Necrodeath, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 14 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Sound At 16 Mp 2
+[Dark][Any Element] Suck Song At 19 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Musician]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Shrine Controller เรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม
► เมื่อ N[Shrine Controller] เราตก Shrine เราจั่วการ์ด 1 ใบ(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
นำ Seal N[Shrine Controller] 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subtrun นำการ์ดนั้นไปยัง Shrine (แม้การ์ดนั้นเป็น Seal รองรวมร่าง) (interfere)(Fixed Mp 2)
======================================================================
Cursed Bone Dragoon, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 4
At: 15 Df: 13 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Dragon]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ: สามารถนำ N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองไปยัง Shrine จากนั้นเราสามารถนำ [PA] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
► เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกอง เราสามารถร่ายฟรี [S] (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
ร่ายฟรี [S] จากมือ (interfere)(Mp 2)
======================================================================
Illuminati, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Scientism At 15 Mp 2
Ability:
Shade of : [Fire], [Scientist]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
เข้ามาจากมือ : ทิ้ง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในมือ จากนั้นร่ายฟรี N[Shrine Controller] 1 ใบในกองที่มีค่าร่ายไม่เกินการ์ดที่ทิ้ง (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
Skill:
Shrine Max เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 1 Turn ; ฝ่ายตรงข้าม Shrine Max ลบตามจำนวน N[Shrine Controller] ใน Shrine เรา 1 Turn (Mp 3)(ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
======================================================================
Summoner, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Spiritual Soul At 13 Mp 2
Ability:
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Weak Touch Seal ที่ Lv ไม่เกิน [S]
► เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่ Lv น้อยกว่า [S] At +2 และยกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามจนออกจากการต่อสู้
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] ร่ายฟรี Tarot : The Magician ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 / 1 ใบใน Shrine หรือ กองการ์ดเรา เมื่อมี N[Shrine Controller] อื่นในสนามเรา(interfere)(Mp 2)
======================================================================
Chucky Doll, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Machine]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► Hyper Drive
Skill:
ฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal 1 ใบในสนามของตัวเอง จากนั้น [S] Death Curse Seal นั้น เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม(ยกเลิกโดย Ability Seal ไม่ได้)(At Line)(Mp 2)
======================================================================
Dead Warrior, The Shrine Controller
Type: evil mage Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 0 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
Ability:
Shade of : [Fire], [Knight]
อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้
► N[Shrine Controller] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] เรา At +1 Df +1
Skill:
ทิ้ง [S] จากมือ จากนั้นร่ายฟรี [S] จาก Shrine (interfere)(Mp 2)
======================================================================
Shrine Controller
Type: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf
Ability:
Wake Up เมื่อ Shrine Max เราถูกเปลี่ยนแปลง และมี N[Shrine Controller] ในสนามเรา
►Ability [S] ยกเลิกโดย [Machine] ไม่ได้
►[Evil] ธาตุ [Dark] และ/หรือ N[Shrine Controller] ฝ่ายเรา At +3 Df +3
►เมื่อ N[Shrine Controller] เราต่อสู้ Shrine Max ฝ่ายตรงข้าม -1 / 1 Subturn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
►เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Seal N[Shrine Controller] 1 ใบในกองเราขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
EDIT :
1. เพิ่มเงื่อนไขอยู่ใน Shrine ว่า "อยู่ใน Shrine : Shrine Max เรา +1 และ Lv ของ [S] เปลี่ยนแปลงไม่ได้" เนื่อจากป้องกันการใช้งานร่วมกับ Hell Gate
2. แก้ไข Wake Up ของ Shrine Controller เนื่องจากเขียนผิดเพราะตั้งใจจะให้ Wake เมื่อ Shrine Max เราขยับแทน(ตอนแรกระบุเป็นฝ่ายตรงข้าม)