Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 27, 2024 6:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 1:06 pm

Machinegun Stinger
Element [Fire] Type [Gunner][Machine]
Mp 3/2 Lv.3
At 14 Df 12 Sp 3
ไม่มีท่ารวมร่าง
Hyperdrive
เข้ามา: [Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราได้รับ 1 Charge Counter(ที่ชื่อ[S] 3/game)
[S] ไม่ถูกทำลายจาก Seal ที่มี Sp มากกว่า
Skill:Remove [S] 1 Turn; [Gunner] ธาตุ [Fire] ฝ่ายเรา 1 ใบ At+4 ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับและได้รับ Hyperdrive 1 turn (ยกเลิกไม่ได้)(mp2)



Machanic Gunner Merchant
Element [Earth] Type [Gunner][Merchant]
Mp 2/2 Lv.2
At 11 Df 12 Sp3
Ability
>Shade of ธาตุของ [Gunner] ในสนาม
>เมื่อ[Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถนำ [Pistol] 1 ใบจากกองการ์ดไปติดที่ Seal นั้น(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
Skill
> ร่ายฟรี Santana Gunner Guild จากกองการ์ด interfere (mp2)(1/game)


Santana Gunner Guild
Type: Place
Mp 3
interfere
infinity turn
[PA]
Ability
> [S] ป้องกัน Mystic ค่าร่าย 2
> [Gunner] ฝ่ายเรา At+3 Df+4
> [Gunner] ธาตุ [Fire] ฝ่ายเราเมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At ลบตาม Sp ของ Seal นั้น (1/subturn)
> [Gunner] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเราเมื่อต่อสู้ สามารถใช้ Df ของ Seal นั้นเทียบพลังจนจบการต่อสู้



Millabiris Gunmage
Element [Wind] Type [Gunner][Mage]
Mp 3/2 Lv.3
At 12 Df 12 Sp 5
+[Any Element] At 15 mp2
+[Any Element][Gunner] At 17(2 times)mp2
Ability
> มี [Gunner] ใบอื่นเข้ามาในสนาม หรือ ตก Shrine [S] ได้รับ 1 Charge Counter (3/subturn)
> เมื่อ [S] โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line เมื่อใบรองคือ [Gunner] (2/Subturn)
> Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ[S] ฝ่ายเรา Df ปกติ = 0
Skill
> ทำลาย Seal ที่ Df ไม่เกิน 5 เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(3 Charge)(mp2)



Arctic Warfare Magnum
Type: [Relic]
[PS]
infinity turn
Interfere
mp 2
Ability:
> Shade of [Pistol]
> Paste [Gunner]:At+3 Df+3 Sp+1
> Paste [Gunner] Lv.3 ขึ้นไป: สามารถใช้ท่าโจมตีได้ 2 ครั้ง โดยจ่าย Mp ค่าโจมตีเพียงครั้งเดียว และ [S] ไม่ถูกทำลาย
Skill:
> Remove [S] ในสนามหรือใน Shrine; [Gunner] ทุกใบฝ่ายเราสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้จนจบ Subturn (mp3)(ที่ชื่อ[S] 2 /Game)
แก้ไขล่าสุดโดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 2:07 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 2:03 pm

Machinegun Stinger
Element [Fire] Type [Gunner][Machine]
Mp 3/2 Lv.3
At 14 Df 12 Sp 3
ไม่มีท่ารวมร่าง
Hyperdrive
เข้ามา: [Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราได้รับ 1 Charge Counter(ที่ชื่อ[S] 3/game)
[S] ไม่ถูกทำลายจาก Seal ที่มี Sp มากกว่า
Skill:Remove [S] 1 Turn; [Gunner] 1 ใบ At+4 ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับและได้รับ Hyperdrive 1 turn (ยกเลิกไม่ได้)(mp2)

สกิลเหมือนจะครบสูตรไปหน่อยนะครับ
+4 กันสวน Hyperdrive (ยกเคิส สกิลบิไม่เสีย ยกเลิกมิสที่ไม่ใช่รีริค)

Millabiris Gunmage
Element [Wind] Type [Gunner][Mage]
Mp 3/2 Lv.3
At 12 Df 12 Sp 5
+[Any Element] At 15 mp2
+[Any Element][Gunner] At 17(2 times)mp2
Ability
> มี [Gunner] ใบอื่นเข้ามาในสนาม หรือ ตก Shrine [S] ได้รับ 1 Charge Counter
> [S] โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line เมื่อใบรองคือ [Gunner] (2/Subturn)
> Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ฝ่ายเรา Df ปกติ = 0
Skill
> ทำลาย Seal ที่ Df ไม่เกิน 5 เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(3 Charge)(mp2)

