Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ เม.ย. 29, 2024 7:55 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Let's me ALONE : จับ Engine เพื่อผู้เล่นใหม่

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Let's me ALONE : จับ Engine เพื่อผู้เล่นใหม่

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 12, 2013 10:57 am

เนื่องจาก Engine Alone เป็น Engine ที่ไม่รุ่งซักเท่าไรนัก ผมเลยคิด Concept เหมาะ ๆ สำหรับ Engine นี้ และทำให้เป็นเดคที่เล่นง่ายสำหรับผู้เล่นใหม่ด้วยครับ

Alone in the Light
Type: divine Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 4 Element: light
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: ป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าจำนวนการ์ดเราใน Remove Zone
Alone: เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิกผล + ค่าพลัง(ยกเลิกไม่ได้)


=================================================================

Alone in the Earth
Type: knight Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 2 Element: earth
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: ป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าจำนวนการ์ดเราใน Remove Zone
Alone: Weak Touch(ยกเลิกไม่ได้)


=================================================================

Alone in the Fire
Type: dragon Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 3 Element: fire
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: ป้องกัน Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าจำนวนการ์ดเราใน Remove Zone
Alone: Seal ฝ่ายตรงข้าม - ค่าพลังตามจำนวนการ์ดเราใน Remove Zone


=================================================================

Alone in the Water
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 3 Element: water
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 1
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: เมื่อจบ Subturn โจมตีเรา สามารถร่ายฟรี Seal N[Alone] 1 ใบในกองเรา จากนั้นสามารถนำ [Relic] 1 ใบในกองเราไปติด Seal นั้น(สูญเสียไม่ได้)
Alone: เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse infinity Turn(ยกเลิกไม่ได้)


=================================================================

Alone in the Wind
Type: mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 3 Element: wind
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: เมื่อ [S] โจมตี เราสามารถร่ายฟรี Seal N[Alone] 1 ใบในกองเรา จากนั้นสามารถนำ [PA] 1 ใบในกองเราเข้ามาในสนาม(สูญเสียไม่ได้)
Alone: [S] สามารถโจมตี All แทนการโจมตีปรกติได้โดยจ่าย Mp มากขึ้น 3(สูญเสียไม่ได้)


=================================================================

Alone in the Dark
Type: evil Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 13 Df: 13 Sp: 3 Element: dark
+N[Alone] Let's me Alone At 16 Mp 2
Ability:
เข้ามาจากการร่าย: สามารถ Remove การ์ดใบอื่นเรา X ใบ จาำกนั้นเราจั่ว Mystic Card X ใบ
Alone: เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ใช่ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] ติด Death Curse(ยกเลิกและสูญเสียไม่ได้)
Alone: ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ(ยกเลิกและสูญเสียไม่ได้)


=================================================================

ประโยชน์ของ Ability "เข้ามาจากการร่าย" ที่ใส่เข้ามานั้นคือ
- ทำให้สามารถใช้ Ability Alone ได้ง่าย และควบคุมได้ตามที่ผู้เล่นต้องการ
- ช่วยในการจั่วของเดค


*หมายเหตุ : ไม่ใส่เป็น (ที่มี N[Alone] 1/Subturn) เพราะต้องการให้สามารถนำไปพลิกแพลงเป็นคอมโบต่อเนื่องได้ เช่น
ใช้ตัวลม1 ตีไปร่ายตัวลม2 แล้วใช้ Ability ลม2 Remove ลม1 แล้วจากนั้นได้นำ [PA] เข้ามาในสนาม 1 ใบและจั่ว 1 ใบ (ได้เอา [PA] เข้ามาเพราะ Ability ของ ลม1 ทำงานไปแล้วบางส่วน จากนั้นลม1 ออกจากสนามด้วย Ability ของ Seal อื่นที่ไม่ใช่ตัวมันเอง จึงทำให้ Ability ของ ลม1 ยังทำงานอย่างต่อเนื่อได้ต่อ)

สำหรับเดคอื่น ๆ Ability "เข้ามาจากการร่าย" จะยังคงใช้งานได้อยู่เพราะไม่ใส่ Condition ใด ๆ แต่ก็เสมือนได้แค่ร่าย 2 ลงมากินทรัพยากรในสนามเพื่อเพิ่มมือ ถือว่าเก่งแต่ก็ยังไม่เท่าพวกเร่งจั่วยุคปัจจุบันที่ร่าย 2 จั่ว 2 ใบอยู่แล้วดังนั้นคืดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

รวม ๆ แล้ว Concept ก็ประมาณนี้ครับ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Let's me ALONE : จับ Engine เพื่อผู้เล่นใหม่

