http://www.hi5.com/friend/photos/displayUserAlbums.do?ownerId=334566229รูปภาพการ์ดต่าง
Credit :: คุณตาหนูใบแรกCredo สองAngolion สามPhoenix
01 Credo ---- Devine
Mp3/2 Lv.2 ธาตุ แสง
At7 Df9 Sp3
+แสง At11 Mp3
Abi
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Skill ของ Krie และ Libera ได้
ขณะที่ N<Gregory> และ/หรือ N<Marsillio> ฝ่ายเราต่อสู้ Seaนั้น +At ตามLv ของตน [2work1]
Skill
นำ N<Gregory> และ/หรือ N<Marsillio> ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;แสดง N<Gregory> , N<Marsillio> และ/หรือ Mystic ประเภท tarot:Temperance 1 ใบจากกองการ์ดฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 แล้วนำเข้ามาในสนาม [Mp3]02 Angolion, the Great Spirit of Earth ---- Devine
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ ดิน
At9 Df11 Sp1
+ดิน At12 Df12 Mp4
Abi
S ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มีMp ค่าโจมตีไม่เกิน 2
ดิน ที่ไม่ใช่ Beast ทุกใบในมือเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 [ในสนาม2work1]
Skill
นำ Seal ใบอื่นที่มีธาตุปกติเป็นดิน และไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;Seal 1 ใบในสนามสลับ At กับ Df 1 Turn เมื่อ S รวมร่าง inr [At Line][Mp2]
Progress : Angorion, the Earth Spirit
ขณะที่ ดิน ฝ่ายเราต่อสู้สามารถเทียบ Df ของ Seal นั้นค่าค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic ใบใบสุดจากกองการ์ดเราขึ้นมือ03 Phoenix, the Wing of Revolution ---- Beast/Divine
Mp4/3 Lv.3 ธาตุ ไฟ
At 10 DF 7 SP 3
+ fire At 12 Mp 3
+fire fire At 13 Mp 4
Abi
ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู้ Main Step ของเรา เราสามารถสุ่มนำ Seal 1 ใน จากกองเราไปยัง Shrine จากนั้น เราสุ่มแสดง Mystic Card 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วร่าย Mystic Card ใบนั้น โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (2 Work/1)
เมื่อ n[Phoenix] และ/หรือ beast ธาต [Fire] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด1 ใบ ในมือเรา จากนั้นถ้าsealที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ / หรือ Ability ของ seal ให้ + At Seal นั้น เป็น - At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น
Skill :
นำ Beast ธาตุ[Fire] ที่ตก shrine จากกองการ์ด1ใบ ใน subturn นี้กลับเข้ากอง [mp 2]ใบแรกKeomi สองAkasura สามTakima
04 Keomi, Weretiger Commander ---- Knight
Mp 3/1 Lv 2 ธาตุ ดิน
At 7 Df 8 Sp 3
+ [Earth] At 9 Mp 2
+ [Earth] [Earth] At 11 Mp 3
Abi
S + At ตามจำนวน Seal ในสนามที่มี Skill
เมื่อ S ขึ้นมือด้วยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Knight ธาตุ [Earth] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป นำ S เข้ามาในสนามจากมือ
ตราบเท่าที่มี Knight ธาตุ [Earth] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal ทุกใบในสนามหรือใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถใช้ Skill ได้จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่มี Knight ธาตุ [Earth] ใบอื่นในสนาม ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal ในมือใช้ Skill ใน Subturnโจมตีของเรา05 Akasaru, the Oinin ---- Ninja
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ไฟ
At7 Df6 Sp4
+ไฟ At9 Mp 2
+Ninja At10 Mp3
Abi
Vanish 1 sub
Ninja ธาตุไฟ ในชุด Crimson ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Mpค่าร่าย+1 [2work1]]
เมื่อ Ninja ธาตุไฟฝ่ายเราโจมตี Seal นั้น At+1 จนจบ Sub
จากนั้นถ้า Seal นั้นอยู่ในชุด Crimson เราสามารถแสดง Mystic Relic 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้ [1/sub]
Skill
Ninja 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill กลายเป็น Inactive จากนั้นแสดง Ninja ธาตุไฟ ที่มี lv.1 จากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม [Mp2]06 Takima, Black Wood Jaguar ---- Bandit
Mp3/1 Lv2 ธาตุ มืด
At7 Df7 Sp4
+มืด At 11 Mp3
+Bandit At 11 Mp3
Abi
Taka,the Dark Jaguar ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1
เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตีของเรา เราสามารถนำการ์ดที่ถูก Steal 1 ใบ ขึ้นมือเจ้าของ จากนั้นำ Bandit 1ใบในมือเราที่มีค่าร่ายไม่เกิน 3 เข้ามาในสนาม [2work1]
Skill