อบิ1 จำกัดจนวนหน่อยก็ดีนะครับไม่งั้นช๊าตไวเกิน
อบิ2 น่าจะเป็น[s]2/Subturn หรือ 1/Subturn มากกว่านะครับ ถ้ายังคงเดิมอยู่ลองอยู๋ในสนาม 3ใบแล้วตีพร้อมกันสิ ไหล6ตัวได้เลย เกี่ยวกับ อบิ3อีก
อบิ3 ถ้าตีข้ามไลได้(ซึ่งคงไม่ยาก) จะเป็นการตีฆ่ทันทีเลน ไล ตามไปตีซ้ำ ตรงจุดนี้ ใช้ว่า
Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ[s] Df ปกติ = 0 1 turn
ตรงจุดนี้ลองแก้ไขก่อนท่าจะดีกว่า Gunner ผมเล่นไม่ค่อยคล่องเท่าไรเลยออกความเห็มได้ไม่ค่อยมากนัก
สกิล แก้อบิ3ก่อนค่อยว่ากันแล้วกันครับ แต่โดยส่วนตัวเหมือน mp ท่าจะใช้น้อยไปนิดนะครับ ถ้ามันช๊าตเองไม่ได้ก็โออยู่ แต่นี้ช๊าตเองได้ด้วย ค่าใช้อาจน้อยไปหน่อย น่าจะซัก3 กำลังดี
ป.ล. ตอนนี้อาจลดdfให้ต่ำกว่า5 ยากซักนิด แต่ด้วยอบิ3 อาจทำให้ง่ายขึ้นก็ได้นะครับ (ถ้าัยังไม่แก้ไขนะ)

ส่วนใบที่เหบือทำได้ดีแล้วครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 3:11 pm

ไปลองเล่น Gunner ดูก่อนครับ ค่อยถามว่าการจ่าย 2 แล้ว at+4 กันสวน ยกเลิกนู่นนั่นนี่มันเกินไปหรือเปล่าครับ จ่าย 2 นำ แล้วจ่ายค่าตีไปด้วย โดน reflection moon กลับมานั่งเศร้าเหมือนเดิม แต่ส่วนหนึ่งก็เพิ่มความมั่นใจเรื่องไม่ตายเข้าไป ทำให้บุกง่ายขึ้นนิดนึงครับ

Charge ได้ไม่ง่ายไม่ยากครับคิดว่า turn นึงจะได้กี่ charge เชียว ?

ตีเปลี่ยน line 6 ที - -" ถ้าทำได้ก็ให้ชนะเลยครับ Seal หน้าตาแบบนี้ ตายง่ายครับด้วยตัวเด็ค(ซึ่งแทบไม่มีอะไรเลยกับ gunner ลม) ตัวนี้ทำเผื่ออนาคตละกันครับ

Df = 0 ไม่ถือว่าเ่ก่งมากหรอกครับ เนืองจากต้องได้รับ ability จาก gunner ลม ซึ่งมีอยู่ไม่กี่ตัวอีกแหละ ถามว่าตีไปตายแน่ๆหรือเปล่า ก็ไม่อีก ยกเลิก ability / โดนพริก โดนนู่นนั่นนี่หยุดเรื่องธรรมดา ถ้าตัวมันเองติดปืนตีข้าม line แล้วโดนตีผลัก แต่ฝ่ายตรงข้ามเค้าพลังเยอะกว่า เค้ายกเลิก ability ใบเดียวก็ตายแล้วครับ

สกิลได้ charge ไม่ง่ายไม่ยากแต่ใช้เวลานิดนึง บวกกับถ้าฝ่ายตรงข้ามยกเลิก ability ทำให้ df เท่าเดิมก็ใช้ไม่ได้ ใช้งานที่ at line base 15-17 ไม่ได้ง่ายไปหรอกครับ

ผมว่าการที่คิดในกรอบนั่นนี่ว่าควรเป็นแบบนั้นแบบนี้ แบบนี้ยากไปแบบนี้ง่ายไป โดยไม่ได้รู้จริงๆเลยว่าภาพรวมเกมเป็นยังไง การดำเนินเกมทำแบบไหน ตัวเด็คขาดอะไรต้องการอะไร แล้วมาบอกว่า นั่นน้อยไป นี่มากไป เหตุผลมันเหลาะแหละไม่มีน้ำหนักอ่ะครับ อย่างน้อยก็ควรจะนึก deck list คร่าวๆให้ออกก่อนค่อยคำนึงถึงว่าอะไรที่มันมากไปหรือน้อยไป หรืออย่างน้อยยกตัวอย่างที่ทำได้จริง (ไม่ใช่มีคนนี้ 3 ตัวตีเปลี่ยน line 6 ที คิดว่าฝ่ายตรงข้ามเค้าจะให้เราทำแบบนั้นง่ายๆ?) ได้ charge ง่ายเกินไปยังไง ทุก turn gunner มา 3-4 ใบเลยเหรอ ? ตีไปตาย turn ละ 3 ตัว แล้วเราได้มา 7 charge หรือเปล่า ? แล้วถึงทำแบบนั้นเกมเราได้เปรีบยจริงเหรอ ? Df=0 เด็คไฟเดือดร้อนมั้ย ? ถ้าไม่ได้ตีไปแล้วจะตั้งเกมได้เหรอ ?

Seal ทุกตัวมี balance ของมันครับ บุกเก่ง แต่ตั้งรับไม่เก่ง ตั้งรับเก่งแต่ทำอะไรไม่ได้ เก่งพอๆกันทั้งรกทั้งรับแต่บุกตัวเหนียวๆไมไ่ด้ อะไรก็ว่าไป จะมาดูทีละ skill/ability ว่าโง้นงั้นงี้มันมากไปน้อยไปไม่ได้หรอกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 3:17 pm

แต่ถ้าสมมุติเจอสิ่งที่ผิดปกติแน่ๆว่า ใบนี้ทำให้เกิดลูปได้ ถ้าคอมโบกับการ์ดอีกใบมันจะโหดเกินแกง มันมีการ์ดลบmpให้คนนี้ง่ายๆมากๆ มีคอมโบปิดเกมโดยใบนี้ทีเดียว แบบนี้เตือนกันได้ครับ คนคิดเค้าอาจจะหลงๆลืมๆไปบ้าง หรือแม้แต่ 1/subturn (At line) interfere ก็อาจลืมใส่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 4:02 pm

