Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 5:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Concept N[Shrine Controller]

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Concept N[Shrine Controller]

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 11:09 am

Necrodeath, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Sound At 16 Mp 2
+[Dark][Any Element] Suck Song At 19 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Musician]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Shrine Controller เรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ N[Shrine Controller] เราตก Shrine เราจั่วการ์ด 1 ใบ(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ นำ Seal N[Shrine Controller] 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subtrun นำการ์ดนั้นไปยัง Shrine (แม้การ์ดนั้นเป็น Seal รองรวมร่าง) (interfere)(Fixed Mp 2)


======================================================================

Cursed Bone Dragoon, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 15 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Dragon]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ: สามารถนำ N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองไปยัง Shrine จากนั้นเราสามารถนำ [PA] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกอง เราสามารถร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ ร่ายฟรี [S] จากมือ (interfere)(Mp 2)


======================================================================

Illuminati, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Scientism At 15 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Scientist]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ : ทิ้ง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในมือ จากนั้นร่ายฟรี N[Shrine Controller] 1 ใบในกองที่มีค่าร่ายไม่เกินการ์ดที่ทิ้ง (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ Shrine Max เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 1 Turn ; ฝ่ายตรงข้าม Shrine Max ลบตามจำนวน N[Shrine Controller] ใน Shrine เรา 1 Turn (Mp 3)(ที่ชื่อ [S] 1/Turn)


======================================================================

Summoner, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Spiritual Soul At 13 Mp 2
Ability:
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Weak Touch Seal ที่ Lv ไม่เกิน [S]
► เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่ Lv น้อยกว่า [S] At +2 และยกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามจนออกจากการต่อสู้
Skill:
รูปภาพ นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] ร่ายฟรี Tarot : The Magician ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 / 1 ใบใน Shrine หรือ กองการ์ดเรา เมื่อมี N[Shrine Controller] อื่นในสนามเรา(interfere)(Mp 2)


======================================================================

Chucky Doll, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Machine]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Hyper Drive
Skill:
รูปภาพ ฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal 1 ใบในสนามของตัวเอง จากนั้น [S] Death Curse Seal นั้น เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม(ยกเลิกโดย Ability Seal ไม่ได้)(At Line)(Mp 2)


======================================================================

Dead Warrior, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 0 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Knight]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] เรา At +1 Df +1
Skill:
รูปภาพ ทิ้ง [S] จากมือ จากนั้นร่ายฟรี [S] จาก Shrine (interfere)(Mp 2)


======================================================================

Shrine Controller
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อ Shrine Max เราถูกเปลี่ยนแปลง และมี N[Shrine Controller] ในสนามเรา
►Ability [S] ยกเลิกโดย [Machine] ไม่ได้
►[Evil] ธาตุ [Dark] และ/หรือ N[Shrine Controller] ฝ่ายเรา At +3 Df +3
►เมื่อ N[Shrine Controller] เราต่อสู้ Shrine Max ฝ่ายตรงข้าม -1 / 1 Subturn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)



EDIT :
1. เพิ่มเงื่อนไขอยู่ใน Shrine ว่า "อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้" เนื่อจากป้องกันการใช้งานร่วมกับ Hell Gate
2. แก้ไข Wake Up ของ Shrine Controller เนื่องจากเขียนผิดเพราะตั้งใจจะให้ Wake เมื่อ Shrine Max เราขยับแทน(ตอนแรกระบุเป็นฝ่ายตรงข้าม)
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 1:39 pm, แก้ไขแล้ว 6 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Concept N[Shrine Controller]

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 11:09 am

Necrodeath, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Sound At 16 Mp 2
+[Dark][Any Element] Suck Song At 19 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Musician]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Shrine Controller เรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ N[Shrine Controller] เราตก Shrine เราจั่วการ์ด 1 ใบ(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ นำ Seal N[Shrine Controller] 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subtrun นำการ์ดนั้นไปยัง Shrine (แม้การ์ดนั้นเป็น Seal รองรวมร่าง) (interfere)(Fixed Mp 2)


ตัวช่วยเรื่องจั่ว และช่วยให้บ้านพังยากได้เป็นอย่างดี สำหรับ Skill เองก็ช่วยในการจั่วด้วย(เมื่อใช้ควบกับ Ability) รวมถึงช่วยในการต่อคอมโบขุดตบ ฯลฯ ได้อีกด้วย (แต่ไม่ได้ลากพวกแบบดาวราศีนะ Text มันยาวแล้ว T_T)

======================================================================

Cursed Bone Dragoon, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 15 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Dragon]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ: สามารถนำ N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองไปยัง Shrine จากนั้นเราสามารถนำ [PA] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกอง เราสามารถร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ ร่ายฟรี [S] จากมือ (interfere)(Mp 2)