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ พุธ เม.ย. 17, 2013 11:03 pm

เก่งสมเป็น Alone ::006::
แต่ตัวธาตุมืดนี่เก่งเกินนะครับผมว่า น่าจะปรับลงหน่อย ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: Let's me ALONE : จับ Engine เพื่อผู้เล่นใหม่

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ เม.ย. 17, 2013 11:30 pm

ขอบคุณครับ

ตัวมืดออกจะคล้ายกับ Seal ทั่ว ๆ ไปที่จ่าย 2 ใช้ Skill ทำลาย Seal 1 ใบนั่นแหละครับ (ถ้าเขามีตัวยืน At ตั้งแต่ 13-16 อะนะ)

แต่เงื่อนไขออกจะยุ่งยากตรงที่จะทำงานได้ต่อเมื่อฝ่ายตรงข้ามมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามครับ ^^

ความน่ากลัวคงอยู่ที่มัน "ยกเลิกและสูญเสียไม่ได้" เลยทำให้แก้ยากมากครับ (แต่ก็แก้ทางง่าย ๆ อย่างที่บอกครับว่ายืนคนเดียวก็สบายแล้ว) พอดีเห็นว่าตัวมืดนี้ไม่ได้ยกเลิกอะไรเลยนอกจากกันสวน เลยมอบความสามารถทำเกมแบบเทพ ๆ ให้ครับ ^^

ถ้าจะปรับคิดว่าน่าจะปรับความสามารถ "ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ" ให้ยกเลิก หรือสูญเสียได้อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการแก้เกมคืนได้บ้าง (ส่วนตัวมองว่า "ยกเลิกไม่ได้" เก่งกว่า "สูญเสียไม่ได้" สำหรับตัวนี้ Text นี้นะครับ)

ก็ต้องอย่าลืมว่าเล่นแบบ Alone ตายที ถ้า Mp หมดไม่พอร่าย Seal หรือโดน Kill ใน Turn ฝ่ายตรงข้าม ก็ทำใจว่าโดนตีขึ้นมือได้เลยครับ (ฮา ฮา)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Let's me ALONE : จับ Engine เพื่อผู้เล่นใหม่

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 10, 2013 9:00 am

ขอบ้าง

Castle of Lonely Samurai
Place [PA] Infinity Turn
Mp3 Interfere
Wake Up เมื่อมี Seal N[Samurai] เข้ามาในสนาม
มี N[Lonely] Lv.4 ในสนามเรา : [S] ป้องกันการ์ด (ทำงานแม้กำลังร่าย)
N[Samurai] ในสนามฝ่ายเราป้องกันผล - , = จากฝ่ายตรงข้ามและยกเลิก Skill ของ Seal
เมื่อ N[Lonely] ในสนามฝ่ายเราถูกทำลาย สามารถแสดง N[Lonely] 1 ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ ถ้ามี Lv.4 ร่ายฟรี Seal นั้น


Masamune, Lonely Samurai
Mp4/2 Lv.4 Wind Knight
At15 Df15 Sp5
+[Wind] Hurricane Slash At17 Mp2
เข้ามา : สามารถ Remove Seal กี่ใบก็ได้ในสนามฝ่ายเรา จากนั้นสามารถนำ [Wind] Lv.1 / 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
Alone : ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับและเมื่อ [S] โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line (สูญเสียไม่ได้)

Muramasa, Lonely Samurai
Mp4/2 Lv.4 Earth Knight
At14 Df16 Sp3
+[Earth] Through the Earth Slash At17 Df18 Mp2
เข้ามา : สามารถ Remove Seal กี่ใบก็ได้ในสนามฝ่ายเรา จากนั้นสามารถนำ [Earth] Lv.1 / 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
Alone : Weak Touch และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ (สูญเสียไม่ได้)

Murasame, Lonely Samurai
Mp4/2 Lv.4 Water Knight
At15 Df15 Sp3
+[Water] Tsunami Slash At17 Df17 Mp2
เข้ามา : สามารถ Remove Seal กี่ใบก็ได้ในสนามฝายเรา จากนั้นสามารถนำ [Water] Lv.1 / 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
Alone : เมื่อ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse 1 Turn และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ (สูญเสียไม่ได้)

Mikasugi, Lonely Samurai
Mp4/2 Lv.4 Fire Knight
At16 Df14 Sp3
+[Fire] Larva Slash At18 Mp2
เข้ามา : สามารถ Remove Seal กี่ใบก็ได้ในสนามฝ่ายเรา จากนั้นสามารถนำ [Fire] Lv.1 / 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
Alone : ป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามและไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ (สูญเสียไม่ได้)
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 33 ท่าน