รีเฟ็กนะใช่โดนแล้วหยุดแน่ ก็มันยกเลิกไม่ได้นิ
แล้วใบอื่นที่จะใช้หยุดได้บางมีอะไรบ้างครับ เอาแบบ โดนพวก ไฮเปอได นะครับ
แล้วยิ่งสกิลยกเลิกไม่ได้ด้วย จะใช้ยูเรนัส หรืออะไรที่จะให้ยกเลิกสกิลก็ไม่ได้อีก
หลักๆพวกที่ให้ยกเลิกสกิลไม่ใช่รีริคด้วย
กันสวนด้วย มิสที่จะทำให้พวกกันสวนตายนะ มันก็ไม่ไช่รีริค อีก เพราะงั้นหากใช้สกิลนี้สำเร็จ ยังไงก็เอาเราตายไม่ได้แน่ๆอยู่แล้วละครับ เต็มที่ก็ได้แค่หยุด แล้วถ้าเอาไปใช้กับพวกตีได้หลายๆทาม อีก ก็คุ้มนะครับ
จ่าย2กัน จ่าย2ตี2ครั้ง ยกเลิกหลายอย่างกันสวน+4 อีก ทางตายไม่มีเลยมากกว่าครับ เว้นจะสู้กับลีโออันนี้คงไม่รอด

เด็คกันเนอผมเล่นไม่ค่อยคล่องเท่าไรความเห็นอาจไม่ค่อยตรงนักก็ได้
หลักๆตอนนี้ กันเนอลมที่มีอบิไปยังฝ่ายตรงข้ามก็คงมี Grand Gravitas Agency Secret Agent กับ [s] เท่านั้นละมั้งครับ Charge ให้ฝ่ายตรงข้ามอาจทำได้ไม่ยากนักหากเอาไปรวม เมสเซสเจอ(ป.ล. ถ้ารวมแบบนี้ อาจทำค่าใช้สกิล 0-1 ได้บ่อยๆเลย แต่อาจเสียเวลาตั้งช่วงแรกหน่อย)
ถ้าเงือนไขการใช้สกิลบอกว่าต้องเป็น กันเนอ ก็สมเหตุสมผลอยู่ ช๊าตเอง คงยากนิด แต่ถ้าไม่ระบุ ก็อาจเอาไปรวม เมสเซสเจอ แล้วเอาไปปั้มช๊าตฝ่ายตรงข้าม อบิถูกต้องแถม df=0 ได้อีก ยกเลิกไปก่อนก็คงได้ แต่พอผลยกเลิกหมดเมื่อไร ก็โดนอบิdf=0ใหม่อีกรอบอยู่ดี
ว่างๆก็เอาไปทำคอมโบ Grand Gravitas Agency Secret Agent + [s] และ อีริค ได้ คอมโบก็ ย้ายช๊าตให้เค้า df=0 อีริค สู้เทียบ df คอมโบนี้อาจเสี่ยงที่ต้องตี แต่ก็ได้เปรียบอยู่ ถ้าโดนทิ้งไว้ก่อนได้ เทินหน้า 1ตบ at7 เจอdf0(ยังไม่+) อีลิคตายหมดค่อยใช้สกิลระเบิดก็ยังได้
คิดไม่ออกบอกไม่ถูก เอาไปเล่นกับ ไททันดินก็ได้โหดเหมือนกัน
ป.ล. มันแตกแขนงคอมโบได้เยอะมากเลย ยิ่งพวกตีเข้าdf ด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ไว้แกล้งพวกเอาdfสู้ก็ได้(ปรกติพวกนี้atค่อนข้างต่ำด้วย)
KOMODO-HUNTER เขียน:แต่ถ้าสมมุติเจอสิ่งที่ผิดปกติแน่ๆว่า ใบนี้ทำให้เกิดลูปได้ ถ้าคอมโบกับการ์ดอีกใบมันจะโหดเกินแกง มันมีการ์ดลบmpให้คนนี้ง่ายๆมากๆ มีคอมโบปิดเกมโดยใบนี้ทีเดียว แบบนี้เตือนกันได้ครับ คนคิดเค้าอาจจะหลงๆลืมๆไปบ้าง หรือแม้แต่ 1/subturn (At line) interfere ก็อาจลืมใส่ได้ครับ

จากนี้จะพยายามแก้ไขตรงจุดนี้ก็แล้วกันครับ ขอบคุณที่ชี้จุดที่ต้องปรับปรุงให้ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย NagaD เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 6:25 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 6:23 pm

ตั้งใจเลยครับว่า กันสวนยกเลิกไม่ได้ จ่าย mp นำครับ ซึ่งเอาจริงๆตัวเด็คของ Gunner fire มันทั้งไม่มีจั่ว ไม่มีเร่ง seal (มีแค่ช่วงแรก ลากจั่ว นอกนั้นก็ไม่มีอะไรละ) ตีไปมีความเสี่ยงที่จะตายสูง ซึ่งการ์ดในมือก็มีเพียงน้อยนิดจากการลากจั่วครั้งเดียว เลยต้องการ Skill ที่เกี่ยวกับการตีและแก้ยากๆให้มั่นใจได้ว่าตีๆไปเถอะ ความเสี่ยงน้อยๆ แต่ไม่ได้เร็วหรูหรา จ่าย mp2 แล้ว จ่าย อีก 2 ตี จ่ายไป 4 เพื่อกด mp คืนแค่นั้นเอง หวังผลการโจมตีได้บ้างครับ