ผู้ใช้ Skill นำ Bandit ที่ไม่ได้รวมร่าง X ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ;Steal การ์ด1ใบในสนาม ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mpค่าร่าย X [At Line][Mp3]ใบแรกMelchior สองCaspar สามBalthasar
07 Melchior, the Wiseman ---- Mage
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ แสง
At9 Df10 Sp3
+Mage At 11 Mp3
+Mage +Mage At9[All] Mp5
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง[At Line]
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Ps 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปติดที่ Seal นั้นได้ [3/sub][2work1]
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [At Line][Mp2][ใช้กับ Seal ที่กำลังร่ายไม่ได้]08 Caspar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ดิน
At7 Df9 Sp2
+Mage At 10 Mp3
+Mage +Mage At12 Df11 Mp3
Abi
Mystic Ps ทุกใบที่ติดบน N<Wiseman> ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถ sac Mystic Ps 3 ที่ติดบน N<Wiseman> ฝ่ายเราแทนการนำ Seal นั้นไปยัง Shrine
Skill
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [Mp2]09 Balthasar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ น้ำ
At6 Df8 Sp3
+Mage At 9 Mp1
+Mage +Mage At10 Mp2
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ S
Mystic Ps ทุกใบใน Shrine ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ S ได้
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน2 ไม่สามารถโจมตีได้ 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [Mp2]ใบแรกScultone สองSalamander สามOrochi
10 Scultone, the Creepy Dragon ---- Dragon Monster
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ดิน
At6 Df8 Sp2
+ดิน At9 Df10 Mp2
+Dragon At10 Df11 Mp3
Abi
ตราบเท่าที่ Sรวมร่าง Seal ที่ไม่ใช่ ลม ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Stone และ Poison Curse ที่เกิดจาก ดิน ในสนามฝ่ายเราได้
ตราบเท่าที่มี ดิน ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Sub ป้องกันของเรา Seal ที่ติด Stone 1ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Df ต่ำกว่า S ติด Poison Curse 2 Turn
Growth/Regeneration : ดิน หรือ Dragon
Skill
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of น้ำ และ Df-1 Sp-1 2 Turn [Mp1][ผมของSkillนี้ส่งผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองรวมร่าง]11 Yamata no Orochi ---- Dragon
Mp5/3 Lv.5 ธาตุ ไฟ
At11 Df13 Sp4
+Dragon At13 Mp4
+Dragon +มืด At10[All] Mp5
Abi
Shade of มืด ,N<Hydra>,N<Naga>
เมื่อ S เข้ามาในสนาม S ได้รับ 8 fix charge
ตราบเท่าที่มี N<Hydra>และ/หรือN<Naga> ใบอื่นในสนาม เมื่อ S ถูกทำลายจากการต่อสู้เราสามารถให้ S สูญเสีย fix charge ตาม Mp ค่าร่ายปกติของ Seal ที่ S ต่อสู้ด้วย แทนการนำ S ไปยัง Shrine ได้
Skill
Sac Seal X ใบ จากนั้น S สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ 1 Turn จากนั้นสั่ง S โจมตี X ครั้ง เมื่อ S รวมร่างกับ Dragon[Mp2]
Growth/Regeneration : N<Hydra> หรือ N<Naga>
S At+2 Df+1 Sp+1
S ได้รับ Abiและ/หรือ Skill ใน text Box และหรือ Growth Box ของ Seal เงื่อนไขของ S โยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Abi ที่ S ได้รับกลายเป็น S12 Salamander, the Flare Dragon ---- Dragon
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ไฟ
At7 Df6 Sp3
+ไฟ At10 Mp3
Abi
Shade of N<Salamandera>
เมื่อ Knight เข้ามาในสนาม S นับว่าผ่านไป 1 Turn
ตราบเท่าที่ S เป็น Seal ใบรองรวมร่าง S Mpค่าร่าย=5 และ Knightธาตุ ไฟ และ/หรือ Knight ในชุด Dr2 หรือ Dr3 ที่รวมร่างกับ S At+1 Mpค่าโจมตี -1
Mystic Ps ประเภื Relic ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ติดบน N<Zadin> ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ S ได้[Abi นี้ทำงานแม้ S เป็น Sealรองรวมร่าง]ใบแรกBaram สองGusion สามRed devil
13 Gusion ---- Evil
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ น้ำ
At9 Df10 Sp3
+น้ำ At11 Mp2
+น้ำ +น้ำ At12 Mp3
Abi
Sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-1
ตราบเท่าที่มี น้ำ ใบอื่นในสนามเมื่อเข้าสู่ Sub ป้องกันของเรา Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า S ติด Freeze จนจบ Sub
Skill
