้ามาในสนาม ได้อีกด้วย

ถ้า Vanish แค่ 1 Sub ล่ะก็นะโหดเบย ::001::

Miracle of Wind เขียน:Time Machine
Type: relic
Mp Cost: X
Pasted: PA Interfere: Yes Turn: infinity

Ability:
เข้ามา : นำ seal ที่มี MP ค่าร่าย X ที่ออกจากสนามใน subturn นี้กลับเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ Time Machine 2 / Game )

skill : seal X ใบฝ่ายเราเป็น Inactive Seal : seal ที่มีค่าร่าย X หนึ่งใบกลายเป็น active Seal ถ้า นั้นมี Ability Charging seal นั้นได้รับ Charge Counter ที่สูญเสียไปใน subturn นี้ด้วย (MP 2)

น่าจะระบุเพิ่มนะครับว่า Seal ที่นำกลับเข้าจะกลับสู่ Zone เดิม เมื่อ Time Machine ออกจากสนาม ::006::
ไม่งั้นชุบชีวิตเข้ามากันแบบ Interfere ผมว่าโกงเกิน ::036::

Miracle of Wind เขียน:New Guidance of Innocence
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 2
Pasted: none Interfere: Yes Turn: 0
Ability:
> ตราบเท่าที่เรามี Mystic Card ในทุก Zone ของเรารวมกันตั้งแต่ 31 ใบขึ้นไป [S] สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)

> ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม : นำการ์ดใบบนสุดหนึ่งใบจากกองการ์ดเราลง Shrine ถ้าการ์ดที่ถูกทำลายมี Type เดียวกันกับการ์ดที่เรานำลง Shrine นำการ์ดที่ถูกทำลายออกจากเกมแทน

> Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn

Condition/เงื่อนไข: [S] อยู่ใน Shrine
> seal ที่ได้รับผลบวกพลัง จาก Guidance of Innocence ส่งผล 2 เท่า
> Guidance of Innocence ใน Shrine ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
skill นำ [S] กลับเข้ากอง นำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากอง (MP 2)

ผมชอบ Set 30 ใบมากนะครับ ผมว่ามันเหมาะกับผู้เล่นตั้งแต่หัดใหม่ถึงระดับโปรเลย อยากให้เสริมแรงๆไปเลย ::011::
ใบนี้ผมว่าเสริมน้อยไปนิด น่าจะเอาแบบโกงๆกันหน่อย โหดๆไปเลย ::017::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 31 ท่าน