Gunner ตัวใหม่นี้จะไปผสม messenger/eric หรือตัวอะไรก็ได้ตี df ก็สุดแล้วแต่เลยครับ อย่างน้อยมันก็ทำให้ Messenger กลับมาเล่นได้จริงๆจังๆ การใช้สกิลระเบิดง่ายๆมีเกือบทุกเด็ค แล้วคำถามคือมันแข็งแกร่งขนาดที่ยืนได้แน่นอนไม่มีใครตีได้เลย? หรือ Skill ไม่มีวันแก้ได้ ? หรือ ใช้สกิลได้รัวมากๆใน turn แรกๆ ? เปล่าเลย ก็แค่สกิลระเบิดธรรมดาที่แก้ได้ง่ายๆครับ Ability ก็เช่นกัน มันดีมันโอเค แต่บางทีก็ไม่ได้มีประโยชน์มากนัก เช่นเจอเด็คยกเิลิก ability ง่ายๆ หรือโดนตีกดรัวๆ ability ที่มันดูดีมากๆก็กลายเป็นใช้ไม่ได้เลย

ย้ำเรื่อง Balance ของ Seal ครับ ผม copy มาให้อ่านอีกรอบ
" Seal ทุกตัวมี balance ของมันครับ บุกเก่ง แต่ตั้งรับไม่เก่ง ตั้งรับเก่งแต่ทำอะไรไม่ได้ เก่งพอๆกันทั้งรกทั้งรับแต่บุกตัวเหนียวๆไมไ่ด้ อะไรก็ว่าไป จะมาดูทีละ skill/ability ว่าโง้นงั้นงี้มันมากไปน้อยไปไม่ได้หรอกครับ "
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 7:21 pm

KOMODO-HUNTER เขียน:ตั้งใจเลยครับว่า กันสวนยกเลิกไม่ได้ จ่าย mp นำครับ ซึ่งเอาจริงๆตัวเด็คของ Gunner fire มันทั้งไม่มีจั่ว ไม่มีเร่ง seal (มีแค่ช่วงแรก ลากจั่ว นอกนั้นก็ไม่มีอะไรละ) ตีไปมีความเสี่ยงที่จะตายสูง ซึ่งการ์ดในมือก็มีเพียงน้อยนิดจากการลากจั่วครั้งเดียว เลยต้องการ Skill ที่เกี่ยวกับการตีและแก้ยากๆให้มั่นใจได้ว่าตีๆไปเถอะ ความเสี่ยงน้อยๆ แต่ไม่ได้เร็วหรูหรา จ่าย mp2 แล้ว จ่าย อีก 2 ตี จ่ายไป 4 เพื่อกด mp คืนแค่นั้นเอง หวังผลการโจมตีได้บ้างครับ

Gunner ตัวใหม่นี้จะไปผสม messenger/eric หรือตัวอะไรก็ได้ตี df ก็สุดแล้วแต่เลยครับ อย่างน้อยมันก็ทำให้ Messenger กลับมาเล่นได้จริงๆจังๆ การใช้สกิลระเบิดง่ายๆมีเกือบทุกเด็ค แล้วคำถามคือมันแข็งแกร่งขนาดที่ยืนได้แน่นอนไม่มีใครตีได้เลย? หรือ Skill ไม่มีวันแก้ได้ ? หรือ ใช้สกิลได้รัวมากๆใน turn แรกๆ ? เปล่าเลย ก็แค่สกิลระเบิดธรรมดาที่แก้ได้ง่ายๆครับ Ability ก็เช่นกัน มันดีมันโอเค แต่บางทีก็ไม่ได้มีประโยชน์มากนัก เช่นเจอเด็คยกเิลิก ability ง่ายๆ หรือโดนตีกดรัวๆ ability ที่มันดูดีมากๆก็กลายเป็นใช้ไม่ได้เลย

ย้ำเรื่อง Balance ของ Seal ครับ ผม copy มาให้อ่านอีกรอบ
" Seal ทุกตัวมี balance ของมันครับ บุกเก่ง แต่ตั้งรับไม่เก่ง ตั้งรับเก่งแต่ทำอะไรไม่ได้ เก่งพอๆกันทั้งรกทั้งรับแต่บุกตัวเหนียวๆไมไ่ด้ อะไรก็ว่าไป จะมาดูทีละ skill/ability ว่าโง้นงั้นงี้มันมากไปน้อยไปไม่ได้หรอกครับ "

ยังไงเรื่องที่ว่า df=0 อย่างน้อยๆก็กำหนดเทินไว้ด้วยนะครับ ไม่รู้ว่าพวก อบิที่ส่งไปให้แม้จะส่งผลแค่1ซัพเทิน จะทำให้df=0 ไปเลยรึเปล่า คิดว่าน่าจะทำให้0ไปเลย
แต่ถ้าผลบอกว่าแค่1เทิน อย่างน้อยๆ ก็ยังยื้อผล df=0ได้1ซัพถึง1เทินละนะ(ในกรณีที่ ผลอบิส่งผลไม่ถึงซัพ อย่างตีสั่งย้ายไล)

ยังไงก็อย่าถึงขั้น ไฮเปอได เลยครับ สกิล อบิ เสียไม่ได้ ที่จี้ๆไว้ก็หายไปเลยละงานนี้ แถมถ้ามีเวลาก็ค่อยๆแจกให้คนที่โดนจี้สกิล/อบิ ได้เรื่อยๆด้วย ตรงนี้เปลี่ยนเป็น ยกเลิกมิสติกที่ไม่ใช่ รีริค ก็พอมั้งครับ (แค่นี้การจี้จากมิสติกก็หายไปเกือบ100%แล้ว) แต่ยังพอแก้ด้วยซิลได้อีก อย่างน้อยๆฝ่ายตรงข้ามจะได้พอหยุดๆได้บ้าง จากเคิส หรือสกิลจี้อบิ ยิ่งใช้กับตัวที่allได้ด้วย งานนี้น่าจะถึงขั้นล้างสนามเลยละ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 8:23 pm

เรื่อง Df=0 ผมว่าแรงไปจริงๆ ครับ มี ปืนลมใบใหม่ ปืนลมเก่า จ่าย2 แจกชาร์จ ลอสอบิ Df=0 เลย แปะปืนจ่าย1 ตีข้ามไลน์แล้วชี้เปลี่ยนไลน์ตัวหน้าอีก ขนาดปืนดินยังจ่ายสอง Df=5/1Turnเองครับ
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 9:28 pm

" > Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ฝ่ายเรา Df ปกติ = 0 "

เป็น Continuous Effect ครับ ไม่ใช่ Trigger Effect....

http://www.phenomenonparty.com/download/SMN_Complete_Rule_20120212.pdf
ถ้าไม่เข้าใจอ่านในนี้นะครับ

ดังนั้นตีเปลี่ยน line ถึงข้าม line ไป df ก็ไม่เท่ากับ 0 ครับ


เรื่องโดน Hyperdrive ตี all..
แสดงว่าถ้าไปเล่นกับเด็ค Hyperdrive แล้วโดนเค้าคอมจ่าย 6 ตีออลนี่เก็บเด็คกันเลยป่าวครับ ? ถ้าใช่แสดงว่าต่อไปนี้ห้ามออก Machine ที่มี Hyperdrive แล้วตี all ได้ใช่มั้ยครับ ?

ปกติแก้ Hyperdrive กันยังไงอ่ะครับ เคยเล่นกับ Hyperdrive หรือเปล่าครับ ?


มีแก้ไขเล็กน้อยครับ พิมพ์ตก กับเพิ่มจำนวน charge ต่อ turn ไปครับ (จริงๆผมว่าไม่ต้องมีก็ได้ แต่เหมือนเป็นมาตรฐานของ seal ที่ควรมีกำกับไว้เฉยๆ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 10:00 am

KOMODO-HUNTER เขียน:ปกติแก้ Hyperdrive กันยังไงอ่ะครับ เคยเล่นกับ Hyperdrive หรือเปล่าครับ ?

Hyperdrive ก็เคยเล่นอยู่ แต่ Hyperdrive ปั้มพลังกันเองไม่ค่อยได้ ที่สำคัญคือมันไม่กันสวนเลยซักใบ ถ้าพลาดโดนสวนตาย ก็ต้องตายไปเลย ตรงจุดนี้ก็ถือว่าเป็นความเสี่ยงอยู่ด้วย เพราะจะปั้มพลังสู้(จากมิส)ก็ทำได้ค่อนข้างยากด้วย (เดียวนี้มิสแก้ - / = น่าจะใส่กันเยอะแล้ว)
Engine Omega, the Weapon of Svania Republic ถึงจะมีตัวมาเสริมทำให้ ยกเลิกได้หลายอย่างขึ้นและกันสวน แต่ก็ยังพอแก้มันได้ ด้วยการจี้แท็ก ยงเคิส หรือใช้มิสติก เดวาส สู้
จริงอยู่ที่สามารถ all โดยจ่าย6(สกิล2+all4) ถ้าพูดว่าความเสี่ยงคือจ่ายmpเยอะ ก็คงจริง แต่ฝ่ายตรงข้ามก็ต้องแก้เยอะพอดูละครับ เพราะอย่างน้อยๆ กันเนอ ก็สามรถปั้มพลังได้ในระดับหนึ่ง หรือจะไปลดพลังเค้า หรือจะติดปืนเพื่อลดmp ก็ยังได้
ถ้าเค้าหยุด เทินหน้าเค้าก็ต้องตีมา ถ้าไม่ตีมาก็คงเจอ แบบเดิมอีก แล้วรอบนี้อาจเสียหายหนักกว่าเดิมอีกด้วย

เรื่องโดน Hyperdrive ตี all..
แสดงว่าถ้าไปเล่นกับเด็ค Hyperdrive แล้วโดนเค้าคอมจ่าย 6 ตีออลนี่เก็บเด็คกันเลยป่าวครับ ? ถ้าใช่แสดงว่าต่อไปนี้ห้ามออก Machine ที่มี Hyperdrive แล้วตี all ได้ใช่มั้ยครับ ?