Cursed Bone Dragoon ช่วยในการขัดเกมฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเอาไว้ Draw of Soul ฯลฯ ได้อีกด้วย หรือจะเอาไปเสริมเดค [Dragon][Evil] หรือ N[Curse] ก็ยังได้

======================================================================

Illuminati, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Scientism At 15 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Scientist]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ : ทิ้ง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในมือ จากนั้นร่ายฟรี N[Shrine Controller] 1 ใบในกองที่มีค่าร่ายไม่เกินการ์ดที่ทิ้ง (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
รูปภาพ Shrine Max เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 1 Turn ; ฝ่ายตรงข้าม Shrine Max ลบตามจำนวน N[Shrine Controller] ใน Shrine เรา 1 Turn (Mp 3)(ที่ชื่อ [S] 1/Turn)


นักวิทย์ฯ (Illuminati) ตัวช่วยในการหาพวกพ้องจากกอง (โดยการโยน Seal ซึ่งถ้าคอมโบกับ 2 ตัวบนหรือตัว Lv 1 ก็ถือได้ว่าไม่ขาดทุน) สำหรับ Skill คือ Skill นอกรีด ใช้ปิดเกมได้ดีแบบไม่ต้องเสี่ยงสำหรับเดคนี้

======================================================================

Summoner, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Spiritual Soul At 13 Mp 2
Ability:
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Weak Touch Seal ที่ Lv ไม่เกิน [S]
► เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่ Lv น้อยกว่า [S] At +2 และยกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามจนออกจากการต่อสู้
Skill:
รูปภาพ นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] ร่ายฟรี Tarot : The Magician ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 / 1 ใบใน Shrine หรือ กองการ์ดเรา เมื่อมี N[Shrine Controller] อื่นในสนามเรา(interfere)(Mp 2)


นักเวทย์ผู้ที่เก่งกับเด็ก อ่อนกับผู้ใหญ่ ความสามารถโดดนั้นสำคัญไฉน ร่าย Mystic แสบ ๆ ได้มากมาย โดยสามารถร่ายพวกที่ไม่ใช่ interfere ได้อีกด้วย จะเพิ่มพลัง, ทำลาย, เรียก [PS], ลดค่า Skill, ยก Mystic ขึ้นมือทั้งสนาม หรือเร่งจั่วก็มีพร้อม รวมไปถึงของเด็ดในยุค Chemosh คือ Dawn of Flame

======================================================================

Chucky Doll, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Machine]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Hyper Drive
Skill:
รูปภาพ ฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal 1 ใบในสนามของตัวเอง จากนั้น [S] Death Curse Seal นั้น เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม(ยกเลิกโดย Ability Seal ไม่ได้)(At Line)(Mp 2)


ตุ๊กตาเชือดทดแทน A-Doll , M-Doll ที่โหดกว่าเดิมเพราะ ค่าพลังสูง , Hyper Drive และยกเลิกโดย Ability Seal ไม่ได้ (กันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามเลือกเป้าใส่ Seal ที่มี Ability "ยกเลิก Curse") แต่เดค Werewolf ก็ยังคงยิ้มได้เพราะยกเลิกจาก Mystic อยู่ดี

======================================================================

Dead Warrior, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 0 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Knight]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] เรา At +1 Df +1
Skill:
รูปภาพ ทิ้ง [S] จากมือ จากนั้นร่ายฟรี [S] จาก Shrine (interfere)(Mp 2)


Dead Warrior คืนชีพ ตายด้วยตัวเองก็เด้งเข้ามาได้เลย หรือถ้าพลาดตายจริงก็ไม่กิน Shrine ตัวเองด้วย แอบเอาไปเล่นกับ Cancer ได้อีกต่างหาก ใช้กับ Twilight Warlock หรือพวกทิ้งจั่วไม่กิน Lv ก็คุ้มดีนะ คอมโบเยอะดีใบนี้ (ใช้คู่กับใบแรก ทิ้งจั่วได้อีก รวมถึงใช้ Wake บ้านตัวเองด้วย)

======================================================================

Shrine Controller
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อ Shrine Max เราถูกเปลี่ยนแปลง และมี N[Shrine Controller] ในสนามเรา
►Ability [S] ยกเลิกโดย [Machine] ไม่ได้
►[Evil] ธาตุ [Dark] และ/หรือ N[Shrine Controller] ฝ่ายเรา At +3 Df +3
►เมื่อ N[Shrine Controller] เราต่อสู้ Shrine Max ฝ่ายตรงข้าม -1 / 1 Subturn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)