Seal ทีกใบในสนามที่มี At มากกว่า S ติด Freeze 1 Turn เมื่อมี น้ำ และ/หรือ Evil ใบอื่นในสนาม Inf[At Line][Mp4]14 Balam --- Evil
Mp4/3 Lv3 ธาตุ ลม
At9 Df9 Sp4
+ มืด At 11 Mp3
+ Evil At 12 Mp3
Abi
Knight ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-1 และไม่สามารถโจมตี S ได้
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Evil ที่ไม่ใช่ ดิน 1 ใบ จากกองการ์ดของเราแล้วนพไปยัง Shrine ได้
Skill
1.แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดของเราจากนั้นนำ 1 ใบ ขึ้นมือ 1ใบลง Shrine 1 ใบ วางกลับบนกองการ์ดเดิม Inf[Mp2]
2.ทิ้ง Seal 1ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Knight ที่ไม่ได้รวมร่างและไม่ใช่ แสง และ/หรือ devine 1 ใบในสนามออกจากเกมส์ เมื่อ S รวมร่าง [At Line][Mp2]15 Red Devil ---- Evil
Mp1/1 Lv.1 ธาตุ มืด
At5 Df5 Sp5
+Evil At 10 Mp 3
Abi
ตราบเท่าที่ ติด Last Dance S ไม่สามารถถูกสั่งการได้และ seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At -1 Df -1
ตราบเท่าที่มี Evil ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา
Seal ที่ไม่ใช่ Evil 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ shade of Knight
1 Turn (Abi นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้น เป็น Seal ใบรอง)
และ Seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ Evil 1 ใบในสนามฝ่ายเราสูญเสีย Abi 1 Turn
Skill
ผู้ใช้ Skill นำ S ออกจากเกมจากสนาม ; แสดง Evil ธาตุ มืด 1 ใบที่มี Mpค่าร่าย 5 ในมือหรือกองdkiNfผู้ใช้ เข้ามาในสนาม เมื่อมีEvil ใบอื่นในสนาม [Mp3]ใบแรกConfinement สองVanquish สามBack to Origin
16 Vanquish ---- tarot[the Moon]
Mp 2 Inf
Ps 1turn
เลือก 1 อย่าง
1. Sealฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ที่เป้น Inactive ในสนาม
2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ S ติด -At ตามจำนวน Seal ในสนาม ที่มี lv. เท่ากับ Seal ที่ S ติด
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน Shrine S ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนาม โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ที่ S ติด ถูกทำลาย เราสามารถนำ S ไปติดที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามได้ [3/sub]
ตราบเท่าที่มี Inactive Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม S ป้องกันการถูกทำลาย [Abi นี้ทำงานแม้กำลงร่าย]
17 Confinement
Type : Tarot Subtype : The Ten of Wands
Mp 1 Inf
0 Turn
เลือก 1 อย่าง
* ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเจ้ามาในสนามจากกองการ์ดโดยผลของ Seal ได้ 1 Turn
* การ์ด 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ S ได้ 1 Turn
• ทิ้ง S จากมือ ; Seal 1 ในในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn Inf (Mp X)
18 Back to Origin
Type : Tarot Subtype : The World
Mp 2
Inf
1 Turn
PS
เลือก 1 อย่าง
* การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ S ติด
* เมื่อ Seal ที่ S ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
• ทิ้ง S จากมือ ; นำ Mystic Card ชนิด PA ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือ เข้ากองการ์ด Inf (Mp X)
Credit :: Boardเก่าจากกระทู้http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=54167.0ของคุณbigogriffและในกระทู้มีCreditให้คุณ DJ Chess กับ คุณ singerอีกเล็กๆน้อยเพื่อไม่ต้องเข้าไปมา☆☆☆☆☆☆☆ เด็คเด็ด 7 ดาว :: เด็กแนวอินดี้
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=42535.0☆☆☆☆☆☆☆ เด็คเด็ด 7 ดาว :: N[ต่างๆ]
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=42534.0☆☆☆☆☆☆☆ เด็คเด็ด 7 ดาว :: ธาตุ
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=41954.0☆☆☆☆☆☆☆ เด็คเด็ด 7 ดาว :: เผ่าพันธุ์
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=42532.0++Deck 7 ดาว Drago3 & N[Curse] ++
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=47686.0++ Deck 7 ดาว H.O.E 2 ++
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=52135.0Deck 7 ดาว รุ่นแรก
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=10792.0;all^ ^ ประวัติศาสตร์ Deck Summoner Master ^ ^
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=38515.0โดย ^ ^ poohkao ^ ^
Credit :: Boardเก่าเอาสาระสำคัญมาให้ก่อนปล. จะได้ไม่ต้องเปิดไปมา
ถ้าผิกกฎต้องขออภัย เอามาจะได้เปนแนวทางการจัดเด็ค