งั้นก็คงต้องถามกลับนะครับว่า ตรงจุดนี้ Hyperdrive ปั้มพลังได้แค่ไหน หรือลดพลังฝ่ายตรงข้ามได้แค่ไหน บ้านหาเมื่อไร พลังที่ปั้มก็ตกไปค่อนข้างเยอะด้วย
กันเนอตอนที่ยังไม่ได้ Hyperdrive มาอย่างน้อยๆก็สามารถใช้มิสเพื่อช่วยยืดชีวิตได้หลายแบบนะครับ แต่กับพวก Hyperdrive แทบไม่ต้องคิดช่วยเท่าไรเลยโอกาสรอดจากการสวนค่อนข้างน้อยด้วย

หากเห็นว่า สกิลทำให้ +4 กันสวน และได้Hyperdrive เหมาะสมแล้วผมก็คงไม่เถียงอะไรแล้วละครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 10:26 am

รูปภาพ +3
รูปภาพ +2 x 2 ตัว
รูปภาพ +3
รูปภาพ กันสวน

All อยู่ที่ประมาณ 15-20 all hyperdrive ครับ ท่าทางไม่เคยเล่ยกับ hyperdrive นะครับ

เหมาะสมมั้ย ผมว่าskill นี้บางทีผมอาจจะไม่ใช้ด้วยซ้ำที่จะเปลือง mp ก่อน 2 ครับ จะใช้ก็ต่อเมื่อตีหลายๆที/โดน mystic เสีย ability อยู่ ซึ่งก็จ่าย mp นำเหมือนเดิม แม้ค่อนข้างชัวร์ว่าจะไม่ตายแต่ไม่ได้ทำให้ได้เปรียบคืนมากนัก ในระดับที่จ่าย mp4 ได้ mp คืน 2 แต่ไม่เสีย seal ซึ่งถือว่าคุ้ม คุมเกมได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 10:38 am

ผมดูแล้วก็เฉยๆ นะไม่เห็นจะเก่้งเว่ออาไรเลย ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 10:39 am

KOMODO-HUNTER เขียน:Machinegun Stinger
Element [Fire] Type [Gunner][Machine]
Mp 3/2 Lv.3
At 14 Df 12 Sp 3
ไม่มีท่ารวมร่าง
Hyperdrive
เข้ามา: [Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราได้รับ 1 Charge Counter(ที่ชื่อ[S] 3/game)
[S] ไม่ถูกทำลายจาก Seal ที่มี Sp มากกว่า
Skill:Remove [S] 1 Turn; [Gunner] ธาตุ [Fire] ฝ่ายเรา 1 ใบ At+4 ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับและได้รับ Hyperdrive 1 turn (ยกเลิกไม่ได้)(mp2)

บอกตามตรงว่าชอบมากเลยครับ Skill คงไม่ค่อยได้ใช้เพราะตัวมันเป็น Lv3 แปะปืนแล้วบินเอาแก้ยากกว่า ::011::


KOMODO-HUNTER เขียน:Machanic Gunner Merchant
Element [Earth] Type [Gunner][Merchant]
Mp 2/2 Lv.2
At 11 Df 12 Sp3
Ability
>Shade of ธาตุของ [Gunner] ในสนาม
>เมื่อ[Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถนำ [Pistol] 1 ใบจากกองการ์ดไปติดที่ Seal นั้น(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
Skill
> ร่ายฟรี Santana Gunner Guild จากกองการ์ด interfere (mp2)(1/game)

ตัวนี้หน้าที่มันน้อยๆยังไงไม่รู้นะครับ เข้ามาร่ายบ้านเอง น่าจะมี Skill ขุดปืนแบบ Gunner มืดมั่งอ่ะ ::034::


KOMODO-HUNTER เขียน:Santana Gunner Guild
Type: Place
Mp 3
interfere
[PA]
Ability
> [S] ป้องกัน Mystic ค่าร่าย 2
> [Gunner] ฝ่ายเรา At+3 Df+4
> [Gunner] ธาตุ [Fire] ฝ่ายเราเมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At ลบตาม Sp ของ Seal นั้น (1/subturn)
> [Gunner] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเราเมื่อต่อสู้ สามารถใช้ Df ของ Seal นั้นเทียบพลังจนจบการต่อสู้

ชอบตรง [S] ป้องกัน Mystic ค่าร่าย 2 มากเลย ถ้าไม่ใช่ Seal พังบ้านกินบ้าน ก็ตั้งสบายๆแน่นอน ::011::


KOMODO-HUNTER เขียน:Millabiris Gunmage
Element [Wind] Type [Gunner][Mage]
Mp 3/2 Lv.3
At 12 Df 12 Sp 5
+[Any Element] At 15 mp2
+[Any Element][Gunner] At 17(2 times)mp2
Ability
> มี [Gunner] ใบอื่นเข้ามาในสนาม หรือ ตก Shrine [S] ได้รับ 1 Charge Counter (3/subturn)
> เมื่อ [S] โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line เมื่อใบรองคือ [Gunner] (2/Subturn)
> Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ[S] ฝ่ายเรา Df ปกติ = 0
Skill
> ทำลาย Seal ที่ Df ไม่เกิน 5 เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(3 Charge)(mp2)

พอ Gunner ลมตัวใหม่ออกมาผมก็ลองจัดๆดูแล้วครับ คาดว่าเล่น Gunner ลม คงไม่ค่อยได้ตีนัก
เพราะ Skill/Ability ส่วนใหญ่จะเสริมไปในทางป้องกันมากกว่า ถ้าทำตัวนี้ออกมาก็ 2 ส่ง Charge ตามด้วย 2 ระเบิด
รวมๆแล้วจ่าย 4 ทำคอมโบ ก็ไม่โกงมากครับ เพราะเล่นจริง Deck นี้ยังไม่มีตัวร่ายฟรี และ/หรือ เร่งจั่วกว่าจะตั้งได้ก็ ... นะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 10:51 am