บ้านที่ Wake Up เมื่อ N[Shrine Controller] เราตก Shrine นั่นเอง สำหรับ
Ability แรกเอาไว้ให้ Hyper Drive ยังครับความสามารถบ้านได้ตามปกติ
Ability สองบวกพลังตามปกติ
Ability สามสู้แล้วลบ Shrine Max หมายความว่าฝ่ายตรงข้าม Shrine = 14 เมื่อไรก็แทบจะเรียกได้ว่าแพ้แล้ว
Ability สี่หาของตามปกติ

======================================================================

Concept เดคนี้โดยรวมคือเป็น Seal ธรรมดา ๆ ทำเกมตามปกติคือโจมตี หรือยิง Curse ทั่ว ๆ ไป แต่มีจุดเด่นที่ว่าสามารถเร่งจั่วได้ไวพอตัว เมื่อมีการตก Shrine (จริง ๆ เทียบกับเดค Therian , Minotaur , Phoenix ฯลฯ ก็ยังถือว่าจั่วช้ากว่ากันเยอะ) รวมทั้งมีการเล่น Shrine ควบคู่กันไป เช่น ขุดจาก Shrine ตายแล้วเด้ง หรือตายฟรีไม่คิด Lv (ตัว Lv 1)

เดคนี้จุดอ่อนคือการ์ดจำพวก "Shrine Max เปลี่ยนแปลงไม่ได้" ของ Edward, the Wandering Minstrel (ซึ่งถ้าไม่ซวยจริงก็คงไม่เจอหรอกนะ) ส่วน Lovely เองไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราเล่นกับ Shrine ตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ปัญหาอีกอย่างของเดคนี้คือ Babel ที่ทำให้ตัว Lv 1 เด้งด้วย Skill ตัวเองไม่ได้ T_T

เดคนี้สามารถเล่นคู่กับ Black Lord ได้เล็กน้อยครับ (ถ้าเสริมตัว N[General] เข้าไปอาจทำให้ความน่าเล่นเพิ่มมากขึ้นก็ได้นะ ฮา ฮา)
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 2:25 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Concept N[Shrine Controller]

โพสต์โดย Nameless_K เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 1:04 pm

เผื่อพี่ซ้งด้วย shrine controler
Nameless_K
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Concept N[Shrine Controller]

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 1:09 pm

Nameless_K เขียน:เผื่อพี่ซ้งด้วย shrine controler


พอดีได้ไอเดียร์มาจากพวก เพิ่ม-ลบ Shrine Max (ที่ช่วงนี้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ)

Concept คือไม่เน้นลูกเล่นมาก แต่มีความสามารถในการเพิ่ม Shrine Max ให้กับตัวเองเพื่อยืดอายุการใช้งาน (บางตัวเสมือนตายฟรีได้ ส่วนบางตัวกลับให้ Base Lv สูงกว่าปกติ ซึ่งเสี่ยงที่จะโดน "Shrine Max เปลี่ยนแปลงไม่ได้" อยู่พอสมควร)

รวมถึงในทางกลับกัน สามารถที่จะลบ Shrine Max ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย ซึ่งการใช้งานอาจจะคล้ายกับ Ziz หน่อยตรงที่ว่า Shrine เขาลบตามความเสี่ยงของ Lv Seal ใน Shrine เราครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Concept N[Shrine Controller]

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 13, 2012 4:05 pm

เพิ่ม Wish List อื่น ๆ ครับ

จากการที่วันนี้คิดเดคที่จะเล่นกับ N[Viper] แล้วก็โยงไปกับพวก [Monster] ทั้งหลาย จนทำให้รู้สึกได้ว่าอยากได้ของเสริมแบบเรียกพวกเข้ามาในสนามให้กับ [Monster][Dark] ครับ

Vicious Ruffian
Type: monster Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Black Ritual At 13 Mp 2
Ability:
เข้ามา: แสดง [Monster] 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ [Monster] ธาตุปกติ [Dark] 1 ใบในกองเรา ที่มี Lv ไม่เกิน Mp ค่าร่ายของการ์ดที่แสดงเข้ามาในสนาม หรือ ร่ายฟรีการ์ดนั้น (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
► [Monster] ธาตุปกติ [Dark] เรา At +2 Df +2
► เมื่อ Seal ตก Shrine จาก Ability ของ [Monster] ธาตุปกติ [Dark] เรา : สามารถร่ายฟรี Seal นั้น จากนั้น [Monster] ธาตุปกติ [Dark] 1 ใบในสนามเมื่อต่อสู้ ถือว่าอยู่ในสภาพรวมร่างใดก็ได้จนจบ Subturn (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)


เป็นการ์ดที่สามัญสำหรับเดค [Monster][Dark] ทั้งหลายที่อยากจะเล่นได้แต่ยังเล่นไม่ได้ซักทีมานานแล้วครับ

ของเสริมหลัก
รูปภาพ

การาสึ
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

เต่า
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

มาติคอล
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

อื่น ๆ
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 35 ท่าน