Templar of Migrate
Mp 3/2 Type Knight Element Light Lv 2
At 10 Df 10 SP 3
+[N]Templar At 13 Mp 2
+[N]Templar Light At 15 Mp 2
Ability
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย [N]Templar 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2
โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ[s] 1/sub)
Skill
-นำ [N]Templar ใบอื่น X ใบ ในสนามเราออกจากเกม นำ Seal 1 ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี lv.X ออกจากเกม
Fix Mp 3 [At Line] (ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)
Svania Republic Templar General
Mp 3/2 Type Knight Element Light Lv 3
At 13 Df 13 SP 4
+Light At 15 Mp 2
+[N]Templar At 16 Mp 2
Ability
-เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม [S] At+ 2 Infinity Turn (3 ครั้ง : 1/sub)
-เมื่อ [S] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ นำ Mystic card ใบบนสุดของกองการ์ด ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น
-[S] สูญเสีย Ability เมื่อไม่มี [N]Templar ใบอื่นในสนามหรือใน Shrine ฝ่ายเรา
Progress : Svania Republic Templar Cavalier
-เมื่อมี Mystic Card ตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไปใน Remove Zone [S] ป้องกัน Curse และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
Templar of Peace
Mp 2/1 Type Knight Element Earth Lv 2
At 9 Df 11 SP 2
+[N]Templar At 10 (All) Mp 4
+Light Earth At 11 Df 14 Mp 3
Ability
-[N]Templar ทุกใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า 3 Mp ค่าร่าย -1
Skill
-นำ Mystic card X ใบ ในมือเราออกจากเกม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive seal X Subturn เมื่อมี [N]Templar
ใบอื่น 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา Interfere Mp 2
Templar of Lost Order
Mp 2/1 Type Knight Element Light Lv 1
At 9 Df 9 SP 3
+[N]Templar At 11 Mp 2
Ability
-Shade of [Earth]
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามเราสามารถนำ Mystic card ใบบนสุดของกองการ์ดเราออกจากเกม
จากนั้นนำ Mystic card 1 ใบในกองการ์ดเราลง Shrine
Skill
-นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ Interfere Mp 3
Templar Army Flag
Relic Mp 3 PA Interfere Infinity Turn
Ability
-Wake Up เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม
-[N]Templar ที่มี lv.1 ในสนามและในมือ Mp ค่าใช้ Skill -1
-เมื่อมี Mystic card ออกจากเกม เราสามารถเลือก [N]Templar 1 ใบฝ่ายเรา
[N]Templar นั้น At+ 2 Df +2 Infinity Turn (1 ครั้ง : 1/sub)
Skill
-นำ Mystic card 1 ใบในมือเราออกจากเกม ; นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine (Mp 2)