จริงๆตัวขุด pistol มันก็ใส่ได้ทุกเด็คอ่ะครับ ร่าย 1 จ่าย 0 เอากลับไม่มีเงื่อนไขด้วย เลยไม่อยากให้ Skill มันซ้ำซ้อน ครับ
รูปภาพ

ตัว merchant หลักๆคือเอามาหาบ้าน 2 ใบ at+6 df+ 8 มากกว่าครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 11:10 am

พอมาคิดดูดีๆแล้ว พอเสริมตัวร่ายบ้านออกมา ก็คอมโบอกันพอดีเลย
0 เก็บปืนพอร่าย Seal ตัวใหม่ก็แปะปืนที่เก็บ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 2:08 pm

เพิ่มอีกใบนะจ๊ะ pistol ใหม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 3:07 pm

KOMODO-HUNTER เขียน:รูปภาพ +3
รูปภาพ +2 x 2 ตัว
รูปภาพ +3
รูปภาพ กันสวน

All อยู่ที่ประมาณ 15-20 all hyperdrive ครับ ท่าทางไม่เคยเล่ยกับ hyperdrive นะครับ

เหมาะสมมั้ย ผมว่าskill นี้บางทีผมอาจจะไม่ใช้ด้วยซ้ำที่จะเปลือง mp ก่อน 2 ครับ จะใช้ก็ต่อเมื่อตีหลายๆที/โดน mystic เสีย ability อยู่ ซึ่งก็จ่าย mp นำเหมือนเดิม แม้ค่อนข้างชัวร์ว่าจะไม่ตายแต่ไม่ได้ทำให้ได้เปรียบคืนมากนัก ในระดับที่จ่าย mp4 ได้ mp คืน 2 แต่ไม่เสีย seal ซึ่งถือว่าคุ้ม คุมเกมได้ครับ

เปลืองก่อน2จริงด้วย แต่สามารถทำให้ไม่เปลืองได้ด้วยการสั่งใช้แล้วเอาไปเป็นใบรอง เทินหน้าเอาออกมาทำอะไรก็ได้โดยmpเต็ม
3ใบแรกจริงอยู่ แต่ใบที่4 ถ้าจะใช้รอบที่3เป็นต้นไปก็ต้องเสียทรัพยากรและmp

เหมาะสมมั้ย ผมว่าskill นี้บางทีผมอาจจะไม่ใช้ด้วยซ้ำที่จะเปลือง mp ก่อน 2 ครับ จะใช้ก็ต่อเมื่อตีหลายๆที/โดน mystic เสีย ability อยู่ ซึ่งก็จ่าย mp นำเหมือนเดิม แม้ค่อนข้างชัวร์ว่าจะไม่ตายแต่ไม่ได้ทำให้ได้เปรียบคืนมากนัก ในระดับที่จ่าย mp4 ได้ mp คืน 2 แต่ไม่เสีย seal ซึ่งถือว่าคุ้ม คุมเกมได้ครับ

จะว่างั้นก็ได้ครับ ถ้าดูแต่ กันเนอไฟ นะ ลองเอาไปผสมกันเนอสีอื่นๆดูสิ จะเห็นได้ว่า มันไม่ใช่แค่นั้น
คอมโบ อัดสกิล เอาไปเป็นใบรอง เพื่อต่ออายุควาสามารถ (ใส่สกิลแล้วเอาไปคอมหลบ) เทินหน้าแยกออกมาแล้วก็ใช้ได้ฟรีๆด้วยนี้ครับ

All อยู่ที่ประมาณ 15-20 all hyperdrive ครับ ท่าทางไม่เคยเล่ยกับ hyperdrive นะครับ

ครับ ไม่เคยเล่นได้ขนาดนี้ โดนตีจนพลังหายบ้านหายก่อนประจำเลยด้วย ไม่ก็ตัวall ตายไปซะก่อน
เพิ่มเติม ตอนเอาไปสู้กับ กันเนอ (ไพเร็ด ไฟ ) ก็ยังปั้มพลังได้ไม่ถึงขนาดนั้นด้วย แล้วไม่ได้เล่นแค่ตา2ตา แต่เล่นเรื่อยๆ เป็นเดือน ยังหาโอกาสall at เกิน 18 ยากเลยครับ
แล้วกับ กันเนอไม่จำเป็นต้องใช้กับพวกall ได้ด้วย
แต่ตอนนี้ก็แก้เป็นให้ใช้ได้แค่ กันเนอไฟ ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วครับ ของเดิมมันเอาไปใช้กับพวกโหดๆธาตุอื่นๆได้จริงๆ ตรงจุดนี้เลยไม่อยากให้มี hyperdrive
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 3:49 pm

จากที่ปรึกษากับเพื่อน ไม่ขอเอ่ยนาม แต่เชื่อว่าจะต้องคิดว่าผมเขียนเองแน่ๆ
เพราะงั้นอยากจะคิดว่าผมเขียนก็ตามใจครับ เค้าก็มาโพสในบอดนี้ด้วยนะ
Machinegun Stinger
Element [Fire] Type [Gunner][Machine]
Mp 3/2 Lv.3
At 14 Df 12 Sp 3
ไม่มีท่ารวมร่าง
Hyperdrive
เข้ามา: [Gunner] ใบอื่นฝ่ายเราได้รับ 1 Charge Counter(ที่ชื่อ[S] 3/game)
[S] ไม่ถูกทำลายจาก Seal ที่มี Sp มากกว่า
Skill:Remove [S] 1 Turn; [Gunner] ธาตุ [Fire] ฝ่ายเรา 1 ใบ At+4 ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับและได้รับ Hyperdrive 1 turn (ยกเลิกไม่ได้)(mp2)

