โดย SMN Rule Team เมื่อ เสาร์ ม.ค. 29, 2011 3:49 pm
Secret01 David, Maestro of Deliver Band
ตอนที่ [S] ต่อสู้ ถ้าเลือกให้ +At ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ [Light] ในสนามฝ่ายเรา ให้เอา Mp ค่าร่ายคูณ 2 จะได้ค่า At ที่เพิ่มขึ้น
No.001 Angel of Holy Rod
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Evil Vanquish Rod สามารถนำ Evil Vanquish Rod ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.002 Angel of Holy Halberd
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Halberd of Hope สามารถนำ Halberd of Hope ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.003 Angel of Holy Key
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Key of Empyrean Gate สามารถนำ Key of Empyrean Gate ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. ต้องจ่ายค่าร่ายของ Mystic Card ที่ร่ายโดย Skill ของ [S] ด้วย
No.004 Angel of Holy Bag
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Sufficient Bag สามารถนำ Sufficient Bag ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. ถ้า [S] ใช้ Skill ใส่ Seal ที่ติด [PS] ที่ส่งผลให้ Seal นั้นบวก At อยู่ [PS] นั้นจะหลุดลง Shrine ด้วย
No.005 Angel of Holy Thunder Rod
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Roaring Thunder Rod สามารถนำ Roaring Thunder Rod ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.006 Angel of Holy Knife
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Son of Hero’s Knife สามารถนำ Son of Hero’s Knife ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. ถ้า [S] ใช้ Skill ใส่ Seal ที่ติด [PS] ที่ส่งผลให้ Seal นั้น “ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้” อยู่ [PS] นั้นจะหลุดลง Shrine ด้วย
No.007 Angel of Holy Mace
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Crimson Blood Mace สามารถนำ Crimson Blood Mace ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.008 Angel of Holy Grail
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Heavenly Eagle Grail สามารถนำ Heavenly Eagle Grail ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. ถ้า [Dancer] ธาตุ [Water] เข้ามาในสนามใน Subturn ป้องกันของเรา จะไม่สามารถสั่งกำหนด Line อีก 1 ครั้งให้ Seal นั้นได้
No.009 Angel of Holy Trammel
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Implicit Trammel สามารถนำ Implicit Trammel ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. “เมื่อการ์ดนั้นกำลังจะเปลี่ยน Zone จากสนาม ให้นำออกจากเกมแทน” คือ เมื่อมีผลใดๆ ให้นำการ์ดไปยัง Zone อื่นๆ ให้นำการ์ดนั้นออกจากเกมจากสนามแทน
3. “(เมื่อการ์ดนั้นกำลังจะเปลี่ยน Zone จากสนาม ให้นำออกจากเกมแทน)” เป็นส่วนขยายของ Skill ไม่ใช่ผลจาก Skill โดยตรง ทำให้แม้ Mystic Card ที่ร่ายเข้ามาจะยกเลิก Skill ก็ยังต้องถูกนำออกจากเกม
No.010 Angel Paladin of Holy Sword
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Sword of Logos สามารถนำ Sword of Logos ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.011 Angel Archer of Holy Crossbow
เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก X-Crossbow สามารถนำ X-Crossbow ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
No.012 Angel of Holy Saw
1. เมื่อเข้ามาในสนามด้วยการ Progress จาก Saw of the Patriots สามารถนำ Saw of the Patriots ใบที่ใช้ Progress นั้นเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
2. ถ้า [S] ใช้ Skill ใส่ Seal ที่ติด [PS] ที่ส่งผลให้ Seal นั้นบวก At อยู่ [PS] นั้นจะหลุดลง Shrine ด้วย
No.017 Dinah, Bandit of Deliver Band
1. Seal ที่ [S] สามารถ Steal ได้จาก Ability เมื่อเข้ามาในสนาม ต้องเป็นของฝ่ายตรงข้ามที่ไม่รวมร่างและมี Mp ค่าร่ายปกติไม่เกิน 3 ด้วย
2. Mystic Card ที่ [S] สามารถ Steal ได้จาก Ability เมื่อเข้ามาในสนาม ต้องเป็นของฝ่ายตรงข้ามและมี Mp ค่าร่ายปกติไม่เกิน 3. ด้วย
No.019 Kotone, Ninja of Deliver Band
