น้องน้ำ
Element [Water] Type [Mage]
At 10 Df 11 Sp 3
Mp 2/1 Lv.2
+[Water] At 13 mp1
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Water]
Ability:
>เข้ามา: สามารถแสดง [Place] 1 ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/Subturn)
>Seal ที่ถูกโจมตีฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามจนออกจากการโจมตี
Skill
> [Fire] 1 ใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตีได้ 1 Turn และเรา Mp+1 (Mp 0)
น้องดิน
Element[Earth] Type [Pugilist][Knight]
At 11 Df 11 Sp 2
Mp 2/2 Lv.2
+[Earth] At 13 Df 13 mp2
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Earth]
Ability
>เข้ามา: สามารถแสดง [Tarot] 1 ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/Subturn)
>[Earth] ฝ่ายเรา At+1 Df+2
>มี [Water] ในสนามฝ่ายตรงข้าม [Earth] ฝ่ายเราสามารถใช้ Df เทียบในการต่อสู้ได้
น้องลม
Element[Wind] Type [Knight][Mage]
At 10 Df 10 Sp 5
Mp 2/1 Lv.2
+[Wind] At 13 mp2
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Wind]
Ability
>เข้ามา: เลือก Seal Lv. ไม่เกิน 2 1 ใบฝ่ายเรา สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จนจบ Subturn(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>เมื่อ [Wind] ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ เราจั่ว Mystic Card 1 ใบ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
Skill
>[Earth] 1 ใบใน Df line At-4 Df-4 และเปลี่ยน Line (Fixed Mp2)
น้องไฟ
Element [Fire] Type [Knight]
At 12 Df 9 Sp 3
Mp 2/1 Lv.2
+[Fire] At 14 mp2
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Fire]
Abiity
>เข้ามา: สามารถแสดง [Relic] 1 ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S] 1/subturn)
>[Fire] ฝ่ายเรา At+1 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจาก [Wind]
>ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถจั่วการ์ดนอก Draw Step ได้ เมื่อมี [Wind] ในสนามฝ่ายตรงข้าม
น้องแสง
Element [Light] Type [Knight][Divine]
At 11 Df 11 Sp4
Mp 2/2 Lv.2
+[Light] At 13 mp2
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Light]
Ability
>เข้ามา: สามารถ Remove Mystic Card ในสนามฝ่ายตรงข้าม 1 ใบและเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
>การ์ดในสนามและในมือฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับผล - mp กลายเป็น +0 แทน
Skill
>[S] ป้องกันการโจมตีจนจบ Subturn interfere (Fixed Mp1)(1/Game)
น้องมืด
Element [Dark] Type [Knight]
At 12 Df 11 Sp 4
Mp 2/1
ไม่มีท่ารวมร่าง
Condition: Seal ทุกใบฝ่ายเรามีธาตุปกติเป็น [Dark]
Ability
>เข้ามา: สามารถ Remove Card 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามและเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>เมื่อ [S] ตก Shrine จาก [Dark] ร่ายฟรี[S] จาก Shrine(1/Game)
Skill
>นำการ์ด 1 ใบที่ไม่ได้มาจากการร่ายใน Subturn นี้ออกจากเกม interfere (mp2)(1/Game)