เค้าบอกว่าโกงอยู่ เพราะเอาไปเล่นได้หลายเด็ค

Millabiris Gunmage
Element [Wind] Type [Gunner][Mage]
Mp 3/2 Lv.3
At 12 Df 12 Sp 5
+[Any Element] At 15 mp2
+[Any Element][Gunner] At 17(2 times)mp2
Ability
> มี [Gunner] ใบอื่นเข้ามาในสนาม หรือ ตก Shrine [S] ได้รับ 1 Charge Counter (3/subturn)
> เมื่อ [S] โจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line เมื่อใบรองคือ [Gunner] (2/Subturn)
> Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับ Ability ของ [Gunner] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ[S] ฝ่ายเรา Df ปกติ = 0
Skill
> ทำลาย Seal ที่ Df ไม่เกิน 5 เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line)(3 Charge)(mp2)

เอาไปเล่นกับกันเนอดินหรือมืดได้ ถือว่าดีมากและถึงขั้นโกงด้วย

สีแดงคือเอาออกนะครับ

โดยส่วนตัวแล้วผมว่าที่แก้ครั้งล่าสุดมันก็ดีอยู่แล้ว หากจะว่าอะไรกเชิญตามสบายเพราะเพื่อนคนนั้นก็เข้ามาอ่านอยู่แล้ว
แล้วเค้าก็ขอให้ผมโพสเพื่อที่จะรอดูมวยต่อไป
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 4:11 pm

ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=9&t=23194
น่าจะรู้จักผมเป็นอย่างดีนะครับ แล้วจากการตอบกระทู้ของผมน่าจะทราบว่าผมเองก็เป็นคนที่มีเหตุผลมากพอ

พอดีเพื่อน(ซึ่งความจริงเป็นรุ่นพี่)ขอบอกคุณ KOMODO-HUNTER สร้างการ์ดออกมาได้มั่นใจจริงๆ
เขาเปิดประเด็นง่ายๆที่ว่า
"Machinegun Stinger สกิลมันครบเครื่องไปมั้ย"
ผมจึงตอบกลับไป
"Skill โกงแล้วไง เอามันไปตีข้ามLine(ด้วยผลจากตัว Santana)ไม่เร็วกว่าหรอ"
จากนั้นเขาจึงเสริมต่อมาอีกว่า เนื่องจากครั้งแรกมันสามารถใช้ Skill ได้กับ Gunner ทุก ธาตุ เขาจึงบอกว่ามันโกง
และยกตัวอย่าง Deck ขึ้นมามากมายเช่น
" Pirate ล่ะ Gunner ดิน ล่ะ"
ผมจึงเริ่มอารมณ์เสีย และตอบกลับไปว่า
"ใส่ไปแล้วจะเอามันขึ้นมือยังไง จั่วจนเจอหรอ"
เถียงกันไปยกใหญ่ ประเด็นจึงเปลี่ยนไปด้วยการที่ Seal ตัวนี้เป็น Machine
"เอาไปใส่ Deck Fabron ให้ใช้ Skill ช่วยกันสวนก็ได้"
ผมจึงตอบกลับไปแนวประชดว่า
"อ๋อหรอ โหยคงเก่งน่าดู แบบนี้ Deck Machine ไฟ + Fabron คงเป็นMetaแน่ถ้าใบนี้ออกมา ::021:: "

และเราสองคนก็เปลี่ยนประเด็นไปที่ Gunner ลม Millabiris Gunmage โดยเปิดประเด็นขึ้นมาว่า
"ตัวนี้สกิลก็โกงผสมได้หลาย Deck"
แน่นอนผมก็ลองถามคำถามเดิมอย่างข้อแรก
"อะไรบ้างล่ะ"
และเขาก็ตอบกลับมาง่ายๆ
"เมสเซนเจอร์"
ผมเริ่มที่จะเบื่อกับประเด็นง่ายๆเหล่านี้เต็มทีก็เลย
"โอ้โห คงเก่งน่าดูเมสเซนเจอร์มีแต่ตัวช่วยตั้งทั้งนั้นเลย Meta อีกแน่ๆ"
และเขาก็ยกตัวอย่างมาอีก 1 Deck อันได้แก่
"Gunner มืด"
ผมก็ตอบไปอย่างสนุกสนาน
"โกงอีกแล้วๆ แบบนี้แจก Charge ใช้ Skill กันมันแน่ไอ Gunner ลมตัวใหม่ต้องขึ้นมือทุกตาแน่เลยขึ้นพร้อม GGA ด้วย
Meta อีกล่ะ"


สงสัยคุณ KOMODO-HUNTER คงทำการ์ดที่มันเก่งจนโกงจริงๆเพื่อนผมเลยมาบ่นกับผมขนาดนี้ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 4 ภาค2(อวย Gunner จีะ)

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 4:16 pm

อ่าน ดราม่าแล้วเหมือนทีมงาน เถียงกับเด็กที่มาครีเอทการ์ดเลยอ่ะ

บอร์ดนี้มีครีเอททีมตัวจริงเข้ามาตรวจงานครีเอทของคนอื่นด้วยหรอเนี่ย

ปล มีอ้างว่าปรึกษาเพื่อนด้วย เป็นคนเดียวกับคนที่บอกว่า deck dog แพ้ วีคทัชรึเปล่าน้าา ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 34 ท่าน