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามโดยการ Progress และเลือกร่ายการ์ดที่มี Ability “เมื่อ Progress สำเร็จ” จาก Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ [S] เช่น Ten Gu Ability เมื่อ Progress สำเร็จนั้นๆ จะไม่ทำงาน เพราะการ์ดจะเข้ามาในสนามหลังผ่านช่วงที่ Ability ทำงานไปแล้ว สรุปคือ ไม่ได้จั่วจาก Ten Gu
No.021 Sandra, Dancer of Deliver Band
เงื่อนไขของ Ability Dancing ที่เป็น N[Deliver Band] ต้องเป็น N[Deliver Band] ธาตุ [Water] ด้วย
No.024 Escaltea, Gunner of Deliver Band
แก้ไข Skill เป็น “[Skill]-Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn และ/หรือแยกการรวมร่าง (Interfere) (Charge 2) (Mp 2)”
No.025 David, Aria of Deliver Band
1. เมื่อเข้ามาในสนามโดยการ Progress จะได้จั่วจาก Ability เมื่อ Progress สำเร็จด้วย
2. ถ้าการ์ดในสนามของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมีทั้ง Mp ค่าโจมตีและ Mp ใช้ Skill =0 ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะสามารถสั่งการการ์ดนั้นได้ตามปกติ
No.028 Justizia, the Jury of Holy
ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย Mystic Card N[Church] ที่ร่ายโดย Skill ด้วย
No.030 Cardinal of Svania Republic
เงื่อนไขของ Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ [S] คือ N[Alice], N[Pope] และ/หรือ N[Priest] ใบอื่นตั้งแต่ 1 ใบขึ้นไป หรือถ้าไม่ใช่ ต้องเป็น Seal ธาตุ [Light] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
No.032 Swan Maiden
ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย N[Swan] ที่ร่ายโดย Skill ด้วย
No.039 Bald Eagle Garuda
ถ้าจะใช้ Skill นำไปยัง Shrine ของ [S] ผู้เล่นต้องใช้ Skill ทันทีที่ Seal เปลี่ยน Zone ใน Interfere Step ของการเปลี่ยน Zone นั้นๆ เท่านั้น
No.040 Centaur Gladiator
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามและนำ Centropinus, the Spear of Trahern ขึ้นมือ ไม่สามารถใช้ Ability ของ Centropinus, the Spear of Trahern เพื่อนำมาติดที่ [S] ได้ทันที
No.049 Rudraginos, the Kaiser Dragon
การตรวจสอบ Condition ของ [S] นั้นสามารถทำได้โดยให้ Judge ทำการตรวจสอบ Deck ของผู้เล่นที่มี [S] เป็นส่วนประกอบ หลังจบรอบการแข่งแล้ว
No.050 Crescent Blade Kunoichi
การตรวจสอบ Condition ของ [S] นั้นสามารถทำได้โดยให้ Judge ทำการตรวจสอบ Deck ของผู้เล่นที่มี [S] เป็นส่วนประกอบ หลังจบรอบการแข่งแล้ว
No.051 Hourig, the Flame Wizard
ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย N[Hourig] ที่ร่ายโดย Skill ด้วย
No.061 Ascetic Merman of Triton
ถ้าในสนามฝ่ายเรามี N[Merman] อย่างน้อย 1 ใบ สามารถสั่งให้ [S] ใช้ Skill นำเข้ามาในสนามจากมือและย้ายเป้าหมายการโจมตีมาที่ตัวเองได้
No.067 War Cry Mermage
หลังจาก [S] ใช้ Skill สำเร็จ [S] จะยังเป็น Inactive Seal ตามปกติ เพราะ N[Mermage] จะเข้ามาในสนามก่อนช่วงที่ [S] จะกลายเป็น Inactive Seal จากการใช้ Skill
No.077 Paratta Squirrel
[S] ถือเป็น N[Rat]
No.080 Nikkou Evil Warrior
การตรวจสอบ Condition ของ [S] นั้นสามารถทำได้โดยให้ Judge ทำการตรวจสอบ Deck ของผู้เล่นที่มี [S] เป็นส่วนประกอบ หลังจบรอบการแข่งแล้ว
No.082 Lecherous, the Lust Flunky
ถ้านำ Lecherous, the Lust Watcher ขึ้นมือจาก Ability เข้ามาในสนามของ [S] Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ Lecherous, the Lust Watcher ใบที่เพิ่งขึ้นมือจะไม่ทำงาน
No.087 Gloom Grub
Ability “Curse ที่เกิดจาก [Insect] ที่มี Lv 3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้” นั้นส่งผลกับ Curse โดยตรง ทำให้แม้ Seal เป้าหมายของ Curse จะยกเลิก Skill/Ability/Curse ก็ไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก [Insect] ที่มี Lv 3 ได้
No.089 Dread Doom Golem
แก้ไข Ability เป็น “Charging”
No.097 Parrot Feather Bow
แก้ไข Skill เป็น “Seal 1 ใบในสนาม –Df ตามจำนวน N[Bow] ในสนามและ Shrine เรา 1 Subturn (Interfere) (Mp 1)”
No.101 Pope Pacelli
เงื่อนไขของ Skill ของ [S] คือ N[Pope] และ/หรือ N[Priest] ตั้งแต่ 1 ใบขึ้นไป หรือถ้าไม่ใช่ ต้องเป็น Seal ธาตุ [Light] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป